Ngự thú chư thiên chương 1354 hai vị nương nương mạnh mẽ trấn áp âm dương lão tổ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ngự thú chư thiên>>Ngự thú chư thiên mới nhất chương danh sách>> chương 1354 hai vị nương nương mạnh mẽ trấn áp âm dương lão tổ

Chương 1354 hai vị nương nương mạnh mẽ trấn áp âm dương lão tổ


Đổi mới thời gian:2022 năm 05 nguyệt 09 ngày tác giả:Tiêu rượuPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Tiêu rượu|Ngự thú chư thiên


Nhân tộc Tam Hoàng liên thủ, thế nhưng triển lộ ra không kém gì hỗn nguyên thánh nhân uy năng!

Hơn nữa bọn họ thủ đoạn khác nhau, liên thủ dưới cư nhiên còn có chút khắc chế vô đạo lão tổ!

Phục Hy lấy bẩm sinh bát quái chải vuốt pháp tắc, toại người lấy Nhân tộc tân hỏa suy diễn văn minh chi hỏa đốt cháy vô đạo lão tổ hỗn loạn chi lực, Thần Nông thị lấy thần đỉnh trấn áp hỗn loạn chi nguyên, tam tôn hoàng giả đồng thời phát uy, thế nhưng đem này tôn thực lực mạnh mẽ hỗn độn Ma Thần áp chế rơi vào hạ phong!

Như thế một màn, tức khắc sợ ngây người nơi xa quan chiến hai bên trận doanh rất nhiều cường giả!

Bọn họ biết Nhân tộc Tam Hoàng mạnh mẽ, nhưng ai cũng không có dự đoán được có thể cường đại đến bậc này nông nỗi!

Phải biết rằng rất nhiều từ thái cổ thời kỳ tu luyện cho tới bây giờ đại năng, tuy rằng bởi vì Nhân tộc khí vận mạnh mẽ được đến Thiên Đạo nhận đồng mà không có cùng chi tranh phong, nhưng rất là có chút đại năng lão tổ tại nội tâm chỗ sâu trong vẫn là có chút coi khinh Nhân tộc.

Rốt cuộc Nhân tộc quật khởi thời gian quá muộn, bọn họ này đó lớp người già cường giả tung hoành Hồng Hoang thời điểm Nhân tộc còn không có giáng thế đâu, sau lại càng là ở rất nhiều năm tháng trung gặp được Nhân tộc gầy yếu một mặt, mặc dù hiện giờ Nhân tộc quật khởi, nhưng bọn hắn trong lòng như cũ có nồng đậm cảm giác về sự ưu việt.

Nhưng giờ phút này, sở hữu Hồng Hoang xuất thân đại năng tất cả đều bị Tam Hoàng cường hoành cấp chấn động ở!

Mặc dù là cùng Nhân tộc quan hệ tốt nhất long phượng hai tộc cũng là như thế.

Tổ long cùng nguyên phượng tuy rằng cùng Nhân tộc quan hệ pha giai, nhưng làm thái cổ thời kỳ xưng bá Hồng Hoang bá chủ, sâu trong nội tâm tự nhiên là kiêu ngạo vô cùng, đối tự thân mạnh mẽ thực lực cũng là phá lệ có tin tưởng.

Nhưng hôm nay nhìn đến Tam Hoàng cường hoành, tổ long trong lòng kiêu ngạo tức khắc tan đi hơn phân nửa!

Cùng hiện giờ Nhân tộc tương đối lên, bọn họ thái cổ tam tộc thật đúng là kém rất nhiều.

Vô luận là tộc đàn số lượng cùng thực lực, vẫn là nhất thượng tầng cường giả chi gian đối lập, đều so ra kém Nhân tộc.

Tộc đàn số lượng liền không cần phải nói, liền tính đem những cái đó thuần huyết Long tộc đều biến thành ngựa giống cũng so ra kém Nhân tộc kia khủng bố sinh sản tốc độ, Nhân tộc có được như vậy cường sinh sản năng lực, hơn nữa chiếm cứ Hồng Hoang đại địa, có được vô số động thiên phúc địa vô số tài nguyên, còn được đến các đại giáo phái truyền thừa dạy dỗ, tự nhiên là cường giả xuất hiện lớp lớp.

Thậm chí tổ long nguyên phượng thủy kỳ lân này ba vị lão tổ trải qua trước sau mấy lần liên thủ chinh chiến, tự nhận là liên thủ sau hỗn nguyên dưới vô địch, giờ phút này nhìn đến Tam Hoàng đè nặng hỗn nguyên cảnh giới vô đạo lão tổ đấu pháp, tức khắc sáng tỏ chính mình cùng Tam Hoàng chi gian có không nhỏ chênh lệch.

