Đệ nhất danh sách hai trăm vạn tự lưu niệm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Đệ nhất danh sách>>Đệ nhất danh sách mới nhất chương danh sách>> hai trăm vạn tự lưu niệm

Hai trăm vạn tự lưu niệm


Đổi mới thời gian:2020 năm 03 nguyệt 11 ngày tác giả:Có thể nói giòPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Có thể nói giò|Đệ nhất danh sách
Xem cổ văn, liền thượng

Chính văn cuốn

Buổi tối còn có một chương, trước bớt thời giờ nói điểm nhàn thoại.

Hai trăm vạn tự.

Ta từ 2019 năm 4 nguyệt 15 hào bắt đầu còn tiếp, đến bây giờ cũng không sai biệt lắm gần một năm thời gian, trong lúc đoạn càng quá hai ngày, xin nghỉ mười mấy thứ, lại lần nữa đối các vị người đọc lão bản nhóm tỏ vẻ một chút xin lỗi.

Bất quá gần một năm thời gian chính mình nghỉ ngơi nhật tử cũng ít ỏi không có mấy, tính lên hẳn là vẫn là tương đối chăm chỉ.

Còn tiếp vẫn luôn là một kiện tương đối ngao người sự tình, bởi vì mỗi ngày đều phải không ngừng tự hỏi cốt truyện, các loại áp lực sẽ ập vào trước mặt, trong lòng tổng nhớ thương một việc, xác thật sẽ làm người phi thường mỏi mệt.

Hồi tưởng khởi chính mình vừa mới bắt đầu còn tiếp thời điểm, còn thoáng như hôm qua.

Khi đó ta liền nói cho chính mình, ta nhất định phải viết ra một cái hảo chuyện xưa tới, một cái có ý tứ, có ý tưởng hảo chuyện xưa, một cái nhân vật lập được, nội hạch cũng lập được hảo chuyện xưa.

Nghĩ đến, chính mình này gần một năm nỗ lực, cũng còn tính không làm thất vọng ta chính mình nguyện vọng này.

Trong quyển sách này bao hàm quá nhiều ta chính mình nhân sinh thái độ, mỗi khi ta nhìn đến các vị đem trong sách nói chuyển phát cho người khác thời điểm, ta đều sẽ cảm thấy một trận phấn chấn.

Nhìn đến các vị nói thích nào đó nhân vật thời điểm, cũng sẽ hiểu ý cười.

Cẩn thận ngẫm lại, ta loại này thay đổi giữa chừng tác giả, có thể làm được điểm này ta cũng coi như là thấy đủ.

Đây là đối quá khứ chính mình một loại khẳng định, tương lai còn cần tiếp tục nỗ lực.

Viết đại vương tha mạng thời điểm, tự thân bút lực không đủ, viết đến hai trăm vạn tự thời điểm liền cảm thấy không sai biệt lắm nên kết thúc, mà câu chuyện này khả năng muốn tương đối phức tạp một ít, viết đến hai trăm vạn tự thời điểm, tổng cảm thấy còn có một đoạn trường lộ phải đi.

Ta vô pháp chuẩn xác phán đoán sẽ ở khi nào kết cục, chỉ nghĩ an tâm đem dư lại chuyện xưa viết hảo.

Này chuyện xưa, mặc kệ là các vị thích nhân vật cũng hảo, chán ghét nhiệm vụ cũng thế, ta đều hy vọng bọn họ là chân thật tồn tại, hy vọng các vị vài năm sau lại nhớ đến bọn họ, còn cảm thấy bọn họ như cũ sống ở các vị trong lòng.

Tới nói nói thành tích, cũng coi như là trung quy trung củ, bình thường đổi mới nói có thể bảo trì bán chạy trước năm, vé tháng cũng thực ổn định, không có rớt ra quá trước sáu.

Đều đính năm vạn xuất đầu, so sánh với đại đa số tác giả tới nói ta xem như may mắn, đại vương bước lên quá đỉnh núi, rồi sau đó tục tác phẩm lại có thể bảo trì loại này thành tích đã thuộc không dễ.

Này đó thành tích, nơi phát ra với các vị duy trì, không rời đi các vị ngày ngày đêm đêm đầu phiếu, đặt mua, đánh thưởng.

Đương nhiên, ta chính mình cũng có thể khoe khoang một chút, đây là nghiêm túc viết chuyện xưa kết quả.

Ở phương đông truyền hình phong vân buổi lễ long trọng thượng ta nói, một cái tác giả cuối cùng lạc điểm vẫn là chính mình chuyện xưa, đại vương cho ta rất nhiều vinh dự, nhưng trở về đến sáng tác bản thân, vẫn là muốn trước đem chuyện xưa giảng hảo.

Nói cách khác, cũng chỉ có thể là phù dung sớm nở tối tàn thôi.

Nghiên cứu hoạt động, nghiên cứu kịch bản, nghiên cứu thủ đoạn, cuối cùng đều không bằng nghiêm túc cân nhắc ra một cái hảo chuyện xưa, đây là nhất vững chắc viết làm chi lộ.

Ta thường nói, ngươi có hay không dụng tâm, người đọc liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới, đại gia trong lòng đều có một cây cân, tới cân nhắc ngươi nỗ lực.

Tại đây ta phi thường kiêu ngạo nói, ít nhất ở kể chuyện xưa con đường này thượng, ta không có đi thiên quá, sơ tâm còn ở.

Đối ta mà nói, đây là chuyện quan trọng nhất.

Cảm tạ đại gia này gần một năm duy trì, lại lần nữa cảm tạ.

Mặt sau lộ, ta sẽ càng nghiêm túc đi, hy vọng cuối đường các vị còn ở.

Chương trước|Đệ nhất danh sách mục lục|Chương sau