Điền viên sơn thủy gian phiên ngoại 29_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Điền viên sơn thủy gian>>Điền viên sơn thủy gian mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại 29

Phiên ngoại 29


Đổi mới thời gian:2021 năm 11 nguyệt 07 ngày tác giả:Là hương thơmPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Là hương thơm|Điền viên sơn thủy gian


Nhìn một hồi lâu trong tay bức họa, Triệu nguyên coi nếu trân bảo đem chi thu vào trong túi trữ vật, tay còn theo bản năng nhẹ sờ sờ túi trữ vật, tựa xác nhận bức họa sẽ không rớt ra tới.

“Các ngươi phía trước nói tiến vào nhiệm vụ, chính là cùng đại lục phi thăng lộ đoạn có quan hệ?”

Triệu nguyên nhìn về phía tô nhiên, theo sau nhìn về phía tiêu mặc lan, này sẽ mới dùng trưởng bối ánh mắt tới đánh giá tiêu mặc lan, không chờ hai người trả lời, lại hỏi: “Các ngươi đã thành thân?”

Lấy hắn hiện giờ tu vi, hắn xem ra tới, hắn vị này chất tôn nữ cũng không có tu luyện.

“Là, hài tử của chúng ta đã sinh ra 5 năm,” tiêu mặc lan mắt hàm ôn nhu nhìn tô nhiên liếc mắt một cái, nhìn về phía Triệu nguyên lại nói: “Chúng ta lần này tiến vào xác thật là cùng phi thăng lộ đoạn có quan hệ.”

“Thanh Châu đại lục sở dĩ từ hơn hai ngàn năm trước chặt đứt phi thăng chi lộ, cũng là cùng này phương bí cảnh có quan hệ……”

Tiêu mặc lan đem sự tình từ đầu đến cuối, cùng với bọn họ này một chuyến tiến vào nhiệm vụ đều nói hạ.

“Thì ra là thế,” Triệu nguyên im lặng một hồi, lại gật gật đầu, “Vận mệnh chú định, cũng có loại lôi kéo, đem ta dẫn hướng bí cảnh, hiện tại nghĩ đến, có lẽ chính là đại lục Thiên Đạo ý thức.”

Nhìn về phía hai người, “Các ngươi muốn đi nơi đó, ta từng trong lúc vô tình đi vào ven, nhưng thực mau đã bị bài xích ra tới, bị bài xích ra tới trước, ta cảm giác được có loại khó lường đồ vật từ trên người rời đi.”

Khó lường đồ vật?

Ba người đều lòng có suy đoán, định là cùng Thanh Châu đại lục Thiên Đạo ý thức có quan hệ.

“Tiểu cữu công, nếu là chúng ta không có tới, các ngươi có phải hay không chuẩn bị cướp đoạt người khác ngọc bài, chuẩn bị nhập cư trái phép đi ra ngoài?”

Triệu nguyên gật đầu, “Xác thật như thế, tuy rằng mạo hiểm, nhưng đây là chúng ta trước mắt mới thôi, có thể tìm được duy nhất đi ra ngoài biện pháp.”

Nhìn chất tôn nữ vẻ mặt may mắn bộ dáng, hắn cười một cái, “Liền tính bí cảnh ngoại có người, chúng ta cũng không nhất định sẽ bị bắt được.”

“Ta xem tiền bối tu luyện hệ thống cùng chúng ta đều không giống nhau.”

Tiêu mặc lan tế cảm ứng hạ, vị này tiện nghi cữu công trên người hơi thở, làm hắn cảm giác được một loại cổ xưa, tự nhiên, còn có một loại khôn kể khí cơ.

“Ta sở tu luyện công pháp, là chúng ta thế giới kia thượng cổ công pháp,” Triệu nguyên nhìn về phía tô nhiên, “Hồng Hoang thời kỳ rất nhiều truyền thuyết, cũng đều không phải là truyền thuyết, không quản cái gì công pháp, tu luyện đến cuối cùng, phần lớn trăm sông đổ về một biển.”

