Chiến quốc vạn người địch 822 thiên tâm tức dân tâm, quân thượng làm ta lăn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Chiến quốc vạn người địch>>Chiến quốc vạn người địch mới nhất chương danh sách>> 822 thiên tâm tức dân tâm, quân thượng làm ta lăn

822 thiên tâm tức dân tâm, quân thượng làm ta lăn


Đổi mới thời gian:2020 năm 07 nguyệt 20 ngày tác giả:Cá mập thiền sưPhân loại:Lịch sử|Giả tưởng lịch sử|Cá mập thiền sư|Chiến quốc vạn người địch
822 thiên tâm tức dân tâm, quân thượng làm ta lăn

822 thiên tâm tức dân tâm, quân thượng làm ta lăn

Tứ Thủy chi bạn, quỳ điền mang theo tề nhân lỗ người tiến đến chi viện cứu tế thời điểm, bạch sa dũng phu chuyên môn dặn dò, phàm có cướp bóc giả trảm!

Này đem quỳ điền hoảng sợ, chạy nhanh đem không đáng tin cậy kia một bát trước nhốt ở lâm thời quân trong trại, cảm giác còn có thể ước thúc, liền mang ra tới hỗn cái công lao.

Sa hừ bổn trận quá Phái huyện thời điểm, có người còn không phục, chạy đến quỳ điền nơi đó, nói cái gì “Đầy tớ tiện nhân há có thể cùng cấp coi chi”, nói lời này người, sa hừ dựa theo quân quy, trực tiếp trừu mười roi.

Năm roi xuống dưới đã bị trừu đã chết.

“Bá hừ quân, không biết quân thượng ý tứ là……”

“Hoài trung thành đã điều tới vật tư, hơn mười vạn vệ người, toàn muốn an trí.”

“A?!”

Tân quy hàng Tống người, tề nhân, lỗ người đều là khó hiểu, bọn họ thậm chí có điểm sợ hãi, vội vàng khuyên bảo sa hừ: “Bá hừ quân, tiện nhân lãng phí quá mức, quân nhu tất nhiên giảm bớt. Quân thượng suất chúng với Trịnh quốc, hiện giờ đại tuyết phong lộ, chi phí càng là từ từ tăng nhiều, nếu đầu xuân mà chiến, nếu không có lương thực mạt điều phối, đại quân đi ra ngoài chẳng lẽ không phải bị quản chế với……”

“Ngươi là ở nghi ngờ đầu Lý quyết đoán?!”

“Không dám!”

“Không dám!”

“Không dám……”

Bởi vì này đó kỳ kỳ quái quái ngôn luận, làm vệ người cũng là sợ hãi thật sự, quê quán là trở về không được, Hà Bắc người yêm Hà Nam, hiện tại bọn họ là hận thiên cũng vô dụng, đi theo người Hán đi, còn có thể mạng sống.

Ít nhất hiện tại mới thôi, là còn sống đâu, có thể hay không tiếp tục tồn tại, liền không được biết rồi.

Tề lỗ trần Tống hạng người ở nơi đó ồn ào, hơn nữa trời giá rét, mỗi khi tiến đến Tiết Thành, phó thành, đều làm cho bọn họ có một loại đại mạo hiểm cảm giác.

Thường thường đều ở người chết, nhưng có lão nhân tính tính, phát hiện bọn họ chuyến này đông chết người, tựa hồ so năm rồi còn thiếu thượng một ít.

Năm rồi vệ quốc đông chết người, đó là tùy ý có thể thấy được.

Năm nay, lại là hảo rất nhiều.

Hán quốc nguyên bản còn tưởng tổ chức chống lụt, nhưng sa hừ cũng là lo lắng ra vấn đề lớn, rốt cuộc hiện tại mang cử còn không có bắt lấy, Tần tấn ngưng chiến tin tức, cũng truyền tới, cái này làm cho sa hừ nghĩ, diệt vệ lúc sau, vẫn là trước rửa sạch Tống quốc.

Phía trước tưởng cái thuốc an thần, không nghĩ ra được cái gì tốt, nhưng bởi vì trận này người Hán cứu vệ đại chấn tai, nhưng thật ra làm thế nhân mở rộng tầm mắt, trên đời này, cư nhiên còn có bậc này thao tác.

Lạc kinh đã từng nhấc lên đại thảo luận, đặc biệt là “Thượng hiền” cùng “Không thượng hiền”, hiện giờ liền có định luận, tuy là nhất vô sỉ quý tộc, cũng không thể không thừa nhận, hán quốc đã tôn trọng tiên hiền đức hạnh, cũng không có chỉ lo trang bức.

