Đêm dài hành chương 387: Bốn hại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đêm dài hành>>Đêm dài hành mới nhất chương danh sách>> chương 387: Bốn hại

Chương 387: Bốn hại


Đổi mới thời gian:2021 năm 03 nguyệt 25 ngày tác giả:Bắc liêuPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Bắc liêu|Đêm dài hành


Tác giả: Bắc liêu

, nhanh nhất đổi mới!

Nàng dùng để cười nhạo, tới đè nén xuống trong lòng cuồn cuộn cảm xúc, nói: “Không lỗ? Nếu thật lấy linh thạch đổi vật, sợ là liền chính mình tánh mạng cũng may đáp đi vào, rượu rượu, ngươi chừng nào thì có thể động động đầu óc lại xuất khẩu nói chuyện?”

Giọng nói của nàng trung lệ khí so dĩ vãng càng sâu, nói chuyện cũng càng thẳng càng thêm đả thương người.

Lý rượu rượu ủy khuất cực kỳ: “Phương ca cá ngươi người này như thế nào như vậy, tư trần không cũng cầm linh thạch cứu mười ba người, hắn làm ngươi ra 3000 linh thạch cứu kia tiểu cô nương ngươi cũng chưa nhiều lời một câu, liền lưu loát mà cho.

Ta lúc này lại không phải bạch làm ngươi ra linh thạch, vẫn là dùng để vật đổi vật phương thức, ngươi vì sao liền phải cô đơn nhằm vào một mình ta? Vẫn là nói, nhiều người như vậy giữa, ngươi cũng chỉ thiên vị ngươi trai lơ một người?”

Nàng sớm thành thói quen phương ca cá độc miệng sắc bén chi ngôn, tự nhiên sẽ không cảm thấy bởi vậy mà ủy khuất, biểu tình là giả vờ, nhưng ngữ khí là thật sự toan.

Phương ca cá hảo không khí mà trợn trắng mắt da nhi, nói: “Lý rượu rượu, ngươi xuống núi thời gian không thường, ta không cùng ngươi nhiều hơn tranh luận biện giải cái gì, nhưng là ngươi muốn biết được, một người có thể hảo tâm, nhưng ngươi hảo tâm cùng thiện ý cần thiết muốn mang điểm nhuệ khí cùng mũi nhọn, nếu như bằng không, đó chính là cùng cấp với linh, như vậy thiện tâm không hề làm, chỉ biết hại người hại mình.

Ở sinh tử tuyệt cảnh dưới, ngươi vĩnh viễn đều không thể đủ xem nhẹ nhân tâm trung sở tàng hiểm ác cùng quỷ vực, bên ngoài có mấy trăm người, một người liền phải 3000 linh thạch.

Ta thập phương thành tuy rằng nhà giàu thiên hạ, dung hắn mấy trăm người cũng không phải không thể, chính là ngươi muốn biết được, tại ngoại giới, bọn họ làm sao khổ sầu kia không có linh thạch mà đánh mất tánh mạng.

Một mình ta tại đây, càn khôn túi nội linh thạch là có không ít, nhưng rốt cuộc không phải ta kia thập phương thành kho, cứu được một người hai người, thậm chí mười người trăm người, nhưng này mấy trăm người tính xuống dưới, chẳng phải là muốn hút khô ta huyết, ăn tẫn ta thịt?

Ta nếu cứu mười người, liền sẽ có trăm người nghe sinh hy vọng, giống như là muỗi ngửi được huyết, nào có buông tha chi lý?

Hiện giờ quỷ sơn hung hiểm, ngoại giới thiên địa linh lực đã là bị vũ lệnh sở phong, ngươi vô linh thạch khôi phục linh lực, ở vạn đạo Tiên Minh trong mắt, cùng trên cái thớt thịt cá vô dị.

