Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên đệ nhất ngàn lượng trăm 68 chương lạc linh sườn núi chi vây _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên>>Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên mới nhất chương danh sách>> đệ nhất ngàn lượng trăm 68 chương lạc linh sườn núi chi vây

Đệ nhất ngàn lượng trăm 68 chương lạc linh sườn núi chi vây


Đổi mới thời gian:2023 năm 01 nguyệt 15 ngày tác giả:Lạc thanh tửPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Lạc thanh tử|Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên


Lạc thanh tử:

Thôi, hiện tại nghĩ nhiều cũng không có gì ý nghĩa, chờ xuống đất uyên liền cái gì đều rõ ràng!

Lời tuy như thế, nhưng Lạc hồng nhiều ít cũng có thể đoán được mà uyên trung đã xảy ra chuyện gì, chỉ là không quá dám xác định lão gia hỏa kia thực sự có này bản lĩnh.

“Hàn sư đệ, đừng thủ, nếu muốn lẻn vào mà uyên, chúng ta còn phải đợi thượng nửa năm.”

Đối Lạc hồng cùng Hàn Lập tới nói, linh hoạt tộc một chúng trưởng lão cùng trong đại quân cấm chế, đều không coi là cái gì.

Chân chính làm cho bọn họ cảm thấy phiền phức, chỉ có lập tức vẫn luôn tọa trấn trên mặt đất uyên nhập khẩu phụ cận, chín càng cùng nam lũng hai vị này Đại Thừa lão tổ!

Mà đương đại quân thẳng tiến mà uyên lúc sau, này nhị vị lại tọa trấn ở lối vào liền không có ý nghĩa, khi đó sẽ tự có bó lớn lẻn vào cơ hội tốt.

Cho nên, Lạc hồng bọn họ hiện tại cần phải làm là chờ đợi, may mà nửa năm thời gian cũng không dài, thoáng bế cái quan cũng liền đi qua.

Nhưng Lạc hồng mới vừa dùng vạn dặm phù đưa tin Hàn Lập, làm hắn tiến đến nghênh hoa đảo sẽ cùng, liền thu được một cái lệnh làm thật là kinh ngạc tin tức.

“Lạc sư huynh, mà uyên bên này ra đại sự, mới vừa rồi một cổ mà uyên yêu quân mang theo đông đảo hắc vượn con rối đánh bất ngờ linh hoạt tộc ở một tầng tiên phong doanh địa, cơ hồ toàn tiêm hai mươi vạn tiên phong đại quân.

Hiện giờ mà uyên bên này linh hoạt tộc đàn tình kích động, chỉ sợ là.... Không cần chỉ sợ, chín càng trong cung đã có pháp chỉ truyền xuống, trận này đại chiến chính thức bắt đầu rồi!”

Hảo gia hỏa, tam mục ngươi lão già này tự tin như vậy đủ sao?

Thế nhưng còn dám chủ động tiến công, là ngại bị chết quá chậm chút đi!

Mà uyên Yêu tộc tình huống Lạc hồng nhất rõ ràng, chân chính lợi hại chẳng những đều tập trung ở tầng thứ bảy, hơn nữa căn bản là không có khả năng thu phục.

Cho nên, mà uyên yêu trong quân cao giai chiến lực tất nhiên là so bất quá linh hoạt tộc, chỉ dựa vào số lượng là rất khó.... Không, phải nói cơ bản là không cơ hội thủ thắng!

Rốt cuộc, mà uyên Yêu tộc lại không phải phù du tộc kia dũng mãnh không sợ chết trùng đàn, chỉ cần tổn thất vượt qua một cái hạn độ, hỏng mất liền thành tất nhiên.

“Sao có thể! Tiên phong doanh địa cấm chế thật mạnh, vạn không nên bị một vòng đánh bất ngờ cấp bắt lấy, mà uyên Yêu tộc khi nào có bậc này bản lĩnh?!”

Lạc hồng trước đó cũng không dự đoán được sẽ thu được như vậy kính bạo tin tức, cho nên đưa tin là lúc vẫn chưa kiêng dè Chung Ly tỷ muội.