Tô nhiên hiểu rõ, cảm tình nàng tiểu cữu công cũng là có chính mình cơ duyên người.

Này cơ duyên tựa hồ còn không nhỏ.

Tô nhiên cùng tiêu mặc lan giải thích nói: “Là tu chân, cũng là tu đạo, tuy rằng nói chính là tu 3000 đại đạo, nhưng nói cũng không chỉ 3000, loại sự tình này ta cũng không rõ lắm.”

“Bất quá tựa hồ còn gọi luyện khí sĩ, cũng không biết, có phải hay không cùng hệ,” nàng nhìn về phía Triệu nguyên.

Triệu nguyên cười cười, không đáp.

Hắn nói: “Còn yêu cầu chuẩn bị cái gì? Nếu không cần chuẩn bị, ngày mai liền mang các ngươi đi.”

“Không cần chuẩn bị cái gì,” nghĩ đến cái gì, tô nhiên nghiêm túc nói: “Nếu là thành công, bốn lục bí cảnh biến mất, hoàng thiên giới thế lực nhất định sẽ thanh tra, đến lúc đó bí cảnh nhập khẩu nhất định có lợi hại người. Tiểu cữu công các ngươi vẫn là về trước đại lục đi! Dù sao đại lục đến lúc đó cũng có thể phi thăng, tuy rằng sẽ vãn chút năm.”

Triệu nguyên cười gật gật đầu, “Đây là tự nhiên, tiểu cữu công tích mệnh thực, cũng đối với những cái đó huynh đệ phụ trách không phải.”

Từ nhẫn không gian ra tới, bí cảnh sắc trời đã hơi lượng, động phủ trên quảng trường, đã có người ở luyện kiếm, tỷ thí.

Thẩm nghiên sơn nhìn đến ra tới ba người, vội thu kiếm đã đi tới, ôm tay thi lễ, “Chủ thượng.”

“Đợi lát nữa làm mọi người đến đại đường tới, ta có việc nói.”

“Đúng vậy.”

Sau nửa canh giờ.

Tôn đạo nhân xác nhận nói: “Triệu huynh, ngươi nói thật?”

“Làm như vậy, chúng ta đi ra ngoài có thể hay không lập tức bị trảo?” Trăm đạo nhân tuy rằng như vậy hỏi, nhưng trong mắt lại lóe quang.

“Triệu thí chủ ngươi càng ngày càng vô lương, thế nhưng bức bách một cái hòa thượng đi đương lục lâm,” tịnh không vẻ mặt bất đắc dĩ chắp tay trước ngực, “A di đà phật…… Thôi thôi, bần tăng đánh không lại ngươi, chúng ta khi nào đi?”

Tô nhiên: “……” Ngạch hảo dối trá một đám người, rõ ràng thực hợp bọn họ tâm ý.

Nàng còn tưởng rằng tiểu cữu công nói sự, là sẽ đại lục sự, lại nguyên lai là theo dõi bí cảnh, những cái đó hoàng thiên giới người túi trữ vật.

Nghĩ lại tưởng tượng, nàng sẽ biết tiểu cữu công cách làm, đơn giản là vì Thanh Châu đại lục người.

Một bên gặm quả tử phong đều bốn người, tắc ánh mắt tỏa sáng.

Trong lòng đồng tình hạ những cái đó thắng không nổi dụ hoặc người.

Triệu nguyên nhìn về phía tô nhiên, “Hi Nhi ăn no chúng ta liền xuất phát.”

“A, ta ăn no,” nơi này liền tô nhiên yêu cầu một ngày tam cơm ăn cơm.

Đối thượng dương hạo nghi hoặc ánh mắt, tô nhiên đứng lên, tuy rằng đã biết, vị này Dương thị cuối cùng một vị Thiếu Đế là người, nhưng nàng vẫn là có chút không được tự nhiên a!

