Đêm dài hành chương 482: Đáng sợ di chứng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đêm dài hành>>Đêm dài hành mới nhất chương danh sách>> chương 482: Đáng sợ di chứng

Chương 482: Đáng sợ di chứng


Đổi mới thời gian:2021 năm 05 nguyệt 09 ngày tác giả:Bắc liêuPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Bắc liêu|Đêm dài hành
Tài khoản:

Mật mã:



Kiếm này, người sống không thể xúc trăm dặm an tĩnh một lát, thực sự không biết như thế nào nói tiếp.

Hắn nhìn phía bà lão, đang chuẩn bị làm nàng lại đây chiếu cố tô tĩnh, ai ngờ giữa hai chân hơi trầm xuống, chỉ thấy nàng gom lại trên người áo khoác, tìm một cái tương đối thoải mái tư thế ghé vào hắn trên đầu gối, buông xuống đôi mắt.

Tô tĩnh vóc người hết sức nhỏ yếu, rũ mắt an tĩnh tĩnh nhan nhìn không thấy nửa phần ngượng ngùng.

Bởi vì giờ phút này nàng tư thái cũng không như thế nào thân mật, gương mặt là cách mềm hậu áo lông chồn gối lên hắn đầu gối gian, đạm nhiên bình tĩnh bộ dáng phảng phất đầu hạ gối dựa vào bất quá là cái bình thường gối đầu.

Trăm dặm an bừng tỉnh gian, nhớ tới lúc trước ở ly hợp tông đỉnh núi sơ ngộ tô tĩnh khi tình cảnh.

Lúc ấy hắn bị thương nặng mất máu ý thức mơ hồ là lúc, ôn tỷ tỷ không biết vì sao, đem hắn đẩy hướng về phía tô tĩnh.

Đổi làm tầm thường tu tiên nữ tử, nơi nào bao dung một người khác phái thi ma lung tung gần người.

Nhưng hắn nhớ rõ lúc ấy tô tĩnh lại quỷ dị mà không tránh không né, tùy ý khát huyết trạng thái hạ hắn treo ở nàng trên người……

Lúc ấy, hắn tựa hồ còn không biết chết sống mà ở nàng cần cổ ngửi liếm, chuẩn bị gặm cắn hút máu.

Tuy rằng lúc ấy nàng sắc mặt lãnh đến dọa người, hắn kết cục cũng rất thảm, bị vô tình mà ném vào loạn u cốc trung.

Chính là hiện giờ tinh tế nghĩ đến, từ đầu đến cuối, tô tĩnh tựa hồ đều vẫn chưa đem hắn cấp đẩy ra.

Một giây nhớ kỹ://42z

Niệm cập nơi này, trăm dặm an không cấm có chút đau đầu lên.

Thầm nghĩ vị này Thái Huyền Tông thiếu tông chủ tuy nói thoạt nhìn là cái người sống chớ tiến thanh lãnh vô tình tính tình, lại là không thế nào húy phòng nam nữ việc.

Cũng hoặc là nói, thi ma loại này sinh vật ở nàng trong mắt, kỳ thật là chẳng phân biệt nam nhân hoặc là nữ nhân?

Ở kia bà lão thẳng lăng lăng nhìn chăm chú hạ, trăm dặm an hai tay đẩy ra cũng không phải, buông cũng không phải, cương nửa ngày, hắn đành phải uyển chuyển biểu đạt này cử không ổn: “Tô tĩnh cô nương, nam nữ thụ thụ bất thân……”

Bị áo choàng áo lông cừu bao vây lấy nữ tử chậm rãi xốc lên mi mắt, cặp kia màu đen hai tròng mắt lãnh u u mà nhìn chằm chằm hắn nhìn, đuôi mắt mắt sao đều nhiễm nổi lên vài phần nhàn nhạt mà khó hiểu, lạnh thanh nói: “Thi ma cũng phân nam nữ sao?”

Này hồi đáp quả thật là ứng trăm dặm an tâm trung suy nghĩ.

Hắn bỗng nhiên cảm thấy thực bị thương, tuy nói thi ma đích xác cùng nhân loại rất có bất đồng, vô pháp thông qua cùng nhân loại tương giao tới sinh sản con nối dõi, chỉ có thể thông qua truyền thụ huyết nguyên tới sáng tạo hậu duệ.

Nhưng là này cũng không đại biểu cho hắn liền đánh mất nhân loại cơ bản nhất năng lực.

Thật không nghĩ tới thế nhân đối thi ma thành kiến thế nhưng đã như thế sâu, trăm dặm mạnh khỏe không khí giải thích nói: “Ta là một người nam nhân.”

