Thục Sơn huyền kiếm truyền chương 835 trị quân chi đạo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Thục Sơn huyền kiếm truyền>>Thục Sơn huyền kiếm truyền mới nhất chương danh sách>> chương 835 trị quân chi đạo

Chương 835 trị quân chi đạo


Đổi mới thời gian:2023 năm 03 nguyệt 17 ngày tác giả:Đại minh chung thủyPhân loại:Võ hiệp|Truyền thống võ hiệp|Đại minh chung thủy|Thục Sơn huyền kiếm truyền


Nhiều cảm xúc trung tới không tự do, giác thanh cô khởi hoàng hôn lâu.

Bích sơn suốt ngày tư vô tận, phương thảo năm nào hận tức hưu?

Lông mi ở trước mắt trường không thấy, nói phi ngoài thân càng gì cầu.

Ai đến tựa Trương công tử, ngàn đầu thơ nhẹ vạn hộ hầu.

——《 đăng Trì Châu chín phong lâu gửi trương hỗ 》 Đỗ Mục 〔 thời Đường 〕

Chúng triều thần trong lòng rùng mình, biết tuồng muốn trình diễn.

Bạch phục móc ra một quyển hơi mỏng quyển sách nhỏ, nói: “Đây là ta từ nội thị phủ bắt được một phần nhân viên danh sách. Này mặt trên ghi lại nội thị hoạn quan ngải đông lý lịch.

Người này nguyên bản là Bình Khang phường Di Hồng Viện quy công, nhân leo lên thượng Dương Quốc Trung tam di thái Doãn phượng lam mới lau mình vào cung, thành hoạn quan, lên chức đến nội bắn sinh sử.

Vô số Đại Đường nam nhi anh dũng giết địch, vì nước hy sinh thân mình, mới bình định Lưu triển chi phản bội.

Như thế hiển hách chiến công, bổn nên được đến triều đình long trọng phong thưởng. Không nghĩ tới, triều đình thế nhưng cắt cử người như vậy trở thành khâm sai đại thần, tuyên an ủi Giang Hoài đường quân.

Thân là Giang Hoài đường quân thống soái, ta thâm cho rằng sỉ!

Hôm nay thượng triều, ta liền muốn hỏi cái minh bạch, là ai hướng bệ hạ đề cử người này, làm người này tuyên an ủi Giang Hoài?!”

Bạch phục lời vừa nói ra, triều đình lại lần nữa ồ lên.

Phải biết rằng quy công chính là kỹ viện cấp xướng kỹ cùng khách làng chơi pha trà đổ nước cập đánh tạp nam tính, cũng có một ít thủ hắc tâm độc người, bị tú bà một tay bồi dưỡng lên đảm đương hiệp tư, tay đấm, cũng bị gọi đại ấm trà. Địa vị cực kỳ thấp hèn, một khi làm thượng này hành, liền con cháu đều không dám ngẩng đầu.

Nếu tình huống là thật, làm một cái đã từng đương quá quy công hoạn quan trở thành khâm sai, đây là đối đường quân tướng sĩ lớn lao vũ nhục!

Sĩ khả sát bất khả nhục, huống chi vũ nhục chính là bảo vệ quốc gia tam quân tướng sĩ!

Lúc này đây, liền Thái Tử Lý thục trên mặt đều thay đổi. Hắn lòng bàn tay tẩm đầy mồ hôi, việc này xử lý hơi có vô ý, liền sẽ gây thành đại họa.

Bạch phục nói tiếp: “Ta nhận được Binh Bộ điều lệnh, lập tức rời đi Giang Hoài đại doanh, phản hồi Trường An. Trên đường nhận được phía trước bồ câu tin quân báo, vì vớt càng nhiều tiền tài, khâm sai hoạn quan ngải đông cùng giám quân hoạn quan Hình duyên ân liên thủ, đối ta an tây chư tướng vừa đe dọa vừa dụ dỗ, hành hình bức cung, bức bách chư vị tướng lãnh hối tội nhận sai, tự ô danh tiết……

Ta muốn hỏi chư vị đại nhân, đây là triều đình đối đãi có công tướng sĩ thái độ sao?

