Chiết này phương hoa chương 43: Phía sau người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Chiết này phương hoa>>Chiết này phương hoa mới nhất chương danh sách>> chương 43: Phía sau người

Chương 43: Phía sau người


Đổi mới thời gian:2020 năm 09 nguyệt 19 ngày tác giả:Tổng tiểu ngộPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Tổng tiểu ngộ|Chiết này phương hoa


Tiên đế kế vị không đủ ba năm, liền khôi phục người sống tuẫn táng chế độ.

Hậu cung trung chưa từng sinh hạ con nối dõi thái phi nhóm như thế nào cũng không nghĩ tới, các nàng cư nhiên sẽ gặp được như vậy đại nạn.

Khi đó, tuy có các đại thần ra tới phản đối, nhưng là Lễ Bộ thượng thư cả ngày chương lại to lớn duy trì tiên đế.

Cả ngày chương nói này đó thái phi nhóm là hướng lên trời nữ, là muốn chịu vạn người kính ngưỡng.

Tiên đế càng là ngợi khen lần này thái phi nhóm thân nhân, cho bọn hắn vô số ban thưởng.

Oán khí cũng bởi vậy dần dần bị bình ổn.

Có thể sử dụng một nữ nhân liền có thể đổi lấy gia tộc tiền đồ, này với rất nhiều thế gia mà nói, là một kiện cực kỳ có lời mua bán.

Tiên đế tại vị vài thập niên nội, đại quý tộc, đại thế gia môn toàn lấy người sống tuẫn táng vì vinh, tới chương hiển chính mình địa vị.

Tân đế đăng cơ sau lực bài chúng nghị huỷ bỏ người sống tuẫn táng, càng là bãi miễn Lễ Bộ thượng thư cả ngày chương, nhưng là này cổ tật xấu như cũ không có hoàn toàn ngăn chặn.

Thí dụ như hiện giờ tân nhiệm Lễ Bộ thượng thư phùng định, hắn từng cùng cả ngày chương đi cực gần.

Đối với loại chuyện này, kỳ thật trên triều đình rất nhiều quan viên, phần lớn đều là mở một con mắt nhắm một con mắt.

Quý gia lão thái thái sủng nịch trưởng tôn quý cùng văn, càng là tưởng thế quý cùng văn nói một môn không tồi việc hôn nhân, nhưng chưa từng chờ đến nàng chọn người tốt tuyển, quý cùng văn liền thân nhiễm bệnh hiểm nghèo mà chết.

Nếu là tiên đế còn ở, quý gia sợ là sẽ trắng trợn táo bạo cấp quý cùng văn tìm ‘ ngầm ’ thê tử đi.

Cố dao liên tưởng, nàng phía trước bị cố dao khanh lừa đi ra ngoài thời điểm, sau lại lại xuất hiện một đợt hắc y gã sai vặt, quyết tâm muốn đưa nàng vào chỗ chết, không chuẩn liền cùng chuyện này có quan hệ.

Liễu gia người không dám giết nàng, nhưng là quý gia người dám.

Nàng nếu đã chết, quý lão thái thái sẽ tới cửa cấp quý cùng văn cầu hôn.

Nàng tại hoài nghi, cố dao khanh có lẽ nhiều ít biết một ít nội tình.

Cố dao khanh chính là hận không thể nàng chết.

Tự nhiên, này đó đều là nàng suy đoán, cho nên nàng cực lực muốn tìm được chứng cứ.

“Bát tự hợp hôn?” Viên mười hai sửng sốt, “Cô nương như thế nào muốn tra cái này?”

“Việc này ngươi đi làm cũng không tốt lắm.” Cố dao liên nghĩ nghĩ, “Giao cho tam nương đi làm đi, nhất định phải cẩn thận.”

Hương trà mẫu thân lâm tam nương là cái làm người cẩn thận, nàng đi làm chuyện này tình, mới sẽ không chọc người sinh nghi.

Viên 12 giờ đầu, “Ta đã biết.”

Đến nỗi ẩn tục tông sự tình, cố dao liên không có giao cho Viên mười hai đi làm, chuyện này nàng có càng tốt người được chọn.

Nghe Viên cửu thúc nói, chu quản sự cùng Trương quản sự lén đều ở tra chuyện này, nhưng lại không hề có manh mối.

Nếu làm cho bọn họ đi tra ẩn tục tông sự tình, có thể so nàng ra mặt muốn hảo quá nhiều.

Này một đêm, Quý thị lại không dám chợp mắt.

Nàng mới vừa rồi đã phân phó người đem Bùi giới cùng Hà ma ma đánh cái chết khiếp, nếu không phải nhậm di nãi nãi ngăn đón nàng, nàng là nhất định phải hai người kia tánh mạng.

Đặc biệt là Bùi giới ——

Quý thị chỉ cần tưởng tượng đến nàng bị trần lão tứ nhìn thân mình, trong lòng liền vô cùng ghê tởm.