Đem bên hông mặt nạ lấy xuống dưới, theo sau mang lên.

Triệu nguyên cười nói: “Vậy đi thôi!”

Mấy ngày kế tiếp, tô nhiên đám người hướng mục đích địa phương hướng đuổi, lại cũng chưa quên lộ tài dụ dỗ, “Cướp phú tế bần”.

Kiếp tự nhiên là hoàng thiên giới những người đó phú, tế tự nhiên là Thanh Châu đại lục người bần.

Đương nhiên, không có trước tới đánh cướp bọn họ người, đoàn người tự nhiên cũng không có chủ động ra tay.

Vì thế, Thẩm nghiên sơn đám người có chút hận sắt không thành thép, nhìn những cái đó không tới đánh cướp, trực tiếp bỏ qua cho bọn họ người.

Tiến vào bí cảnh mười bảy thiên, tự tiến vào bí cảnh sau liền không có động tĩnh không gian chi linh, đột nhiên có phản ứng, tuy rằng chỉ là một cái chớp mắt, nhưng tô nhiên vẫn là cảm ứng được.

Tiêu mặc lan nghiêng đầu, nhìn thấy nhà mình tiểu cô nương nhìn phía trước, khóe miệng giơ lên bộ dáng, hắn khóe miệng vô ý thức gợi lên, trong óc nghĩ đến cái gì, hắn nói: “Lộ là đúng?”

“Ân, vừa rồi có rất nhỏ nhắc nhở,” tô nhiên cười nói.

Lúc này trăm đạo nhân đám người, cũng đoán được bọn họ muốn đi địa phương, chính là tô nhiên hai người nhiệm vụ điểm.

Bọn họ tuy rằng không biết là cái gì nhiệm vụ, lại cũng không có dò hỏi, thả bọn họ suy đoán, Triệu nguyên đột nhiên làm cho bọn họ phản đoạt người túi trữ vật, nhiều ít cùng nhiệm vụ này có chút liên hệ.

Này sáu ngày xuống dưới, bọn họ đã cướp đoạt có 300 nhiều túi trữ vật, đi ngang qua trước kia phát hiện dược viên, cũng ngắt lấy không ít linh thảo, thật thật là một bút không nhỏ tài phú.

Phong đều bốn người này sẽ đã không hy vọng những người đó tới đoạt, thật sự là những người này quá điên cuồng, bọn họ có điểm sợ hãi những cái đó bị kiếp người, toàn bộ liên hợp lại đối phó bọn họ.

Tiến vào bí cảnh 22 thiên, tô nhiên đám người đi tới một chỗ sơn cốc nhập phụ cận, đoàn người tránh ở nơi xa, nhìn sơn cốc nhập khẩu phương hướng.

Lúc này sơn cốc nhập khẩu có mấy đội ăn mặc bất đồng quần áo nhan sắc người, mỗi một đội người đều chỉ có ba bốn,

Phong đều: “Là đỉnh cấp tông môn người, xuyên bạch sắc quần áo, cổ áo là lam nhạt nhan sắc kia bốn người, là chúng ta quá bạch đại lục, đệ nhất tông môn, phi tiên tông người, cũng là chưởng quản bốn lục bí cảnh chi nhất tông môn.”

“Tấm tắc tụ tập đều là đỉnh cấp tông môn đệ tử,” Hàn khải nhìn về phía tô nhiên cùng tiêu mặc lan, trực giác nói cho hắn, này hai người biết chút cái gì.

Tuyết lam nói nhỏ, “Xem ra, này trong sơn cốc, có lẽ thật sự có khác động thiên.”

Tô nhiên nhìn bốn người liếc mắt một cái, “Có phải hay không ngốc, các ngươi đã quên ta tiến vào mục đích? Còn có, vì cái gì chỉ có chưởng quản bí cảnh tông môn có linh tuyền dịch?”

Chương trước|Điền viên sơn thủy gian mục lục|Chương sau