Hô Diên thiết y, Uất Trì Phiêu Kị hai vị tướng quân từ thiếu niên khởi, liền ở an tây tòng quân, đi theo cao tiên chi, phong thường thanh, Lý tự nghiệp ba vị tướng quân cùng chư hồ tác chiến 70 dư thứ, uy chấn Tây Vực.

Hai người bọn họ không có chết ở Tiểu Bột Luật chi chiến, không có chết ở đát Ross chi chiến, không có chết ở hương tích chùa chi chiến, không có chết ở Thổ Phiên nhân thủ, không có chết ở đại thực nhân thủ, không có chết ở An Lộc Sơn sử tư minh trong tay, lại thiếu chút nữa chết ở quy công hoạn quan trong tay!

Năm đó, phi tướng quân Lý Quảng thà rằng rút đao tự vận, cũng không muốn chịu đao bút lại ô nhục. Chẳng lẽ chư vị đại nhân muốn cho một màn này lại lần nữa tái diễn sao?”

Bạch phục thanh như chuông lớn, giảng đến động tình chỗ, trong đại điện ầm ầm rung động, tuyên truyền giác ngộ.

Tham dự quyết sách việc này vài tên triều đình trọng thần cúi đầu, cấm khẩu không nói. Nhằm vào công cao cái thế tướng lãnh, làm này tự ô danh tiết, chính là triều đình thường dùng tiềm quy tắc, lên không được mặt bàn. Một khi chọn phá, chính là xã tắc chấn động cục diện.

Thiệp sự tướng lãnh hoặc là giống bạch khởi, Hàn Tín giống nhau bị tru sát, hoặc là giống Tần mạt đại tướng chương hàm giống nhau, trước trận phản chiến, chặt đứt Đại Tần đế quốc.

Mấu chốt là, bạch phục làm Thanh Loan công chúa chuẩn phò mã, thân phận thật sự quá mức đặc thù.

Triều đình dám giống tru sát cao tiên chi, phong thường thanh như vậy, tru sát bạch phục sao?

Bạch phục hành sự cố nhiên bá đạo ương ngạnh, nhưng hắn dám giống An Lộc Sơn, Lưu triển giống nhau, một lời không hợp, đại náo thiên cung sao?

Thái Nguyên Vương thị vương cảnh thầm nghĩ trong lòng: “Bạch phục vẫn là tuổi trẻ, chọn phá tầng này giấy cửa sổ, làm triều đình cùng hắn đều không có đường lui.

Từ thái phó ly thế, trưởng tôn yến đi xa độn, bạch phục khuyết thiếu một cái triều đình kinh nghiệm lão đạo người cho chỉ đạo, giúp hắn quy hoạch nhập sĩ làm quan chi đạo. Hình Bộ thượng thư Nhan Chân Khanh cùng Hộ Bộ thị lang Lưu yến tuy rằng là bạch phục bạn tốt, nhưng nhan đại nhân quá mức chính trực chính trực, Lưu yến chỉ là tinh với tài chính và thuế vụ, đều không đủ để phụ tả bạch phục.

Kim lân há là vật trong ao, một ngộ phong vân biến hóa long.

Nếu bạch phục có thể được đến Vương thị gia tộc duy trì cùng nâng đỡ, người này có lẽ có thể chân chính minh bạch đế vương rắp tâm, trở thành hùng tài đại lược một thế hệ hùng chủ.”

Mọi người các mang ý xấu, bạch phục đĩnh đạc mà nói, nói: “Nói tới đây, ta hy vọng triều đình có thể nghiêm túc kiểm điểm một chút giám quân chế độ, đặc biệt là làm hoạn quan tới làm giám quân sử.

Đồng Quan chi chiến, đúng là hoạn quan giám quân sử biên lệnh thành tác hối không thành, đối cao tiên chi tướng quân ghi hận trong lòng, lầm đạo Thái Thượng Hoàng, tự hủy trường thành, trước trận giết chết cao tiên chi, phong thường thanh hai vị cái thế danh tướng, dẫn tới phản quân công phá Đồng Quan, sát nhập Trường An, làm kinh sư trở thành nhân gian địa ngục.

Lưu triển khởi binh, nguyên Giang Hoài tướng lãnh sôi nổi phản chiến, gia nhập Lưu triển phản quân. Vì sao?

