Con nối dòng vinh hoa lộ chương 1006 kế hoạch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 1006 kế hoạch

Chương 1006 kế hoạch




Đỗ trần lan mang theo người đi phó chinh hầu doanh trướng, phó chinh hầu ở biên quan mười mấy năm, tự nhiên so với hắn hiểu biết nơi này địa hình.

“Chư vị! Nhiếp Chính Vương phản, hiện giờ biên quan đang ở nội loạn, chúng ta trên tay có thể điều động binh lực không nhiều lắm.” Đỗ trần lan thở dài, hắn biết Nhiếp Chính Vương dụng ý, bất quá là vì phòng bị hắn thôi!

Nếu hắn bình ổn biên quan chiến loạn, trong tay nắm có binh quyền, Nhiếp Chính Vương nếu muốn đối phó hắn liền khó khăn. Vì thế Nhiếp Chính Vương tưởng trước đem Hoàng Thượng giải quyết, nắm giữ trung ương quyền to, lúc sau lại đến cùng hắn tính sổ.

“Không nghĩ tới Nhiếp Chính Vương thế nhưng tuyển tại đây loại thời điểm, chẳng lẽ hắn không biết phong độ quan đã nguy ngập nguy cơ sao? Nếu phong độ quan thất thủ, hắn mặc dù là mưu đoạt ngôi vị hoàng đế lại như thế nào? Chẳng lẽ còn muốn làm mất nước chi quân?”

Phó tướng giang phàm là cái tính tình nóng nảy, hắn vừa được biết Nhiếp Chính Vương mưu nghịch là lúc, quả thực là nổi trận lôi đình.

“Chúng ta ở biên quan vào sinh ra tử, bảo vệ quốc gia, bọn họ ở kinh thành mưu triều soán vị.” Nét nổi cũng là vẻ mặt tức giận, hắn trong lòng không khỏi cảm thấy bi ai.

“Khụ! Không thể hồ ngôn loạn ngữ!” Phó chinh hầu thấy này hai người quá mức kích động, vội vàng ngăn cản nói.

Mất nước chi quân nói như vậy là có thể nói bậy? Chờ lúc sau biên quan bình định, nếu là có người đem hôm nay việc để lộ ra đi, bọn họ nhưng ăn không hết gói đem đi.

“Bọn họ bất quá là đánh giá chúng ta không hảo cùng bọn họ động thủ thôi! Chu di như hổ rình mồi, nếu chúng ta lại cùng bọn họ động thủ, chu di liền càng có khả thừa chi cơ.”

Đỗ trần lan nhíu mày, hắn biết Nhiếp Chính Vương ở biên quan thế lực không nhỏ, nhưng không nghĩ tới một nửa đều là Nhiếp Chính Vương quân đội.

“Kia hiện tại làm sao bây giờ? Chúng ta chỉ có 26 vạn binh lực, Nhiếp Chính Vương bên kia là tuyệt đối sẽ không chi viện chúng ta. Chuyện này căn bản giấu không được, chỉ sợ lúc này chu di đã đang thương lượng như thế nào tấn công phong độ đóng.” Tham tướng ông lâm mặt ủ mày ê địa đạo.

“Lấy ít thắng nhiều đều không phải là không có khả năng, chỉ là hiện giờ chúng ta ở vào hoàn cảnh xấu, bọn họ nhất định sẽ tại đây mấy ngày động thủ, để lại cho chúng ta thời gian không nhiều lắm.” Đỗ trần lan nói, liền mang theo mọi người tới đến sa bàn trước.

“Các ngươi xem! Bọn họ tuyển quân doanh đóng quân chỗ chính là dễ thủ khó công chỗ, hai mặt là sơn a, mặt trái dựa thủy.” Đỗ trần lan chỉ vào đối phương nơi quân doanh chỗ đối mọi người nói.

“Không tồi! Kia chỗ nguyên bản là chúng ta đóng quân nơi, chỉ tiếc ta bị thương, trong quân doanh còn ra nội quỷ, thiếu chút nữa bị bọn họ bao sủi cảo, vẫn là chúng tướng sĩ liều mạng chạy ra tới.”

Phó chinh hầu nói đến việc này, không cấm hốc mắt có chút ướt át, lần đó bị đánh bất ngờ, bọn họ tổn thất không ít binh lực.

“Hành quân đánh giặc, từ trước đến nay là lương thảo đi trước. Thương nhai quan bị bọn họ chiếm lĩnh, liên quan kho lúa cũng bị bọn họ chiếm lĩnh.” Đỗ trần lan nói đến chỗ này, mọi người mặt trầm như nước.

Bị chiếm lĩnh thương nhai quan lúc sau, bọn họ mất một bộ phận lương thực, bởi vậy này đoạn thời gian bọn lính vẫn luôn không ăn no quá. Hơn nữa triều đình đem hạ bát quân lương cấp đuổi theo trở về, này đoạn thời gian trong quân sĩ khí liền có chút đê mê.

“Kho lúa bị chiếm, các tướng sĩ đều ở đói bụng, liền sợ nào một ngày đem phong độ quan nội lương thực đều ăn xong rồi. Còn như vậy đi xuống, sẽ kéo suy sụp các tướng sĩ thân thể, còn như thế nào thượng chiến trường?” Uông phàm nhíu mày, hiện tại tình thế so với phía trước càng nghiêm túc.

“Bản tướng quân đã sai người đi mặt khác châu phủ điều lương thực, bất quá tình huống không dung lạc quan. Không có triều đình hạ đạt công văn, mặt khác châu phủ sợ là sẽ không đồng ý.” Đỗ trần lan vuốt ve ngón tay, đang suy nghĩ đối sách.

