Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên chương 53 nuốt yêu luyện cốt phương pháp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên>>Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên mới nhất chương danh sách>> chương 53 nuốt yêu luyện cốt phương pháp

Chương 53 nuốt yêu luyện cốt phương pháp


Đổi mới thời gian:2020 năm 12 nguyệt 21 ngày tác giả:Lạc thanh tửPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Lạc thanh tử|Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên


Tiểu thuyết:

Ở phòng cho khách tĩnh thất trung, Lạc hồng ngồi xếp bằng ở một bộ dữ tợn yêu thú bức họa dưới, chung quanh đã bị hắn bày ra loại nhỏ mê hồn trận, nhưng ngăn cản người khác thần thức nhìn trộm.

Đem từ chu tiểu an chỗ được đến ngọc giản dán ở giữa mày, Lạc hồng nhắm mắt tìm hiểu lên, lúc đầu hắn thần sắc bình tĩnh, nhưng thực mau liền nhíu mày, cuối cùng tỉnh lại khi thở phào một hơi, thở dài:

“Nuốt yêu phương pháp a, thượng cổ người tu tiên thật là mãng đến không được! Bất quá cũng đúng là như vậy, mới có thể ở cùng yêu thú tranh đấu trung, vì ta Nhân tộc sát ra một cái hoạn lộ thênh thang a!”

Tu tiên trên đường, người tu tiên cùng yêu thú chi gian có thể nói là không chết không ngừng.

Người tu tiên muốn lấy yêu thú chi khu luyện khí, lấy huyết vẽ bùa, lấy hồn trợ pháp, mà yêu thú cũng sẽ không bỏ qua cắn nuốt người tu tiên cùng phàm nhân, tinh tiến yêu lực cơ hội.

Cái gọi là nuốt yêu phương pháp, chính là sinh đạm nhị cấp trở lên yêu thú tinh hồn, lấy băng cơ vì võng, ngọc cốt vì lao, cường đoạt này yêu thú thần thông hung hiểm bí pháp.

Cụ thể quá trình như sau:

Trước đem yêu thú tinh hồn nuốt vào, đẩy vào tu luyện giả mỗ đoạn cốt cách trung.

Rồi sau đó cởi bỏ yêu thú tinh phách thượng cấm chế, lệnh này thức tỉnh. Nhân cầu sinh chi chí, lúc này yêu thú tinh phách sẽ lập tức bắt đầu cướp đoạt tu luyện giả thân thể, tu luyện giả cần thiết lấy pháp lực chống đỡ, nếu không một khi yêu thú tinh hồn thoát vây, tu luyện giả thân thể sẽ không thể ngăn chặn mà yêu hóa.

Yêu hóa sau chẳng những thân thể sẽ cơ biến, hơn nữa sẽ sinh thành yêu lực, ô nhiễm tu luyện giả pháp lực cùng thần chí, lúc này tu luyện giả liền cùng cấp với ngã xuống!

Mà một khi chống đỡ được đệ nhất sóng ăn mòn, yêu thú tinh hồn sẽ sống nhờ với nên đoạn cốt cách trung, lâm vào nửa thức tỉnh ngủ say trạng thái, tích tụ lực lượng chờ đợi cơ hội phát động lần thứ hai ăn mòn, thẳng đến tự thân hoàn toàn bị ma diệt.

Này nhất giai đoạn sẽ liên tục mấy chục năm lâu, hoàn thành sau liền tính ngọc cốt thiên đại thành, tu luyện giả liền nhưng hoàn mỹ sử dụng yêu thú thần thông.

“Nếu vô băng cơ thiên trước tiên cường hóa kinh mạch, tăng trưởng pháp lực, ngọc cốt thiên tu luyện giả là tuyệt đối kháng bất quá yêu thú tinh hồn đệ nhất sóng ăn mòn.

Hơn nữa liền tính băng cơ thiên đại thành, cũng chỉ là gia tăng rồi thành công tỷ lệ, này hoàn toàn là liều mạng bí pháp, khó trách kia lão tiền bối chỉ là miệng thượng ngăn cản ta cùng chu tiểu an giao dịch, nàng đây là nhận định ta không có can đảm tu luyện a.”

Ngọc cốt thiên tuyệt đại độ dài đều là các loại yêu thú tinh hồn thích hợp phong nhập nào đoạn cốt cách, cần lấy cái gì linh vật phụ trợ, phải chú ý này đó chi tiết ký lục.

Xem đến càng nhiều, Lạc hồng càng là cảm thấy đây là bộ chỉ thích hợp khí vận nghịch thiên, tâm chí cứng cỏi người tu luyện bí pháp.

