Chiến quốc vạn người địch 559 giáo hóa bảo địa a _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Chiến quốc vạn người địch>>Chiến quốc vạn người địch mới nhất chương danh sách>> 559 giáo hóa bảo địa a

559 giáo hóa bảo địa a


Đổi mới thời gian:2020 năm 01 nguyệt 09 ngày tác giả:Cá mập thiền sưPhân loại:Lịch sử|Giả tưởng lịch sử|Cá mập thiền sư|Chiến quốc vạn người địch


“Nếu là có máy tính thì tốt rồi.”

Phiên một đôi mắt cá chết, đương lão đại không dễ a, này nếu là không có ngưu bức một chút quản lý đoàn đội, lại “Cần chính” có gì dùng?

Còn không phải mệt chết.

Hơn nữa liền tính cần chính, còn phải có năng lực, không năng lực lung tung cần chính, phỏng chừng còn không bằng mệt chết.

Mạc phủ giá cấu tuy rằng đã lên, Lý giải từ Cô Tô cũng bắt được các huyện tối cao trưởng quan hợp pháp thân phận, tỷ như nói doanh kiếm, hiện tại chủ yếu công tác, chính là ở nguyên thư long quốc chốn cũ, Lý tổng tài trực tiếp làm công tử ba thượng sơ Ngô vương ti, liền nói thư long quốc đã diệt, có thể xây dựng chế độ quận huyện.

Sau đó quá thúc mão cùng Ngô vương ti tính toán, liền đem “Thư long” hai chữ điên đảo một chút, thay tên “Long thư”.

Vì thế đã từng thư long quốc, xem như hoàn toàn diệt vong, chỉ có Ngô quốc long thư huyện, trí huyện đại phu, doanh kiếm đảm nhiệm vì long thư huyện đại phu.

Huyện úy tạm định, từ Hoài Thủy bá phủ lâm thời duy trì biên ấp trị an, giảng trắng chính là Lý giải đánh hạ tới địa bàn, làm Lý giải tự hành tiêu hóa.

Kỳ thật ** ở Cô Tô vương cung thượng sơ thời điểm, cũng là làm không ít lão thế tộc cảnh giác lên, bọn họ đều không phải là không biết Lý giải binh nhiều tướng mạnh, nhưng tưởng tượng đến Lý giải chiếm địa bàn, không phải hồng thủy tràn lan chính là kinh man loạn nhảy, thấy thế nào đều không giống như là có thể an tâm phát dục bộ dáng, cũng liền không thèm để ý.

Nhưng là theo hoài trung thành tháng đủ quy mô, càng ngày càng ra hiệu quả, thương nhân, mật thám từ hoài trung thành phản hồi trở về tin tức, hoàn toàn dao động Cô Tô vương kỳ khu vực lão thế tộc nhóm cố hữu ý tưởng.

Chỉ là chịu giới hạn trong không gian khoảng cách duyên cớ, cái loại này nguy cơ cảm, chung quy thực đạm.

Hoài trung thành lui tới Cô Tô, sơn thủy xa xôi, Hoài Thủy, dương tử giang, chỉ là ngẫm lại này hai điều sông lớn, vương kỳ khu vực lão thế tộc nhóm, vẫn là bình tĩnh thực.

Còn nữa Lý giải chưa bao giờ có duỗi tay Ngô quốc tinh hoa khu ý tứ, quê quán Giang Âm ấp, cũng chỉ là vùng ven sông tự lực cánh sinh, tân tăng ruộng nước, mỗi một mẫu đất, đều là Giang Âm ấp dân bản xứ dùng thạch khí sửa chữa lại ra tới.

Đối này, lão thế tộc nhóm không có gì để nói.

Đổi thành khác dân bản xứ, khẳng định chính là đoạt này đó lúa nước điền, nhưng Lý giải dù sao cũng là “Trăm sa chi chủ”, binh nhiều tướng mạnh, tự nhiên liền không phải thực hảo xuống tay.

Hai bên tường an không có việc gì, từng người vội vàng từng người sự tình.

Chỉ là Lý giải hiện tại vì làm công, vẫn là tương đương sầu bực, chịu giới hạn trong thông tin thủ đoạn thấp hèn, thường thường đồng kỳ làm công văn kiện, khẳng định ngày kém mười ngày nửa tháng trở lên.

