Thần quốc phía trên chương 460: Sao trời vẫn diệt Cổ Long ngâm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Thần quốc phía trên>>Thần quốc phía trên mới nhất chương danh sách>> chương 460: Sao trời vẫn diệt Cổ Long ngâm

Chương 460: Sao trời vẫn diệt Cổ Long ngâm


Đổi mới thời gian:2021 năm 04 nguyệt 14 ngày tác giả:Thấy dị tư kiếmPhân loại:Võ hiệp|Tiên hiệp|Thấy dị tư kiếm|Thần quốc phía trên


Ninh lâu dài nắm kiếm, đứng ở chia năm xẻ bảy Thần quốc, nhìn xa màn trời, nơi đó quang càng ngày càng sáng, sao băng phi trụy, diễm đuôi kéo đến thẳng tắp.

Ám chủ vốn chính là sao trời vong hồn, nó ở trên hư không trung nối tiếp nhau vô số năm, sớm đã mất đi đại bộ phận ý thức, duy nhất không có ma diệt chỉ là kia cuối cùng mệnh lệnh. Nếu nói nó cũng có được quyền bính, kia ‘ sao trời ’ có lẽ là nó chung cực quyền bính.

Ám chủ không có thuận tay phá hủy lôi lao cùng Chu Tước tinh, bởi vì lôi lao cùng Chu Tước đã xác nhận làm phản, Thần quốc với bọn họ mà nói càng như là lồng giam, nếu sao trời hủy diệt, lồng giam cũng sẽ rách nát, này chờ thả hổ về rừng cử chỉ chưa chắc có thể khởi đến chính diện hiệu quả.

“Ta nguyên bản lo lắng, chúng nó sẽ đi phá hủy thánh nhân tượng phật bằng đá.” Ninh lâu dài đồng tử như gương, ánh hỏa quang, “May mắn, như sư tôn đoán trước như vậy, thánh nhân khoảng cách ám chủ thân cận quá, ám chủ sợ hãi sao trời dư ba bị thương nặng chính mình, cho nên lựa chọn làm chúng nó trụy hướng nhân gian.”

“Nó vì cái gì muốn làm như vậy? Nó huỷ hoại nhân gian sau thượng chạy đi đâu tìm tinh thuần linh khí? Nó đời này không có khả năng lại vào được!” Tư mệnh lạnh giọng nói.

Ninh lâu dài thở dài, nói: “Bởi vì ám chủ biết, có người sẽ đi ngăn lại chúng nó.”

Mọi người nháy mắt lâm vào trầm mặc, ánh mắt động tác nhất trí dừng ở ninh lâu dài trên người.

Lục gả gả lập tức nhớ tới tội quân theo như lời thiên ngoại chi vật…… Hắn sẽ bị thiên ngoại chi vật giết chết……

Thiên ngoại chi vật!

“Ngươi…… Ngươi đã sớm biết sao?” Lục gả gả ngơ ngẩn mở miệng, ánh mắt hơi hơi thất tiêu.

“Ân.” Ninh lâu dài cúi đầu, mang theo xin lỗi nói: “Ta không hy vọng các ngươi quá sớm mà vì chuyện này lo lắng không vui, này không có ý nghĩa, ta hy vọng nhìn đến các ngươi vui vẻ…… Thực xin lỗi, này lại là ta tư tâm. Ta vốn định ở giết chết khâu nguyệt lúc sau cùng các ngươi thẳng thắn việc này, nhưng không nghĩ tới, nó tới nhanh như vậy, bất quá không cần lo lắng, ta đã làm tốt chuẩn bị.”

Ninh lâu dài nhắm lại mắt, chẳng sợ một màn này ở hắn trong đầu quay cuồng không biết bao nhiêu lần, lửa cháy chân chính thiêu xuyên trời cao khi, hết thảy như cũ có vẻ đột nhiên không kịp phòng ngừa chút.

“Không có khả năng! Ngươi đừng lại gạt chúng ta!” Tư mệnh gắt gao nhìn chằm chằm hắn, tiểu sư tử mở miệng.

Lúc trước Bắc Minh đuổi giết Kiếm Thánh cảnh tượng, tư mệnh như cũ ký ức hãy còn mới mẻ.

Khi đó đuổi giết giả không có chỗ nào mà không phải là đứng đầu cao thủ, nhưng sao băng rơi xuống khoảnh khắc, bọn họ chỉ có thể từ bỏ vây săn, tứ tán mà chạy, kia gần là một viên a, hiện giờ chính là có bảy viên hoàn chỉnh ngôi sao, cho dù là ninh lâu dài cũng tuyệt đối không thể chặn lại tới!