Vì thế ở biết được tình huống sau, Chung Ly thư lập tức liền mặt lộ vẻ vẻ mặt kinh hãi địa đạo.

Nghe nói lời này, Lạc hồng tức khắc cảm giác có chút hổ thẹn, bởi vì những cái đó Luyện Hư cấp bậc hắc vượn con rối đúng là hắn năm đó sở lưu, này lợi hại nhất ma quán pháo thần thông, ở phá vỡ phá phương thuốc cấm truyền mặt hiệu quả thật tốt.

Cho nên, linh hoạt tộc tiên phong doanh địa bị chiếm đóng, hơn phân nửa chính là này đó hắc vượn con rối đi lên liền phá vỡ cấm chế, khiến cho đại lượng mà uyên Yêu tộc toàn bộ dũng mãnh vào đại doanh duyên cớ!

“Ách.... Con rối tuy là ta luyện chế, nhưng hạ lệnh người không phải ta, cho nên việc này cùng ta vô dưa!

Ân? Từ từ, ta năm đó rời đi khi, giống như còn tặng cho tam mục lão yêu tam cái phản ứng nhiệt hạch châu, hắn nếu là mấy năm nay vô dụng rớt nói...... Ngọa tào!”

Lạc hồng năm đó rời đi mà uyên khi, đảo cũng không có không từ mà biệt, rốt cuộc nguyên dao ở minh hà nơi tu luyện, hắn khẳng định là muốn thường trở về nhìn xem.

Cho nên, hắn đối Càn Khôn Cung này phân cơ nghiệp còn tính coi trọng, không khỏi cái nào mà uyên tộc đàn phạm thượng tác loạn, mới đặc biệt cho tam mục lão yêu tam cái đủ để trọng thương Luyện Hư tu sĩ phản ứng nhiệt hạch châu!

Nếu là đến hôm nay còn có bảo tồn, kia chỉ sợ......

Niệm cập tại đây, Lạc hồng đột nhiên mày nhăn lại mà nhìn phía Chung Ly tỷ muội, mau thanh hỏi:

“Hai người các ngươi nhưng có biện pháp liên lạc đến năm quang tộc bất luận cái gì một vị trưởng lão?!”

“Ta này có Lý trưởng lão đưa tin phù, nhưng đại chiến là lúc, cũng không biết có thể hay không liên lạc được với.”

Chung Ly thư lập tức phiên chưởng lấy ra một lá bùa, thập phần không xác định địa đạo.

Lý trác lâm? Hắn chính thích hợp!

“Ngươi lập tức dùng này phù đưa tin Lý đạo hữu, kêu hắn tiểu tâm mà uyên Yêu tộc dụ địch thâm nhập, lý do liền nói Giải Nguyên trên người có một kiện đại uy lực dùng một lần pháp bảo, hơn phân nửa vì kia càn khôn Yêu Vương đoạt được.

Bọn họ nếu là trúng kế, ít nhất phải bị huỷ diệt rớt trăm vạn đại quân!”

Bởi vì mà uyên linh khí hoàn cảnh đặc thù, Nguyên Anh dưới linh hoạt tộc đều sẽ đã chịu cực đại hạn chế, cho nên chỉnh chi linh hoạt đại quân đều không có tu vi thấp hơn Nguyên Anh, cũng chính là linh hoạt sư tồn tại.

Bậc này chất lượng đại quân nếu tổn thất thảm trọng, kia linh hoạt tộc thế tất ở trong khoảng thời gian ngắn suy nhược xuống dưới.

Cũng đúng là bởi vì linh hoạt tộc thua không nổi một trận chiến này, hai vị linh hoạt lão tổ mới có thể như thế coi trọng, tự mình ở trong đại quân áp trận.

“Nô tỳ tuân mệnh!”

Chung Ly thư nghe vậy tuy đại chịu chấn động, lại vẫn là lập tức ổn định tâm thần, chiếu Lạc hồng phân phó đánh ra truyền âm phù.

