Nước mắt nữ tiên chương 1730 quyết định binh chia làm hai đường _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Nước mắt nữ tiên>>Nước mắt nữ tiên mới nhất chương danh sách>> chương 1730 quyết định binh chia làm hai đường

Chương 1730 quyết định binh chia làm hai đường


Hồng diệp lựa chọn ở bắc thông thành bổ sung cần thiết phẩm là chính xác nhất. Bắc thông thành là Nam Vực chín hoa tông cùng Bắc Vực liền nhau biên thành. Cũng là nam bắc hai vực tu sĩ lui tới nhất dày đặc đại thành. Đặc biệt là lưỡng địa thương nghiệp thịnh vượng, là mặt khác thành chỉ có thể vọng này bóng lưng.

Phong vòm trời là tiên cấp luyện khí sư, chuyến này lại là bị bắt đi hung hiểm nơi vạn thú sơn tìm kiếm nơi dừng chân. Hắn phía sau không chỉ có có vô tình mạo hiểm đoàn hơn hai vạn người, còn có Linh giới tới đầu thượng vạn người. Vì mấy vạn người sinh tồn, phong vòm trời cần thiết làm chỉnh thể sức chiến đấu cường đại lên.

Hắn hy vọng có thể ở bắc thông thành mua sắm đến đại lượng nhưng dùng luyện khí tài liệu. Dùng trang bị tới đạt tới chỉnh thể thực lực tăng lên.

Cũng may đại gia các có điều cần, vào phố đông sau, đại gia liền từng người tản ra ở các loại thương phẩm cửa hàng ra vào.

Phong vòm trời tuyển một gian lớn nhất bốn nghệ tài liệu phô, nơi này bán tài liệu rất nhiều, càng khả quan chính là bốn nghệ tài liệu phô thông qua các loại con đường được đến quý hiếm tài liệu.

Phong vòm trời tiến cửa hàng, đã bị này đó quý hiếm tài liệu hấp dẫn ánh mắt, hắn đôi mắt cũng tại đây một khắc sáng lấp lánh.

Phong vòm trời không thiếu tiên thạch tiên tinh, hắn đưa tới điếm tiểu nhị chính là một trận mua mua mua. Chỉ tới thanh toán hai mươi vạn tiên thạch, phong vòm trời mới cảm thấy mỹ mãn ra bốn nghệ tài liệu phô.

Phong vòm trời không biết hắn mới vừa ra bốn nghệ tài liệu phô, bốn nghệ tài liệu phô liền ra tới một cái thanh y tu sĩ, hắn giống như vô tình nhìn đối diện tiệm tạp hóa liếc mắt một cái, thềm đá thượng một cái ngủ gà ngủ gật lão nhân dường như run run một chút, đột nhiên mở mơ hồ hai mắt duỗi tay gãi gãi rối loạn hoa râm tóc. Hắn lười biếng đứng lên tả hữu nhìn một chút, lúc này mới bước chân phù phiếm hạ bậc thang lay động nhoáng lên rời đi tiệm tạp hóa.

Phố đông người đến người đi, lão nhân giống như không chú ý tới từ bốn nghệ tài liệu phô ra tới thanh y tu sĩ, lập tức hướng phong vòm trời rời đi phương hướng bước vào.

Thanh y tu sĩ cùng hắn sai thân mà qua khi bước chân hơi dừng một chút. Trong nháy mắt lại dung nhập đến rộn ràng nhốn nháo trong đám người.

Phong vòm trời trở lại tiên lên lầu sau, những người khác cũng lục tục đã trở lại. Đại gia lúc này đây đều có thu hoạch. Trên mặt đều nở rộ ra vừa lòng tươi cười.

Phong vòm trời lại không phải keo kiệt người, ở tửu lầu tự nhiên muốn ăn thượng một đốn tiên bếp linh cơm. Bữa tối qua đi, phong vòm trời mới đuổi nhân đạo:

“Vô tình lưu lại, những người khác từng người trở về hảo hảo nghỉ ngơi, sáng mai chúng ta liền ra khỏi thành.”

Vô tình lời nói không nhiều lắm, đại gia vừa đi, phong vòm trời trực tiếp đem một trương lộ tuyến đồ giao cho trên tay hắn nói:

“Này một mảnh cấm đối không chúng ta bất lợi, ngày mai chúng ta binh chia làm hai đường, ngươi mang vô tình mạo hiểm đoàn hai vạn người, cùng hồng diệp bọn họ đi bắc thông thành truyền tống điện, từ Truyền Tống Trận đi nhưng thẳng tới nam phù thành. Sau đó ấn lộ tuyến đồ đi, không có ngoài ý muốn nói, bảy ngày nhưng đến hắc thủy phường thị. Chúng ta liền định ở hắc thủy phường thị hội hợp.

Ta làm long càng, triển phi đi theo ta ra bắc thông thành, vẫn như cũ dựa theo nguyên kế hoạch lên đường.”

Phong vòm trời nói giơ tay sáng lên trong tay cổ giới, liền phải cùng vô tình nhẫn không gian nối tiếp. Vô tình nhăn nhăn mày nói:

“Chia quân có thể, nhưng là, vô tình muốn cùng tam thiếu chủ trao đổi lộ tuyến, ta cùng hồng diệp dựa theo nguyên kế hoạch đi, ngài cùng long càng bọn họ đi Truyền Tống Trận.”

Vô tình thái độ thực kiên quyết, phong vòm trời nhăn nhăn mày bất đắc dĩ nói:

“Hình vô mệnh tìm tới ta, trên người hắn có ta hơi thở truy tung khí, ta biết người này thủ đoạn. Hắn dám trắng trợn táo bạo tìm tới ta, liền chứng minh rồi hắn cùng Linh giới ước Thần Điện liên hệ thượng.

Phàm là lối tắt hình vô mệnh đều sẽ an bài người âm thầm nhìn chằm chằm. Truyền Tống Trận ta là đi không thông, chỉ có thể quang minh chính đại đi chính đồ.”

Vô tình nhíu nhíu mày, hắn không biết hình vô mệnh như thế nào sẽ có phong vòm trời hơi thở truy tung khí. Nếu là cái dạng này lời nói, phong vòm trời liền thật sự đi không được Truyền Tống Trận.

“Nếu như vậy, cùng nhau đi cũng đúng, không cần thiết phân mỏng binh lực.”

Vô tình vẫn là không muốn làm phong vòm trời một mình thiệp hiểm.

Chương trước|Nước mắt nữ tiên mục lục|Chương sau