Vạn đạo Tiên Minh chỉ thu linh thạch không thu mặt khác tâm tư chẳng lẽ ngươi nhìn không ra tới? Ngươi nói tư trần lấy linh thạch cứu kia mười ba người, thật sự cho rằng hắn gần tất nhiên là xuất phát từ thiện tâm không thành?”

Lý rượu rượu ngẩn ra, lẩm bẩm nói: “Khó…… Chẳng lẽ không phải nhìn bọn họ bị thương đáng thương sao?”

Phương ca cá đỡ trán, vì nàng thiên chân cảm thấy thật sâu mà vô ngữ.

Trăm dặm an ho nhẹ một tiếng nói: “Ninh phi yên trước tiên chuẩn bị một người ngự yêu sư, phảng phất sớm có dự đoán đồng thau môn sẽ mở ra, nàng sau lại lấy trưng thu linh thạch vì từ, khơi mào sự tình.

Nếu là mặc kệ mặc kệ, hôm nay hai bên đội hình, tất nhiên tử thương thảm trọng, tùy ý tình thế tiếp tục phát triển đi xuống, khó tránh khỏi chiến hỏa sẽ liệu đốt tới chúng ta trên người.

Thiên long môn thiếu chủ bị thương mười hai người, ta liền tác muốn mười hai người linh thạch, vì bọn họ mua một cái che chở danh ngạch, kể từ đó, kia tất bình liền không dám ở tiếp tục đả thương người.”

Lý rượu rượu rốt cuộc đã hiểu: “Đây là cái gọi là giết gà dọa khỉ, có tất bình cái này tiền lệ, giao nộp linh thạch kia một phương, liền sẽ không tái chiến, bởi vì bọn họ không nghĩ đả thương người, mà bị bức giao ra linh thạch.”

Phương ca cá cười cười: “Còn không tính quá ngốc.”

Trăm dặm an nói: “Ở trước mắt cái này dưới tình huống, linh thạch, đó là bảo mệnh cuối cùng thủ đoạn, bất quá các ngươi không cần lo lắng, tuy nói quỷ sơn bên trong linh lực gần như khô kiệt, nhưng nơi này không gian trung có thực nồng đậm hắc ám chi lực, mặc dù chúng ta trên người linh thạch dùng xong rồi, ta cũng có thể bảo hộ các ngươi.”

Lý rượu rượu ngọt ngào cười, nói: “Tư trần ngươi chính đáng tin cậy.”

Cách vách gian, vẫn luôn nhắm mắt ánh mắt tô tĩnh, ánh mắt lạnh sâu kín mà liếc lại đây.

Bắt giữ đến nàng ánh mắt phương ca cá lập tức nói: “Ngươi nhìn gì nhìn, còn không có hỏi ngươi vì sao phải đoạt tư trần khăn đâu?”

Tô tĩnh sửa đúng nói: “Khăn, ninh phi yên.”

Phương ca cá nói thẳng không cố kỵ, lãnh trào nói: “Nhưng thật ra nhìn không ra tới, ngươi chừng nào thì như vậy để ý này chỉ bị ngươi thương quá tiểu thi ma.”

Tô tĩnh mặt không đổi sắc: “Nhàm chán.”

Phương ca cá đối nàng này dầu muối không ăn bộ dáng một chút biện pháp cũng không có, cũng là, lấy tô tĩnh như vậy tính tình người, sao có thể bởi vì một trương khăn mà thất thố.

Dù cho nàng hành vi thực dễ dàng làm người hiểu lầm, nhưng bất luận tô tĩnh làm ra như thế nào làm người suy nghĩ bậy bạ sự tới, cũng sẽ không làm người đem nàng cùng nam nữ việc liên tưởng đến một khối đi.

Cho dù là nàng từ một nữ tử trong tay cướp đi một trương bổn ứng đưa cho khác phái thiếu niên khăn, cũng sẽ gọi người cảm thấy, nàng là thật sự chỉ là đối kia khăn cảm thấy hứng thú thôi.