Trên thực tế Hồng Hoang tổ giới vài lần đại kiếp nạn qua đi một lần nữa chiếm cứ thiên địa vai chính tộc đàn, xác thật đều so đại kiếp nạn trước càng cường vài phần.

Nhân tộc hiện tại tổng thể thực lực cường với vu yêu hai tộc, vu yêu nhị tộc toàn thịnh thời kỳ cũng so long phượng kỳ lân tam tộc càng cường, đây là thời đại giao cho bọn họ đặc tính, cũng là Thiên Đạo cố ý dẫn đường hạ kết quả, nếu không nếu là một thế hệ so một thế hệ nhược, kia còn đổi thiên địa vai chính làm chi?

Trừ bỏ tổ long nguyên phượng bọn họ bên ngoài, còn có rất nhiều đại năng cũng đều sôi nổi biến sắc.

Trong đó liền bao gồm gần nhất bởi vì thăng cấp nửa bước hỗn nguyên mà dào dạt đắc ý minh hà lão tổ.

Giờ phút này minh hà lão tổ trong ánh mắt khó nén kinh hãi!

Hắn cũng mới vừa thành tựu bậc này cảnh giới không lâu, Nhân tộc Tam Hoàng lại toàn bộ đều có như vậy cảnh giới cùng thực lực, hơn nữa khẳng định không có khả năng là gần nhất mới thăng cấp.

Nghĩ đến đây mặc dù lấy minh hà lão tổ đạo tâm cũng nhịn không được dâng lên vài phần may mắn, may mắn lúc trước không có nghe theo dưới trướng lời nói, ngược lại ước thúc Tu La nhất tộc khẩn thủ u minh biển máu chưa từng ra ngoài.

Nếu không lúc trước nếu là thừa dịp Nhân tộc thế nhược thời điểm thật sự từ biển máu sát ra cùng Nhân tộc tranh đoạt thiên địa vai chính nói, không nói đến sẽ đã chịu Thiên Đạo xa lánh chư thánh chèn ép không có khả năng lấy được thắng lợi, càng sẽ cùng Nhân tộc kết hạ đại thù, làm không hảo ngay cả chính hắn đều sẽ bị Tam Hoàng cấp trấn áp đi xuống.

Nhân tộc khí vận không suy, hắn chỉ sợ khó có thoát thân chi cơ!

Bất quá thực mau, Hồng Hoang trận doanh rất nhiều đại năng liền bởi vì Tam Hoàng cường hoành biểu hiện mà vui mừng, từng cái chiến dịch ngẩng cao triều hỗn độn thần ma dưới trướng rất nhiều cường giả sát đi.

Tần phong cũng ở này liệt!

Nói thật ra, nhìn đến Tam Hoàng biểu hiện như thế, hắn trong lòng cũng là vui sướng không thôi, làm Nhân tộc một phần tử, Nhân tộc càng cường hắn tự nhiên càng là cao hứng.

Khác không nói, liền hướng Tam Hoàng như thế thực lực, Hồng Hoang tổ giới vài vị hỗn nguyên thánh nhân trừ phi đạt thành chung nhận thức, nếu không đều sẽ không tùy ý sinh ra làm chủng tộc khác thay đổi Nhân tộc trở thành thiên địa vai chính ý niệm.

Lúc này Tần phong cùng quá huyền lão tổ chờ liên can cường giả sát hướng xâm lấn mà đến cường giả bên kia, thừa dịp này đó xâm lấn cường giả vì Hồng Hoang tổ giới liên tiếp triển lộ thực lực mà cảm thấy chấn động thời điểm cường giết qua đi, tốt nhất một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm hoàn toàn đánh tan bọn người kia.

Ma tổ La Hầu bọn họ cũng không có dự đoán được Hồng Hoang bên này thế nhưng còn có cường giả có thể cùng bọn họ chống lại, tuy rằng là hợp ba người chi lực, nhưng có thể làm được ngăn lại vô đạo lão tổ thậm chí còn có thể lược chiếm thượng phong nông nỗi, liền đủ để cho bọn họ cảm thấy chấn động.

Quan trọng nhất chính là, đương hậu thổ nương nương hiện thân kia một khắc hai bên hỗn nguyên cảnh cường giả cũng đã ngang hàng, bọn họ lại thân ở với Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận giữa vốn là đã chịu cản tay, trái lại Hồng Hoang chư thánh lại có thể mượn dùng này tòa đại trận thuận buồm xuôi gió, hiện giờ Tam Hoàng hiện thân kiềm chế vô đạo lão tổ, tức khắc khiến cho hỗn độn thần ma bên này thiếu một tôn hỗn nguyên đại năng.