“Nói trắng ra là cùng ta ngọc phù xem ý tưởng là một nguyên lý, chẳng qua ta này đây xảo diệu phương pháp đem yêu thú thần thông bạc phù văn khắc vào thần hồn bên trong, mà này băng cơ ngọc cốt pháp này đây bạo lực thủ pháp mượn yêu thú tinh hồn lực lượng, mạnh mẽ đem bạc phù văn khắc vào cốt cách thượng.

Cần thiết phải dùng nhị cấp trở lên yêu thú tinh hồn, sợ là bởi vì cấp thấp yêu thú tinh hồn lực lượng không đủ để chống đỡ xong khắc ấn quá trình.”

Ngọc cốt thiên thực sự làm Lạc hồng khai một phen tầm mắt, nhưng đối với hắn tới nói không có thực tế giá trị, trừ phi là cùng đường người tu tiên, nếu không không ai sẽ mạo yêu hóa nguy hiểm tu luyện này pháp.

Nhưng thật ra trong ngọc giản phụ thuộc huyền băng tám đánh, Lạc hồng có thể tu luyện.

Này huyền băng tám đánh cùng với nói là một thiên quyền pháp, không bằng nói là một bộ hướng mạch phương pháp.

Hướng mạch thành công sau, liền có thể thi triển một môn tên là huyền băng biến cường đại pháp thuật, nhưng cũng cần lấy băng cơ thiên đại thành vì tiền đề.

Nhân thể trung kinh mạch nhiều đếm không xuể, trừ bỏ số ít đại mạch tương đồng ngoại, còn lại tiểu mạch vị trí đều có điều sai biệt, chỉ dựa vào thần thức nhưng vô pháp biện bạch.

Cho nên rất nhiều công pháp trung đều có phụ trợ tu luyện giả tìm kiếm tiểu mạch khẩu quyết, này tìm kiếm quá trình chính là công pháp tìm hiểu quá trình.

Huyền băng tám đánh cùng công pháp khẩu quyết có thể nói là hiệu quả như nhau, pháp lực theo quyền kình lưu chuyển, chỉ cần cần luyện không chọc, luôn có hướng mạch thành công một ngày.

“Thức mở đầu là như thế này, sau đó như vậy phát kính, đi đến này chuyển một chút, ai không đối chuyển sớm.”

Lạc hồng vụng về mà ở tĩnh thất múa may nắm tay, cứng đờ mà đạp nện bước, động tác không hề nối liền tính.

Huyền băng tám đánh quyền lộ cũng không phức tạp, thậm chí là tương đối thiên hướng với đại khai đại hợp phong cách, theo lý thuyết Lạc hồng liền tính là sơ học, cũng không nên đánh thành cái dạng này.

Cứ như vậy diễn luyện nửa ngày, Lạc hồng ngồi xếp bằng nghỉ ngơi sau khi, đột nhiên đứng lên lưu loát mà đánh ra thức thứ nhất, cũng bạn có một tiếng giòn vang.

Này ý nghĩa Lạc hồng đã đem này nhất thức kình lực hoàn toàn đánh tới vị, nối liền một hơi, cũng ý nghĩa đả thông này nhất thức trung kinh mạch.

Nếu là bị Chu gia người biết được Lạc hồng ở vô tiền bối hỗ trợ điều chuẩn quyền lộ dưới tình huống, nửa ngày liền hoàn thành thức thứ nhất hướng mạch, thế nào cũng phải cả kinh từng cái từ trong quan tài nhảy ra tới!

“Nguyên lai là yêu cầu này đó bạc phù văn, ta còn tưởng rằng này đó nhân bạch liên đan xuất hiện bạc phù văn chỉ có gia cố kinh mạch tác dụng, xem ra là không chỉ như vậy.”

Tầm thường người tu tiên đều là thông qua tìm kinh mạch đạt được đối ứng bạc phù văn, mà Lạc hồng nhưng làm theo cách trái ngược, thông qua bạc phù văn tìm kinh mạch.

Này không khác thông qua kết quả đẩy quá trình, tự nhiên đơn giản không ít.

Bắt đầu thức thứ hai tu luyện sau, Lạc hồng động tác lại trở nên giống cái người ngoài nghề giống nhau.

Tịnh liên đan luyện chế có ngu Nhược Hi nhìn chằm chằm, Lạc hồng cũng không muốn cùng sương mù sơn này năm cái tu tiên gia tộc nhấc lên quá nhiều quan hệ, đơn giản liền oa ở trong tĩnh thất hướng mạch.

