Đêm dài hành chương 889: Phi thưởng phi phạt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đêm dài hành>>Đêm dài hành mới nhất chương danh sách>> chương 889: Phi thưởng phi phạt

Chương 889: Phi thưởng phi phạt


Đổi mới thời gian:2022 năm 06 nguyệt 13 ngày tác giả:Bắc liêuPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Bắc liêu|Đêm dài hành


Tác giả: Bắc liêu

, nhanh nhất đổi mới!

Hắn nguyên là đứng ở, hiện giờ như vậy chấn y tịch giai mà ngồi xuống, nhất thời không người còn dám đứng.

Trong điện quanh quẩn khởi từng trận quần áo phất động tiếng động, đen nghìn nghịt một tảng lớn bóng người toàn quỳ xuống lạy.

Này sợ là từ trước tới nay khai đến nhất tùy ý triều hội.

Thấy vậy một màn, nguyên bản trong điện khẩn trương không khí cũng không khỏi hướng đạm chút, thậm chí có người ở trong lòng âm thầm phỏng đoán trăm dặm an triệu khai triều hội dụng ý.

Trung u chân chính Thái Tử điện hạ làm người thay thế hai trăm dư tái không người sở tra, đó là bệ hạ kia cũng không hề nửa điểm tiếng gió lộ ra, thế nhưng kêu kia hàng giả bừa bãi này những năm đầu.

Ai cũng lấy không chừng này trong đó đã xảy ra như thế nào biến cố.

Chỉ là chân chính Thái Tử điện hạ ba ngày trước trở về, có thể thần không biết quỷ không hay mà làm trung u tân đảng nhị bộ hoàn toàn biến mất hậu thế, càng là nhất cử tan rã kia giả Thái Tử âm mưu kế hoạch.

Mà nay hắn lại là có thể tự chín đốt cốc toàn thân mà lui, một hồi tới liền vội triệu khai triều hội.

Hơn phân nửa là lâu ly trung u, vội vã lập uy chấn nhiếp quần thần, bắt đầu ngồi ổn Thái Tử giám quốc thực quyền đi.

Xét đến cùng, vị này thật Thái Tử điện hạ mục đích cùng vị kia giả Thái Tử, sở cầu rốt cuộc tương đồng.

Như thế nghĩ đến, triều thần trong lòng dần dần an ổn xuống dưới, như thế phong vũ phiêu diêu khoảnh khắc, có thể được như thế hiền chủ tọa trấn trung u, đảo cũng đều không phải là kiện chuyện xấu.

Chỉ là tốt thực quyền, kia thế tất liền phải từ nào đó nhân thân thượng lột đến quyền lợi.

Mọi người trong lòng âm thầm tính toán, không ít người ánh mắt lặng yên mà liếc mắt một cái đại vương điện Thần Đồ bóng dáng.

Này hai trăm trong năm, đại vương điện đối doanh tay áo trong tối ngoài sáng nâng đỡ chi ý, người mù đều có thể nhìn ra ba phần môn đạo tới.

Ai cũng không biết này phiên trung u bức vua thoái vị hành vi, này Thần Đồ vương điện đến tột cùng chen chân nhiều ít.

Người sáng suốt đều có thể nhìn đến ra tới, này Thần Đồ vương điện đối với doanh tay áo bức vua thoái vị thỉnh thánh ý đồ thương tổn bệ hạ hành vi nhiều có duy trì thúc đẩy.

Vị này Thái Tử điện hạ nếu muốn đi trước lạc đao, thế tất muốn hảo sinh từ vị này đại vương điện trên người quát hạ hảo chút cân trung huyết nhục gân cốt tới.

Nếu tình thế lại tiến hành đến kích thích chút, này kéo dài ngàn năm lâu âm vương chi vị, có lẽ đổi chủ, đại vương điện quyền bính sụp đổ.

Mặc dù từ Thái Tử điện hạ tiếp chưởng, hắn rốt cuộc quá mức tuổi trẻ lại lâu ly trung u, này đại vương điện chi quyền, sợ là cũng đến hảo sinh tuyển mấy cái trong triều lão nhân tới giúp đỡ phân công quản lý.

Như vậy nghĩ đến, trong triều cúi đầu gian, không biết lại có bao nhiêu song trầm tịch đôi mắt bắt đầu sâu kín chuyển động khởi tâm tư tới.