Trăm dặm an cũng là cho là như vậy, hắn ra tiếng hỏi: “Ninh phi yên khăn, chính là có cái gì vấn đề sao?”

Tô tĩnh lặng im một lát, đem trong tay áo xoa thành đoàn khăn lấy ra tới, triển khai nói: “Khăn thực tầm thường, nhưng là khăn thượng tím điệp thêu văn, thực thành vấn đề?”

Trăm dặm an tâm trung vừa động, không khỏi hỏi: “Có ý tứ gì?”

Tô tĩnh gật đầu nói: “Đồ án sở văn chính là cốt gia ma điệp, đến từ cùng ma ngục.”

“Cốt gia ma điệp? Đó là cái gì?” Chớ nói kiến thức hạn hẹp Lý rượu rượu, ngay cả thục đọc các gia đồ kinh yêu lục phương ca cá cũng là lần đầu nghe nói tên này.

“Một loại thất tuyệt yêu ma, này điệp có ký sinh sinh sôi nẩy nở đáng sợ năng lực, thực người tuỷ não, đoạt nhân tu hành cùng thể xác, là Ma giới bốn hại chi nhất.”

Lý rượu rượu khó hiểu nói: “Ma giới bốn hại? Ma giới không phải chỉ có tam hại sao?”

Ma giới tam hại: Ma ngục hạnh vô, thủ vệ Thực Thi Quỷ cùng với ma cốt sinh hoa.

Tô tĩnh nói: “Vốn có bốn hại, cốt gia ma điệp vốn là bốn hại đứng đầu, chỉ là đương ma ngục hạnh vô ra đời ngày ấy, liền đem 3000 ma điệp lấy vô tận ngục hỏa đốt cháy diệt sạch, đem chi ở Ma giới bốn hại trung xoá tên, cũng phá huỷ về này điệp hết thảy tương quan ghi lại, hiện giờ trần thế, cực nhỏ người biết được này điệp ra sao bộ dáng.”

Phương ca cá sắc mặt trầm ngưng: “Kia vì sao ngươi sẽ biết được?”

Đối với nàng chất vấn ánh mắt, tô tĩnh gợn sóng bất kinh nói: “Bởi vì tại đây trên đời, chỉ có ta Thái Huyền Tông có giấu đào tạo này điệp cũ cuốn.”

Lời vừa nói ra, phương ca cá trầm mặc.

Đào tạo Ma giới bốn hại chi nhất cũ cuốn vì Thái Huyền Tông sở tàng, kia tất nhiên là bị này tông chủ tô xem hải tự mình sở phong, tự nhiên không có khả năng ngoại truyện.

Trăm dặm an hỏi: “Vì sao không huỷ hoại này cũ cuốn?”

Tô tĩnh nói: “Trên đời vạn vật, tương sinh tương khắc, ma điệp quá mức nguy hiểm, chẳng sợ diệt sạch, nhưng kia cũng là Ma giới bắt gió bắt bóng nghe đồn, chẳng sợ thất tích mấy ngàn năm, nhưng ai cũng vô pháp người bảo lãnh gian hay không sẽ lần nữa xuất hiện này điệp ma ảnh, lưu lại này cuốn, chỉ vì tìm hiểu ra phá dịch cốt gia ma điệp đạo pháp.”

Sự thật chứng minh, nàng phụ thân, quá huyền chi chủ, sở lo lắng sự tình biến thành sự thật.

Cốt gia ma điệp là diệt chủng không người nhưng nhận yêu ma, chính là vạn đạo Tiên Minh trưởng lão khăn thượng, lại ấn có này điệp đồ án.

Trăm dặm an ánh mắt khẽ nhúc nhích, lúc này mới phát hiện kia khăn thượng bổn ba con tím điệp, đã thiếu hai chỉ, còn sót lại một con cô tồn với khăn.

Bổn trạm.........

Chương trước|Đêm dài hành mục lục|Chương sau