Quý thị đã vội vàng mà phái người suốt đêm chạy về quý gia cấp quý lão thái thái tiện thể nhắn, nếu quý gia không tới người cứu nàng, như vậy nàng nhất định sẽ cùng lão bá gia kia vài vị di nương giống nhau, bị đưa về nguyên quán tu thân dưỡng tính, đời này đều không thể lại bước vào Yến Kinh.

“Thế nào, Hà ma ma tới sao?” Đây là Quý thị lần thứ sáu hỏi ngoài phòng nha hoàn, nàng sắc mặt cực kỳ khó coi, “Còn không có tin tức sao?”

“Hồi đại thái thái lời nói……” Tiểu nha hoàn dọa run bần bật, tay chân lạnh băng, “Không có.”

“Đồ vô dụng, lại một lần nữa phái người đi thỉnh.” Quý thị nâng lên tay quăng ngã nát bên người sứ Thanh Hoa bình, “Như thế nào ma ma lại không tới, ta liền bắt ngươi hết giận.”

Tiểu nha hoàn chính mắt thấy Quý thị phân phó người đánh cho tàn phế Bùi giới cùng Hà ma ma, lúc này Quý thị vừa dứt lời, nàng liền hai chân nhũn ra quỳ gối trên mặt đất, “Nô tỳ lập tức đi.”

Tiểu nha hoàn cơ hồ là vừa lăn vừa bò ra viện môn.

Hôm sau, cố dao liên đứng dậy liền từ hương trà trong miệng biết được chuyện này.

“Hà ma ma khẳng định không muốn tới tranh vũng nước đục này.” Cố dao liên nói, “Nàng nếu nghĩ đến, liền sẽ không tìm lấy cớ cự tuyệt.”

Hương trà nói, “Hà ma ma là đại thái thái bên người ma ma, như thế nào tâm lại là hướng về địa phương khác.”

“Ngươi cũng nhìn ra?” Cố dao liên cười, “Ta rất tò mò đứng ở Hà ma ma phía sau người, rốt cuộc là ai. Người này mục đích ngươi hẳn là minh bạch đi?”

“Từ nhị gia xảy ra chuyện sau, đại gia thu liễm rất nhiều, lão bá gia tuy không thích tam gia, lại cũng chưa từng cùng từ trước giống nhau đối tam gia trách móc nặng nề.” Hương trà cười khổ, “Nô tỳ đoán, Hà ma ma phía sau người là quý lão thái thái? Nàng là tưởng giúp đại phòng người đối phó tam gia?”

“Cô nương chính là tam thái thái đầu quả tim thịt, nếu cô nương xảy ra chuyện, tam thái thái nhất định tâm lực tiều tụy, tam gia cũng sẽ bởi vì việc này thanh danh bị hao tổn, càng vô hy vọng kế thừa tước vị.”

Cố dao liên lắc đầu, “Ta hỏi ngươi, nếu là đại gia cùng quý gia, hơn nữa lão bá gia, là dượng đối thủ sao?”

“Này……” Hương trà do dự hạ, thấy chung quanh không ai, “Không phải nô tỳ xem thường quý gia cùng lão bá gia, bọn họ luận nhân mạch luận mưu lược đều không phải tam gia đối thủ.”

Bùi dự ngày xưa chính là Yến Kinh trong thành tài tử nổi danh, bởi vì dung mạo xuất chúng mới bị tiên đế khâm điểm Thám Hoa, kỳ thật sau lại không ít người đều nghị luận, Bùi dự so Trạng Nguyên lang xuất chúng nhiều.

Trạng Nguyên lang đi Lại Bộ, nhưng vẫn luôn đều không có tiếng tăm gì.

Tương phản Bùi dự tuy ở Ngự Sử Đài, mấy năm nay lại căn bản không đắc tội quá người nào, còn kết bạn không ít nhân mạch. Càng quan trọng là trước đó vài ngày, Bùi dự đi Lễ Bộ nhậm thị lang, con đường làm quan một mảnh bằng phẳng.

Ở trên triều đình giống Bùi dự như vậy không có tổ che chở hữu, không có ngoại thích nâng đỡ, tuổi còn trẻ liền có thể đi đến cái này vị trí thượng người, không có mấy cái.

Giống quý gia lão gia tử, cả đời đi đến đầu, cũng chỉ có thể là cái Binh Bộ thị lang.

“Cho nên a, người này căn bản không phải ở giúp đại gia, bọn họ là ở ‘ giúp ’ dượng.” Cố dao liên cười nhạo, “Đại phòng nếu là xảy ra chuyện, liền cùng nhị phòng giống nhau trở thành phế cờ.”

“Lão bá gia vì Bùi gia sau này vinh hoa, nhất định sẽ bức dượng gánh vác khởi đời kế tiếp gia chủ nên làm sự. Vẫn luôn ở nơi tối tăm quan vọng người, sợ là muốn cùng dượng thục lạc đi lên.”