Trường giai phía trên, trăm dặm an ngón tay nhẹ gõ cầu thang gian ngọc gạch, phát ra tiếng vang thanh thúy, hắn ánh mắt từ từ chảy xuống ở Thần Đồ vương điện đỉnh đầu phía trên.

“Thần Đồ vương điện, ngươi tay cầm trung u quyền cao, không biết hại đoan, không biện họa phi, dẫn sói vào nhà, đối với doanh tay áo chắp tay nhường ra trung u cảnh thổ việc, ngồi yên không nhìn đến, thân là trung u âm vương, chính là biết tội?”

Thần Đồ biểu tình hơi rùng mình, ánh mắt trầm thâm, bối tích thẳng thắn như kiếm, hắn ngước mắt nhìn về phía trăm dặm an, tiếng nói trầm thấp nói: “Thần, nhận tội.”

“Hảo.” Trăm dặm an hơi hơi gật đầu, nói: “Như thế, tiến đến đình sơn, tự lãnh lôi hỏa 300 nói, này đây răn trước ngừa sau!”

Thần Đồ ánh mắt lập loè mấy phần, lại không nói chuyện, làm như đang chờ đợi trăm dặm an bên dưới.

Nếu như chỉ là sơ sẩy chi tội, này 300 lôi hỏa không khỏi quá mức.

Nhưng Thần Đồ vương điện sở phạm chi tội, có sao là này ít ỏi con số có thể khái quát thiên toàn.

Nếu thật muốn đối hắn mấy ngày nay tới giờ sự tích nhất nhất định tội, này 300 lôi hỏa, cũng thật chính là quá nhẹ.

Ai ngờ, trăm dặm an ánh mắt lại là trực tiếp từ trên người hắn hoa đi, dừng ở quạ quạ người chúng phía sau một người cũng không thu hút người thiếu niên trên người, nói: “Bạch thành phố núi, mãn phủ quân, tiến lên nghe phong.”

Bị điểm đến tên kia thiếu niên, thấp thấp tủng đắp bả vai bị dọa cái giật mình hung hăng run lên.

Hắn không thể tin tưởng mà ngẩng đầu lên, dùng ngón tay điểm điểm chính mình, biểu tình chỗ trống mờ mịt.

Một người vừa mới nhập hoàng triều còn chưa vượt qua 300 năm tiểu anh linh, thế nhưng có thể đến quốc chính điện tiền thụ phong, vốn chính là kỳ sự.

Nhưng giờ phút này lại không người đi để ý so đo, kiều úc vương điện nháy mắt nhiên ngẩng đầu, thấy trăm dặm an quả thực không có tiếp tục vấn tội Thần Đồ vương điện ý tứ, sắc mặt có chút nôn nóng khó coi.

Này tuổi trẻ Thái Tử điện hạ quả thật là tính tình khó sửa, còn tưởng rằng này hai trăm trong năm kiếp nạn tẩy lễ, có thể làm hắn nhiều chút mũi nhọn lệ khí, ai có thể nghĩ đến hắn thủ đoạn lại vẫn là như thế ôn hòa mềm như bông!

Như vậy đi xuống, như thế nào có thể uy hiếp quần thần!

Lập với này trung u miếu đường phía trên, cái nào không phải chí cường một phương bá giả, cái nào sinh thời lại không phải ăn thịt người không nhả xương tàn nhẫn nhân vật.

Như vậy tiếng sấm to hạt mưa nhỏ xử phạt phương thức, ngày sau lại có ai có thể đem vị này Thái Tử điện hạ quy quy củ củ kính sợ ở trong lòng.

Ba ngày trước hắn làm khởi sự tới còn sấm rền gió cuốn, sát phạt quả quyết, dùng cái gì hôm nay liền túng?

Đúng rồi đúng rồi, Thần Đồ vương điện lại há là những cái đó hủ trùng bọn chuột nhắt có thể bằng được.

Nếu là này một đao tử lạc trên người hắn, chớ nói quát thịt, chấp đao tay nếu là không xong, sợ là còn phải đem chính mình thủ đoạn cấp chấn chiết đi.

Này Thái Tử điện hạ, lại là sợ này Thần Đồ?

Kiều úc trong lòng gấp đến độ thẳng nén giận, hiện giờ ngươi chiếm cứ thượng phong, nếu là không nhân cơ hội này hảo hảo chèn ép chèn ép này lão tặc khí thế.

Ngày sau phản lên, kia còn không phải bình thường như ăn cơm?