Nghe xong lời này, tô tĩnh nhỏ đến không thể phát hiện mà nhăn nhăn mày, mắt trầm nếu ngọc, thanh tuyến cũng không biết vì sao duyên cớ lạnh vài phần, nhàn nhạt ừ một tiếng, thần sắc làm như quyện phiền: “Đừng sảo người lỗ tai, ta mệt nhọc.”

Nếu nói trước đó không lâu, nàng giếng cổ không gợn sóng, kinh lan không dậy nổi, giống như là một khối gọi người nhìn không thấu tuyết trung tàng ngọc, nhìn không ra đinh điểm cảm xúc đáng nói.

Trước mắt này một tiếng ‘ ta mệt nhọc ’, trăm dặm an lại là nghe ra một tia ẩn ẩn không thoải mái hương vị tới.

Liền phảng phất hắn là nam nhân sự thật này, kêu nàng thực không cao hứng.

Trăm dặm an nghĩ trăm lần cũng không ra, thầm nghĩ ngươi nếu là ghét bỏ ta là nam nhân nói, kia nhưng thật ra tự giác điểm chạy nhanh đổi cái chỗ ngồi a.

Gió đêm thổi nghiêng phiêu tuyết, đúng là không nói gì khi.

Đầu gối gian nữ tử hạp mắt không bao lâu, tiêm mi bỗng nhiên túc khẩn, bạch hồ mềm sưởng mũ choàng hạ hình như có thứ gì ở sột sột soạt soạt mà nhẹ động.

Trăm dặm an không khỏi mở to hai mắt, nhìn nàng không ngừng run rẩy mũ.

Đây là khi nào tàng đi vào thứ gì?

Nàng đại khái là cảm thấy có chút ngứa, sáng trong bàn tay trắng từ áo choàng áo choàng trung dò ra, nhất quán ít có biểu tình ngọc nhan cũng lược hiện mê mang, thoạt nhìn không phải thực thoải mái bộ dáng, giơ tay xoa xoa mũ choàng.

Xoa xoa, mũ choàng đã bị bên trong cất giấu một đôi mềm mại đồ vật cấp chậm rãi căng động mở ra.

Áo lông chồn hệ thằng nhẹ tán, áo choàng thượng rộng thùng thình mũ choàng chậm rãi sau này chảy xuống.

Mặc phát thiên ti vạn lũ, phô lạc như yên, nằm dựa vào hắn trên đầu gối nữ tử như cũ như vậy mỹ lệ đến giống như một quyển thanh mặc nhã họa.

Chỉ là giờ phút này, vị này núi xa hàn đại nữ tử, nàng tóc đen phát gian lại là nhiều ra một đôi bạch nhung nhung mềm mại…… Lỗ tai.

Cặp kia lỗ tai, một con uể oải ỉu xìu mà buông xuống tủng đắp, một khác chỉ còn lại là cao cao đứng lên, quả thật lại là một đôi con thỏ lỗ tai.

Trăm dặm an ngốc tại tại chỗ sau một lúc lâu, như bị sét đánh, trương đại cằm như thế nào cũng thu không quay về.

Tô tĩnh dò ra đi bàn tay chạm vào kia đối mềm mại lỗ tai, thân thể không khỏi hơi hơi cứng đờ, tĩnh hạp đôi mắt bỗng dưng mở, lập tức ngồi thẳng đứng dậy, cặp kia thanh lãnh màu đen con ngươi có ngắn ngủi thất thố, tựa thẹn thùng, tựa nan kham.

Nàng đầu óc có như vậy một cái chớp mắt là lâm vào chỗ trống trạng thái, phục hồi tinh thần lại, lại phát hiện trăm dặm an kia trợn mắt há hốc mồm bộ dáng chính ngây ngốc mà nhìn chằm chằm nàng đỉnh đầu.

Mềm mại trắng nõn bên tai dần dần hồng năng lên.

Kia chỉ độc nhiên đứng lên tai thỏ cũng ở hắn nhìn chăm chú hạ, chậm rãi rũ sụp đi xuống.

Đột phát trạng huống đã làm tô tĩnh hoàn toàn mất đi tự hỏi năng lực, nàng chỉ có thể tận khả năng mà banh một trương cao lãnh biểu tình, hai tay lại chột dạ Địa Tạng ở phía sau, ngón tay cho nhau giảo thủ sẵn tay áo thượng thêu văn.

Trăm dặm an biểu tình có thể nói là trời sụp đất nứt.

Nhân loại nữ tử như thế nào có thể vô duyên vô cớ mà mọc ra một đôi con thỏ lỗ tai tới?!!