“Được rồi, chúng ta cấp ra nhắc nhở liền đã là tận tình tận nghĩa, đến nỗi thu không thu được đến, tin hay không, đều cùng chúng ta không quan hệ.

Hai người các ngươi đều đừng nghĩ nhiều, nhanh đi thu thập đồ vật, một canh giờ sau liền tùy Lạc mỗ rời đi nơi đây!”

Linh hoạt tộc chính là Nhân tộc lớn mạnh sau tốt nhất minh hữu chi nhất, mà uyên Yêu tộc không sai biệt lắm cũng coi như là Lạc hồng thế lực, hắn tất nhiên là không muốn hai bên đánh ra chân hỏa, làm đến đối phương đều tổn thất thảm trọng.

Nhưng trước mắt loại tình huống này, hắn cũng không hảo làm quá nhiều, chỉ có thể tẫn tẫn nhân sự.

Vận khí không tốt lời nói, phía sau hắn cũng chỉ có tận khả năng mà xử lý cái này cục diện rối rắm.

Nghênh hoa đảo tuy rằng khoảng cách mà uyên nhập khẩu cực xa, nhưng trưởng lão cấp bậc truyền âm phù nhưng mượn dùng linh hoạt tộc các thành truyền tống pháp trận.

Cho nên gần qua mấy chục tức, đang muốn tùy đại quân thẳng tiến mà uyên Lý trác lâm, liền thu được này trương Chung Ly thư đánh ra truyền âm phù.

Quang từ đây phù hơi thở, Lý trác lâm liền ý thức được đánh ra này phù chính là người nào, lập tức nhíu mày mà tham nhập thần thức.

Ngay sau đó chỉ là trong nháy mắt, hắn mày liền trói chặt lên, trên mặt lộ ra hoài nghi cùng kinh ngạc chi sắc.

Thu hồi này phù do dự một lát sau, Lý trác lâm cảm thấy Chung Ly thư không có bất luận cái gì nói dối lý do, vì thế lập tức liền giá khởi độn quang, thoát ly nguyên bản phụ trách đội ngũ, bằng mau tốc độ trốn vào mà uyên một tầng.

Ngay sau đó, hắn độn quang vừa chuyển, liền triều phụ trách cụ thể chiến sự trưởng lão hội mà đi.

Bằng vào năm quang trưởng lão thân phận, Lý trác lâm theo sau vẫn chưa đã chịu thủ vệ làm khó dễ, thập phần thuận lợi mà liền tiếp cận một tòa mới vừa dùng pháp thuật ngưng tụ ra tới thật lớn thạch điện.

Mới xuyên qua cửa điện chỗ cấm chế, vài đạo tiếng nói liền làm hắn tâm một chút nhắc lên.

“Kia chi đánh bất ngờ tiên phong đại doanh tinh nhuệ yêu quân nhưng có tìm được rồi?”

“Tuy chạy mất một bộ phận, nhưng tộc của ta ngũ hành quân, xích dung tộc dung hỏa quân, thiên bằng tộc tiếng sấm quân, cùng với một chi từ tiểu chi nhánh tạo thành hỗn linh quân, đã đem đại bộ phận yêu quân chắn ở lạc linh sườn núi, trước mắt đang ở vây kín bên trong!”

“Thực hảo, liền dùng này đó mà uyên yêu vật huyết, tới rửa sạch tộc của ta hôm nay sỉ nhục!”

“Không tồi, tộc của ta quân đoàn cũng ở phụ cận, ta này liền mệnh lệnh bọn họ qua đi chi viện, cần phải muốn đem này chi yêu quân hoàn toàn nghiền nát!”

Ý thức được đã có mấy trăm vạn đại quân đang ở hoặc đang muốn hướng lạc linh sườn núi vây kín, lại nghĩ đến kia truyền âm phù trung nhắc nhở, Lý trác lâm liền không cấm mồ hôi lạnh ứa ra.

Ngay sau đó, hắn liền đột nhiên vọt tới trong điện, la lên một tiếng:

“Không thể!”

Chương trước|Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên mục lục|Chương sau