“Còn có Vương gia họ hàng xa, nhưng có không ít người đều trông chờ dượng kế thừa tước vị, nâng đỡ bọn họ một phen đâu.”

Hiện giờ Bùi dự cùng vương như lan còn có thể thanh nhàn, còn không phải là bởi vì đại phòng Bùi củng còn ở sao? Bùi dự mấy năm nay không có đối phó phạm cầm duy nhất con trai độc nhất Bùi củng, cũng không phải bởi vì trong lòng không hận, mà là không nghĩ đánh vỡ cái này cục diện.

Bùi dự ở Ngự Sử Đài nhiều năm không có lên chức, vì chính là đồ cái an tĩnh, làm người cho rằng hắn vô dụng.

Bùi dự không thể có con nối dõi, cho nên người ngoài phần lớn đều cho rằng Bùi củng sẽ kế thừa tước vị, bọn họ gia quyến cũng sẽ không đi cùng vương như lan hỏi han ân cần, có thể làm không am hiểu ứng phó người vương như lan hảo hảo dưỡng thân thể.

Hương trà chấn động, “Nhưng bọn họ bức tam gia mục đích là cái gì đâu?”

Mục đích chính là làm Bùi dự cái này người thông minh, trở thành bọn họ trong tay lưỡi dao sắc bén.

Kiếp trước dượng, nhưng không phải trở thành mọi người đòi đánh gian vọng người? Ngược lại là đứng ở dượng phía sau tả tướng, chút nào không chịu nửa điểm liên lụy.

Cố dao liên từng cho rằng đứng ở Hà ma ma phía sau người là quý gia lão thái thái, hiện giờ xem ra không phải.

Quý gia lão thái thái chỉ sợ cũng là trong đó một quả quân cờ……

Người này minh bạch cố dao liên là vương như lan uy hiếp, cố dao liên vừa chết, vương như lan nhất định sẽ thương tâm muốn chết, thân mình sẽ không bằng từ trước. Bùi dự vì giúp vương như lan cùng cố dao liên hết giận, khẳng định sẽ tra được quý gia lão thái thái ở phía sau động tay chân, dưới sự giận dữ cùng quý gia đối lập.

Bùi dự muốn nhanh chóng hoàn toàn diệt trừ quý gia, phải ở trên triều đình đứng thành hàng, phải dựa vào hiện giờ quyền thế lớn nhất tả tướng. Như vậy, mới có thể nhanh chóng tay cầm quyền lực.

Cố dao liên nghĩ, nắm vạt áo.

Nàng không phải là cô mẫu uy hiếp, nàng sẽ trở thành cô mẫu áo giáp.

Chỉ cần cô mẫu mạnh khỏe, dượng liền có thể có lý trí, liền có thể bách chiến bách thắng.

Mà hết thảy, như cố dao liên dự đoán như vậy.

Quý gia căn bản không tính toán cứu Quý thị, bọn họ biểu hiện ra một bộ đại nghĩa diệt thân bộ dáng, làm Bùi gia hung hăng trách phạt Quý thị không hiểu chuyện.

Vương như lan ở nghe nói chuyện này sau, bổn tính toán tự mình đi tìm Quý thị lý luận, nào biết quý người nhà trước tiên phái người tới truyền tin tức, nói nhất định sẽ cho tam phòng một công đạo.

Quý lão thái thái tự mình đề nghị muốn trượng trách Quý thị một trăm đại bản, sau đó làm Quý thị đi duy ngọc chùa tu hành, sám hối.

Một trăm đại bản? Bậc này vì thế muốn Quý thị mệnh.

“Quý gia người tới thật sự nói như vậy?” Vương như lan kinh ngạc, “Là quý lão thái thái chính miệng phân phó?”
Đề cử tiểu thuyết: Đầu bếp nữ tới rồi|Ta chắc chắn lên ngôi vì vương|Thiên nhân đồ phổ|Phương đông cầu vương|Xuyên qua nông gia y nữ có không gian|Đại minh: Khai cục nhận Chu Nguyên Chương làm gia gia!|Mỹ nữ kiếm hào mang theo thịt nướng tới|Mãn đường xuân|Cực phẩm phế tài: Phúc hắc cuồng phi quá hung mãnh|Tùy thân mang theo địa ngục|Tìm tiên đạo|Toàn năng đại tiểu thư hỏa bạo toàn cầu|Điểm thúy|Nũng nịu ngoại thất trốn chạy sau, Thái Tử hắn nổi điên|Võng du chi phong lưu kỵ sĩ|Vũ trụ vô hạn thực đường|Dụ sủng! Cấm dục niên hạ đệ đệ chủ mưu đã lâu|Đối chiếu tiểu nãi bao, nàng bị bảy cái cữu cữu đoàn sủng|Họa thế ngự linh sư: Nghịch thiên thế tử phi ( tuyệt thế ngự linh sư )|Vĩnh sinh

Chương trước|Chiết này phương hoa mục lục|Chương sau