Nho đạo chư thiên chương 434 hư không đao khí, ác giả ác báo. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Nho đạo chư thiên>>Nho đạo chư thiên mới nhất chương danh sách>> chương 434 hư không đao khí, ác giả ác báo.

Chương 434 hư không đao khí, ác giả ác báo.


Đổi mới thời gian:2020 năm 04 nguyệt 06 ngày tác giả:Mặc vũ vân sơnPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Thời không xuyên qua|Mặc vũ vân sơn|Nho đạo chư thiên


Tào thu nói ra hiện kia một khắc, thiện nhu liền đoán được, hung phạm là hắn.

Thiện nhu nói “Ngươi vì cái gì muốn giết người? Theo ta được biết, kia ba cái mặc giả gia đình bối cảnh đơn giản, cũng không có đắc tội người nào, hẳn là sẽ không có người tiêu tiền mua bọn họ tánh mạng mới là.”

Cho dù có thích khách tới giết người, cũng không cần phải tào thu nói vị này kiếm thuật đại tông sư tự mình ra tay đi.

Tào thu nói mỗi một lần ra tay, đánh chết người cơ hồ đều các đại chư hầu quốc vương công quý tộc.

Giống nhau người, thỉnh không dậy nổi tào thu nói.

Tào thu nói cười lạnh nói “Vì cái gì nếu là giết bọn hắn? Thiện nhu, ngươi là thật khờ vẫn là giả ngu? Ta đương nhiên là vì bắt được dưỡng sinh công.”

Thiện nhu sửng sốt, theo sau cười ha ha “Vì dưỡng sinh công? Tào thu nói, ngươi muốn dưỡng sinh công, thế nhưng giết hại ba điều mạng người! Hay là ngươi không biết, dưỡng sinh công đã bị khắc ở mặc giả hội quán trong sân bia đá, mỗi người đều nhưng học sao?”

Dưỡng sinh công khắc ở bia đá?

Mỗi người nhưng học?

Tào thu nói vừa đến Hàm Đan thành, ép hỏi ra dưỡng sinh công, liền tìm an tĩnh địa phương tu luyện, hắn thật đúng là không biết việc này.

Nếu là sớm biết rằng mặc giả hội quán có công pháp, tào thu nói có lẽ liền sẽ không giết người.

Bất quá, mạng người ở tào thu nói trong mắt không tính cái gì, ba cái mặc giả mà thôi, sát liền giết.

Không có gì ghê gớm.

Tào thu nói rút ra trường kiếm, nói “Thiện nhu, ngươi kiếm thuật là ta giáo, nếu ngươi không hề vì ta sở dụng, ta liền không thể lưu ngươi ở trên đời. Chịu chết đi.”

Thiện nhu đồng dạng rút ra bội kiếm, nói “Tào thu nói, ngươi dạy ta kiếm thuật, chính là ta giúp ngươi giết người, vì ngươi kiếm lời không ít tiền. Ta không nợ ngươi cái gì. Ngươi dạy ta về điểm này kiếm thuật, cùng tiên sinh dạy ta học vấn cùng kiếm đạo so sánh với, quả thực liền da lông đều không tính là.”

Tào thu nói nhất kiếm hướng thiện nhu đâm tới.

Thiện nhu tức khắc cảm thấy một trận trái tim băng giá, cả người nổi da gà, tử vong nguy cơ ở bách cận.

Phục hồi tinh thần lại, thiện nhu ý niệm dung nhập đến trường kiếm thượng, làm được nhân kiếm hợp nhất.

Lực lượng, tốc độ, nhanh nhẹn, tài nghệ, thiện nhu đều so bất quá tào thu nói. Cứ việc nàng đã là nhân kiếm hợp nhất cảnh giới, chính là vẫn như cũ không phải tào thu nói đối thủ.

Tông sư cùng đại tông sư chênh lệch, là một đạo không thể vượt qua hồng câu.

Cũng may thiện nhu có thể đi vào tới rồi giấc ngủ sâu, nửa cái chân bước vào nhập định, tâm cảnh chiếm cứ ưu thế, ở tào thu nói dưới kiếm còn có một đường sinh cơ.

Thiện nhu trường kiếm đụng phải tào thu nói mũi kiếm, tức khắc bị lực lượng cường đại chấn đắc thủ cánh tay tê dại, trong tay trường kiếm thiếu chút nữa đều bị băng rớt.

