Nước mắt nữ tiên chương 1724 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Nước mắt nữ tiên>>Nước mắt nữ tiên mới nhất chương danh sách>> chương 1724

Chương 1724


Thần Điện phái ra thiên mục thần tướng đi thượng vân tông khi hắn liền ngửi ra chút không tầm thường. Hắn lập tức từ bỏ luyện khí phô sinh ý, bắt đầu

Thần Điện binh phạm thượng vân tông tuy rằng nhìn như tất nhiên, nhưng là lướt qua thanh hư tông liền lộ ra nó không tầm thường. Phong thiên lấy xử sự luôn luôn tâm tư kín đáo. Thực mau liền nghĩ đến Thần Điện có thể là hướng về phía bọn họ tới.

Nghĩ vậy, phong vòm trời thực quả cảm lập tức thông qua phong tự nhất hào hướng vô tình hạ một đạo mật lệnh.

Vô tình mạo hiểm đoàn thành lập sau vẫn luôn ở thượng vân tông lãnh nhiệm vụ kiếm tiên thạch. Mỗi một cái tiểu đội trừ bỏ kiếm tiên thạch, cũng đều ở hoàn thành nhiệm vụ trung không ngừng trưởng thành.

Vô tình hắn là lãnh tâm lãnh tình người, Thần Điện động tác hắn đã sớm cảm giác được không đúng. Cho nên, hắn cơ hồ là một nhận được phong vòm trời mật lệnh, liền hướng vô tình mạo hiểm đoàn phát ra tập kết lệnh.

Củng thanh lãnh 300 nhiều người chạy tới nam thông phường thị khi. Vô tình mạo hiểm đoàn đã bất động thanh sắc khua chiêng gõ mõ bắt đầu bí mật tập kết.

Hình vô mệnh bước vào nam thông phường thị khi.. Củng thanh đoàn người cũng tiến vào mà vô tình cũng đã ở phường thị ngoại mười dặm mương, tập kết vô tình mạo hiểm đoàn sở hữu ra nhiệm vụ thành viên.

Phong vòm trời ở nam thông phường thị kinh doanh lâu ngày, hắn lại là trận đạo tông sư, nam thông phường thị sở hữu kính quang trận, hắn đều lặng lẽ trộm hàm tiếp một mặt ẩn hình kính.

Thần Điện vừa ra binh thượng vân tông, phong vòm trời liền ở luyện khí phô mật thất khởi động ẩn hình kính. Hắn nhìn chằm chằm vào kính mặt ba ngày, không có phát hiện nam thông phường thị có dị. Hắn là cái trầm ổn người, sẽ không bởi vì không có dị thường liền đại ý.

Cũng là hắn trầm ổn cơ trí, hình vô mệnh tiến nam thông phường thị, phong vòm trời liền phát hiện hắn, bởi vì hắn quá mức hình vô mệnh, củng thanh đoàn người nhưng thật ra bị hắn xem nhẹ.

Liền ở phong vòm trời phát hiện hình vô mệnh khi *, tiến nam thông phường thị hình vô mệnh cũng hình như có sở cảm. Hắn nhìn chằm chằm nam thông phường thị kính quang trận đột nhiên tà ác cười. Phong vòm trời bị hình vô mệnh tà ác cười nhìn chằm chằm đến lập tức lông tơ một dựng. Bỗng nhiên thu hồi tầm mắt, liền ở hắn thu hồi tầm mắt khi, ẩn hình kính mặt ba một tiếng liền tạc.

Phong vòm trời thần sắc đột nhiên rùng mình, chỉ thấy hắn bỗng nhiên tay vừa nhấc, đầu ngón tay một chút ánh lửa hiện ra.

Ánh lửa hạ trong không khí có thể thấy được một đường hắc khí như trường trùng vặn vẹo. Phong vòm trời ánh mắt lạnh lùng, đầu ngón tay ánh lửa nhất phóng nhất thu, nháy mắt thành một cái xuy xuy bạo ngược màu tím hỏa long.

“Đi!”

Phong vòm trời khẽ quát một tiếng, hỏa long bỗng nhiên bạo khởi, rít gào thẳng hướng hắc khí trường trùng đánh tới.

