Xuyên thành nông gia phúc vận tiểu kiều bao chương 688 cung yến 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên thành nông gia phúc vận tiểu kiều bao>>Xuyên thành nông gia phúc vận tiểu kiều bao mới nhất chương danh sách>> chương 688 cung yến 1

Chương 688 cung yến 1


Tài khoản:

Mật mã:



Khương cầm cười cười, không có nói cái gì nữa.

Tam ca về sau sẽ thường thường ở kinh thành, nàng liền đã thực vui vẻ.

Các ca ca không quá thích cho nàng thêm phiền toái, nàng trong lòng là rõ ràng, trưởng công chúa phủ là mẫu thân phủ đệ, các ca ca nếu là đều tới, tóm lại là bất đồng, bọn họ không đành lòng chính mình có một chút bị nghị luận hoặc là thêm phiền toái.

Khương Tam Lang tới kinh thành, đem này đó rượu chuẩn bị hảo không dài hơn thời gian, mặt khác mấy quốc người cũng đều tới rồi.

Thiên mã quốc là trước hết tới, như vậy ngút trời quốc, thiên Lương Quốc, xanh thẫm quốc chính là không sai biệt lắm đã đến giờ.

Bọn họ đều tới rồi.

Thiên Viêm Quốc cũng chính thức tổ chức cung yến, hoàng thất hoàng tôn quý tộc còn có các thế gia mặt khác tam phẩm trở lên quan viên đều phải tham gia cung yến.

Khương cầm cùng trưởng công chúa ở một chỗ, cùng này đó các phi tần ở bên nhau.

Cận nhẹ mặc còn lại là cùng các hoàng tử ở bên nhau.

Này mấy cái quốc gia tới đều là một ít hoàng tử các công chúa.

Ban đầu thời điểm, tổ chức cung yến mục đích đó là mỗi năm làm này đó tiểu quốc tiến cống, thời trẻ nguyện ý lại đây, thông thường chỉ có sứ thần, theo nhiều năm qua thay đổi, lại đây thông thường đều là hoàng tử các công chúa, các quốc gia hoàng đế đều hy vọng có thể cùng thiên viêm liên hôn, lấy bảo trì đại gia hoà bình.

Thiên viêm cũng là cam chịu liên hôn chuyện này.

Thiên viêm tuy là cường quốc, nhưng này đó tiểu quốc nếu là liên hợp, thiên viêm cũng thật là quá sức.

Làm hoàng tử các công chúa liên hôn là có thể giải quyết sự tình, bọn họ tự nhiên cũng mừng rỡ làm như vậy.

Cung yến thượng.

Khương cầm uống một ngụm cung yến rượu.

Những người khác tự nhiên cũng uống.

Mọi người đều cảm thấy, năm nay thiên viêm rượu thay đổi khẩu vị, thật là thực hảo uống.

Duy độc xanh thẫm quốc canh giờ uống xong lúc sau, trên mặt vẻ mặt nghi hoặc: “Hoàng Thượng, hôm nay Thanh Quốc năm trước tiến cống rượu, còn có hay không uống xong sao, đều còn ở nơi này?”

Năm rồi bọn họ tiến cống rượu lại như thế nào nhiều, cũng sẽ không dùng để trong yến hội dùng a, năm nay sao lại thế này? Nơi chốn đều có chút hồ nghi.

Hoàng Thượng nghe xong lúc sau, cười cười: “Này rượu cũng không phải là xanh thẫm quốc tiến cống rượu, sứ thần lại cẩn thận uống uống, có phải hay không hương vị cũng không giống nhau đâu? Đây là chúng ta thiên Viêm Quốc, một cái cửa hàng bán rượu nho, trưởng công chúa uống lên lúc sau, cảm thấy hương vị cực hảo, này không phải đề cử cho trẫm, trẫm vừa uống, cũng cảm thấy thực đặc biệt, liền dứt khoát ở trong yến hội dùng.”

“Cái gì?”

Cái này không đơn giản là xanh thẫm quốc sứ thần sắc mặt thay đổi, hoàng tử các công chúa sắc mặt cũng thay đổi.

Sứ thần có chút sốt ruột: “Này xác định không phải ăn cắp chúng ta xanh thẫm quốc ủ rượu phương thuốc làm được đồ vật sao? Chúng ta xanh thẫm quốc mới có như vậy rượu.”

“Lời này sai rồi.” Hoàng Thượng mở miệng nói: “Xanh thẫm quốc hội nhưỡng rượu nho, nhưng không đại biểu người khác sẽ không nhưỡng, chúng ta thiên viêm nguyên liền vẫn luôn có người nhưỡng, chỉ là nhưỡng cũng không tốt uống thôi, nhưng cố nhớ rượu, vị cực hảo. Thậm chí không đơn giản có rượu nho, còn có mặt khác rượu trái cây, xanh thẫm quốc sứ thần cùng các hoàng tử có thể thử xem, đương nhiên những người khác cũng cùng thử xem, nhìn xem được không uống đi.”

Dứt lời âm, cung nhân liền bắt đầu chuẩn bị mặt khác rượu.

Có rất nhiều khẩu vị, nhưng mỗi một loại uống lên đích xác chính là bất đồng khẩu vị, vị thực hảo, so xanh thẫm quốc rượu vị muốn càng tốt.

Muốn nói trộm phương thuốc, vậy không đến mức.

Rốt cuộc nhân gia như vậy nhiều rượu, còn so ngươi xanh thẫm quốc hảo uống.

Xanh thẫm quốc người uống xong, sắc mặt đổi đổi, bọn họ có thể nhưỡng rượu nho, nhưng sẽ không mặt khác rượu trái cây, điểm này bọn họ thật là thua.

Chương trước|Xuyên thành nông gia phúc vận tiểu kiều bao mục lục|Chương sau