Nước mắt nữ tiên chương 1722 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Nước mắt nữ tiên>>Nước mắt nữ tiên mới nhất chương danh sách>> chương 1722

Chương 1722


Nam sinh:

Nữ sinh:



Thần Điện là Linh giới đệ nhất thế lực lớn, hành động lực ở phân thân hạ tử mệnh lệnh hạ càng thêm mau lẹ vô cùng.

Phân thân mới hướng thần sơn quân đoàn chủ soái hạ đạt mệnh lệnh, quân đoàn chủ soái lập tức liền phái ra mười vạn thần binh từ thiên mục thần tướng thẳng đến thượng vân tông.

Thiên mục thần tướng là thần sơn chủ soái dưới trướng đệ nhất mãnh tướng, hắn cầm quét sạch thượng vân tông thiên nguyên tu sĩ lệnh dụ. Chỉ dùng ba ngày thời gian liền chạy tới Bắc Hải vực.

Thượng vân tông tuy rằng không thể cùng Thần Điện so sánh với, nhưng là ở Bắc Hải vực lại là lớn nhất tông môn. Thiên mục thần tướng lãnh Thần Điện thiên binh vừa tiến vào Bắc Hải vực, thượng vân tông phải tới rồi xác thực tin tức, Thần Điện là hướng về phía bọn họ thượng vân tông tới.

Thần Điện ở Linh giới chính là một cái khủng bố quái vật khổng lồ. Biết được Thần Điện là hướng về phía thượng vân tông mà đến, tông chủ diệp thịnh thông như thế nào còn có thể ổn được.

Thần Điện ở các tông phái cường thế diệt trừ thiên nguyên tu sĩ. Diệp thịnh thông là một tông chi chủ, hắn đã sớm biết thượng vân tông cũng tránh không được. Chỉ là không nghĩ tới sẽ đến đến nhanh như vậy.

Hướng vân điện không khí khẩn trương, tông chủ diệp thịnh thông ánh mắt đảo qua hướng vân điện mọi người hỏi:

“Thần Điện hùng hổ xông thẳng ta tông mà đến, mọi người đều nói nói xem ta tông nên như thế nào ứng đối?”

Tông chủ diệp thịnh thông vấn đề đề cập đến tông nội đại trưởng lão. Tông chủ có thể hỏi, lại sẽ không có người sẽ ra cái này đầu.

Tông chủ diệp thịnh thông thấy đại gia không lên tiếng, hắn nhăn nhăn mày ánh mắt không vui đảo qua mọi người. Hắn ánh mắt quét đến thượng vân tông đại trưởng lão khi dường như minh bạch cái gì?

Hắn khóe miệng không khỏi khẽ run một chút. Đúng rồi, hắn nhất thời đại ý toàn là quên mất thượng vân tông đại trưởng lão củng thanh là thiên nguyên tu sĩ.

Củng thanh đi vào hướng vân sau điện liền vẫn luôn trầm mặc ngồi, thẳng đến hắn ở tông chủ diệp thịnh thông ánh mắt quét tới khi đuôi lông mày mới kích thích một chút.

Thần Điện thực lực quá mức cường đại, củng thanh tâm rõ ràng, bằng thượng vân tông một tông căn bản chống cự không được Thần Điện. Tông chủ diệp thịnh thông hỏi chuyện tuy rằng là đang hỏi mọi người. Nghe vào củng thanh trong tai, chính là đang hỏi hắn củng thanh.

Củng thanh liễm mi trầm mặc, hắn là thiên nguyên tu sĩ ở thượng vân tông hậu duệ chỗ dựa. Hắn không thể hoảng cũng không dám hoảng, chính hắn có thể không sợ chết, lại không thể trí hắn hậu bối với không màng. Tình thế càng là nguy hiểm, hắn liền càng phải vững vàng.

Tông chủ diệp thịnh thông tri nói, thượng vân tông nếu là không nghĩ cùng Thần Điện đối kháng, trừ bỏ nhẫn tâm đem đại trưởng lão củng thanh cùng với nó thiên nguyên tu sĩ trục xuất thượng vân tông. Chính là đại trưởng lão chủ động rời khỏi thượng vân tông môn tường.

Tông chủ từ trước đến nay yêu quý thanh danh, chẳng sợ Thần Điện đại quân đã tiếp cận, hắn cũng không có ép sát củng thanh đại trưởng lão.

Mắt thấy Thần Điện đại quân liền phải đã đến, tông chủ trầm trụ khí. Dưới tòa nhị trưởng lão sử quá thanh lại là không được, hắn thấy tông chủ không có làm củng thanh chủ động rời khỏi môn tường, đã sớm thiếu kiên nhẫn.

Hắn cùng củng thanh từ trước đến nay có khích. Lúc này thấy củng thanh vẫn như cũ ổn ngồi như núi. Hắn ở cũng nhịn không được đứng lên, hắn trước hướng tông chủ diệp thịnh thông vừa chắp tay, lúc này mới ngữ khí lãnh ngạnh chỉ hỏi củng quét đường phố:

“Đại trưởng lão là thiên nguyên người cũng là thượng vân tông đại trưởng lão. Tông môn hiện tại nguy nan trước mặt, đại trưởng lão nói như thế nào?”

Củng thanh lãnh mạc ánh mắt nhìn nhị trưởng lão sử quá thanh liếc mắt một cái. Hắn đứng lên hướng tông chủ diệp thịnh thông vừa chắp tay, lúc này mới tiến lên một bước, ánh mắt nhìn thẳng tông chủ diệp thịnh thông đôi mắt trầm giọng nói:

“Tông chủ là một tông chi chủ, củng thanh chỉ là thượng vân tông đại trưởng lão, tông môn nguy nan, tông chủ lựa chọn như thế nào củng thanh đều sẽ không có câu oán hận.”

Củng thanh thanh sở biết, hắn còn có ở thượng vân tông thiên nguyên người, liền gặp phải cửu tử nhất sinh tuyệt cảnh.

Nếu chỉ là chính hắn, không cần tông môn khó xử hắn đều sẽ trước tiên tự thỉnh ra tông, nhưng là, hắn không phải một người, hắn không thể xúc động đi bóp tắt thượng vân tông thiên nguyên người hy vọng, chẳng sợ một phân nửa phần hy vọng.

Hắn không thể chính mình kiên cường rời đi thượng vân tông. Chỉ có làm tông chủ tới lựa chọn.
Đề cử tiểu thuyết: Hạn chế cấp siêu sao|Võng du chi nghịch thiên nhẫn|Sáng Thế Thần là như thế nào luyện thành|1949 ta đến từ tương lai|Siêu phàm giả trò chơi|Đang ở mẹ chồng nàng dâu tổng nghệ, lòng đang nông thôn xây dựng|Sử thượng mạnh nhất Thái Tử gia|Chung cực cương thi vương|Tận thế điện ảnh thế giới|Trường sinh: Từ khí vận mục từ bắt đầu|Đồ nhi, ra tù tai họa ngươi vị hôn thê đi thôi|Cày cấy Trinh Quán|Điên phê bệ hạ hắc liên hoa trọng sinh|Khắc hệ cầu sinh, ta ở hải đảo đương ăn bá!|Siêu thần máy móc sư|Ta nhà sưu tập thân phận bị thôn hoa cho hấp thụ ánh sáng|Giáo thảo là nữ sinh: Nhặt cái nam thần sủng về nhà|Thịnh Đường phong nguyệt|Ngạo thế nghịch thiên|Quái vật khắc tinh: Một quyền giải quyết thực sự có ý tứ

Chương trước|Nước mắt nữ tiên mục lục|Chương sau