Hắn trong lòng nhất thời thất vọng tột đỉnh, lại không hảo nói rõ, đành phải đè nặng trong lòng hỏa khí, trầm giọng nói:

“Thái Tử điện hạ, Thần Đồ vương điện với trung u nội loạn khi, to lớn duy trì doanh tay áo này tặc thỉnh thánh nhiễu loạn bệ hạ thanh hưu, phản ý rõ ràng, rất có điên đảo ta trung u đại thế họa tâm.

300 lôi hỏa, không khỏi chỗ quá quá nhẹ, thần cho rằng, như vậy cân nhắc, có chút qua loa, mong rằng điện hạ có thể một lần nữa định đoạt.”

Trăm dặm an nói: “Ta tự có an bài khác, bất quá kiều úc vương điện một khi đã như vậy sốt ruột, đối với Thần Đồ vương điện an bài, chi bằng cùng định luận xuống dưới hảo.”

Đối với lời này, mọi người trong lòng lại là không cho là đúng.

Điện hạ ngươi nơi nào là sớm có định đoạt an bài, rõ ràng là chờ kiều úc vương điện mở miệng lên tiếng, to lớn duy trì, làm ngươi tâm sinh tự tin, lúc này mới dám cùng Thần Đồ vương điện kêu gào thôi.

Diệt một cái giả Thái Tử, không coi là đại bản lĩnh.

Rốt cuộc một ở trong tối một ở ngoài sáng, doanh tay áo một lòng một dạ tất cả tại trung u đế quyền phía trên, nơi nào nghĩ tới có thể chịu người sau lưng cắm đao, bị người tính chết cũng là mệnh trung nên có kiếp nạn này.

Nhưng nếu vị này tân về triều Thái Tử điện hạ thật sự có thể ăn chết vị này đại vương điện, kia mới là chân chính có thể kêu triều thần trên dưới tất cả mọi người vui lòng phục tùng.

Rốt cuộc, từ sử đến nay, có thể chân chính lay động trung u sáu âm vương, trừ bỏ vị kia nữ đế bệ hạ, phóng nhãn trung u, lại vô người thứ hai.

Nhưng kiều úc vương điện chung quy bất quá vị cư đệ tam, mặc dù có hắn giúp đỡ, muốn cho Thần Đồ đại vương điện hoàn toàn đền tội, sợ là tương đương có khó khăn.

Chỉ thấy trăm dặm an bàn tay nhẹ nâng gian, trung u bốn ấn tản ra sâu kín bích mang, tự hắn lòng bàn tay chiếm cứ vờn quanh, ống tay áo chấn động chi gian, hắn ngón giữa nhẹ nâng, vững vàng điểm trúng ‘ cảnh ’ ấn.

Kia một chữ ‘ cảnh ’ ấn chạy như bay mà ra, lại là hóa thành một đạo lưu quang bay nhanh, ở mọi người run rẩy dưới ánh mắt, thẳng tắp hoàn toàn đi vào Thần Đồ ngực bên trong.

Thần Đồ cũng là khiếp sợ đến thân hình khẽ run, mắt đồng mở to mà nhìn trăm dặm an, thật lâu không nói gì.

“Điện hạ!!! Làm gì vậy!!!”

Kiều úc vương điện ở thật lâu sau khiếp sợ trung phản ứng lại đây, sắc mặt bởi vì nôn nóng mà hơi hiện vặn vẹo, như xem kẻ điên nhìn trăm dặm an?

“Thần Đồ vốn có dị tâm, thân cư đại vương điện chi quyền, lại thụ ‘ cảnh ’ ấn, trung u lại có gì người có thể áp được hắn?!”

Thần Đồ vẫn luôn vững vàng chấp lấy triều bài tay chậm rãi rũ lập hai sườn, nhìn về phía trăm dặm an đồng khổng, đen nhánh, thâm thúy, ám vô biên tế.

Trăm dặm an nói: “Quốc chi bảo khí, này ở đến hiền.”

Thần Đồ khóe môi khẽ nhúc nhích, cùng trăm dặm an giằng co ánh mắt hoặc minh hoặc ám: “Điện hạ cảm thấy thần đương xưng ‘ đến hiền ’?”

Một cái đỡ phán đảng, mưu đế mệnh vương điện, hắn nói nhưng đến hiền?

