Đêm dài hành chương 178: Trong truyền thuyết tiên Lăng Thành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đêm dài hành>>Đêm dài hành mới nhất chương danh sách>> chương 178: Trong truyền thuyết tiên Lăng Thành

Chương 178: Trong truyền thuyết tiên Lăng Thành


Đổi mới thời gian:2021 năm 01 nguyệt 16 ngày tác giả:Bắc liêuPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Bắc liêu|Đêm dài hành


Tiểu thuyết:

Lâm uyển chính nổi tại hồ nước mênh mông, ném xinh đẹp lam cái đuôi, một đôi ôn nhu ánh mắt thật xa liền hướng tới hắn lẳng lặng ngưng tới.

Trăm dặm an chú ý tới nàng ánh mắt, đang muốn hướng nàng vẫy tay, lại thấy lâm uyển phốc một chút ôm bụng cười cười ra tiếng tới.

Đuôi cá ở mặt nước trung phịch ra bọt nước: “Tư trần ngươi quá hảo chơi, thế nhưng say xe, phốc ha ha ha ha……”

Trăm dặm an thần tình hơi quẫn, trừng mắt nhìn phương ca cá liếc mắt một cái.

Lâm uyển tiếng cười cực phú cảm nhiễm, không cần giấc ngủ lâm về viên ỷ ở một cây đại thụ bên cũng là cứng đờ mà lôi kéo khóe miệng, cười đến đầu ngã trái ngã phải.

Chỉ có cẩm sinh, tiếng ngáy như sấm, ở trên cây ngủ đến giống một con lợn chết.

“Lâm uyển tỷ tỷ, ngươi cười đến quá khoa trương.” Trăm dặm an bất đắc dĩ mà nhìn nàng.

Trên mặt hồ mạc mạc sương khói đột nhiên gian ngưng kết thành trong suốt bọt nước.

Đuôi cá nhẹ bãi chi gian, trong hồ giao nữ nương bọt nước doanh phiêu dựng lên.

Lả lướt hấp dẫn thân hình rời đi mặt nước, mỹ lệ cái đuôi mang ra càng nhiều bọt nước, xanh thẳm vảy đón ý nói hùa trong rừng tưới xuống một sợi nắng sớm, mỹ lệ đến không gì sánh được.

Trên người nàng kia kiện hoa lệ bảy màu sa y ở quang độ dưới kéo thành một bộ mỹ lệ váy dài, đem đuôi cá tráo hợp lại.

Vảy một chạm đến ánh sáng nhạt, phảng phất bị hòa tan tan đi quang viên giống nhau phiêu đãng mở ra, hóa thành oánh oánh tuyết trắng da thịt cùng hai chân.

Trăm dặm an gò má hơi lạnh, một viên oánh nhuận bọt nước ở trên mặt hắn bắn ra một đạo vệt nước.

Nhỏ dài chân ngọc đạp giữa không trung bọt nước, thân mình giống như nhẹ nếu lông chim, bị từng tí bọt nước thừa khởi.

Trăm dặm an đôi mắt hơi mở, có chút ngoài ý muốn.

Từ sơn cảnh kia trường kiếp nạn về sau, bị rút cạn hồ nước đã tràn đầy, lâm uyển về hồ mà cư, liền lại chưa hóa ra hai chân tới kỳ người.

Hôm nay nhưng thật ra có chút khác thường kỳ quái.

Thừa thủy mà đến dáng người cố nhiên mỹ lệ vô song.

Chẳng qua lâm uyển hiển nhiên còn không quá thích ứng dùng hai chân đi đường.

Dáng người tuy mỹ, lại là lập đến có chút cố hết sức nghiêng lệch.

Thân mình ở giữa không trung lệch về một bên, tinh tế chân ngọc hạ, bọt nước đánh xơ xác, cả người liền hướng tới mặt đất đảo cắm hành tựa mà tài xuống dưới.

Trăm dặm an sắc mặt khẽ biến, hai bước bước ra, liền vững vàng đem nàng thân mình tiếp được ôm ổn.