Tào thu nói trên thân kiếm truyền đến lực lượng biến ảo, thiện nhu rất quen thuộc, là dưỡng sinh công phong cách.

Thiện nhu thầm nghĩ trong lòng “Tào thu đạo tu luyện dưỡng sinh công, hắn lực lượng trước sau ở ta phía trên, không thể địch lại được, chỉ có thể dùng trí thắng được.”

Thiện nhu thân pháp mang theo một tia kỳ lạ ý cảnh, mỗi lần đều hiểm chi lại hiểm mà tránh đi tào thu nói kiếm phong.

Tâm cảnh tăng lên, làm thiện nhu giác quan thứ sáu tăng cường. Nếu không, nàng tuyệt đối tránh không khỏi tào thu nói kiếm.

Tào thu nói ánh mắt sát khí càng tăng lên, ám đạo “Thiện nhu thế nhưng lĩnh ngộ nhân kiếm hợp nhất. Lưu nàng không được! Nếu không, tương lai nàng tất là ta đại địch.”

Tào thu nói công kích càng hung hiểm hơn.

Thiện nhu phòng thủ cùng né tránh trở nên càng thêm cố hết sức.

Lâu thủ tất thất.

Rốt cuộc.

Thiện nhu thân pháp xuất hiện một tia lệch lạc, bị tào thu nói nhất kiếm băng rớt trường kiếm.

Tào thu nói trường kiếm cơ hồ không có xuất hiện tạm dừng, lại lần nữa lấy tia chớp tốc độ thứ hướng thiện nhu giữa mày.

Thiện nhu ánh mắt tối sầm lại “Mạng ta xong rồi.”

Nhưng vào lúc này.

Tào thu nói sắc mặt đại biến, rút về trường kiếm, hướng tả hữu huy động hai hạ.

Leng keng……

Vài tiếng giòn vang.

Tào thu nói trường kiếm cắt thành mấy tiết.

“Là đao khí!”

Tào thu nói cảm giác được sắc bén đao khí, đao khí giống như là từ trong hư không đột nhiên xuất hiện giống nhau.

Tần đến dung dụng tâm linh phát ra “Đao khí”, gọi là hư không đao, là hắn gần nhất hai ngày này mới lĩnh ngộ đao pháp, sử dụng tới hiệu quả cũng không tệ lắm.

Đương nhiên, hư không đao uy lực, khẳng định không ngừng như vậy một chút. Tần đến dung không có muốn sát tào thu nói, chỉ là vì cứu người, sẽ không toàn lực ra tay.

Tần đến dung có dự cảm, hư không đao có phi thường đại phát triển tiền cảnh, đáng giá thâm đào.

Tào thu nói là thuần túy kiếm khách.

Vô luận luyện cái gì, chỉ cần thuần túy, liền sẽ cảm giác nhạy bén. Kiếm khí cùng đao khí, đối với người thường tới nói, đều là sắc bén khí kình, cắt lực kinh người, không có gì khác nhau.

Chính là kiếm khách cùng đao khách có thể nhạy bén mà cảm giác đến kiếm khí cùng đao khí bất đồng.

Thiện nhu cao hứng hô “Tiên sinh.”

Tần đến dung không có tiến đến, mà là khoanh chân ngồi ở tiểu viện phòng ngủ trên giường.

Nhưng là thiện nhu biết, có thể cứu chính mình, khắp thiên hạ duy độc chỉ có tiên sinh một người. Bởi vì chỉ có tiên sinh có quỷ thần khó lường năng lực.

Tần đến dung thanh âm xuất hiện ở thiện nhu hòa tào thu nói bên tai “Tào thu nói, thiện nhu hiện tại là Tần mỗ đệ tử, ngươi không cần khi dễ nàng. Ngươi nếu là muốn lấy ta tánh mạng, có thể trực tiếp tới tìm ta.”

Tào thu nói vứt bỏ chuôi kiếm, hít sâu một hơi, lấy lại bình tĩnh nói “Tần tiên sinh hảo bản lĩnh. Tiên sinh ở Tắc Hạ học cung nhiều năm như vậy, ta thế nhưng không có nhận thấy được ngươi là một vị thần tiên cường giả. Lấy ta xem, Tần tiên sinh so Tuân Tử chính là muốn cường gấp trăm lần.”