Vốn là ở Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận áp chế hạ làm cho bọn họ đối mặt chư thánh có chút bó tay bó chân, hiện giờ đối phương lại so bên ta nhiều ra một tôn hỗn nguyên thánh nhân, này tức khắc liền xoay chuyển chiến cuộc, làm vài vị hỗn độn thần ma cảm thấy tình huống không ổn.

Hơn nữa lúc này Hồng Hoang chư thánh thủ đoạn đều xuất hiện, chiến lực so với lúc trước càng cường một đoạn, không bao giờ phục trước kia bị bọn họ bức lui cảnh tượng.

Đặc biệt là Thông Thiên giáo chủ, sát phạt chiến lực chi cường chỉ sợ còn muốn có một không hai chư thánh, đối mặt thực lực mạnh mẽ vô cùng ma pháp quỷ dị La Hầu không những không rơi chút nào hạ phong, ngược lại ở Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận phụ tá hạ càng đánh càng hăng, lấy thanh bình kiếm diễn biến kiếm đạo thế giới thế nhưng dần dần áp chế La Hầu thế.

Tuy rằng còn vô pháp thắng lợi, nhưng hắn lấy kiếm khí diễn biến một phương thế giới đem ma tổ La Hầu vây khốn trong đó cảnh tượng, lại là xem vô số cường giả trong lòng rung động, càng có rất nhiều kiếm đạo cường giả xem tâm trí hướng về.

Thông Thiên giáo chủ chính là thánh nhân, một thân đạo pháp thông thiên, sở sẽ thủ đoạn vô số, đương nhiên không phải kẻ hèn kiếm đạo có khả năng chịu tải, bất quá vị này giáo chủ gần chỉ là mượn dùng thanh bình kiếm diễn biến kiếm đạo thế giới thủ đoạn, lại là cấp vô số kiếm tiên triển lãm một loại kiếm đạo tương lai tu hành phương hướng.

Bất quá nhất kịch liệt, lại là Nữ Oa nương nương cùng hậu thổ nương nương bên kia.

Lúc này hai vị này nương nương chính liên thủ vây công âm dương lão tổ.

Âm dương lão tổ thực lực không thể nói không cường, phất tay gian là có thể diễn biến âm dương, đong đưa gian là có thể quyết định sinh tử, thậm chí ngay cả hắn tự thân đều có thể ở sinh tử chi gian thay đổi, ở âm dương bên trong lui tới, lấy này tránh né hai vị nương nương tuyệt sát, lấy mạnh mẽ âm dương thuật chống lại hai vị nương nương đạo pháp.

Chính là thực mau, âm dương lão tổ liền thay đổi sắc mặt.

Bởi vì Nữ Oa nương nương nhất thiện tạo hóa sinh mệnh chi đạo, vị này nương nương đã từng tạo hóa Nhân tộc đến Thiên Đạo giáng xuống vô lương công đức mà chứng đạo, bởi vậy có thể thấy được nàng tạo hóa sinh mệnh một đạo thượng tạo nghệ dữ dội mạnh mẽ.

Rồi sau đó thổ nương nương nhất am hiểu lại là lục đạo luân hồi, khống chế chúng sinh sinh tử chuyển biến phương pháp!

Hai vị này nương nương liên thủ hạ, tức khắc liền khắc chế âm dương lão tổ sinh tử chuyển biến, nhằm vào hắn âm dương hoá sinh!

Âm dương lão tổ lấy một địch hai vốn là không phải đối thủ, hiện giờ còn bị các nàng khắc chế thủ đoạn, tức khắc kia biến hóa vô cùng âm dương sinh tử đại đạo liền có chút hỗn loạn lên, không còn nữa lúc trước tùy ý chuyển biến không lưu dấu vết.

Huống chi hắn ở chống lại hai vị nương nương liên thủ tiến công đồng thời còn phải đề phòng Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận kiềm chế, không thể không phân tâm hắn cố, như thế bất quá mấy cái canh giờ, âm dương lão tổ liền toát ra chống đỡ hết nổi dấu hiệu.

Bên kia bóng đè lão tổ nhưng thật ra nghĩ đến hỗ trợ, nhưng tiếp dẫn Phật Tổ hóa thành khổng lồ kim thân bất động như núi, tùy ý hắn bóng đè chi lực như thế nào dụ hoặc lại cũng không làm gì được vị này tâm trí kiên nghị tới rồi cực hạn Phật Tổ, ngược lại thi triển vô tận phật quang diễn biến Phật quốc, đem bóng đè chi lực trói buộc ở Phật quốc nội đúng vậy bóng đè lão tổ khó có thể làm ra chi viện.

Đến tận đây, người sáng suốt vừa thấy liền biết hôm nay chiến đấu Hồng Hoang tổ giới bên này khẳng định sớm có nhằm vào, nếu không chiến trường tuyệt đối sẽ không xuất hiện đối Hồng Hoang như thế có lợi một mặt.

