Cá lương an thiên hạ chương 578 đêm động phòng hoa chúc? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Cá lương an thiên hạ>>Cá lương an thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 578 đêm động phòng hoa chúc?

Chương 578 đêm động phòng hoa chúc?


Đổi mới thời gian:2020 năm 11 nguyệt 20 ngày tác giả:Đông nguyệt gianPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Kinh thương làm ruộng|Đông nguyệt gian|Cá lương an thiên hạ


Tác giả: Đông nguyệt gian

,Nhanh nhất đổi mới!

Uông phủ bởi vì có Tần ma ma ở tức khắc liền thay đổi dạng, uông như tâm tới thời điểm nàng sân sớm đã thu thập thỏa đáng, không giống trước vài lần hỉ thước cùng với hoan hai cái còn muốn quét tước hồi lâu.

Mới vừa dàn xếp hảo trong cung nội thị thập phần vui mừng tới truyền lời, thái độ thập phần tha thiết.

Tần ma ma làm người trang mười cân đậu phộng đưa với hắn, người này liên tục nói lời cảm tạ vui rạo rực đi rồi.

“Ma ma, này đưa đậu phộng có phải hay không không tốt lắm?”

Hỉ thước có chút bất an, cảm giác không quá lớn khí a.

Tần ma ma trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: “Cũng là cô nương quán các ngươi, này đậu phộng ở kinh đô chính là cái tinh quý vật, ban đầu còn phải Hoàng Thượng ban thưởng mới có thể ăn đến, đều cho rằng nơi này vẫn là như viên?”

Hỉ thước vội nói: “Đa tạ ma ma nhắc nhở, cũng là chúng ta thấy như viên đậu phộng rất nhiều, cô nương ngày thường cũng tổng biến đổi đa dạng tới ăn, ba vị lão tiên sinh nơi đó liền không đoạn quá, chính là chúng ta cũng là thường xuyên ăn đến, cho rằng...”

“Cho rằng liền không đáng giá tiền?”

Tần ma ma dặn dò nói: “Cô nương vừa đến này kinh đô không ít người đều nhìn chằm chằm uông phủ, các ngươi đem miệng nhắm chặt chút, sợ không ai đánh như viên chủ ý?”

Mới vừa đi lại đây an ngàn tức khắc dừng lại bước chân, vuốt trong túi đậu phộng khóe miệng hơi trừu, liền ở mới vừa ở an một mấy cái đối với nàng một trận khoe ra, cho hắn một tiểu đem đậu phộng còn nói là tích cóp hồi lâu cho hắn cảm động quá sức, hiện tại hắn như thế nào nghe như là tùy tiện ăn bộ dáng?

Một lát, ngưu chính lượng hòa điền tam vội vội vàng vàng tới rồi, đem này mấy tháng kinh đô lương thực cung ứng tình huống đều nói một lần, còn nói thêm: “Có người tìm tới môn, hy vọng chúng ta lương giới có thể hướng lên trên nhấc lên, người nọ rời đi sau Tào đại nhân liền thượng môn, kia ý tứ là có thể suy xét thích hợp đề giới.”

Uông như tâm kinh ngạc, “Nói như thế nào?”

Ngưu chính lượng đè thấp thanh âm, “Kinh đô lương thương hẳn là lược có thỏa hiệp, trước mắt kinh đô lương thực cung ứng vẫn cứ khẩn trương, nếu là này đó lương thương trong tay lương thực đều phải có thể lấy ra tới, triều đình áp lực sẽ tiểu thượng rất nhiều.”

Uông như tâm minh bạch, triều đình chỉ cần đem lương thực giá cả khống chế ở một cái phạm vi liền có thể, không cần áp đến thấp nhất.

“Việc này chờ ta thấy Tào đại nhân lại định.”

Uông như lòng có chút lấy không chừng chú ý, đáng tiếc hiện tại an cảnh lễ không ở, nàng này một đầu chui vào cái này ngành sản xuất có điểm tìm không thấy môn đạo.

Ngưu chính lượng cẩn thận hội báo lương thực bán tình huống cùng trước mắt tồn lương, lại đem kinh đô các lương thực tin tức nhất nhất nói một lần, cứ như vậy uông như tâm đối kinh đô tình huống cũng liền có hiểu biết.

Ở tiên cư huyện là điền tam lãnh ngưu chính lượng, tới rồi kinh đô ngưu chính lượng ưu thế liền phát huy ra tới, phía trước lưu lại nhân mạch cũng đều nhặt lên, trong lúc nhất thời có một ít đè ép điền tam một đầu xu thế.

Điền tam đồng dạng minh bạch hắn cùng ngưu chính lượng chênh lệch, đã nhiều ngày bãi chính vị trí không ngừng học, lại thực mau cùng rầm rộ thịnh quản sự đáp thượng tuyến, uông như tâm minh mắt nhìn hắn trầm ổn rất nhiều.

Hai người mới vừa đi, không đợi uông như tâm hoãn khẩu khí Tào đại nhân vui tươi hớn hở vào cửa, vừa vào cửa liền đã hỏi tới hắn đậu phộng.

“Ta muốn nói quên mất ngài sẽ như thế nào?”

Tào đại nhân trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, “Vậy ngươi phải bồi, đến cho ta một trăm cân, ta làm người đi theo ngươi trở về lấy.”

“Ngài thật đúng là nửa điểm không có hại.”

Uông như tâm đãi hắn uống lên nước trà mới hỏi nói: “Ngài tới cửa sẽ không chính là vì đậu phộng đi?”

Tào đại nhân buông chén trà, trực tiếp mở miệng, “Đem ngươi lương thực làm 30 vạn cân ra tới.”

