Đêm dài hành chương 423: Khách không mời mà đến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đêm dài hành>>Đêm dài hành mới nhất chương danh sách>> chương 423: Khách không mời mà đến

Chương 423: Khách không mời mà đến


Đổi mới thời gian:2021 năm 04 nguyệt 14 ngày tác giả:Bắc liêuPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Bắc liêu|Đêm dài hành


Phương ca cá xem như hoàn toàn mà đã nhìn ra, người nam nhân này, từ đầu đến cuối đều là ở tin tưởng giữ gìn hắn kia đồ nhi.

Mặc dù xác nhận chấp tố chết cùng ma nữ a nhiêu có trực tiếp quan hệ, hắn thậm chí đều không tiếp tục ép hỏi.

Phương ca cá không thể lý giải này phân tín nhiệm đến tột cùng là thành lập ở như thế nào vững chắc cơ sở phía trên.

Nhưng nàng cảm thấy, bất luận là tín nhiệm vẫn là ái nhân, đều là phó bảy phần, lưu ba phần.

Nếu là hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà đem một lòng móc ra tới, tất nhiên sẽ bởi vậy trả giá thảm không nỡ nhìn mà đại giới.

Giờ phút này, hắn cổ tay áo gian ngay cả vân dung đều chưa từng phát hiện ẩn ẩn vết máu, đó là tốt nhất chứng minh.

Mới vừa rồi nàng rõ ràng nhìn đến rõ ràng.

Hắn mới bán ra lều trại sau, không có kêu bất luận kẻ nào nhìn thấy, hắn cúi đầu che môi không tiếng động suyễn khụ một chút, vì thế cổ tay áo liền đỏ.

Nghĩ đến, ở tìm được ma nữ a nhiêu kia đoạn thời gian, không chỉ có chỉ là đã xảy ra nàng tự đoạn hai chân như vậy một sự kiện.

Là đêm, loạn biến tái sinh.

Diệt sạch 3000 chân ma thái khí sơn bổn ứng chỉ dư một ít đạo hạnh thấp kém tiểu yêu ma, chính là ở màn đêm buông xuống thâm tĩnh là lúc, doanh địa phòng tuyến lại là bị đại phá mà nhập.

Sát xông tới Ma tộc thực lực không thấp, hiển nhiên là một con cực kỳ hung hãn đại ma, mọi người hợp lực cũng không có thể đem nàng ngăn lại.

Đây là một cái dung nhan tẫn hủy nữ ma kẻ điên, thình lình xảy ra tập sát, làm thiên tỉ kiếm tông ngắn ngủn mấy tức chi gian liền tử thương mười mấy tên đệ tử.

Ngay cả thiên tỉ mười ba kiếm trung đều bị thương mấy người, như thế đáng sợ thực lực, nhìn ra thẳng bức sáu hà.

Nhưng dù vậy, chỉ nàng một ma, ở mênh mông như hải chính đạo tu sĩ vây sát dưới, mặc cho nàng thực lực thông thiên, lại có thể nhấc lên như thế nào sóng gió.

Thực mau, nữ ma ở mọi người vây công dưới rơi vào lưới.

“Thật không nghĩ tới, trừ bỏ sáu hà ở ngoài, Ma giới bên trong thế nhưng còn có giấu như vậy thực lực Ma tộc.” Nói chuyện giả là thiên tỉ đệ nhất kiếm quân hà.

Hắn mặt có kỵ sắc, trên ngực để lại ba đạo dữ tợn da thịt quay miệng vết thương, nói chuyện ẩn ẩn trung kỳ không thuận, hiển nhiên là bị nội thương không nhẹ.

Thiên tỉ kiếm chủ nhìn ghé vào kim quang phục ma kiếm trận trung phi đầu tán phát nữ tử, mày nhíu nhíu.