“Ân, ngươi tuyệt đối không thể ngăn lại tới.” Bạch tàng lời nói đồng dạng lạnh nhạt mà chắc chắn.

Ninh lâu dài nhìn các nàng, nói: “Ta có thể ngăn lại tới.”

Lục gả gả không ngừng lắc đầu, phấn môi đánh run, nước mắt rơi như mưa, “Chẳng sợ ngươi có thể ngăn lại tới? Ngươi có thể sống sót sao?”

Ninh lâu dài ôm chặt nàng, ôm sát lục gả gả thân mình, nghiêm túc nói: “Như tội quân Thần quốc khi nói như vậy, ta sẽ trở về, trở về là lúc, ta còn là ta.”

Lục gả gả đôi tay rũ tại bên người, không ngừng nức nở, trên môi toàn là nàng cắn ra huyết.

Tư mệnh cũng không tin hắn nói, “Sư tôn tuy có được sinh mệnh quyền bính, nhưng cho dù ngươi thần hồn có thể bảo tồn xuống dưới, lần sau gặp nhau đâu chỉ trăm năm chi kỳ, ngươi lại như thế nào bảo đảm vẫn là ngươi?”

Tư mệnh khó có thể duy trì cảm xúc, tế ra hắc kiếm, trực tiếp phải hướng kia sao băng lao đi.

“Trở về!” Ninh lâu dài bước xa tiến lên, một phen giữ nàng lại thủ đoạn, ngang ngược mà ôm lấy nàng thân mình, hắn phủng trụ nàng gương mặt, cái trán cùng cái trán va chạm tương để, hắn đã không có thời gian giải thích càng nhiều, chỉ là nói: “Cuối cùng lại tin tưởng ta một lần.”

“Ngươi muốn ta như thế nào tin tưởng ngươi?” Tư mệnh khàn cả giọng mà hô to.

Ninh lâu dài do dự mà giơ tay, làm kéo câu dường như động tác.

Tư mệnh nhìn hắn tay, thờ ơ, nàng băng mắt lại tựa hòa tan, chỉ có nước mắt không ngừng rơi xuống.

Ninh lâu dài bắt lấy tay nàng, nhẹ giọng an ủi.

Tư mệnh một phen ném ra, đầy mặt nước mắt lục gả gả lại đã đi đến hắn trước mặt, bắt lấy cổ tay của hắn, ngón tay cơ hồ véo vào ninh lâu dài thịt trung, “Cho ta một cái kỳ hạn.”

Ninh lâu dài xoa nàng gân cốt tiêm lộ tay, nghiêm túc nói: “Tám năm.”

“Tám năm?”

Lục gả gả nhìn chằm chằm hắn mắt, lập tức minh bạch tám năm sau lưng hàm nghĩa.

“Tám năm……” Tư mệnh băng đồng tái nhợt, không thấy một tia thần thái, “Kia không phải……”

“Đúng vậy.” ninh lâu dài nói: “Ta ở vận mệnh cuối chờ các ngươi.”

Đây là hắn nói cuối cùng một câu.

Cao tốc hạ trụy thiên thạch đã xẹt qua khí tầng, biến thành mãnh liệt thiêu đốt màu cam hồng, nhân gian sát tiên lâu trấn tiên chi kiếm cùng này so sánh, như là huỳnh trùng gặp được cháy rừng rậm.

Kim ô bay ra, đem lục gả gả cùng tư mệnh nạp vào trong đó, cáo biệt kia hai trương chí ái khuôn mặt, lục gả gả cùng tư mệnh ra sức giãy giụa, lại cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn kim ô vì vách tường, đưa bọn họ cách trở.

Bọn họ nguyên bản cho rằng, giết chết bạch tàng sau, bọn họ đem nghênh đón dài dòng yên lặng, kia đoạn yên lặng năm tháng, bọn họ có thể nghỉ ngơi lấy lại sức, vẫn luôn chờ đến quyết chiến ngày.

Nhưng hiện giờ ám chủ là chân chính không trung chi vương, thiên như thế nào sẽ toại người ý?

Ninh lâu dài tạm thời phong bế kim ô Thần quốc, hắn đem kim ô phủng ở trong tay, đưa cho bạch tàng, nói: “Thay ta đem nàng bảo quản hảo.”

Bạch tàng tiếp nhận kim ô, nàng nhìn ninh lâu dài, nói: “Ta còn là không rõ, ngươi muốn thế nào mới có thể sống sót.”

Ninh lâu dài nhẹ nhàng cười cười, không có trả lời, hắn xoay người sang chỗ khác, mở ra tay, lại không có triệu hoán liễu hi uyển.

Hắn trong tay nắm một khối điêu khắc cổ sơ mộc bài, đó là kha hỏi thuyền phó thác cho hắn Kiếm Các kiếm lệnh.

Bạc trắng tuyết cung phía dưới là Kính Hồ, lúc trước đại sư tỷ từng ở chỗ này ngăn lại quá chu trinh nguyệt, giờ phút này Kiếm Các chi ra lệnh, bình tĩnh như gương mặt hồ bắt đầu rung động, đáy sông bùn sa, từng thanh cổ hủ kiếm phá vỡ mặt nước bay lên không bay ra, hướng về bạc trắng tuyết trong cung kia tập bạch y bay đi.

Bạc trắng tuyết cung đại tuyết còn ở thổi cuốn, này đó bông tuyết bị đường xa mà đến kiếm trảm đến phá thành mảnh nhỏ.

Ninh lâu dài ngẩng đầu lên, vạn kiếm như thuyền ở hắn phía sau chìm nổi.

Sao băng xuyên qua khư hải xẹt qua hư cảnh khoảnh khắc, ninh lâu dài thân ảnh biến mất ở bạc trắng vương cung toái tuyết.

Kim ô từ bạch tàng khăn quàng cổ trung thăm dò nhìn lại.

Bạch y tắm gội kim hỏa, cũng như một viên nghịch không mà đi sao băng!

Tu La kim thân rút ra thân thể, quyền bính chi lực tất cả nghiêng, hắn bên người xuất hiện âm bạo bạch mang, bạch mang chợt lóe lướt qua, hắn lại lấy mấy lần tại đây tốc độ lăng không mà đi, hắn như là hải dương trung bầy cá thủ lĩnh, kia mấy ngàn chuôi kiếm liền đi theo hắn phía sau, như thiêu đốt thiết châm.

Đây là tháng 5 ngày đầu tiên, thái dương còn chưa dâng lên, thiên địa lại đã lượng như ban ngày, ninh lâu dài kiếm phản xạ quang, hắn mắt cùng quang đồng dạng phản xạ quang, hắn cả người ở trong khoảng thời gian ngắn biến thành quang cùng hỏa, hướng tới sao băng phóng đi. Nhưng chẳng sợ như thế, hắn như cũ như là nhào hướng rừng rậm lửa lớn huỳnh trùng, hủy diệt tính liệt hỏa ở trong mắt vô hạn phóng đại, hắn những cái đó mơ hồ ánh sáng tựa phải bị khoảnh khắc cắn nuốt.

Không thể trong quan, lụa trắng bị vô hình gió thổi động, hồ sen gian, tiểu nữ hài bộ dáng diệp thiền cung nhìn chăm chú vào thủy kính, thanh triệt trong mắt ánh thanh lãnh sắc thái.

Tây Quốc, Triệu tương nhi đồng dạng nhìn kia một màn, kề bên va chạm là lúc, thủy kính trung không gian cực độ vặn vẹo, phảng phất muốn đem này mặt xa ở vạn dặm ở ngoài gương phá tan thành từng mảnh.

Ở rất nhiều hai mắt mắt giao điệp, ninh lâu dài cùng sao băng đánh vào cùng nhau.

Thái dương quốc gia cổ trung cùng hi cùng thản nhiên vượt qua ngàn năm, nhân gian chạm vào là nổ ngay thần ma chi chiến, vô số lần chuyển thế luân hồi chi tử…… Ninh lâu dài thức hải, mấy ngàn năm thời gian hóa thành tia chớp dường như một cái chớp mắt.

Cuối cùng là Kiếm Thánh cùng thánh nhân hạ màn.

Hắn ngẩng đầu, nhìn ngày đó ngoại mà đến cự thạch, lẩm bẩm: “Nên đến phiên ta.”

Sao băng cùng ninh lâu dài đánh vào cùng nhau, không khí bị trực tiếp kíp nổ.

Đây là đệ nhất viên ngôi sao, sao trời thần chủ đã chết đi, này viên vô chủ ngôi sao sở châm chính là báo thù chi hỏa.

Nhân loại chi khu cùng sao trời chạm vào nhau.

Trên bầu trời, nháy mắt nổ mạnh cũng phô khai bụi mù che đậy hết thảy, ninh lâu dài thân ảnh cũng bị bao phủ trong đó.