“Ân?”

“Không bạch muốn, Hộ Bộ cho ngươi tiền, 30 vạn cân từ bến tàu trực tiếp dọn đi.”

Này 30 vạn cân muốn cung ứng cấp kinh giao đại doanh, từ bến tàu dọn đi bớt việc rất nhiều.

“Thành đi.”

Uông như tâm cũng không hỏi nhiều, chỉ nói: “Chỉ là không thể áp ta giới.”

“Ngươi còn muốn bán cho bá tánh giới?” Tào đại nhân hừ một tiếng, “Mệt không được ngươi.”

Uông như tâm rất là vừa lòng, nàng đang lo này đó lương thực muốn gửi đi nơi nào, cứ như vậy áp lực lại cười rất nhiều, nhìn Tào đại nhân cũng cảm thấy thuận mắt hai phân.

“Ngài nói lương thực muốn đề giới?”

Tào đại nhân chính sắc nhìn nàng một cái, đầu vặn tới rồi một bên.

Uông như tâm cười nhạo, lão nhân này vẫn là như vậy không đáng yêu.

“Ta đối nơi này đạo đạo chính là hoàn toàn không biết gì cả, ngài nếu là không thể đem ta thuyết phục, ta chính là phối hợp không được ngươi, rốt cuộc ta người này nhát gan.”

Tào đại nhân khóe miệng hơi trừu, “Ngươi nha đầu này nếu là nhát gan, dưới bầu trời này còn có lá gan đại người?”

Uông như tâm cảm thấy không thú vị cực kỳ, cằm khẽ nhếch, “Ngài hiện tại chính là nói ta cũng không nghe, việc này ta chỉ tin tưởng quân chi, ta chờ hắn trở về cho ta nói, hắn nói có thể liền có thể, nói không được liền không được.”

Tào đại nhân trừng lớn đôi mắt không thể tưởng tượng nhìn nàng, “Kia tiểu tử cho ngươi rót mê hồn canh? Lão phu lời nói không tính?”

Uông như tâm triều hắn giảo hoạt cười, “Ngài nói chuyện cũng giữ lời, chính là ngài xem nơi nào có quân chi tới cảnh đẹp ý vui.”

“Ngươi là nói lão phu lớn lên khó coi?”

Uông như tâm thấy hắn này thổi râu trừng mắt bộ dáng trong lòng liền vui vẻ, “Tự tin một chút, chính là khó coi.”

Tào đại nhân đứng lên, thật mạnh hừ một tiếng, “Lão phu cùng ngươi liêu không đến một khối đi.”

Nói xong hừ hừ liền phải đi ra ngoài, uông như tâm gọi lại hắn, “Đậu phộng từ bỏ?”

Tào đại nhân nhìn bên ngoài chói lọi dương quan tâm thật lạnh, nha đầu này đem hắn khí muốn chết quay đầu lại phải cho hắn đậu phộng, hắn là muốn vẫn là không cần?

Uông như tâm liền như vậy cười tủm tỉm nhìn nàng, cảm thấy tâm tình rất tốt.

“Ngươi làm người cho ta lão phu đưa đến trong phủ đi, đừng tưởng rằng liền tiết kiệm được.”

Uông như tâm đứng lên triều hắn hơi gật đầu, “30 vạn cân lương thực tiền sớm chút đưa tới, nghèo, chờ tiền ăn cơm đâu.”

Tào đại nhân quay đầu lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, bước chân vội vàng rời đi.

“Cô nương, ngài như vậy đem Tào đại nhân khí đi rồi?”

Hỉ thước kinh hồn táng đảm, nhà nàng cô nương lá gan như thế nào lớn như vậy.

Uông như tâm quay đầu nhìn nàng, “Ngươi liền không gặp hắn hôm nay không nghĩ nói chuyện này?”

Này Tào đại nhân tuy rằng tổng nhớ thương nàng lương thực, nhưng nói như thế nào cũng là Hộ Bộ thượng thư, nếu là thật sự thập phần quan trọng hôm nay nhất định sẽ nói xuất khẩu, nơi nào sẽ bị nàng nói hai câu liền thở phì phì đi rồi.

Hôm nay kinh đô lại là thập phần náo nhiệt, nhìn kia dường như như thế nào cũng vận chuyển không xong lương xe trong lòng vô cùng kiên định.

Tới rồi nửa đêm, cửa sổ một trận vang nhỏ uông như tâm lập tức mở mắt, duỗi tay liền sờ lên giấu ở gối đầu hạ chủy thủ.

Thấy bóng người kia tới gần tức khắc xốc lên cái màn giường đâm đi lên.

“Viên nhi, là ta.”

An cảnh lễ thân mình một bên tránh đi chủy thủ, trở tay bắt lấy cổ tay của nàng đem chủy thủ nhận lấy.

“Ngươi không phải gom góp lương thảo đi?”

Nàng chính là hiểu được an cảnh lễ không ở kinh đô mới ẩn giấu chủy thủ trong lòng cũng không có chuẩn bị, đây là khi nào trở về?

An cảnh lễ đem chủy thủ phóng tới một bên, nhìn còn mặt mang hơi kinh người hơi thở một trọng đem người ôm vào trong lòng ngực.

Đem đầu chôn ở uông như tâm cổ một hồi lâu mới nhỏ giọng hỏi:

“Nếu vô chiến sự, tối nay có phải hay không chính là chúng ta đêm động phòng hoa chúc?”

Uông như tâm thân mình hơi cương, bản năng cảm thấy tối nay an cảnh lễ có một tia nguy hiểm.

Bổn trạm.........

Chương trước|Cá lương an thiên hạ mục lục|Chương sau