Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên chương 201 chia lìa cùng tố duyên trai _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên>>Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên mới nhất chương danh sách>> chương 201 chia lìa cùng tố duyên trai

Chương 201 chia lìa cùng tố duyên trai


Đổi mới thời gian:2021 năm 02 nguyệt 05 ngày tác giả:Lạc thanh tửPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Lạc thanh tử|Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên


Lạc thanh tử:

Nguyên dao còn chưa phi độn ra hai trăm dặm, nắm chặt ở trong tay thổ hoàng sắc thạch bài liền sáng lên quang mang, quen thuộc không gian dao động làm nàng tức khắc minh bạch Lạc hồng phía trước dụng ý, lập tức đem thạch bài tung ra.

Ngay sau đó, bốn màu quang đoàn trống rỗng xuất hiện, Lạc hồng cùng Hàn Lập hai người hiện hóa mà ra.

Nguyên dao khó nén vui mừng, tò mò mà nhìn mắt Lạc hồng trên vai tiểu kim sau, phi thân tiến lên nói:

“Lạc huynh, Hàn huynh, kia cổ ma như thế nào?”

“Lạc mỗ đã đem hắn bị thương nặng, cũng đưa về Hư Thiên Điện, này ma uổng có thân thể, chỉ cần không phải thiên phú thần thông chính là không gian loại, liền vô pháp tự hành chạy ra.

Gặp phải bậc này đại sự, Lạc mỗ quyết định đi ngoại hải tránh tránh đầu sóng ngọn gió, các ngươi ý hạ như thế nào?”

Lạc hồng giải quyết tâm phúc họa lớn, lại sưu tập đến rất nhiều nghiên cứu đầu đề, chuẩn bị lại đi ngoại hải bế quan, đột phá kết đan hậu kỳ, bắt đầu vì kết anh làm chuẩn bị.

“Sư đệ đắc tội cực âm tổ sư, cũng không nghĩ đãi ở bên trong biển sao, nguyện cùng Lạc sư huynh đồng hành.”

Hàn Lập cầm Hư Thiên Điện nội lớn nhất chỗ tốt, một lòng chỉ nghĩ trốn chạy, Lạc hồng đề nghị đúng ngay tim đen của hắn.

“Này...... Lạc huynh, nguyên dao ở bên trong biển sao còn có chút sự tình, chỉ sợ không thể cùng ngươi đồng hành.”

Nguyên dao sắc mặt tối sầm lại, nàng còn muốn tìm người nghỉ ngơi hồn mộc luyện thành tàng hồn hộp, trong khoảng thời gian ngắn không thể rời đi nội biển sao.

Tu tiên trên đường tụ tán lạ thường thật sự quá nhiều, Lạc hồng tuy không tha giai nhân rời đi, nhưng nhíu mày sau, lấy ra một quả ngọc giản nói:

“Này trong ngọc giản ghi lại một thiên huyền công biến hóa bí thuật, nhưng sửa hình đổi mạo, mặc dù cao ngươi một cái đại cảnh giới người tu tiên cũng khó có thể nhìn thấu, nguyên cô nương độc thân lưu tại nội biển sao, không ngại luyện luyện.”

“Đa tạ Lạc huynh, cáo từ!”

Nguyên dao cũng không làm tiểu nữ nhi thái, tiếp nhận ngọc giản sau, liền hóa thành một đạo độn quang đi xa.

“Lạc sư huynh, xem ra ít ngày nữa sư đệ liền phải uống ngươi rượu mừng, nhiều năm qua đi, không biết sư huynh ủ rượu thuật có hay không tiến bộ?”

Hàn Lập cười quái dị nói, nói lên rượu, liền không khỏi nhìn nhìn Lạc hồng bên hông ngọc long hồ.

“Hàn sư đệ chớ có nói cười, chúng ta đang bị đuổi giết đâu!”

Lạc hồng liếc mắt xem náo nhiệt không chê to chuyện Hàn lão ma, sắc mặt một túc nói:

“Sư đệ nhưng có đề cao độn tốc thủ đoạn, chúng ta càng nhanh truyền tống đến ngoại tinh hải, liền càng là an toàn.”

Hàn Lập một phách túi trữ vật, một kiện màu đỏ áo choàng xuất hiện ở hắn sau lưng.

“Này cổ bảo có nhanh hơn độn tốc khả năng, sư huynh lại có gì thủ đoạn?”