Chính là bởi vì giám quân sử Hình duyên ân hướng đối đãi an tây chư tướng giống nhau, lấy cắt xén quân lương chờ tội danh vì từ, tra tấn bức cung, thêu dệt tội danh, ở trong quân chỉnh người trêu người! Dẫn tới nguyên Giang Hoài tướng lãnh cùng Đại Đường nội bộ lục đục, oán hận chất chứa quá sâu, một khi phản quân mê hoặc vỗ, lập tức trước trận phản chiến.”

Nghe được nơi này, Sơn Nam đông đạo mười châu tiết độ sứ tới thiến có cảm mà phát, liên tiếp gật đầu.

Tới thiến lúc này đang ở Trường An báo cáo công tác, người này tranh tranh thiết cốt, nhân xưng “Tới nhai thiết”.

Nghe được bạch phục khang khái trần từ sau, tới thiến bước ra khỏi hàng, đối chúng triều thần nói: “Bạch tướng quân lời nói thật là. Mấy năm nay, triều đình đối đãi với chúng ta tướng lãnh thủ đoạn, thật là làm nhân tâm hàn. Không thể bởi vì tiết độ sứ trung ra An Lộc Sơn bậc này nghịch tặc, liền coi chúng ta lãnh binh đại tướng vì hồng thủy mãnh thú, nghiêm thêm trông giữ.

Các huynh đệ bỏ gia bỏ nghiệp, ở trên chiến trường vào sinh ra tử, không đáng khen thưởng cũng liền thôi, dùng đao bút lại sau lưng thọc dao nhỏ, thật sự làm nhân tâm hàn.

Hàn Phi Tử rằng: “Tể tướng tất khởi với châu bộ, mãnh đem tất phát với tốt ngũ.”

Đại Đường trước kia chủ tướng, đều là từ tầng dưới chót đề bạt lên, đối chính mình một đường trưởng thành lên quân đội có rất sâu tình cảm, rất mạnh lòng trung thành.

Giống phong thường thanh, Lý tự nghiệp như vậy từ tầng dưới chót tiểu binh làm đến an tây tiết độ sứ, ngươi nói hắn đối an tây quân không cảm tình, ai đều không tin.

Trước mắt dùng xuống dưới, nghe thư thanh âm nhất toàn tốt nhất dùng App, tổng thể 4 đại giọng nói hợp thành động cơ, siêu 100 loại âm sắc, càng là duy trì ly tuyến đọc diễn cảm đổi nguyên Thần Khí, huanyuanapp đổi nguyên App

Này đó tướng lãnh nên vớt vớt, nên lấy lấy, nhưng là hắn đem quân đội đương gia, đối dưới trướng tướng sĩ nhiều ít có cái công đạo.

Mặc dù là Lý quang bật như vậy quân kỷ nghiêm ngặt, quân lệnh như núi tướng lãnh, cũng sẽ không đem phía dưới tướng lãnh ép tới thật chặt, rốt cuộc đều là cùng nhau từ thương lâm tiễn vũ trung trưởng thành lên huynh đệ.

Mặc kệ ngày thường huấn luyện như thế nào nghiêm khắc, thậm chí tiên quất đánh mắng, cuối năm đều sẽ tòng quân hướng trung lấy điểm nhi tiền ra tới, làm mọi người quá cái hảo năm.

Ngày lễ ngày tết khi, làm cái liên hoan, giết heo giết dê, vung quyền chơi đoán, đánh cược nhỏ thì vui sướng gì, nhạc a nhạc a, thu mua hạ nhân tâm.

Chỉ có như vậy, trên dưới mới có thể cùng dục. Vô luận chủ tướng là gương cho binh sĩ hình, vẫn là bày mưu lập kế hình, tới rồi sinh tử quyết chiến khi, bọn lính mới nguyện ý đi theo chủ tướng, mặc áo giáp, cầm binh khí, xá sinh quên tử, thà chết không lùi!

Từ An Lộc Sơn phản loạn sau, vì phòng ngừa tiết độ sứ làm loạn, triều đình một sửa ngày xưa cách làm, đem mấy đại biên quân chủ tướng tùy ý thay phiên. Nào đó góc độ đi lên giảng, có chút uốn cong thành thẳng.