Mới vừa rồi một trận chiến hắn xem đến rõ ràng, nàng này nhìn như điên cuồng không muốn sống tập sát, kỳ thật lại che giấu mục tiêu, nếu không phải này kiếm trận thi triển đến kịp thời, thật còn gọi nàng một đường sát tiến lều trại đi.

Nàng mục tiêu, thế nhưng là a nhiêu.

Hắn có thể nhìn ra tới sự tình, rụt rè mọi người bên trong cũng là không thiếu ánh mắt độc ác giả.

Lập tức liền có người vẻ mặt ngưng trọng đứng dậy: “Kiếm chủ đại nhân, ta như thế nào nhìn này nữ ma đầu tựa hồ là hướng về phía quý tông đệ tử a nhiêu tới?”

Hắn thanh âm bên trong đè nặng tức giận ở, nguyên nhân vô hắn, bởi vì tên này tập sát, chính là đem hắn môn hạ đệ tử trọng thương không ít.

Nếu nói, này ma thật sự cùng thiên tỉ kiếm tông vị kia nữ ma đầu có cái gì cẩu thả xấu xa việc, kia nàng tất nhiên là tới cứu giúp nàng.

Như thế kế hoạch tới, hắn môn hạ những cái đó đệ tử trên người bị thương nặng chi thương, nhưng đều là bởi vì kia ma nữ a nhiêu dựng lên.

Đệ nhất kiếm quân hà lập tức nheo lại đôi mắt, sắc mặt trầm xuống dưới: “Hoàng đình quân lời này là ý gì?”

Hoàng đình quân hiển nhiên là không dám đối kiếm chủ bất kính, lại cũng không cam lòng có Ma tộc yêu nữ vẫn luôn trà trộn ở bọn họ chính đạo tiên môn bên trong quấy loạn phong vân, rõ ràng gặp phải không ít huyết án lại còn phải bị an hộ, trong lòng rất là oán giận nói:

“Này thiên hạ sự đều trốn bất quá một cái lý tự, đích xác đã nhiều ngày phát sinh đủ loại huyết án, chưa có minh xác chứng cứ chứng minh nàng này cấu kết Ma tộc, tàn hại ta tiên môn đồng đạo, nhưng này từng cọc án treo gác lại không phá, này muốn cho người chết như thế nào an giấc ngàn thu nhắm mắt?”

“Hoàng đình quân lời nói cực kỳ.” Có người lập tức phụ họa nói: “Không nói đến này từng cọc ác hành đến tột cùng có phải hay không nàng này việc làm, sớm chút tra rõ rõ ràng, tóm lại không phải cái gì hại sự.”

Thiên tỉ kiếm Chủ Thần sắc bất động, bình tĩnh rũ mắt: “Các ngươi tưởng như thế nào tra?”

Vị kia hoàng đình quân đem kiếm trận trung ma nữ một lóng tay, trầm giọng nói: “Đơn giản, nếu nói này ma thật là vì cứu kiếm chủ ái đồ sở tới, nàng nguyện mạo như thế đại nguy hiểm tự tiện xông vào rất nhiều tiên môn thế lực trung, có thể thấy được hai người chi gian tất nhiên có không cạn quan hệ.

Nếu kiếm chủ ái đồ thật muốn tự chứng trong sạch, cũng đơn giản, chỉ cần làm nàng thân thủ đồ này ma, xẻo ra ma đan, dùng để tế điện chết đi anh linh liệt sĩ, ta liền tin tưởng, nàng là chân chính bỏ gian tà theo chính nghĩa thiên tỉ đệ tử.”

Lời vừa nói ra, vô số người sôi nổi gật đầu tán đồng.

Thậm chí liền mới vừa rồi trầm mặt nhíu mày đệ nhất kiếm, cũng thu thần sắc, rất là ý động mà nhìn về phía kiếm chủ.

Thiên tỉ danh nghĩa đệ tử càng là không cần thiết nhiều lời, ma nữ a nhiêu tồn tại, vốn chính là bọn họ trong lòng một cây ma diệt không xong mềm thứ.