Lạc hồng khẽ cười một tiếng, sờ soạng tiểu kim đầu, đối phương lập tức hiểu ý, “Vèo” một chút vụt ra, kim quang chợt lóe sau hóa thành một con cánh triển mấy trượng đại điêu.

“Hàn sư đệ đối này bảo thực tự tin sao, không bằng cùng vi huynh linh thú nhiều lần?”

“Cũng hảo, lên đường khô khan, sư đệ ta đi trước một bước!”

Hàn Lập dứt lời liền hóa thành một đạo hồng quang bỏ chạy, này tốc không thua gì Nguyên Anh sơ kỳ tu sĩ.

“Tiểu kim, chúng ta đi!”

Trải qua 50 năm ngủ say, tiểu kim đã là lục cấp linh thú, luận tu vi đã cùng Lạc hồng tương đương, bản mạng thần thông kim quang độn độn tốc cũng đạt tới làm cho người ta sợ hãi trình độ.

Không cần Lạc hồng nói, bị kích khởi hiếu thắng tâm tiểu kim lập tức hóa thành một đạo kim quang, truy về phía trước đầu trộm đi Hàn lão ma.

Hai người kinh người độn tốc, làm đi ngang qua một ít tu sĩ kinh ngạc ghé mắt, đều tưởng một người Nguyên Anh lão quái ở đuổi giết một khác danh Nguyên Anh lão quái, sôi nổi né tránh mở ra.

Cuối cùng, tỷ thí kết quả lấy tiểu kim thắng lợi chấm dứt, Hàn lão ma không có thua ở độn tốc thượng, mà là thua ở pháp lực thượng, hắn hiện tại chỉ có Kết Đan sơ kỳ, cổ bảo pháp lực tiêu hao lại đại, có này kết quả cũng không kỳ quái.

Lúc sau, ở bay đi thiên tinh đảo trên đường, Hàn lão ma phát hiện đi trước thiên tinh đảo tu sĩ nhiều đến không bình thường, hơn nữa này đó tu sĩ biểu tình cũng không đúng, mỗi người cảnh giác tâm cực cường.

Hàn Lập nổi lên lòng nghi ngờ, vì thế tùy tiện chọn đội đi ngang qua Trúc Cơ kỳ tu sĩ, qua đi dò hỏi nguyên do.

Đã xảy ra chuyện gì, Lạc hồng tự nhiên sẽ hiểu.

Lại nói tiếp phức tạp, kỳ thật chính là thiên tinh song thánh bởi vì tu luyện nguyên từ thần quang ra đường rẽ, tự biết đột phá hóa thần đã vô vọng, liền bắt đầu xuống tay vì lăng ngọc linh lót đường.

Này bước đầu tiên cờ, chính là muốn cho ẩn núp phản đối thế lực trồi lên mặt nước, vì thế liền tuyên bố bá đạo thiên tinh lệnh, làm nội biển sao sở hữu thế lực môn chủ đảo chủ tiến đến tinh cung yết kiến nhị thánh, bức cho mọi người cho thấy lập trường.

Nếu là thật bị tinh cung làm thành này việc trọng đại, kia tinh cung danh vọng đem ở hai trăm năm nội cư cao không dưới, âm thầm những cái đó người phản kháng nhiều năm qua trả giá nỗ lực, cũng đem hơn phân nửa nước chảy về biển đông.

Vì thế, bị bức đến huyền nhai biên người phản kháng nhóm, công khai hô lên phản đối tinh cung khẩu hiệu, thành lập nghịch tinh minh.

Lần này, nội biển sao thế cục đột nhiên khẩn trương lên, có thể nói là mỗi người cảm thấy bất an, loạn tượng tần ra.

“Lạc sư huynh, phát sinh này chờ kinh biến, chúng ta truyền tống đến ngoại hải việc khủng sinh gợn sóng. Này nội biển sao nhìn như bình tĩnh, sao liền nói loạn liền loạn?”

Hàn Lập cau mày, hắn lúc trước chính là bởi vì thiên nam chiến loạn, mới chạy đến loạn biển sao tới, không nghĩ tới không sống yên ổn mấy năm, nội biển sao mắt thấy liền phải đánh nhau rồi, thực sự làm hắn không mau.

“Một chỗ Tu Tiên giới đại thế, nói trắng ra là vẫn là xem đỉnh giai người tu tiên hướng đi.