Lâm uyển bị hắn ôm lấy, rơi xuống khi không chút kinh hoảng, nhưng cũng theo bản năng mà lấy đôi tay nhéo hắn vạt áo.

Trên người hồ nước đem hắn quần áo ướt nhẹp, nàng gò má lộ ra hồng nhạt, cắn cắn môi, nói: “Cảm ơn.”

Phương ca cá một đôi uể oải con ngươi liếc lại đây, di ngạch một tiếng.

“Sao lại thế này? Lâm uyển tỷ tỷ mặc dù là sinh ra hai chân, đi đường vẫn là có chút khó khăn sao?” Trăm dặm an khuôn mặt có chút trầm ngưng nghiêm túc, cúi đầu đánh giá nàng cặp kia trắng nõn cẳng chân.

Lâm uyển trương trương môi, không biết như thế nào giải thích, phương ca cá lại nói: “Này ngươi cũng không biết đi, tiểu uyển nhi tuy rằng nhìn so tiểu tử ngươi lớn hơn cái vài tuổi, nhưng dựa theo giao nhân tộc tuổi tác tính toán, tiểu uyển nhi còn là chưa thành niên đâu?”

“Chưa thành niên?” Trăm dặm an thần tình có chút cổ quái, nhìn trong lòng ngực sinh đến trầm ngư lạc nhạn, lả lướt thành thục mỹ nhân tỷ tỷ, thật là không tưởng được nàng thế nhưng còn chưa thành niên.

Lâm uyển mặt càng ngày càng hồng: “Ngươi…… Câm miệng.”

Phương ca cá đem trong tay cành liễu nhẹ ném, cười nói: “Chưa thành niên liền hóa chân giao nhân nhưng không thường thấy, như thế mặc dù là tự nhiên hóa ra tới hai chân, lại cũng giống như trẻ con giống nhau, khó có thể lập ổn, hành tẩu gian tuy không đến mức mạnh mẽ phá đuôi mà đứng như vậy đao cắt khó nhịn, lại cũng là có chút khó chịu.”

“Cái gì trẻ con, ta…… Ta mới không có ngươi nói như vậy vô dụng.” Lâm uyển đỏ mặt ý đồ giảo biện.

Phương ca cá khoanh tay chậm rì rì mà đã đi tới thon dài ngón tay ở lâm uyển chưa giày vớ gan bàn chân nhẹ nhàng một cào.

“Nha” phát ra miêu nhi giống nhau tiếng kêu sợ hãi lâm uyển ở trăm dặm an trong lòng ngực vặn vẹo run rẩy.

Tuy là cách mấy tầng quần áo, ở vặn vẹo gian trăm dặm an lại cũng có thể thể hội nàng thân hình mềm mại cùng tinh tế.

Cảm giác được trong lòng ngực giao nhân hung hăng run rẩy vài cái sau, toàn bộ thân đều trở nên mềm như bông.

Lâm uyển thu hồi hai chân, sợ lại bị phương ca cá tập kích, cuộn tròn thân mình oa thành một đoàn.

Nàng che lại chân, khẽ cắn môi đỏ, một câu cũng nói không nên lời, chỉ dùng lực mà trừng mắt phương ca cá.

Bất quá cặp kia lam đôi mắt chứa đầy sương mù, thực sự một chút uy hiếp lực đều không có.

Phương ca cá nhún vai, nói: “Xem đi, một ngón tay đầu ngươi đều chịu không nổi, liền không cần suy nghĩ nhiều quá, thành thành thật thật mà đãi ở mười dặm trong hồ đương một cái mỹ lệ nhân ngư cô nương không hảo sao?”

Trăm dặm an không cấm hỏi: “Lâm uyển tỷ tỷ này lại là tính toán rời đi sơn cảnh.”

Phương ca cá từ trong túi tiền rút ra một trương nạm viền vàng huyền ấn ngọc thiếp, nói: “Không phải nàng phải rời khỏi, là ngươi phải rời khỏi.”

“Ta rời đi? Sơn cảnh sao?”

Phương ca cá đem trong tay chiết khấu mà phong ngọc thiếp triển khai, giống như quang trần phù du mấy bài cực nhỏ chữ nhỏ tưởng tượng vô căn cứ phiêu ra.