Trăm dặm an thần tình bất biến, ánh mắt thấp liễm: “Thần Đồ vương điện sinh cùng trung u, khéo trung u, lại vì âm vương tôn sư đầu, tự trung u hoàng triều lui tránh tới nay, liền cố thủ lãnh thổ một nước.

Ta mẹ từng cùng ta nói rồi, nếu như trên đời này thật sự có người đem trung u hoàng triều coi chi nếu mệnh, trân chi như cốt, người nọ liền chỉ có thể là Thần Đồ vương điện.”

“Nàng nói, nếu ta thật sự muốn làm tốt này trung u Thái Tử, tại đây trên đời ta có thể không tin bất luận kẻ nào, nhưng chỉ có Thần Đồ vương điện, ta cần đến kiềm giữ tín nhiệm chi tâm.”

Trăm dặm an thần tình ngữ thái bình đạm mà nói ra vô cùng chấn động nói tới, cả kinh triều điện phía trên, quần thần biến sắc.

Ở trung u hoàng triều, Thần Đồ vương điện quyền cao chức trọng, có thể nói là một người dưới vạn người phía trên.

Ở trung u mọi người trong lòng, vị này đại vương điện lòng dạ thâm trầm, đều có giấu cái quý giá như không hề có bàn tay to đoạn, này hành sự diễn xuất khốc lệ vì muôn vàn anh linh sở sợ, là thế nhân trong lòng nhất cụ bị dã tâm cướp chính quyền giả.

Đó là vị giai cùng hắn gần nhị vương điện hàn khải, trong tay sở cầm quyền bính cùng hắn nói vậy, cũng như thiên cách.

Nếu nói, ở trung u hoàng triều nội, duy nhất có thể uy hiếp dòng chính hoàng thất quyền lợi giả, cũng chỉ có vị này Thần Đồ vương điện một người.

Trung u hoàng triều nhiều năm trước tới nay, âm vương phản loạn soán vị tiền lệ chỗ nào cũng có, ăn qua nhiều lần ám khuy trầm kha nữ đế bệ hạ.

Thế nhưng nói…… Thần Đồ là có thể cho Thái Tử điện hạ duy nhất đầu lấy tín nhiệm người?!

Đó là liền Thần Đồ chính hắn, đều không cấm sắc mặt khẽ biến, làm như cảm thấy không thể tưởng tượng, nhưng đáy mắt cảm xúc thực mau bị hắn đè ép xuống dưới.

Thần Đồ ánh mắt đạm xốc nói: “Điện hạ chớ có đã quên, ba ngày trước, trăm phương ngàn kế xui khiến doanh tay áo thỉnh thánh ngôn người nghe, là ta. Cam chịu hắn vì mượn sức vạn đạo Tiên Minh một chúng ngoại tu, chắp tay muốn cho trung u mười ba đều, cũng là ta.”

“Nói thật, điện hạ này phân tín nhiệm, ở thần trong mắt, là ở là quá mức thiên chân ngu xuẩn chút.”

Trăm dặm an gợn sóng nhìn hắn một cái, nói: “Ta sở tín nhiệm người, là mẫu thân của ta, mà phi Thần Đồ vương điện.”

Thần Đồ trầm mặc một lát, sau nói: “Này không phải điện hạ trao tặng ‘ cảnh ’ ấn lý do.”

Trăm dặm an trầm ngâm nói: “Có lẽ, là xuất từ cùng đại vương điện đối ta mẫu thân này phân không đạo lý thả thiên chân ngu xuẩn tín nhiệm duyên cớ đi.”

Thần Đồ rộng mở ngẩng đầu, gắt gao nhìn chằm chằm trăm dặm an.

Trăm dặm an đối hắn cảm xúc biến hóa giống như chưa sát, tiếp tục nói: “Đại vương điện ánh mắt kiểu gì độc ác, như thế nào nhìn không ra tới doanh tay áo năng lực khó có thể khơi mào trung u đại lương.

Ba ngày trước, vương điện đủ loại hành vi nhìn như mỗi một đạo bút tích đều đối trung u bất lợi, chính là ở ta trong mắt xem ra, lại là bị bức đến cùng đường bí lối đập nồi dìm thuyền cử chỉ.”

“Mẹ trước mắt như vậy trạng huống, lại là khó có thể lại chưởng quốc chính, đại vương tâm điện trung rõ ràng biết được, lúc này nếu nàng tiếp tục chấp chưởng, như vậy trong tay vương quyền thế tất sẽ trở thành thương nàng sâu vô cùng lưỡi dao sắc bén.