Đầy tớ bá tánh có thể sống sót, tiện dân quý loại có thể cùng nhau tồn tại với Tứ Thủy chi bạn, với hán công trong mắt, đây là chân chính “Đối xử bình đẳng”.

Chu dỗi vương công lao sự nghiệp, không đáng giá cười nhạt.

Người ở mai sơn, lãng đến thất liên Lý đổng cũng không để ý đại tuyết phong lộ, hắn chỉ cần bảo đảm ba năm trăm lực lượng cơ động, sẽ không sợ Trung Nguyên bất luận cái gì thế lực tới hành thích hắn.

Huống chi, hiện tại hán quốc bày ra ra tới tài lực, thật là dọa tới rồi sở hữu tự cho là đúng âm mưu gia.

Cỗ máy chiến tranh phô trương lãng phí, có thể đe dọa tiềm tàng đối thủ cạnh tranh; đồng dạng, cứu tế thời điểm không tiếc hết thảy đại giới, ở thời đại này, là tuyệt vô cận hữu.

Nhất hiền danh quân chủ, cũng sẽ không để ý dã nhân chết sống, càng không nói đến càng “Ti tiện” giai tầng.

Người Hán cứu vệ, chuyện xưa lúc đầu điểm, là sa hừ công vệ, nhưng sa hừ công vệ, không ai sẽ đem đạo đức đại nhập, bởi vì các nước đều là như vậy làm, các quý tộc như vậy làm mấy trăm năm.

Xuất hiện phổ biến, thật sự là thường thường vô kỳ.

Nhưng là lúc sau tao thao tác, thực sự lóe chặt đứt chư hầu các quý tộc eo, liên quan, người Hán cứu vệ một chuyện, căn bản không cần cố tình tuyên truyền, ven đường hai bờ sông, phàm là còn có thể miêu qua mùa đông thành thị cư dân ở dã hương dân, đều biết hán quốc không giống nhau, là thật sự không giống nhau.

Nhân tâm thức tỉnh, chính là như vậy trong nháy mắt.

“Vệ người tội gì? Vệ quốc không có chí tiến thủ cũng.”

Lạc kinh hán quốc lão niên đoàn lại lần nữa xuất hiện ở thiên hạ bàn cờ trước thời điểm, tự tin trực tiếp xoát bạo, nguyên hoạt quốc đại phu kê cười ha hả mở miệng lúc sau, nhếch miệng lộ ra còn sót lại mấy viên lão nha, “Hán công giả, phi vệ quốc chi quân cũng; nay hán công vâng chịu Thiên Hoàng Đại Đế chi di chí, cứu vớt Hà Nam vệ người với treo ngược, này gọi thiên mệnh cũng.”

Lời vừa nói ra, không ai phản bác.

Có cái gì hảo phản bác, dù sao hán công Lý giải chính mình ái giày xéo tiền, vậy giày xéo lâu.

Hoa như vậy một tuyệt bút tiền, liền vì cứu tế, hơn nữa vẫn là một đống lớn tiện dân, các đại quý tộc trong lòng ha hả đồng thời, cũng xác thật rất bội phục hán quốc tài lực, đó là thật sự khủng bố.

Như vậy phá của, đương thời chư hầu bên trong, hẳn là không có so hán quốc càng cường.

Lão tề hầu tuy rằng phá của, khá vậy không có bại đến loại tình trạng này, còn nữa lão tề hầu phân hải du lịch chuyện xưa truyền khắp thiên hạ lúc sau, cũng không ai lại lấy Tề quốc ra tới nói sự.

Tề quốc lại phú lại như thế nào? Người khác lại không có phân hải du lịch.

Giờ này khắc này, trừ bỏ gián điệp nhóm hội tụ thiên hạ bàn cờ, đại đa số nhãn hiệu lâu đời quý tộc, đều là nghĩ ở cái này thời điểm mấu chốt áp chú.

Có được hay không, hẳn là chính là này một phen.

Đánh bạc loại chuyện này rất khó nói, mặc dù hiện tại hán quốc thực lực, đã tính áp đảo cường, nhưng nếu là sụp đổ, bị chết cũng là nhất thảm.

Thậm chí có chút nhãn hiệu lâu đời quý tộc, bọn họ còn nghĩ chỉ cần Tấn Quốc hoàn thành chỉnh hợp, nắm lấy cơ hội dỗi phiên hán quốc, như vậy lúc này áp chú Tấn Quốc, tiền lời tuyệt đối là xưa nay chưa từng có phong phú.

Hán quốc vừa mới bắt lấy vệ quốc Hà Nam nơi, có lẽ còn có Lỗ Quốc một phần ba thổ địa, hơn nữa Tống quốc tuy thủy hai bờ sông, rõ ràng muốn điều động đại lượng binh lực tới duy trì trị an.