Tinh cung tuy có song thánh tọa trấn, nhưng hai người đã có bao nhiêu năm không có lộ diện, ngoại giới nhiều có bất lợi với tinh cung lời đồn đãi.

Mà chính đạo vạn tiên cô cùng ma đạo lục đạo cực thánh, đều là Nguyên Anh hậu kỳ đại tu sĩ, hai người liên thủ đủ để cùng thiên tinh song thánh địa vị ngang nhau, tự nhiên không muốn lại khuất cư nhân hạ.

Sẽ khởi tranh chấp, cũng là sớm muộn gì sự, chúng ta sư huynh đệ vẫn là đi sớm ngoại hải thì tốt hơn, miễn cho cuốn vào trong đó.”

Lạc hồng lấy ra trang có vạn năm linh nhũ bình ngọc, cấp tiểu kim dùng một giọt.

Bọn họ lúc trước vì khôi phục pháp lực, thường xuyên đi đi dừng dừng, hiện giờ đã có kinh biến, vậy không nên lại bủn xỉn linh nhũ.

Hàn Lập trên mặt hiện lên một tia thương tiếc chi sắc sau, đồng dạng lấy ra linh nhũ dùng, hai người bắt đầu chẳng phân biệt ngày đêm, không tiếc pháp lực về phía thiên tinh đảo phi độn, thế tất muốn ở loạn khởi trước, truyền tống đến ngoại hải.

Như vậy phi độn nửa tháng sau, hai người rốt cuộc đến thiên tinh đảo phụ cận, Hàn lão ma đề nghị ở một tòa tên là nam minh đảo trung chuyển trên đảo nhỏ đặt chân một ngày, mua sắm một ít linh tài linh dược, để tránh tới rồi ngoại hải không tiện.

Lạc hồng tuy biết nghịch tinh minh thực mau liền sẽ tấn công nam minh đảo, nhưng gần nhất là hắn cũng muốn mua sắm một ít bày trận tài liệu, thứ hai là hắn rất tưởng biết rõ ràng màu xanh lục tia chớp lai lịch.

Từ này biểu hiện tới xem, này màu xanh lục tia chớp không ứng không có tiếng tăm gì.

Lúc ấy man râu cùng huyền cốt giống như nhận ra tới, hơn nữa huyền cốt lão quỷ còn nổi lên mơ ước chi tâm, Lạc hồng nghĩ có lẽ có thể từ sách cổ trung tra được một lân nửa dưa.

Đương nhiên, Lạc hồng không phản đối nguyên nhân chủ yếu là, tấn công nam minh đảo nghịch tinh minh tu sĩ chỉ có một vị Nguyên Anh kỳ lão quái mang đội, liền tính này lão quái tự mình ra tay, Lạc hồng đều có tự tin có thể chạy thoát.

Thượng đảo sau, hai người hỏi thăm một phen, ngay sau đó liền kết bạn đi trên đảo lớn nhất nguyên liệu phô.

Vì nắm chặt thời gian, hai người không có tách ra mua sắm sở cần chi vật tính toán, cho nên một người mua sắm rất nhiều bày trận tài liệu, một người mua sắm đại lượng luyện đan nguyên liệu hành động, đem này nguyên liệu phô Trúc Cơ chưởng quầy kinh ngạc ra tới.

Hàn lão ma nhân cơ hội dò hỏi luyện chế chín khúc bồi anh đan cuối cùng hai loại chủ dược, ngàn diệp lộ cùng mã não giác rơi xuống.

Lạc hồng tắc gọi quá mới vừa cấp Hàn lão ma đưa lên tất cả luyện đan nguyên liệu tiểu nhị, nói:

“Các ngươi này nhưng có sách cổ bán?”

“Xin lỗi, vị tiền bối này, chúng ta này chỉ bán các loại nguyên vật liệu, tiền bối nếu muốn mua sắm sách cổ nói, nhưng đi trên đảo tố duyên trai, đó là trên đảo lớn nhất thư phòng.”

Kia tiểu nhị cung kính mà trả lời.

Ra này gian nguyên liệu phô sau, Hàn lão ma chuẩn bị đi sưu tập Kết Đan kỳ có thể sử dụng đến các loại đan phương, Lạc hồng tắc tính toán đi tố duyên trai thử thời vận.

Hai người ước định hảo gặp mặt địa điểm cùng thời gian sau, liền tách ra.