Tào thu nói là kiếm khách, thờ phụng cường giả vi tôn. Tuân Tử có học vấn, có danh vọng, chính là ở tào thu nói trong mắt bất quá là cái hủ nho, không đúng tí nào.

Tần đến dung thể hiện rồi thực lực, ngược lại là được đến tào thu nói tôn trọng, chẳng sợ Tần đến dung là tào thu nói địch nhân.

Tần đến dung thanh âm lại lần nữa truyền đến “Tào thu nói, ngươi kiếm pháp không tồi, miễn cưỡng xem như nghênh ngang vào nhà. Chính là ngươi tầm mắt cùng lòng dạ, thật sự quá tiểu. Ta lão sư tu vi cảnh giới, há là ngươi có thể lung tung bình phán? Nói câu không khách khí nói, ngươi tào thu nói nhìn lên ta lão sư tư cách đều không có.”

Tào thu nói bè lũ xu nịnh, dựa giết người kiếm tiền, thảo gian nhân mạng. Người như vậy cư nhiên có thể làm Tề quốc Mặc gia cự tử, nếu là mặc địch tổ sư ở thiên có linh, nhất định sẽ không bỏ qua tào thu nói người này.

Mặc địch tổ sư là Hoa Hạ thánh hiền, hắn tư tưởng cùng chủ trương bị tào thu nói hoàn toàn vứt bỏ. Tào thu nói cùng Triệu Bình bọn người kia, hỗn trướng đến cực điểm.

Tuân Tử là nhà tư tưởng, văn học gia, giáo dục gia cùng chính trị gia, là Nho gia thánh hiền, tâm linh cảnh giới đạt tới “An” chi cảnh giới. Đơn luận tâm linh cảnh giới mà nói, Tuân Tử so Tần đến dung còn muốn cao một cấp bậc.

Tào thu nói một cái thích khách tổ chức đầu mục, đối xã hội cùng văn minh phát triển, không có một chút cống hiến, cấp Tuân Tử xách giày đều không xứng.

Tào thu nói sắc mặt xanh mét, trong cơn giận dữ, chính mình chính là đường đường “Kiếm Thánh”, thế nhưng bị Tần đến dung bỡn cợt không đáng một đồng, thật sự quá đáng giận. Bất quá, chẳng sợ lại phẫn nộ, tào thu nói cũng muốn nhẫn. Hiện tại cùng Tần đến dung đánh bừa, là tìm chết.

Tào thu nói không có mất đi lý trí, đương nhiên sẽ không làm ngu xuẩn sự tình.

“Xem ra, Tần tiên sinh là không tính toán giết ta.” Tào thu nói nói, “Tần tiên sinh nếu là không động thủ, ta đã có thể muốn cáo từ.”

Tần đến dung tiếng cười ở không trung quanh quẩn “Tào thu nói, ngươi không cần thử. Ta đích xác không có nghĩ tới giết ngươi, ngươi muốn đi, tùy thời đều có thể. Bất quá ta đưa ngươi một câu ác giả ác báo. Ngươi là Tề quốc Mặc gia cự tử, đáng tiếc tâm thuật bất chính, làm ác quá nhiều. Tương lai thiện nhu nhất thống Mặc gia thời điểm, Mặc gia quy củ sẽ làm ngươi vì trước kia hành động trả giá đại giới.”
Đề cử tiểu thuyết: Không cần ý đồ giết chết một đóa hắc liên hoa|Dã y|Ta thật là đứng đắn đạo sĩ|Xuyên qua chi nông nữ phong hoa|Toàn cầu siêu sao từ luyện tập sinh bắt đầu|Trộm mộng tông sư|Âu thần|Xuyên thành tu tiên văn pháo hôi nữ xứng sau|Hoàng Thượng, có loại một mình đấu bổn cung?|Ta là phần mềm diệt virus|Võng du tam quốc chi vương giả thiên hạ|Đại minh tinh là ta|Trọng sinh chi độc phi|Lão bà là Võ lâm minh chủ|Cách lan khoa học tự nhiên viện|Thiên Ma chi sa mạc đế quốc|Hậu cung —— Chân Hoàn Truyện|Điền viên hoa gả|Trọng sinh tinh tế miêu miêu miêu|Trọng sinh niên đại: Giả thiên kim dựa tu chân làm to làm lớn

Chương trước|Nho đạo chư thiên mục lục|Chương sau