Nhưng này chỉ là đệ nhất viên ngôi sao, này che trời bụi bặm hôi có thể nào là hắn phần mộ?

Va chạm chỗ, ninh lâu dài thân ảnh từ rách nát sao băng trung rút ra, kia tú khí mặt bị thiết hỏa chiếu sáng lên, Tu La kim thân là tu bổ tổn hại, hùng sư không tiếng động rít gào, ninh lâu dài bạch y rách nát, trong đó có huyết chảy ra, nhưng hắn đã tạm thời cắt đứt hết thảy cảm giác đau, trong lòng chỉ có lập tức hướng về phía trước, đem sao băng xé nát ý niệm.

Tiếp theo, đệ nhị viên sao băng vào đầu nện xuống.

Đó là một viên phiếm bạc trắng chi sắc tinh.

Lúc trước nổ mạnh kích bắn lưu hỏa bay lên vạn trượng trời cao, ninh lâu dài thân ảnh nhìn qua giống như là bị này đó lưu hỏa đẩy đi lên, trong tay hắn nắm chặt bạc trắng chi kiếm, hướng về ngân bạch ngôi sao chém tới.

Chạm nhau chỗ, sở hữu sự vật trong lúc hỗn loạn cao tốc bành trướng, ở bành trướng trung phát ra quang mang sáng ngời nổ mạnh, chấn tiếng vang kinh thiên động địa.

Bao la hùng vĩ nổ mạnh lần nữa phát sinh, phô thiên cái mà bụi bặm mảnh vụn một lần nữa thổi quét, trong đó ngọn lửa còn ở thiêu đốt, ninh lâu dài ở quang trung cắt hình một mảnh đen nhánh.

Ngọn lửa mảnh vụn từ khóe mắt phát gian bay qua.

Ninh lâu dài cắn chặt hàm răng, dùng đạo thuật ngừng lại rồi hô hấp, hắn không dám hô hấp, này đó khủng bố cực nóng tiến vào trong cơ thể đó là cắt thân hình lưỡi dao sắc bén.

Hắn không có tinh lực lại đi phân tâm, ngay sau đó sao băng sắp đến.

Kim ô tuy không ở trong thân thể, nhưng hắn là kim ô Thần quốc quốc chủ, Thần quốc chi lực như cũ ở chống đỡ hắn. Linh khí bằng mau tốc độ dâng lên mà ra, hắn không thể suy kiệt cũng không dám suy kiệt, chỉ bằng dụng tâm chí hướng thượng phóng đi, nắm chặt bạc trắng chi kiếm ở va chạm trung vặn vẹo, mất đi kiếm mũi nhọn, nhìn qua càng như là một cây xà mâu.

Đây là một đạo hạ xuống nhân gian thiên kiếp, chỉ là rơi xuống không phải lôi điện, mà là từng viên ngôi sao.

Đệ tam viên ngôi sao ập vào trước mặt.

Này viên ngôi sao so lúc trước hai viên càng vì thật lớn, nhanh chóng, nó nghênh diện áp thượng, đụng phải ninh lâu dài tắm hỏa ảnh, ninh lâu dài hổ khẩu bị nháy mắt đâm nứt, bạc trắng chi kiếm nhân hòa tan mà trở nên mềm mại, vang lớn thanh, ninh lâu dài màng tai cũng bị xé nát, không chân thật yên tĩnh như là tử vong, sao trời ánh lửa là vì hắn tiễn đưa pháo hoa.

Ninh lâu dài thân ảnh bị đâm cho cao tốc trầm xuống, hắn nghe không thấy thanh âm, duy lấy thần thức quán liền thiên địa, hắn phía sau, phá vỡ bụi mù ngàn hơn kiếm hướng về này viên ngôi sao đánh tới.

Kiếm sôi nổi đâm vào sao trời, cùng nổ tung.

Ninh lâu dài từ loạn thạch trung tránh ra, hắn bạch y đã không thấy, trong tay cũng không có kiếm, toàn thân đều là bỏng cháy dấu vết, Tu La kim thân vặn vẹo như lệ quỷ.

Hắn đau đớn đã phong ấn không được, đau nhức như đao, hợp lực xé mở thân thể hắn.

Ngay sau đó ngôi sao lại tới nữa.

Ninh lâu dài thần sắc vặn vẹo, chết cắn răng, thức hải trung không khỏi hiện ra diệp thiền cung dung nhan, đó là ngày gần đây ở cảnh trong mơ bọn họ đối thoại.