Cho nên mỗi khi nắm toàn bộ toàn cục, phải suy xét đến xa xôi khu vực thời gian kém.

Cũng may mắn có trang giấy, chịu tải tin tức lượng muốn nhiều đến nhiều, tinh chuẩn truyền đạt so chi các nước, xem như cường vô địch.

Nhưng vẫn là mệt, làm công xa không có loát xà bàn ngọc đánh gôn sảng.

Hắn Lý mỗ người thà rằng eo đau chân mỏi, cũng không cần xương cổ bệnh thắt lưng gian bàn xông ra!

“Nếu là có một máy tính thì tốt rồi.”

Lý tổng tài lại lần nữa nhắc mãi, cảm khái đến không được.

Trước mặc kệ máy tính làm công tăng lên hiệu suất chuyện này, chơi một phen quét mìn cũng khá tốt a.

“Báo cáo!”

“Tiến vào……”

Hữu khí vô lực Lý giải nằm liệt mộc chế “Lão bản ghế” trung, da thật ghế dựa, ngồi vẫn là rất thoải mái.

“Đầu Lý, cư sào ấp đồ gởi đến!”

“Buông đi.”

“Là!”

Lại như thế nào hữu khí vô lực, còn phải tiếp tục làm công, hiện tại không nắm chặt thời gian, thu hoạch vụ thu lúc sau liền sẽ càng vội.

Quan liêu đoàn đội xây dựng đã rất nhanh, nhưng khuếch trương tốc độ càng mau, đại lượng võ trang nhân viên đều bắt đầu chuyển chức, mắt thường có thể thấy được mà xuất hiện văn võ phân công.

Không có biện pháp, chuyên nghiệp sự tình phải chuyên nghiệp người đi làm, chém người loại này kỹ thuật sống, khẳng định là giao cho chém người kỹ thuật mạnh nhất đám người kia.

Hơi chút kỹ thuật không như vậy đứng đầu, cũng chỉ có thể chuyển chức đi mang binh mang học sinh, đặc biệt là văn hóa khóa, thân truyền thể giáo là cần thiết!

Nhanh chóng xoá nạn mù chữ ban tác dụng, chính là làm đội ngũ cơ sở linh hoạt tính càng cao, cũng không đến mức động bất động liền xuất hiện “Đem không biết binh, binh không biết đem”.

Mà chức quyền chia lìa lúc sau, chủ tướng cũng không khống chế quyền sở hữu tài sản, giống sa ha chưa bao giờ quản trướng, đây là vân chẩn lộ cái này lão nhân sự tình.

Đến nỗi nói duy trì sa ha như vậy đại tướng uy quyền, toàn dựa chiến lợi phẩm lại phân phối, nhưng chiến lợi phẩm tác phẩm vĩ đại, cũng không phải sa ha sở hữu, Lý giải thích là sa ha, kia mới là sa ha, nếu không có nói, phải sung công nộp lên trên.

Đương nhiên có thể lựa chọn không nộp lên trên, tiến hành tàng tư, chỉ cần trốn đến quá điều tra, hết thảy đều hảo thuyết.

Tránh không khỏi, tịch thu chiến lợi phẩm đồng thời, còn phải hạ thấp đãi ngộ, thậm chí thanh rời khỏi đội ngũ, hạ phóng đến càng thấp một tầng võ trang danh sách trung.

Giảng trắng, đánh thắng lấy chiến lợi phẩm, đây là theo lý thường hẳn là.

Nhưng là, cái này phân phối quyền, cũng không ở bọn lính trong tay.

Trừ phi là xuất hiện đặc thù tình huống, tỷ như nói một mình bên ngoài, như vậy đặc thù tình huống đặc thù xử lý, xong việc kỹ càng tỉ mỉ viết văn báo cáo, có thể giải thích rõ ràng, tất cả giải thích rõ ràng.

Nếu không, quy củ định ra tới, thật là dùng để đánh vỡ, nhưng người bình thường không cái này quyền lực.

“Ô ngưu hà?”

Cư sào ấp hiện tại trạng huống, cũng là tháng đủ, sau đó thực hành quân quản xứng cấp chế.

Bởi vì không có làm đại tàn sát, cư sào ấp dân bản xứ đối Hoài Thủy bá phủ tin tưởng vẫn là tương đương đủ. Nhiều lần trình bày chính sách qua đi, cư sào ấp dân bản xứ nhóm, không chạy thoát được đâu đều tiếp nhận rồi quân quản xứng cấp chế.