23 vạn đại quân lại như thế nào? Đầy đất 500 người, cũng có thể đem hán quân phân cái rơi rớt tan tác.

Mà hán quân chỉ cần rút đi, Tấn Quốc tùy thời có thể qua sông nam, sau đó lấy “Hội minh” hình thức, thu phục các nước mất đất, sau đó thực tế khống chế.

Chỉ là, loại này ý tưởng ở hán quốc lão niên đoàn tiếp theo nói bốn chữ dưới, đều là trở nên tái nhợt vô lực.

“Thiên mệnh…… Ở hán.”

Thái phu tử mỹ đạm nhiên phất cần, phảng phất chính là đang nói một kiện đương nhiên sự tình.

“Thiên mệnh ở hán.”

Đã từng Sở quốc nhãn hiệu lâu đời đại phu, vân chẩn lộ như thế nói.

“Thiên mệnh ở hán.”

Quá khứ kháng sở tiên phong tùy quốc thượng đại phu thiện, một bộ chân thật đáng tin thần sắc.

Phía trước hán quốc lão niên đoàn nghe nói phương đông biến cố thời điểm, tâm tình là tương đương thấp thỏm, nhưng theo sự kiện không ngừng đổi mới, đặc biệt là đại tuyết tiến đến khoảnh khắc, hán quốc chẳng những không có nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, ngược lại chống thiên tai an trí, chiêu thức ấy…… Có thể nói tuyệt sống!

Hết thảy miệng lưỡi chi tranh, ở lão bản Lý giải kia phá của tới cực điểm thao tác dưới, đều là vô ý nghĩa.

Nói như vậy có cái rắm dùng? Tin hay không hiện tại những cái đó vệ quốc tiện dân đầu một cái nhảy ra đánh bạo ngươi đầu chó?

Bởi vì này vượt qua nguyên bản người trong nước nghĩa vụ phạm trù, tham gia quân ngũ, ăn cơm, dâng lên trung thành, bảo vệ gia viên, này đó, ly dã nhân, tiện dân rất xa.

Đương được đến không dễ điều kiện, có người muốn một lần nữa phục cổ phá hư thời điểm, tiện dân cũng là sẽ sợ hãi, bọn họ tự nhiên cũng là sẽ bất an, thậm chí sẽ sợ hãi, không dám đi đấu tranh.

Nhưng là thời đại thay đổi, bởi vì bọn họ sau lưng có Thiên Hoàng Đại Đế chống lưng, nguyên bản là vệ quốc tiện dân, ở hán quân bảo vệ dưới, dựa vào cái gì không dám phản kháng vệ quốc quý loại?

Quả mận đã từng nói qua: Vương hầu khanh tướng chẳng lẽ sinh ra liền cao quý sao?!

Nói những lời này thời điểm, lần thứ hai bức dương chi chiến còn không có đánh xong đâu.

Lạc kinh tranh luận, các nước đầu cơ, đều không thể trực tiếp đem loại này phức tạp cảm xúc truyền lại cấp Lý giải, bởi vì Lý đổng hiện tại chính rối rắm là trước tìm hồ cơ chơi chơi đâu, vẫn là trước tìm tiểu nhung tử.

“Ta khờ a, tuyển cái rắm tuyển, lão tử tất cả đều muốn!”

Lý đổng đang chuẩn bị làm người đi thông tri đông hồ thị thời điểm, thật vất vả lên đường tới rồi mai sơn tư phi, tới rồi hai đầu bờ ruộng liền khuyên bảo lão bản: “Quân thượng, lương thảo tiêu hao quá lớn, trừ ra vệ người, Tống người, lỗ người cũng tưởng cầu cứu, kỳ vọng Tiết Thành, phó thành thu dụng nạn dân. Hiện giờ nhiều mà dũng phu, đều trong biên chế luyện ‘ dân đoàn ’, lấy quân quản an trí địa phương, chỉ là kể từ đó, chi tiêu càng là càng ngày càng tăng, chỉ sợ liền phải vận dụng……”

“Đánh cái giấy vay nợ cấp Hoài Thủy nữ thần cung, còn không phải là lương thực sao, Hoài Nam kho lương cũng khai một chút, sau đó phái người đi hoài huyện một chuyến, liền nói ta nói, hỏi hoài huyện mượn lương.”

“Còn thất thần làm gì? Lăn.”

“Là!”

Tư bay khỏi khai thời điểm, cùng đi đến tiểu lão đệ nhóm tức khắc tiến lên dò hỏi: “Như thế nào? Nhưng có khuyên bảo quân thượng thành công?”

“Quân thượng làm ta lăn.”

Chương trước|Chiến quốc vạn người địch mục lục|Chương sau