Thuần trắng tâm hồ trung, thiếu nữ bộ dáng diệp thiền cung nhìn hắn, nguyệt bạch lụa mỏng phất quá thủy diện.

“Ta cùng dạng trăng liền, có thể ngăn trở ngôi sao mà không tổn hao gì.” Diệp thiền cung nói.

“Không được.” Ninh lâu dài quả quyết từ chối, nói: “Ánh trăng sẽ bởi vậy mà giảm tốc độ…… Tám năm lúc sau, nó cần thiết ở cái kia vị trí thượng, đó là hết thảy chung điểm, không thể có lệch lạc.”

Diệp thiền cung hơi hơi cúi đầu, nàng cũng không xác định sao băng uy lực, không dám cấp ra khẳng định trả lời.

Ninh lâu dài nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, tiếp tục nói: “Một chút lệch lạc cũng không thể có, nếu không chúng ta sở hữu nỗ lực đều sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ.”

Diệp thiền cung cuối cùng gật đầu, nàng nhìn ninh lâu dài, hỏi: “Ngươi nắm chắc được bao nhiêu phần có thể ngăn lại?”

Ninh lâu dài nói: “Nếu là một năm trước, ta không có bất luận cái gì tin tưởng, nhưng hiện tại, ta cảm thấy ta có thể làm được.”

Diệp thiền cung nói: “Kế hoạch vô luận cỡ nào kín đáo, ngươi như cũ là ở đánh cuộc mệnh, kế tiếp hết thảy, chẳng sợ ta thân lực lo liệu, cũng vô pháp bảo đảm vạn vô nhất thất.”

Ninh lâu dài gật đầu, nói: “Ta minh bạch.”

Diệp thiền cung nói: “Có thể cho thần ngự cùng……”

“Không cần.” Ninh lâu dài nói: “Sư tỷ sư huynh bọn họ đã đủ vất vả, sao băng chi uy khó dò, không cần lại làm người khác mạo hiểm, hết thảy…… Đều từ ta đến đây đi.”

Diệp thiền cung yên lặng mà nhìn hắn, không biết nên nói cái gì, như nhau mấy ngàn năm trước như vậy.

Ninh lâu dài cũng lộ ra mỉm cười, hắn nhìn thiếu nữ, được rồi một cái đệ tử chi lễ, nói: “Ta biết, cho dù là sư tôn, cũng cảm thấy ta làm không được, nhưng ta có thể. Tu La chi khu hủy diệt, còn có thân thể, thân thể đều hủy, cũng còn có xương cốt.”

Ký ức hình ảnh kịch liệt rung chuyển.

Liệt hỏa đánh tới, ầm ầm đánh vào ninh lâu dài ngực thượng, hắn huyết nhục bị cao tốc xoay tròn sao băng ngạnh sinh sinh gọt bỏ, lộ ra sau đó cốt cách.

Ninh lâu dài bị sao băng đè nặng hạ trụy, xuyên qua lúc trước nổ mạnh hình thành bụi bặm hải, hắn tóc dài cũng ở bị cao tốc bỏng cháy, cái trán sơn hồng một mảnh, như là từ trong đất đào ra mốc meo con dấu.

Ninh lâu dài không dám cúi đầu đi xem, hắn biết, chỉ cần chính mình một cúi đầu, là có thể nhìn đến xé rách cơ thúc bồng bột nhảy lên trái tim, hắn đừng quay người, dùng thân hình bên trái đi đối kháng, sao băng đè nặng hắn hạ trụy, như là đè nặng chỉ sâu, còn thừa kiếm va chạm ở trên tảng đá, tuy đâm ra vết rạn vô số, lại không đủ để hủy diệt ngôi sao, mà ninh lâu dài phía sau, Tu La kim thân đã bị hòa tan, lại không có vật gì khác.

Bạch tàng xa xa mà nhìn một màn này, bạc đồng đốt thành màu đỏ, khăn quàng cổ trung kim ô tránh ra tay nàng, không màng tất cả mà bay qua đi.

Phong ấn đau nhức như là chạy trốn ác ma, lộ ra dữ tợn bộ mặt, lấy lợi trảo ninh chặt hắn xương sống. Ninh lâu dài há to miệng, phát không ra kêu thảm thiết, hắn cảm giác huyết nhục của chính mình như là dính ở trên tảng đá, xương sống tắc phải bị một khác cổ lực lượng cả cây rút ra huyết nhục.

Thức hải trung, đau nhức lần nữa mang đến ảo giác.