Có thể chạy trốn nhà giàu, kia đương nhiên là đi hoài trung thành hưởng thụ càng tốt thành thị phục vụ.

Đều là quân quản xứng cấp chế, hoài trung thành cùng cư sào ấp, hiển nhiên là hai việc khác nhau.

Hoài trung thành chủ nếu là phòng ngừa tầng dưới chót bạo loạn, ở thành thị sinh hoạt khu trung, vẫn là có nhất định thị trường tự do, hơn nữa tương đương phồn vinh.

Bởi vì “Thiên kim yến” duyên cớ, Hoài Thủy bá phủ sau bếp, thành toàn bộ hoài trung thành đô thị truyền thuyết, cũng làm hoài trung thành quán ăn, tửu lầu, cư nhiên liền ở như vậy đại bối cảnh hạ phát triển lên.

Thiết chế đồ làm bếp, đồ dùng nhà bếp mở rộng, hơn nữa các loại mới lạ bộ đồ ăn ứng dụng, bản địa dân bản xứ khả năng còn không có biện pháp bốn phía tiêu phí, nhưng là ngoại quốc thương nhân, quý tộc, lính đánh thuê, đều là phân biệt chiếm cứ cao trung thấp ăn uống thị trường.

Quy mô không lớn, nhưng ảnh hưởng không nhỏ.

Bởi vì này ba loại chức nghiệp, thiên nhiên mà đều sẽ kéo ăn uống nghiệp sau lưng lớn hơn nữa sản nghiệp thị trường.

Gia vị liêu phẩm loại bên trong, chẳng sợ chỉ là một loại, chỉ cần tìm được rồi chính xác sử dụng phương pháp, chính là kim sơn bạc hải lâu dài mua bán.

Cho nên cho dù là quân quản xứng cấp chế, hoài trung thành ăn uống nghiệp quy mô cũng không lớn, nhưng bến tàu giao dịch thị trường quy mô, lại hoàn toàn không nhỏ.

Hoài trung bến tàu có một cái đôi tràng kho hàng, chính là chuyên môn gửi gia vị liêu cùng hương liệu.

Trong đó một khoản đặc biệt quý giá, chính là hoa tiêu.

Hoa tiêu thụ ở Ngô quốc cũng không nhiều, nhưng là ở Sở quốc liền tương đương nhiều.

Ở hoa tiêu còn thập phần hi hữu niên đại, một cân hoa tiêu, liền cùng cấp với một cân hoàng kim.

Mà hoa tiêu đặc thù mùi hương, lại có thể che giấu rất nhiều xú vị, thông qua đặc thù chế tác phương pháp, là có thể coi như cùng loại “Nước hoa” mỹ dung mỹ trang đồ dùng.

Chỉ là theo chiến tranh quy mô thăng cấp, Sở quốc vài loại hoa tiêu, đều truyền lưu tới rồi ngoại quốc, Ngô quốc cũng có hai khoản hoa tiêu, trải qua mười mấy 20 năm đào tạo, chất lượng tốt hoa tiêu thụ cũng có hai ba trượng như vậy cao.

Nhưng Lý đi ngoài đầu, cũng không có nhiều ít hoa tiêu thụ, này đó quý giá gia vị liêu, hương liệu, đều ở lão thế tộc trong tay nắm giữ.

Lý giải đại bộ phận thời điểm, đều phải từ trong tay bọn họ mua sắm, lại hoặc là ở Sở quốc người nơi đó mua sắm, thậm chí còn sẽ ba quốc, Thục quốc mã bang thương nhân trong tay, tiến hành giao dịch.

Lúc này đây, từ Hoài Nam đưa tới tin tức, lại làm Lý giải có điểm tiểu kinh ngạc.

Bởi vì xây dựng chế độ long thư huyện lúc sau, sa ha liền bắt đầu phái ra thám hiểm đội, trừ bỏ muốn đem phụ cận dã nhân tụ tập lên một lần nữa chỉnh biên ở ngoài, còn muốn thăm minh địa hình, vì tương lai xuất nhập Đại Biệt Sơn làm chuẩn bị.

Rốt cuộc Đại Biệt Sơn bên trong, vẫn là có thể có xuyên qua tiểu đạo, phạt sở loại chuyện này, càng là xuất kỳ bất ý, càng là hiệu quả nổi bật.