Bởi vì nàng tồn tại, thiên tỉ kiếm trung thanh chính chi danh, không biết ở trong tối bị đồng môn chính đạo đàm luận hoài nghi bao nhiêu lần.

Nếu nàng là thanh thanh bạch bạch, đảo cũng hảo thuyết, đổ này nhóm người miệng tất nhiên là tốt nhất.

Nhưng nếu nàng thật sự là Ma tộc thiết kế phái tới gian tế, mượn cơ hội này đem nàng trừ bỏ, cũng vẫn có thể xem là một kiện chuyện xấu.

Kiếm chủ nhìn trước mắt nhất phái đen nghìn nghịt chen chúc đầu người, cùng với những cái đó chói lọi triều hắn xem ra ánh mắt, hắn rũ mi mắt, nùng màu đen đáy mắt có phù quang lược ảnh, như là bão táp trước áp lực yên lặng.

Vẫn luôn đứng ở hắn bên người vân dung bước chân nhẹ động, đang muốn tiến lên nói chuyện, lại bị hắn một tay ngăn lại.

Hắn ngẩng đầu lên, đêm khuya ánh trăng đánh vào hắn khuôn mặt thượng, lãnh bạch sắc da thịt, như là trong sáng ngọc, lộ ra hơi hàn khí ý.

Hắn nói: “Hảo.”

Lều trại than hỏa không hề vượng liệt, không người lại đi tăng thêm than hỏa, cam cam liệt than thượng bịt kín một tầng thật dày vôi, trong nhà lâm vào tối tăm mông lung tĩnh mịch.

A nhiêu cũng không buồn ngủ, nàng nằm ở trên giường, tinh thần có chút tan rã mà nhìn trướng đỉnh.

Lúc này, trướng ngoại động tĩnh nhỏ vài phần, làm như vây tụ đám người đã tan.

Mành xốc lên, nàng sư tôn đi đến.

Đáp đặt ở chăn thượng ngón trỏ nhẹ nhàng vừa động, nàng có chút gian nan chuyển động cổ, nhìn đứng ở phản quang hạ nam nhân, giật giật môi, lại một chữ cũng nói không nên lời.

“Mới vừa rồi nháo ra tới động tĩnh, ngươi đều nghe được?”

“Sư tôn muốn ta giết nàng?” A nhiêu thanh tuyến có chút khô khốc khàn khàn.

Hắn thấy nàng khóe môi khô nứt lợi hại, liền nhớ tới nàng mấy ngày xuống dưới chưa ăn cơm nước vào, mày nhăn lại, đi đến án trước đổ một trản nước trong, đưa qua đi.

Nàng thật cẩn thận mà phủng quá ly nước, một chút mà nhẹ nhấp nhuận nứt đau giọng nói, ngón tay trù dẫm bất an mà khấu khẩn ly duyên.

Hắn vẫn chưa trả lời nàng vấn đề, hỏi ngược lại: “Ngươi nhưng nhận thức hôm nay tự tiện xông vào mà đến khách không mời mà đến?”

A nhiêu ngón tay cứng đờ, nàng vẫn chưa nói chuyện, chỉ là cúi đầu lắc lắc đầu.

Hắn ánh mắt tiệm lãnh: “Phải không? Chẳng lẽ là ta hoa mắt nhận sai, nàng chẳng lẽ không phải ta thiên tỉ kiếm trung Nam Sơn thượng phụ trách đệ tử hôn định việc học sau đầu bếp nữ?”

A nhiêu sắc mặt một bạch, sứ ly chợt từ nàng lòng bàn tay chảy xuống, nước trong bắn đến mãn sập ướt át, nàng vô lực hư trương mười ngón dần dần co rút cuộn tròn lên, thân thể phát run mà lợi hại, đầu càng áp càng thấp, căn bản không dám nhìn tới hắn trước mắt là ở dùng như thế nào thần sắc nhìn nàng.

Chương trước|Đêm dài hành mục lục|Chương sau