“Đây là thứ 87 đầu, như vậy cảnh giới ma vật vì sao nhiều ra nhiều như vậy? Như vậy đi xuống muốn giết đến khi nào đâu?” Diệp thiền cung đứng ở một khối tàn toái khung xương thượng, trong giọng nói mang theo ngẫu nhiên mỏi mệt.

“Chiến tranh vốn chính là cho nhau săn thú, nhân loại ở nhỏ yếu thời điểm săn thú dê bò, sau đó đi bước một nghiên cứu chế tạo công cụ, đem nham thạch cùng cây cối biến thành giết người binh khí, cắm vào sư hổ cự tượng trong thân thể, lúc sau đại địa thượng cổ thần nhóm cũng sẽ trở thành bị săn thú đối tượng, trên đời chưa bao giờ có củng cố vương tọa, chỉ có liên tục không ngừng chém giết, đây là tàn khốc, lại cũng là sinh tồn nhất định phải đi qua chi lộ.” Hắn thanh kiếm cắm vào cổ thần thân hình, lấy ra nội đan, một cắt làm hai.

Diệp thiền cung nhìn dưới chân giẫm đạp thần ma, như cũ không tự tin, nói: “Nhân loại huyết nhục chi thân, rốt cuộc có thể chinh phạt rất xa đâu? Chúng ta…… Lại có thể đi bao xa đâu?”

Hắn nói: “Huyết nhục chi thân là nhỏ yếu, nhưng nhân loại cũng không nhỏ yếu, chúng ta có lẽ sẽ có chết đi kia một ngày, nhưng văn minh chi hỏa sẽ vẫn luôn thiêu đốt đi xuống, nói không chừng nào một ngày chúng ta từ trầm miên trung thức tỉnh, nhân loại đã bước vào mới tinh thời đại, cái kia thời đại trung, bọn họ đã thành chân chính vạn linh chi trưởng, chinh phục lục địa, hải dương cùng không trung, cũng cùng chi hoà bình cùng chỗ, bọn họ thậm chí có khả năng đi hướng càng rộng lớn hải, săn thú thiên ngoại ngôi sao.” “Săn thú ngôi sao?” Diệp thiền cung trong đầu hiện lên kia một màn, tưởng tượng thấy vô biên trong bóng đêm quay chung quanh sao trời mọi người, nhẹ nhàng diêu đầu, “Như thế nào sẽ có như vậy sự đâu?”

Đối thoại thanh vượt qua ngàn năm, ở trong trí nhớ tiếng vọng.

Kim ô từ phía sau bay tới, tiến vào hắn Tử Phủ, lục gả gả cùng tư mệnh nôn nóng tiếng la ở bên tai vang lên, ninh lâu dài nghe không rõ các nàng đang nói cái gì, chỉ là kiệt lực lấy tâm thần đáp lại: “Không được rời đi kim ô!”

Bàng bạc linh khí lần nữa từ trong thân thể phun ra, ninh lâu dài gào rống, hắn bị sao băng ép tới lui về phía sau thân ảnh càng ngày càng chậm, hắn thế nhưng một chút ôm nó huyền ngừng ở không trung.

Săn thú ngôi sao……

Lúc trước lời tiên tri ứng nghiệm tới rồi trên người mình, hắn ngẩng đầu lên, tựa đang hỏi diệp thiền cung thấy được sao?

Tiếp theo viên sao băng đánh tới khoảnh khắc, lục gả gả, tư mệnh, ninh lâu dài cùng điều khiển toàn lực, bọn họ ai cũng không nói nữa, ai cũng không rảnh nói chuyện, cự lượng bụi bặm nhấc lên sóng to, ninh lâu dài đem sao băng từ huyết nhục trung xé ra, đơn cánh tay đem nó ngăn chặn, ném!

Này viên sao băng so ninh lâu dài lớn đâu chỉ vạn lần, nhưng nó thế nhưng thật sự bị như vậy đẩy đi ra ngoài, đâm hướng về phía mặt sau kia viên tạp tới ngôi sao.

Hai viên ngôi sao ở hư cảnh trung đánh vào cùng nhau, hủy thiên diệt địa khí lãng đem ninh lâu dài thân ảnh tạc đến bay ngược, trăm ngàn vạn đá vụn bị nổ mạnh xốc phi, vô cùng vô tận hỏa hoa ở trời cao trung dày đặc bắn ra bốn phía.

Ninh lâu dài vô lực phòng thủ, thân hình hắn bị đá vụn tạp đến bay ngược, hắn sở hữu xương cốt cơ hồ đều chặt đứt, hắn không có vô hạn quyền bính, căn bản không có khả năng đi tu bổ như vậy thương thế, mi thanh mục tú thiếu niên không thấy, giờ phút này hướng về đại địa trụy đi, càng như là một khối thiêu đốt toái cốt.