Vô luận là Tam Hoàng liên thủ lấy có tự Nhân tộc văn minh chi hỏa trấn áp vô đạo lão tổ hỗn loạn vô tự, vẫn là Nữ Oa nương nương lấy tạo hóa sinh mệnh đại đạo cùng hậu thổ nương nương lục đạo luân hồi đại đạo khắc chế âm dương lão tổ sinh tử âm dương pháp tắc, đều tuyệt đối là sớm có dự mưu!

Nếu không nếu là thay đổi mặt khác đối thủ, vô luận là Tam Hoàng vẫn là hai vị nương nương đều không thể chiếm cứ như thế ưu thế.

Đến nỗi còn lại vài vị Hồng Hoang thánh nhân tuy rằng vô pháp khắc chế đối thủ, nhưng vô luận là quá thượng giáo chủ vẫn là Nguyên Thủy Thiên Tôn, kia nhưng đều là mạnh mẽ vô cùng tồn tại, đặc biệt trong tay bọn họ tất cả đều bảo vật vô số, càng có Hồng Hoang tam đại chí bảo chi nhị Thái Cực đồ cùng Bàn Cổ cờ nơi tay, luận khởi chiến lực mặc dù là ở chư thánh giữa đều có thể xếp hạng hàng đầu, ở Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận phụ tá hạ cũng đều có thể chiếm cứ thượng phong!

Kể từ đó, hỗn độn Ma Thần một phương dần dần rơi vào hạ phong.

Đặc biệt là âm dương lão tổ, càng là nghẹn khuất vô cùng, thế gian đại đạo vốn là tương sinh tương khắc, liền như hắn âm dương đại đạo có thể hỗ trợ lẫn nhau giống nhau, hiện giờ bị hai vị nương nương khắc chế thủ đoạn, thời gian từ lúc trường tự nhiên không phải đối thủ, dần dần bị hai vị nương nương đánh tan ngoài thân hộ thể thần quang, tách ra bẩm sinh âm dương nhị khí, thương tới rồi vô thượng đạo thể.

“Hỗn trướng!”

Âm dương lão tổ tức giận hạ quát chói tai một tiếng: “La Hầu, bóng đè, các ngươi còn ở cọ xát cái gì, chạy nhanh thêm đem lực đem Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận đánh vỡ, sau đó lại đây hỗ trợ!”

Sốt ruột dưới lại là liền hỗn nguyên cường giả thể diện cũng không để ý, trực tiếp mở miệng xin giúp đỡ.

Hắn tuy rằng là vạn kiếp bất diệt hỗn nguyên cường giả, nhưng bất diệt cũng không đại biểu sẽ không lọt vào bị thương nặng!

Vạn nhất bị hai vị này nương nương đem hắn vô thượng đạo thể tổn hại, sau này còn không biết muốn nhiều ít năm tháng mới có thể chữa trị trở về.

Nếu chỉ là bị thương cũng còn thôi, vạn nhất lọt vào Hồng Hoang hỗn nguyên thánh nhân trấn áp, kia hắn sau này lại tưởng thoát thân đã có thể khó khăn.

Cho nên âm dương lão tổ hiện tại tâm sinh lui ý, muốn rút lui, tuy rằng này chiến hắn tổn thất thật lớn, liền phía sau thế giới đều bị Hồng Hoang phái ra cường giả phá hủy, nhưng chỉ cần hắn có thể rút lui đi ra ngoài, ngày sau một lần nữa sáng lập một tòa thế giới cũng là được.

Dù sao bọn họ đều là vạn kiếp bất diệt hỗn nguyên cường giả, liền tính lần này bại về sau có cũng không phải không có cơ hội ngóc đầu trở lại.

La Hầu chờ vài vị hỗn độn thần ma xuất thân lão tổ nhìn thấy cục diện đã như thế bất lợi, cũng đều tâm sinh lui ý, vì thế ở chống đỡ Hồng Hoang chư thánh đạo pháp rất nhiều, bắt đầu đem càng nhiều lực lượng dùng để lay động sao trời, ý đồ đánh vỡ Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận!

Trên thực tế trải qua mười mấy tôn hỗn nguyên cường giả tranh đấu lâu như vậy, Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận đã bày biện ra chống đỡ hết nổi dấu hiệu.

Bất quá dù vậy, khống chế Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận kia vì đấu mỗ nguyên quân như cũ không có chút nào từ bỏ trận pháp ý tứ, thậm chí không tiếc tiêu hao điều động đại trận uy lực, chẳng sợ hao hết chu thiên tinh lực cũng muốn tận khả năng áp chế này vài vị hỗn độn thần ma!

Chương trước|Ngự thú chư thiên mục lục|Chương sau