Mấy năm nay, ta bên người này đó quân đội chủ tướng, cơ hồ đều là triều đình phái, không nghe nói qua lại có từ phía dưới làm đi lên.

Chủ tướng là từ phía trên phái tới, ba bốn năm sau lại thay phiên đi, tự nhiên cùng này chi quân đội không cảm tình.

Kết quả là, này đó chủ tướng vừa không quan tâm dưới trướng tướng sĩ chết sống, cũng không quan tâm hay không có thể đánh thắng thắng trận.

Bọn họ chỉ cần dựa theo triều đình yêu cầu đi quản quân đội, đi thao luyện quân đội, đối triều đình có công đạo, tận lực không bại trận là đủ rồi.

Bởi vì bọn họ không quan tâm tướng sĩ, cũng không hiểu biết này chi quân đội tốt đẹp truyền thống, càng không hiểu mỗi vị tướng lãnh tâm tư, cho nên đối phía dưới tướng sĩ cũng không tín nhiệm, lấy dưới trướng tướng lãnh toàn đương tặc phòng, bên ngoài nhi nghe hai câu giang hồ tiếng lóng coi như binh pháp, mỗi ngày hạt jb lăn lộn.

Nếu quân đội ra bại lộ, nếm mùi thất bại, toàn đẩy đến thuộc hạ trên người, nhẹ thì trượng trách, nặng thì bêu đầu, dù sao trên triều đình có người bảo hộ, hạ cấp quan binh có thể bắt ngươi như thế nào?!

Đến nỗi chính mình dưới trướng này chi quân đội có phải hay không một chi thiết huyết chi sư, quan binh sĩ khí như thế nào, có thể hay không đánh bại quân địch, bọn họ căn bản là không quan tâm. Bọn họ tới quân đội nhiệm vụ chính là tại đây luyện cái cấp, đương cái ván cầu, gia tăng binh nghiệp lý lịch, sau đó tiếp theo đi địa phương khác, đương lớn hơn nữa quan.

Chủ tướng còn như thế, lại đến cái không hiểu quân sự, còn có thể đối tướng lãnh phân công, chiến lược chiến thuật khoa tay múa chân giám quân sử, lần này quân đội liền tính đã từng là một chi hổ lang chi sư, cũng sẽ bó tay bó chân, tự phế võ công. Một ngộ kình địch, tất nhiên dễ dàng sụp đổ, đánh trận nào thua trận đó.”

Một cái bạch phục khiến cho Thái Tử Lý thục xuống đài không được, lúc này lại tới nữa cái tuổi càng lão, tư lịch càng sâu lão quân đầu hát đệm, làm trận này hỏi trách bạch phục triều hội, biến thành lên án công khai triều đình hạt chỉ huy quân đội đại hội.

Thái Tử Lý thục từ xấu hổ biến thành ngượng ngùng, lại từ ngượng ngùng biến thành tức giận.

Lý thục sắc mặt xanh mét, hận không thể lập tức đem này hai viên hổ tướng đẩy ra đi, ngọ môn hỏi trảm!

Liền ở Thái Tử Lý thục đang nghĩ ngợi tới như thế nào lấy một cái thể diện phương thức, kết thúc hôm nay triều hội khi, liền nghe cửa cung ngoại cấm quân vệ binh một người tiếp một người, tiếp sức truyền lệnh: “Tám trăm dặm kịch liệt, Mang sơn đại bại, Lý quang bật quân toàn quân bị diệt!”

Mọi người đều kinh!

Báo sai lựa chọn

Nhân vật danh điên đảo

Loạn mã sắp chữ hỗn loạn

Lạc đề từ trái nghĩa

Lạc đề phòng trộm chương

Hành văn không thông sai sót tự

Chương thiếu hụt thác loạn lặp lại

Chương đoạn càng thiếu càng thúc giục càng

Bất lương tin tức cử báo

Ý kiến cập kiến nghị

Đã vì ngài hoãn tồn hảo sở hữu chương, download APP xem xét

Chương trước|Thục Sơn huyền kiếm truyền mục lục|Chương sau