Nhưng sao băng còn có hai viên!

Sụp đổ bạc trắng tuyết cung phế tích, bạch tàng bỗng nhiên phát hiện, hệ cổ long cốt xiềng xích không biết khi nào lỏng xuống dưới, cùng lúc đó, một khác cổ quen thuộc lực lượng đang ở dũng mãnh vào trong cơ thể.

Đó là…… Phủ đầy bụi?!

Bạch tàng ngẩng đầu lên, lập tức minh bạch diệp thiền cung dụng ý.

Không muốn làm những đệ tử khác mạo hiểm, vì thế làm ta đi mạo hiểm sao……

Bạch tàng lộ ra lạnh băng thần sắc, nàng nhìn chằm chằm không trung, nhìn kia thông thiên triệt địa liệt hỏa cùng che trời bụi bặm, nhỏ xinh thân hình lại cũng nổi lên khôn kể rung động.

Nàng cho tới nay đều thực bình tĩnh, nhưng nàng không lừa được chính mình, phản đồ khâu nguyệt bị phong ấn, bạc trắng tuyết cung rách nát, gắn bó mấy ngàn năm tín ngưỡng ở trong đầu sụp đổ, bậc này kịch liệt va chạm không phải ra vẻ trấn tĩnh có thể trừ khử, nàng cũng có lực lượng cùng cảm xúc yêu cầu phát tiết!

Bạch tàng nhìn lên sao trời.

Tinh hỏa rơi xuống không.

Nàng đem khăn quàng cổ cởi xuống, điệp hảo, theo sau lấy linh lực điều khiển thân thể, hóa hồng mà đi.

Ninh lâu dài tàn khu thượng, bạch tàng tuyết phát bạc váy thân ảnh ngăn ở trước mặt.

“Phủ đầy bụi!!”

Bạch tàng rống giận.

Thời gian như là về tới ngàn năm phía trước, khi đó nàng đem miêu sư phụ di thể ngậm đặt ở số, theo sau từ trên đại thụ nhảy lên, nhảy ra cao cao tường viện, nàng ở trong đêm đen chạy như điên, đao qua thanh ở sau người vang lên, đặc sệt trong bóng đêm, nàng đứng ở đồi núi thượng, nhìn nơi xa lửa lớn, không hề như miêu mà kêu, mà là phát ra độc thuộc mãnh hổ rít gào!

Lúc đó đêm điểu sợ quá chạy mất, bách thú tránh lui, nàng tuy còn chưa chân chính tu hành, nhưng trên trán vương tự lại ở rực rỡ lấp lánh!

Thân thể của nàng, từ đầu đến cuối chảy xuôi, đều là cái dạng này huyết a……

Bạch tàng lần nữa rống giận.

Phủ đầy bụi quyền bính như là tiếng rống giận cụ tượng ra sóng âm, ở bụi bặm vì hải trên bầu trời kích động, nàng đem long cốt xiềng xích từ trên cổ kéo xuống, ninh trưởng thành tiên về phía trước quất đánh qua đi!

Sao băng cùng chi tướng đâm.

Này không biết là lần thứ mấy nổ mạnh.

Bạch tàng mất đi Thần quốc, lực lượng tuy như cũ đứng đầu, nhưng như cũ khó chắn thiên thạch, thiếu nữ bạc trắng váy dài bị ánh lửa cắn nuốt, bong ra từng màng, lực đánh vào giống như cự chùy, đem nàng trần trụi thân hình nện xuống trời cao, nàng ý thức mơ hồ, như là lưu diễm trung tuyết, tùy thời đều phải tan rã.

Mà bậc này khủng bố sao băng, lại cũng thật sự bị thiếu nữ cản trở đi trước.

Bạch tàng cắn chặt hàm răng, từ vạn trượng trời cao rơi xuống, rách nát bạc trắng bị phong đến mang, một chút dính hồi nàng thân hình, nàng trong tay chảy xuôi đỏ tươi huyết, long cốt xiềng xích phá thành mảnh nhỏ.

Nàng biết chính mình không có thể chân chính ngăn lại sao băng.