“Hầu gia nếu là chỉ trung lương phủ cùng Định Châu nói, bọn họ là tuyệt đối sẽ không đồng ý. Giang tri phủ cùng vương tri châu chính là Nhiếp Chính Vương một mạch quan viên, như thế nào sao khả năng điều lương thực cấp chúng ta?” Phó chinh hầu giờ phút này thật sâu cảm thấy vô lực, này hoàn toàn vẫn là muốn chặt đứt bọn họ đường lui.

“Kia chúng ta liền đi đoạt lấy!” Uông phàm tức giận đến nắm chặt nắm tay, bọn họ đây là bị cô lập.

“Đoạt? Đó chính là cùng Nhiếp Chính Vương một mạch khai chiến, đến lúc đó chúng ta hai mặt thụ địch, đó là tự chịu diệt vong.” Phó chinh hầu chinh chiến nhiều năm, đương nhiên nhìn ra Nhiếp Chính Vương tính toán, chính là bởi vì bọn họ có điều cố kỵ, lúc này mới dám trực tiếp cùng bọn họ quyết liệt.

Một khi kinh thành trung thay đổi thiên, kia bọn họ cũng không cần thiết cùng Nhiếp Chính Vương đối kháng. Nhân gia đều làm hoàng đế, bọn họ còn có phản kháng đường sống sao?

Hiện tại bọn họ chính là ở quan vọng, xem kinh thành bên kia rốt cuộc là ai thắng.

Phó chinh hầu cũng đều không phải là ngu trung người, nếu là giang sơn thật sự đổi chủ, cũng không phải hắn có thể xoay chuyển.

“Triều đình liền mặc kệ chúng ta sao? Chúng ta hiện tại chính là ở vì triều đình cống hiến!” Nét nổi nhịn không được oán giận địa đạo.

Đỗ trần lan không ra tiếng, chỉ có làm những người này biết triều đình không đáng tin cậy, hắn mới có cơ hội đưa bọn họ thu vào dưới trướng, hiện tại đúng là thu mua nhân tâm hảo thời cơ.

“Triều đình đều ốc còn không mang nổi mình ốc, nơi nào còn quản được chúng ta?” Ông lâm mắt trợn trắng, hoàng đế vị trí còn không biết có ngồi hay không đến ổn, tự nhiên cũng không hạ bận tâm bọn họ.

“Nương! Kia chúng ta cũng phản tính, cuối cùng ai đương hoàng đế còn không nhất định đâu! Tướng quân, chúng ta đi theo ngươi nhiều năm, không bằng liền đi theo ngươi xông vào một lần.” Uông phàm đột nhiên ngữ ra kinh người, đem phó chinh hầu cấp hoảng sợ.

“Hỗn trướng! Đại nghịch bất đạo, nói như vậy đừng nói nữa. Bản tướng quân đối triều đình trung thành và tận tâm, như thế nào làm ra mưu triều soán vị việc?” Phó chinh hầu sắc mặt đại biến, lập tức quát lớn nói.

Phó chinh hầu giờ phút này trong lòng kinh hoàng, hắn chưa bao giờ nghĩ tới mưu triều soán vị việc, hắn đối triều đình trung thành và tận tâm, sao có thể có thể sẽ có như vậy tâm tư? Huống chi hắn biết chính mình đã tuổi già, ngay cả đối thượng địch nhạ nam cùng phượng đều đều có chút cố hết sức.

Hắn nhìn thoáng qua đỗ trần lan, liền sợ đỗ trần lan sẽ cảm thấy hắn nổi lên mưu nghịch chi tâm.

Đỗ trần lan trong mắt tinh quang chợt lóe, xem ra những người này chỉ thờ phụng cường giả.

“Hảo! Đừng xem thường Hoàng Thượng, trong kinh tạm thời không sao, Nhiếp Chính Vương nếu muốn đắc thủ, cũng đều không phải là một kiện chuyện dễ. Điều lương thực việc, tạm thời gác lại. Bất quá kho lúa bị chu di cấp chiếm, kia chúng ta tất nhiên muốn lấy lại tới.”

Đỗ trần lan nói từ trong lòng móc ra một phần dư đồ, nằm xoài trên trên bàn.

“Hầu gia chính là có cái gì kế hoạch? Nói thẳng đó là.” Phó chinh hầu xem mặt đoán ý, biết đỗ trần lan hẳn là nghĩ tới đối sách.

“Kia chỗ doanh địa tuy dễ thủ khó công, nhưng một khi bị bọc đánh, bọn họ liền như các ngươi phía trước giống nhau, bị bao sủi cảo. Bởi vậy, chúng ta cũng không phải không cơ hội. Bằng vào binh lực, chúng ta không có khả năng cùng bọn họ chống lại, vậy chỉ có thể dùng trí thắng được. Bọn họ sẽ đánh lén, chúng ta cũng không cần làm kia quân tử. Đối địch vốn là muốn dựa mưu kế, trước đưa bọn họ đuổi ra quận lớn, mới là nhất mấu chốt sự.”

Đỗ trần lan lần này lời nói lệnh chúng nhân không được gật đầu, phó chinh hầu cũng phụ họa nói: “Đích xác! Đối tiểu nhân không cần giảng đạo nghĩa. Hầu gia kế hoạch là cái gì? Tuy nói ta hiện tại không thể thượng chiến trường, nhưng đối biên quan tương đối quen thuộc, nhưng vì hầu gia tham mưu tham mưu.”

“Chư vị thỉnh xem! Bọn họ đóng quân doanh địa địa thế so thấp, đồ vật đều là liên miên núi non, mà lưng dựa Roman hồ địa thế lại so với hắn còn muốn cao một chút.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau