Đệ nhất danh sách 1036, màu đen áo bành tô _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Đệ nhất danh sách>>Đệ nhất danh sách mới nhất chương danh sách>> 1036, màu đen áo bành tô

1036, màu đen áo bành tô


Đổi mới thời gian:2020 năm 04 nguyệt 16 ngày tác giả:Có thể nói giòPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Có thể nói giò|Đệ nhất danh sách

(1/2)

Lý thần đàn cùng tư ly người đều có điểm khuyết thiếu sinh hoạt thường thức, hai người tư duy từ trước đến nay thiên mã hành không, người ngoài xem ra làm việc cũng không hề logic đáng nói.

Nhưng này cũng không đại biểu hai người bọn họ là ngốc tử, ngầm bãi đỗ xe mấy chữ này, bọn họ vẫn là có thể lý giải.

Chính là tai biến tiền nhân loại dùng để dừng xe địa phương a, nơi này có thể có cái gì bảo tàng mới quỷ đâu!

“Chúng ta thật muốn đi vào sao, hắc không rét đậm cảm giác, có thể hay không có cái gì bẫy rập?” Tiểu ly người lo lắng nói.

Kết quả lại thấy Lý thần đàn đem đôi tay so sánh loa trạng, đối ngầm bãi đỗ xe hô to: “Uy, bên trong có bẫy rập sao?”

Đợi mười mấy giây, bên trong căn bản không ai đáp lại hắn, chỉ có thanh âm ở trống vắng ngầm bãi đậu xe quanh quẩn.

Lý thần đàn thấy thế liền nghiêm túc nói: “Hẳn là không có bẫy rập!”

“……” Tiểu ly người vô lực nói: “Không ai trả lời ngươi chẳng khác nào không có bẫy rập?”

“Không sai biệt lắm đi,” Lý thần đàn cười gật đầu, rồi sau đó không chút do dự hướng tới hắc ám ngầm bãi đậu xe đi đến: “Ngươi cùng hái thuốc khách nhóm ở chỗ này chờ ta, nàng còn ở bên trong, ta đem nàng trảo ra tới!”

Phía sau tiểu ly người nghe xong lời này cũng không có một hai phải đi theo đi vào, ngược lại thật sự huyền ngừng ở ngầm bãi đỗ xe bên ngoài, bởi vì nàng biết Lý thần đàn đã có tuyệt đối nắm chắc.

Lý thần đàn nói có thể đem vị kia tiểu tỷ tỷ trảo ra tới, liền nhất định có thể trảo ra tới.

Đèn pin màu trắng chùm tia sáng ở gara ngầm trung đảo qua, trên mặt đất dừng lại từng chiếc ô tô sớm đã biến thành phế liệu, thậm chí từ bề ngoài rất khó nhìn ra kia từng đống phế tích từng là ô tô.

Lý thần đàn tại đây phế tích bên trong thong thả dạo bước, đèn pin chiếu rọi không đến trong bóng đêm khi thì có rất nhỏ tiếng vang truyền ra, chính là đương hắn đem đèn pin đảo qua đi thời điểm, thanh âm truyền đến chỗ lại cái gì đều không có.

Ngay từ đầu hắn cho rằng này có thể là liên tộc sinh hoạt nơi tụ cư, nhưng hiện tại xem ra đều không phải là như thế, đối phương chỉ là muốn đem chính mình dẫn tới nơi này mà thôi.

Đây là đối phương tỉ mỉ lựa chọn săn giết nơi, mà đối phương nhất định phi thường am hiểu trong bóng đêm săn thú.

Lý thần đàn đối với hắc ám hô to: “Không bằng chúng ta ra tới nói chuyện rầm rộ Tây Bắc sự tình?”

Vừa dứt lời, hắn đầu nhẹ nhàng hướng bên trái oai một chút, phá trong tiếng gió, một quả không biết vật nhọn từ hắn nách tai xẹt qua, đem Lý thần đàn màu trắng nửa trường hỗn độn tóc cấp phát động lên.

“Chỉ là muốn nói chuyện mà thôi sao, làm gì kích động như vậy,” Lý thần đàn nhỏ giọng nói thầm nói.

Chính là bất luận hắn nói như thế nào, kia trong bóng đêm vật nhọn phá tiếng gió vẫn là liên tiếp không ngừng, Lý thần đàn một bên xê dịch thân mình một bên ý đồ dùng đèn pin tới tìm kiếm đối phương thân ảnh.

Nhưng vị kia giấu ở chỗ tối liên tộc cô nương giống như quỷ mị giống nhau, căn bản nhìn không tới bóng dáng.

Lý thần đàn nghĩ nghĩ nói: “Không cần cả ngày nghĩ đánh đánh giết giết sao, nếu không ta cho ngươi biến cái ma thuật đi?”

Trong phút chốc hắn quanh thân tạc vỡ ra thật lớn sương khói, trong bóng tối mị ảnh tựa hồ nhất thời có điểm làm không rõ trạng huống, cho nên cũng không có tiếp tục dùng ám khí đánh lén Lý thần đàn.

Ngay sau đó, thiếu niên bệnh tâm thần từ sương khói trung đi ra, trên người lại là không biết khi nào thay một bộ màu đen áo bành tô.

Lý thần đàn khóe miệng giơ lên lên: “Ta muốn bắt đầu tìm ngươi nga.”

Nói, hắn lại là nhắm hai mắt lại, đèn pin cũng đóng cửa.

Hoàn toàn hắc ám ngầm bãi đỗ xe không khí trầm ngưng như nước, vật nhọn lại lần nữa bay tới, nhưng lần này Lý thần đàn thế nhưng không hề tránh né, mà là không biết từ chỗ nào nặn ra một quả bài poker, phủi tay biểu bắn mà ra.

Bài poker thượng màu xám joker đang ở bệnh trạng

Đô thị:

Chương trước|Đệ nhất danh sách mục lục|Chương sau