Đi rồi hơn nửa canh giờ, cơ hồ vượt qua toàn bộ nam minh đảo phường thị sau, Lạc hồng đi tới tố duyên trai ngoại.

Nhìn trước mắt một mảnh chiếm địa pha quảng Tử Trúc Lâm, Lạc hồng đối nơi đây chủ nhân tài lực có nhất định nhận tri.

Theo một cái con đường nhỏ lát sỏi trắng, Lạc hồng đi vào Tử Trúc Lâm, đi chưa được mấy bước phường thị trung ồn ào náo động thanh liền lặng yên đi xa, một lát sau, hắn liền nhìn thấy một tòa bị trận pháp hộ vệ trúc tía tiểu lâu.

Lâu ngoại thanh tuyền lưu vang, trà hương bốn phía, có ba bốn vị Trúc Cơ kỳ người tu tiên, ngồi ở lâu ngoại bàn đá bên, phẩm trà đọc sách.

Nơi đây yên tĩnh cùng ngoại giới phường thị ầm ĩ hoàn toàn bất đồng, nháo trung lấy tĩnh, càng hiện nhã ý, nơi đây chủ nhân rất là thú vị.

Tới gần trúc tía lâu khi, liền có lanh lợi nha hoàn nghênh ra, nàng không giống tầm thường tiểu nhị như vậy vừa thấy Lạc hồng là Kết Đan kỳ tu sĩ, liền kêu kêu quát quát mà cao giọng hoan nghênh, mà là không nói một lời mà thi lễ, đem Lạc hồng mời vào môn, tựa hồ là vì không quấy nhiễu đọc sách người.

Lạc hồng thần sắc bất biến, đi theo này nha hoàn vào cửa, thần thức đảo qua liền vòng qua lâu trung cấm chế, đem lâu nội người cùng vật nhìn cái thông thấu.

Này tòa thư phòng nội là tràn đầy kệ sách, nhưng kỳ quái chính là, trên kệ sách bày biện không phải từng thanh ngọc giản, mà là từng cuốn thật dày thư tịch, giống như phàm nhân thư quán giống nhau.

Đem Lạc hồng đưa tới một chỗ bị kệ sách vờn quanh nhã tọa sau, nha hoàn mới nhẹ giọng nói:

“Xin hỏi tiền bối, muốn phương diện kia sách cổ?”

“Ta muốn giới thiệu ma đạo thần thông sách cổ, càng tường tận càng tốt.”

Lạc hồng nói thẳng nói.

“Xin hỏi tiền bối muốn gì phẩm giai?”

Nha hoàn lại lần nữa thuần thục hỏi.

“Phẩm giai? Nguyên Anh cấp nhưng có?”

Lạc hồng trầm ngâm một lát sau nói.

“Nguyên Anh cấp! Tiền bối nhu cầu vãn bối thỏa mãn không được, còn thỉnh cùng ta gặp mặt trai chủ.”

Nha hoàn kinh hô sau, vội vàng hạ giọng cáo tội một tiếng, lần nữa lãnh khởi lộ tới.

Lạc hồng mới đầu không để bụng, đề cập đến Nguyên Anh kỳ tu sĩ sách cổ, chủ quán thận trọng đối đãi thập phần hợp lý.

Nhưng đi đến một nửa khi, Lạc hồng biết được nha hoàn yếu lĩnh hắn đi địa phương, không cấm nhẹ di một tiếng.

“Tiền bối, có vấn đề sao?”

Kia nha hoàn quay đầu lại hỏi.

“Ha hả, không có, chỉ cảm thấy các ngươi thư trai này nơi chốn không giống người thường.”

Lạc hồng khẽ cười một tiếng, thiệt tình địa đạo.

Kia nha hoàn nghe vậy tức khắc lộ ra đắc ý chi sắc, khen nói:

“Tố duyên trai có thể có hôm nay chi danh thanh, toàn nhân trai chủ chi uyên bác, trai chủ không chỉ có thông hiểu trai trung sở hữu tàng thư, hơn nữa là trên đời nhất ôn nhu người!”

“Nga còn tại hạ nhưng đến hảo hảo gặp một lần.”

Lạc hồng liếc mắt Luyện Khí sáu tầng tiểu nha hoàn, trong lòng không khỏi tò mò.

Ta đảo muốn nhìn, một giới phàm nhân, là như thế nào có thể làm người tu tiên tâm sinh kính nể.

Chương trước|Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên mục lục|Chương sau