Kỉ kỉ kỉ……

Theo trong không khí một trận chói tai quái tiếng kêu, màu đen trường trùng thực mau nữ ở tím long chi hỏa đốt cháy hạ làm nhạt không thấy.

Hình vô mệnh phát hiện chính mình phóng ra một tia chân ma trăm huyễn đột nhiên hóa thành hư ảo. Hắn ánh mắt dường như có thể xuyên thấu hết thảy chướng ngại giống nhau thẳng tắp nhìn phong vòm trời.

Hắn bỗng nhiên câu môi cười. Ở phong vòm trời cảm giác một trận sởn tóc gáy trung chuyển thân thẳng hướng tam ca luyện khí phô đi tới.

Mao thanh hồng quen cửa quen nẻo lãnh củng thanh thẳng hướng tam ca luyện khí phô.

“Đại trưởng lão qua này trường thắng phố liền đến!”

Mắt thấy liền phải tới rồi, mao thanh hồng nhịn không được mặt mày hớn hở hướng củng thanh nói.

Củng thanh nghe vậy, trong lòng lập tức một khoan, liền ở hắn từ trường thắng phố đi ra khi, đột nhiên cảm giác được một cổ hắc ám khí tức nghênh diện đánh tới, hắn đột nhiên vừa nhấc mắt, liền nhìn đến một cái tuấn dật thanh niên chính cất bước đi tới.

Củng thanh tâm trung rùng mình, hắn phát hiện trước mắt tuấn dật thanh niên mục đích cũng là hướng về phía tam ca luyện khí phô.

Hắn là người tiên đỉnh kỳ tu vi, chỉ kém một bước liền có thể phi thăng Tiên giới. Ở Linh giới nếu không phải có Thần Điện áp bách, thực lực của hắn đã trọn lấy kinh sợ một phương.

Lúc này cùng hình vô mệnh đối diện, hắn lập tức cảm giác được hình vô mệnh tu vi không thua hắn. Hắn dừng lại bước chân, giơ tay ngăn cản mao thanh hồng tiếp tục về phía trước.

.. Mao thanh hồng thấy củng thanh như thế nói thẳng, hắn dũng khí lập tức lớn không ít, lập tức không ở kiêng kị hướng củng thanh góp lời nói:

“Đại trưởng lão, Thần Điện một khi biết được chúng ta bị tông môn trục xuất tông môn sau, nhất định sẽ càng thêm điên cuồng đuổi giết chúng ta. Chúng ta nếu muốn có một đường sinh cơ, phải chủ động đi đoàn kết hết thảy lực lượng.”

Nghĩ đến tam ca luyện khí phô thực lực, mao thanh hồng càng nói càng kích động, nói xong lời cuối cùng khi đôi mắt đều sáng.

“Ta biết nơi nào có chúng ta thiên nguyên người tụ tập, đại trưởng lão chúng ta đi nam thông phường thị đi!”

Củng thanh nghe nghe tinh nhãn cũng bất giác sáng lên, hắn đột nhiên bắt lấy mao thanh hồng bả vai vội vàng hỏi nói:

“Ngươi là nói nam thông phường thị có thiên nguyên người ở lặng yên tụ tập?”

“Đúng vậy, đại trưởng lão!”

Củng thanh nhìn mao thanh hồng đôi mắt. Mao thanh hồng khẳng định thật mạnh gật đầu. Củng thanh vỗ vỗ mao thanh hồng bả vai. Xoay người gian. Hắn nguyên lai nản lòng biểu tình chậm rãi tan đi, vô thần đôi mắt cũng vào lúc này nhiều một tia thần thái.

Củng thanh xoay người trồng xen kẽ ra quyết định, “Hảo, chúng ta đi nam thông phường thị!”

Chờ thiên mục thần tướng lãnh Thần Điện thần binh đuổi tới thượng vân tông. Củng sáng sớm đã quyết đoán lãnh bị tông môn trục xuất môn tường 300 đệ tử nhắm thẳng

Thiên mục thần tướng thấy thượng vân tông thức thời cũng không có khó xử thượng vân tông.

“Diệp tông chủ có thể thức thời cập là quý tông chi hạnh, nếu không đại chiến mở ra, nói thi hoành khắp nơi đều là nhẹ.

Bổn đem phụng mệnh quét sạch củng thanh một đám, còn thỉnh diệp tông chủ báo cho củng thanh một đám người hướng đi. Bổn đem cũng thật sớm ngày hoàn thành chủ nhiệm vụ.”

Diệp thịnh thông trong lòng trầm xuống, hắn đã trái lương tâm trục đại trưởng lão chờ ra cửa tường *, như thế nào còn có thể tại đại trưởng lão một hàng sau khi rời đi lại thọc dao nhỏ.

“Củng thanh đám người đã phi ta tông đệ tử, bọn họ rời đi sau muốn đi phương nào đều là bọn họ sự, bổn tông là sẽ không hỏi đến, cho nên, bổn tông không ai biết bọn họ hướng đi. Thiên mục tướng quân còn xin thứ cho tội.”

“Quả thực không biết?”

Thiên mục tướng quân ngữ khí không tốt, sắc bén ánh mắt nhìn chằm chằm diệp thịnh thông sau khi đảo qua mọi người.

Tông chủ tuy rằng không dám cùng Thần Điện ngạnh giang, trả lời thiên mục thần tướng lời nói lại là không kiêu ngạo không siểm nịnh, hắn trầm ổn nghênh coi thiên mục tướng quân nhìn chăm chú. Chỉ có hắn phía sau nhị trưởng lão sử quá thanh đôi mắt mị lên.

Sử quá thanh vẫn luôn hận củng thanh đè ép hắn một đầu, hiện tại củng thanh gặp nạn, hắn không dẫm một gan bàn chân trước sau không qua được. Mắt thấy thiên mục thần tướng ánh mắt bất thiện nhìn quét bọn họ. Hắn bỗng nhiên bước ra một bước, không màng tông chủ thiên mục diệp thịnh thông cảnh cáo ánh mắt, hướng thiên mục tướng quân lấy lòng lời gièm pha nói:

“Thiên mục tướng quân thứ tội. Tông chủ là thật sự không biết củng thanh bọn họ hướng đi. Bần đạo cùng củng thanh ngày cũ có khích, nghĩ ngày nào đó tất tìm hắn một trận chiến giải hận, cho nên lưu tâm bọn họ hướng đi, nếu là ta sở liệu không kém, bọn họ hiện tại tất là đang đi tới nam thông phường thị trên đường.”

Sử quá thanh bán đứng củng thanh, thiên mục tướng quân đã biết củng thanh đám người hướng đi sau, hắn thật sâu nhìn xem sử quá thanh liếc mắt một cái, hắn không có chỉ trích thượng vân tông, chỉ là ý vị thâm trường hướng diệp thịnh thông cười.

Sử quá thanh hẹp hòi một mở miệng, diệp thịnh thông ngăn cản không được liền vẫn luôn lãnh trầm khuôn mặt. Hắn nhìn ra thiên mục thần tướng ý vị thâm trường trào phúng.

“Đem sử quá thanh giam giữ lên!”

Chờ thiên mục thần tướng lãnh Thần Điện thần binh vừa đi. Hắn liền hắc trầm khuôn mặt hướng hình đường hạ lệnh đem sử quá thanh giam giữ.

Củng thanh không có trái với môn quy, hắn là lấy đại cục làm trọng tự nguyện tiếp thu tông môn quyết định. Sử quá thanh thân là tông môn trưởng lão. Chung nhiên lẫn nhau có thù oán khích, cũng không thể uổng cố đạo nghĩa làm ra bậc này bán đứng đồng môn sự.

Hắn đây là chói lọi ở khiêu chiến đạo nghĩa, không hình áp hắn thượng vân tông liền uổng vì minh môn chính tông.

Từ Thần Điện phát ra tiêu diệt sát thiên nguyên người truy sát lệnh sau, phong vòm trời liền vẫn luôn chặt chẽ Thần Điện động tác.

Chương trước|Nước mắt nữ tiên mục lục|Chương sau