Đãi đan dược luyện thành, hắn này mạch cũng có thể hướng đến không sai biệt lắm, đến lúc đó nếu có cái gì biến cố, cũng có thể nhiều loại thủ đoạn.

Mười ngày thời gian thoảng qua, Lạc hồng phòng cho khách trừ bỏ mỗi ngày tới đưa cơm Triệu gia tộc nhân ngoại, không có bất luận kẻ nào tiếp cận.

Tĩnh thất trung, Lạc hồng đánh ra huyền băng tám đánh cuối cùng nhất thức, một đạo màu lam quyền ảnh gào thét mà ra, ở cột đá thượng lưu lại một mảnh trắng bệch đông lạnh ngân.

“Thành!”

Lạc hồng mặt mang vui mừng nhìn chính mình đôi tay, đang muốn lại nhiều diễn luyện mấy lần, bỗng nhiên ngửi được một cổ nồng đậm dược hương.

Hắn vội vàng đẩy cửa mà ra, ngự khí đi trước đỉnh núi phòng luyện đan, vừa lúc thấy ngu Nhược Hi từ Triệu nhẹ nhàng trong tay tiếp nhận một cái bình ngọc.

“Tiểu tử ngươi mấy ngày nay nhưng thật ra nhàn nhã. Cầm đi!”

Ngu Nhược Hi pháp lực vừa phun, bốn viên phấn bạch sắc đan dược liền bay về phía Lạc hồng.

Lạc hồng thu hảo đan dược, chắp tay nói: “Nhị vị tiền bối vất vả.”

“Ta đã an bài tộc nhân ở Trầm Hương Uyển bị hảo thuốc tắm, các ngươi nắm chặt thời gian đi luyện hóa tịnh liên đan đi.”

Triệu nhẹ nhàng chỉ hướng sườn núi chỗ một tòa kiến trúc.

Triệu nhẹ nhàng an bài chính phù hợp Lạc hồng cùng ngu Nhược Hi tâm ý, hai người liên tục nói lời cảm tạ sau, liền ở Triệu gia tộc nhân dẫn đường hạ bay đi Trầm Hương Uyển.

Vừa tiến vào bị có thuốc tắm phòng, Lạc hồng liền nhận thấy được bốn phía vách tường trung, đựng một loại có thể ngăn cách thần thức cục đá.

“Nhưng thật ra không cần lo lắng có người rình coi.”

Lạc hồng khẽ cười một tiếng thoát y nhảy vào bể tắm, ăn vào một viên tịnh liên đan sau, đem tự thân từ đầu đến chân hoàn toàn đi vào trong nước, chậm rãi luyện hóa khởi dược lực.

Bên kia, ngu Nhược Hi đem khăn che mặt trích đi, lộ ra một trương vô cùng mịn màng tuyệt mỹ khuôn mặt.

“Hy vọng này đan thật có thể trợ ta đột phá kết đan bình cảnh!”

Bạch y bay xuống, chỉ thấy mặt nước một đạo gợn sóng tản ra, không thấy bóng người.

Đỉnh núi, Triệu nhẹ nhàng cõng đôi tay, vẫn luôn nhìn theo Lạc ngu hai người đi vào Trầm Hương Uyển.

“Bọn họ bắt đầu rồi, chúng ta cũng nên hành động.”

Tiền tôn Lý tam gia tộc trường, không tiếng động xuất hiện ở nàng phía sau.

Gặp được giới giải trí đại lão hát vang mộ vân trạch vô pop-up tương quan

__ võ hiệp tiểu thuyết
Đề cử tiểu thuyết: Phượng lâm thiên hạ: Nhiếp Chính Vương sủng phi|Trọng sinh chi vui mừng nhân sinh|Thẻ bài lực lượng|Điền viên không gian chi cay phi có hỉ|Khai cục rong huyết vô hạn|Sao trời tiến hóa|Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng|Tiên nghiệp|Phàm nhân đồng nghiệp chi siêu tiên|Trói định từ mẫu hệ thống sau, ta bãi lạn|Vừa mới từ hôn, đã bị nãi hung quan chỉ huy quẹo vào Cục Dân Chính|Như thế nào sẽ có như vậy cường siêu năng lực|Ta chỉ nghĩ đương một cái an tĩnh học bá|Địa cầu đánh dấu một trăm năm, cử thế vô địch|Trọng sinh 2003|Đức vân tiểu sư gia|Đại vận thông thiên|Thiên ảnh|Minh tinh quý công tử|Long tộc chi khai cục thượng kia chiếc Maybach

Chương trước|Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên mục lục|Chương sau