Trăm dặm an nhìn kia kim quang chữ nhỏ, nhăn nhăn mày: “Tiên Lăng Thành? Tân tuyển thành chủ.”

Bang một tiếng, ngọc thiếp bị khép lại.

Phương ca cá nâng cằm lên, ánh mắt mang theo kiêu ngạo: “Không tồi, đúng là tiên Lăng Thành người thừa kế đại khảo, ngươi vận khí không tồi.”

Trăm dặm an kỳ quái: “Tiên Lăng Thành người thừa kế đại khảo cùng ta có gì quan hệ, tổng không đến mức ta một con thi ma, còn có thể đủ đi tranh cử nhân gian thành trì thành chủ chi vị đi?”

Chỉ là một cái sơn cảnh chi chủ cũng đã làm hắn đủ vì đau đầu.

Hiện giờ không thương sơn trăm phế đãi hưng, đều có hắn đến vội, như thế nào còn có thời gian rỗi đi nhân gian thành trì tranh chấp.

“Ngươi nhưng thật ra nghĩ đến rất mỹ.”

Phương ca cá đem kia ngọc thiếp thu hảo.

“Tiên Lăng Thành người thừa kế chi vị, ngươi tưởng mỗi người có thể đi tranh sao? Tiên Lăng Thành cũng không phải là ngươi trong miệng cái loại này nhân gian thành trì, đó là một tòa cổ xưa tiên thành, tuy rằng tọa lạc với nhân gian, lại không chịu nhân gian bất luận cái gì một phương thế lực sở khống.

Tiên Lăng Thành đến tai thiên tử, hạ thông u tuyền, cũng là thiên hải sơn lâu cùng nhân gian duy nhất nhịp cầu, có thể nói là rơi vào phàm trần lại không chịu phàm trần sở nhiễm một mảnh tiên cảnh nơi.

Tiên Lăng Thành có nội thành cùng ngoại thành chi phân, ở kia nội thành bên trong, cư dân đa số người đều là bán tiên chi thân, cũng hoặc là vì nhân gian thiên phú cực cường thiên tài người tu hành.

Này tiên Lăng Thành thành chủ chi vị đã bỏ không mười năm lâu, nhưng thật ra không nghĩ tới năm nay khảo hạch lại là từ trên núi Côn Luân quân hoàng nương nương đề nghị ra tới.”

Phương ca cá nhìn trăm dặm an liếc mắt một cái, tiếp tục nói: “Này tiên Lăng Thành diệu liền diệu ở nhưng không chịu nhân gian cùng Tiên giới sở quản, nãi từ quân hoàng nương nương một sợi tóc đen biến thành nhân gian tiên thành.

Đi vào thành tu hành một năm, có thể so với bên ngoài tu hành 5 năm, càng là không cần tọa ủng một thành khí tượng nói vận thành chủ.

Nguyên nhân chính là vì này thành chủ chi vị có thể đạt được thường nhân khó có thể tưởng tượng tài phú cùng chỗ tốt, cho nên mặc dù chỉ là trở thành thành chủ người được đề cử điều kiện cũng là thiên nan vạn nan.”

Trăm dặm an nhớ tới kia ngọc thiếp, thần sắc có chút phức tạp: “Chính là này thiên nan vạn nan điều kiện tới rồi ngươi này, tựa hồ đều thành một bữa ăn sáng.”

Phương ca cá đắc ý đến giơ lên tiểu lông mày: “Trở thành thành chủ người được đề cử cái thứ nhất điều kiện, kia đó là cần thiết thân thể bên trong chảy xuôi tiên nhân máu, chỉ là điểm này, liền đủ để đánh vỡ trăm tỷ vạn nhân tâm trung mộng.”

“Tiên nhân máu.” Trăm dặm an có chút không thể tưởng tượng mà đem nàng trên dưới đánh giá một phen, ngạc nhiên nói: “Ngươi là tiên nhân nữ nhi?”

Tương quan

__ võ hiệp tiểu thuyết

Chương trước|Đêm dài hành mục lục|Chương sau