Quả tử từ trên cây rơi xuống, sẽ tạp đến nàng đầu, lông chim từ không trung phiêu hạ, sẽ rơi xuống nàng bả vai, trên thế giới này vốn là tồn tại một loại vô hình lực lượng, loại này lực lượng sẽ đem giải thoát phủ đầy bụi sau sao băng một lần nữa túm hồi mặt đất, nếu sao trời cũng là sinh mệnh thể nói, một màn này nhìn qua không khác là rút dao tự lục…… Hảo xuẩn ngôi sao a……

Sao băng thực mau tránh thoát, lợi kiếm tạp hướng về phía bạch tàng.

Bạch tàng ý thức được chính mình khả năng muốn chết.

Lúc này, hắn cảm giác được có người kéo lại chính mình, đó là một cái không biện hình người ảnh, hắn một bàn tay lôi kéo nàng, một cái tay khác từ chính mình huyết nhục đào ra kim ô, lần nữa phóng tới trong lòng ngực nàng.

Bạch tàng bỗng nhiên có một loại, chính mình là chỉ gà mái già, có chỉ đại thiên nga cầm viên trứng ngỗng đưa cho, nói, Thiên Đạo sụp đổ, ta muốn ra thôn đi cứu vớt thế giới, quả trứng này liền phó thác ngươi phu hóa đi hoang đường cảm…… Bạch tàng cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ có loại này miên man suy nghĩ, cùng cái còn không có lớn lên tiểu cô nương dường như.

Nàng ôm chặt kim ô.

Mà kia chỉ cả người là huyết đại thiên nga thân ảnh căng chặt như huyền, hướng về không trung phành phạch cánh, cao ngâm nga nga nga tuyệt cú, hướng về tượng trưng tử vong tinh hỏa đánh tới.

Bạch tàng đáy mắt, thiên nga không thấy, ánh lửa lần nữa mãnh liệt, diễm lãng đập vào mặt, đốt cháy hết thảy.

Dày nặng bụi bặm vân, vô số đá vụn kéo diễm đuôi, hướng về nhân gian tạp lạc.

Tựa pháo hoa yên tích.

“Phủ đầy bụi.”

Bạch giấu đi ý thức lại hô một câu.

Hao tổn nghiêm trọng quyền bính không có đáp lại.

Nàng ôm kim ô, hướng về Kính Hồ trụy đi.

Lại một tiếng nổ mạnh ở trên bầu trời vang lên.

Lúc này đây, nàng xác định ninh lâu dài hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Bạc váy ở Kính Hồ nổ tung, nóng bỏng hồ nước đem nàng bao phủ, trên bầu trời, ninh lâu dài thân thể cùng cuối cùng một đạo sao băng cùng diệt, vụn vặt thần hồn bị cực nóng bụi bặm bao phủ, như là trong ngọn lửa tung bay con bướm.

Kim ô Thần quốc, đất rung núi chuyển.

Lục gả gả cảnh giới so thấp, đã trước đây trước va chạm trung chết ngất qua đi, tư mệnh cắn chính mình thủ đoạn, cường căng một niệm, lấy đau đớn làm chính mình bảo trì thanh tỉnh, nàng trong mắt, kim ô Thần quốc thần trụ một cây tiếp theo một cây mà sụp đổ, cuối cùng chỉ còn lại có lung lay sắp đổ thứ năm căn.

Tư mệnh cảm xúc cũng theo thần trụ cùng sụp đổ, nước mắt vỡ đê chảy lạc, nàng nhìn lên không trung, tê thanh nỉ non: “Kẻ lừa đảo……”

Tư mệnh nhớ tới Thiên Trúc phong thượng một màn, hắn ôm gần chết chính mình, chờ tới rồi mưa to lúc sau, thông thiên ánh trăng từ thiên mà rơi.

Nhưng chính mình hiện tại lại có thể chờ đến cái gì đâu?

Cho dù là sư tôn cũng cứu không được hắn đi……

Tư mệnh ngồi quỳ trên mặt đất, tóc dài như chảy xuôi thủy ngân chi hà, nàng đôi tay gắt gao hãm lại Thần Điện vỡ ra gạch, móng tay cái từng mảnh mà mở ra, máu tươi giàn giụa, nàng lại hồn nhiên không dứt.

Đang lúc tư mệnh cũng muốn chết ngất qua đi khi, không biết có phải hay không ảo giác, kia phiến bao trùm không trung bụi bặm hải dương, bỗng nhiên vang lên một tiếng cổ trọng dài lâu rồng ngâm.

( cảm tạ thư hữu say xem kiếm kiki đánh thưởng đà chủ! Cảm ơn thư hữu mạnh mẽ duy trì nha vạn phần cảm tạ )

Chương trước|Thần quốc phía trên mục lục|Chương sau