Thám hiểm đội sáng lập một cái gập ghềnh đường núi lúc sau, cư nhiên ở một chỗ lòng chảo, tìm được rồi một mảnh hoa tiêu lâm.

Này cánh hoa ớt lâm, hiển nhiên là nhân vi trồng trọt, địa phương dân bản xứ khẩu âm tương đối cổ quái, có đàn thư làn điệu, nhưng càng nhiều vẫn là sở âm.

Bất quá mặc kệ sao lại thế này, này phiến ở ô ngưu hà bên hoa tiêu lâm, liền thành Lý giải sản nghiệp.

Theo ô ngưu hà, thám hiểm đội xuôi dòng thẳng hạ, phát hiện nước chảy là từ nam hướng bắc, con sông cũng không rộng mở, bãi sông còn nhiều có loạn thạch, chỉ có thể thông hành bè tre, bè gỗ, thuyền nhỏ, lớn một chút thuyền, liền có xúc đế nguy hiểm.

Nhưng là vì đo vẽ bản đồ mơ hồ bản đồ địa hình, thám hiểm đội vẫn là xuôi dòng mà xuống, kết quả phát hiện ô ngưu hà tuy rằng chín khúc mười tám cong, nhưng ven đường cũng không hiểm trở, cuối cùng hối nhập một chỗ đất trũng.

Mà này chỗ đất trũng nam bắc hai sườn, chính là thư liễu quốc cùng thư dung quốc.

Đến tận đây, đại khái địa hình địa mạo đồ, liền tính là ra tới.

Nhìn chằm chằm đỉnh đầu địa hình địa mạo đồ, Lý tổng tài vuốt ve cằm, tổng cảm thấy này ô ngưu con sông kinh một mảnh khe, có điểm quen thuộc bộ dáng.

“Hắc! Lão tử nghĩ tới!”

Lý giải một đôi mắt chó phóng tinh quang, “Ngọa tào, này còn không phải là mao thản xưởng sao!”

Này ô ngưu hà đâu một vòng lớn, vòng qua một mảnh khe, cũng không có cái gì gập ghềnh sơn lĩnh, ngược lại nhiều gò đất hòa hoãn sườn núi, dùng để cải tạo thành cày ruộng, cũng không có cái gì khó khăn, chỉ là từ xa xưa tới nay bởi vì Ngô sở tranh bá duyên cớ, như thế rõ ràng chất lượng tốt tàng binh chỗ, chỉ biết trở thành sống bia ngắm.

Thế cho nên theo hai nước tranh bá thăng cấp, càng là có thể bạo dân cư cùng lương thực địa phương, chỉ cần vô hiểm nhưng thủ, chính là một mảnh phế tích.

Nhưng hiện tại tình huống có điểm vi diệu, nếu thiết trí long thư huyện, lại không có gì cường địch, Lý tổng tài đại có thể đem đại lượng dã nhân, kinh man, đều tụ tập ở cái này địa phương tới quản lý.

“Nơi này, thật là giáo hóa bảo địa a, có khí vận trấn áp.”

Lý giải nghĩ đến đây, tức khắc nhếch miệng cười.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích
Đề cử tiểu thuyết: Bị 80 tháo hán tử thiên sủng, nàng kiều mềm lại vượng phu|Nữ xứng xoay người ở nguy cơ thế giới bạch bạch vả mặt|Marvel trong thế giới siêu năng lực giả|Đôi mắt danh lợi|Trọng sinh bạo hồng giới giải trí sau, tra nhóm hối hận|Xuyên qua toàn năng học bá|Trẫm hoài Nhiếp Chính Vương nhãi con|Trọng sinh làm quan|Ta thật không phải thần tiên|Thanh triều xuyên qua nhớ|Mạt thế nữ xứng mang cầu kéo bè kéo lũ đánh nhau|Hung mãnh bại gia tử: Khai cục nhặt cái tiện nghi mỹ kiều thê|Tiên nguyên nông trường|Tam Quốc Diễn Nghĩa|Giáo hoa bên người cuồng thiếu|Vô hạn chi manga anime triệu hoán|Dị thế chi luyện khí chuyên gia|Nhất phẩm y phi|Thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký|Siren chi nhận

Chương trước|Chiến quốc vạn người địch mục lục|Chương sau