Hơn nữa vẫn là như vậy một đôi nhuyễn manh làm người nhìn liền tưởng để sát vào cuồng hút một phen mượt mà lỗ tai, sinh ở tô tĩnh trên người, thật sự là có loại mãnh liệt tương phản cảm.

Trăm dặm an biết được giờ phút này chính mình bày ra một bộ khiếp sợ tư thái thực thất lễ, hắn cố nén suy nghĩ muốn đi xoa bóp kia đối lỗ tai xúc động, giọng nói lăn lộn nói: “Tô tĩnh cô nương, ngươi này lỗ tai……”

Kia đối lỗ tai ở phong tuyết trung run a run, lại như thế nào cũng tàng không hảo.

Tô tĩnh nhấp môi, lông mi rào run, mặt vô biểu tình mà lạnh một khuôn mặt, nhưng cặp kia đôi tuyết mà tàng thính tai tiêm lại là nổi lên ửng đỏ chi ý.

Nàng gom lại áo choàng, tu nhã thoả đáng mà nghiêng đi gương mặt, lỗ tai nhẹ động, tinh tế phúc tuyết bị chấn động rớt xuống mở ra, sau đó nhặt lên mũ choàng một lần nữa đem kia đối con thỏ lỗ tai tráo hảo.

Bóng ma gãi đúng chỗ ngứa mà lộ ra một đôi đen như mực trong trẻo con ngươi, nhàn nhạt mà nhìn trăm dặm an nói: “Cái gì lỗ tai? Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì?”

A này……

Trăm dặm an không thể lý giải nàng vì sao phải giả ngu, nhưng thấy nàng một bộ cực độ mâu thuẫn bộ dáng, hắn thức thời không hề hỏi nhiều.

Chính là nơi này cố tình liền phải không biết điều người, chiêu vũ a một tiếng, nói: “Nghĩ đến đó là dùng thụ nguyên tác dụng phụ.”

Tô tĩnh nắm tay hơi khẩn, nàng lạnh lùng tà chiêu vũ liếc mắt một cái: “Như thế chuyện quan trọng, vì sao không nói sớm?”

Chiêu vũ đôi mắt trừng, nói: “Mới vừa rồi cùng ngươi nói, là chính ngươi không thèm để ý nói không quan trọng, hiện giờ trái lại oán trách với ta, các ngươi nhân loại đều là như vậy không nói đạo lý sao?”

Tô tĩnh không nói gì.

Kế tiếp này một đường, tuy là người sáng suốt đều nhìn ra được tới nàng tinh thần vô dụng, nhưng tô tĩnh ngăn khẩu không đề cập tới muốn tiếp tục vây ngủ một chuyện.

Đất đen bộ lạc khởi khói báo động.

Tham bảo chân nhân nhìn tường vây ở ngoài ba gã khách không mời mà đến, tuyết đoàn non nớt gương mặt có ngưng trọng mồ hôi chảy xuống.

Kia ba gã người từ ngoài đến dáng người phá lệ cường tráng, như tam đổ cự tường dường như đứng ở nơi đó, cả người tản ra dị thường hung thần hơi thở.

Bọn họ nói là ba người, lại cũng không lớn chính xác.

Bởi vì này ba người hoành đứng ở hắc sa hoàng thổ gian, thân thể lại là hoành bài chặt chẽ dị dạng tương liên.

Thế gian hai người cùng thể anh cũng không khó gặp, chính là ba người cùng thể cộng tâm, lại là phá lệ hiếm thấy.
Đề cử tiểu thuyết: Chữa khỏi hệ bác sĩ|Cơ chiến hoàng|Ta ý ngốc lợi|Âm dương đồng tu|Tinh tế chi nhuyễn muội tử hố cha xuyên qua|Thiên thần|Huyễn thế chi thích khách truyền thuyết|Trọng sinh bảy mươi lăm chi hạnh phúc người một nhà|Công nghiệp bá chủ|Trọng sinh chi an tố hạnh phúc sinh hoạt|Huyết y vệ|Trọng sinh chi giới ca hát truyền kỳ|Tinh tế y kiều|Thuốc tránh thai mất đi hiệu lực, ta có mang hàng tỉ tổng tài người thừa kế|Louis kỳ ảo mạo hiểm|Thần cấp toàn chức hệ thống|Tu tiên nữ xứng cá mặn sau cầm bạch nguyệt quang kịch bản|Hàn ngu chi ảnh đế|Nông gia cẩm lý tiểu phúc nữ vượng phiên cả nhà|Lên trời Phù Đồ

Chương trước|Đêm dài hành mục lục|Chương sau