Đại vương điện đúng là rõ ràng biết được điểm này, vì vậy không tiếc quạt gió thêm củi, mượn doanh tay áo chi thế, nhìn như bức vua thoái vị đoạt vị, kỳ thật giấu giếm bảo toàn chi ý.

Đến nỗi kia trung u mười ba đều, đương doanh tay áo lấy ra kia trương văn khế là lúc, ta coi thấy kia mười ba đều danh, chừng chín đều toàn ở đại vương điện danh nghĩa.

Đại vương điện này cử lúc ấy xem ra, là giống cùng doanh tay áo ám có cấu kết, kỳ thật lại là lấy cắt thịt uy hổ phương thức tới vì doanh tay áo tranh thủ trưởng thành điều kiện cùng không gian.”

Trăm dặm an nâng lên ánh mắt, nhìn về phía Thần Đồ vương điện: “Đại vương điện này hùng hậu thực lực, lại xưa nay mắt cao hơn đỉnh, lại sao tiết cùng tiên môn tán tu làm bạn.

Nghĩ lại xuống dưới, đại vương điện chỉ có một cái mục đích, kia đó là không tiếc đại giới, đánh bạc hết thảy hy vọng, thân thủ nâng đỡ ra một vị thánh minh quân chủ.”

“Cho nên nói, cùng với nói đại vương điện là ở vì doanh tay áo tính toán hết thảy, chi bằng nói là ở vì trung u mưu tính tương lai.”

Thần Đồ rũ với bên cạnh người ngón tay nắm thật chặt, không nói gì, biểu tình thâm trầm khó lường.

Thật lâu sau, hắn mới chậm rãi phun ra một ngụm trọc khí, thở dài một tiếng, nói: “Thần Đồ tự phụ cả đời, kiệt ngạo cả đời, lại là không biết, ta ở bệ hạ trong lòng, thế nhưng có thể trong lúc bình phán.”

Hắn vốn dĩ làm tốt tự ô tính toán, đem doanh tay áo đại đạo chi lộ phô bình phô ổn.

Đãi trung u một lần nữa quật khởi hưng thịnh ngày, hắn lại bọc lấy phản thần chi danh, tịch một thân tội cùng phạt, trăm chết lấy chuộc, đương còn trung u lanh lảnh chính thanh càn khôn.

Nhưng ai có thể dự đoán được, doanh tay áo là giả, hết thảy đều là hoa trong gương, trăng trong nước.

Trăm dặm an xuất hiện, ngăn cơn sóng dữ hành động vĩ đại, kia phân nhìn đến quang cùng hy vọng vui sướng, trời biết so với kiều úc kia lão cổ hủ trung thần, hắn Thần Đồ càng là chỉ có hơn chứ không kém may mắn cùng tiêu tan.

Hôm nay đó là kêu hắn huyết bắn điện tiền, toái cốt chuộc tội, cũng là hắn hẳn là thừa nhận.

Nhưng Thần Đồ lại không nghĩ tới, hắn không chờ tới kiếm phong vấn tội sở hướng, lại chờ tới một phen từ từ ngôn chi phân tích chi ngôn, những câu thâm nhập phế phủ.

Lý giải cùng tín nhiệm, dữ dội di đủ trân quý.

Thậm chí ‘ cảnh ’ khắc ở hoài, không hề bủn xỉn, tiện tay ban chi.

Thần Đồ cũng không tin tưởng, ba ngày trước, hắn xúi giục doanh tay áo tự tiện xông vào quốc chính điện hỏi thánh nhiễu tâm mưu hại cử chỉ, vị này Thái Tử điện hạ trong lòng vô nửa điểm oán hận lệ giận.

Kia chính là hắn mẹ đẻ, nhưng hắn lại có thể ở cực đoan phẫn nộ dưới, làm ra cực đoan lý trí làm người phỉ di phán đoán quyết sách.

Đây là trời cao rủ lòng thương ta trung u, thế hơi mấy trăm năm, trọng ban như thế hy vọng cam lộ sao?

Thần Đồ chưa bao giờ nghĩ tới, ở trung u hoàng triều cảnh thổ phía trên, có người có thể đủ lý giải hắn, đọc hiểu hắn, thậm chí đến gần hắn nội tâm.

Lại nói tiếp cũng thật là buồn cười trào phúng, hắn Thần Đồ đua kính hết thảy, thậm chí đánh bạc tánh mạng cùng tên, cũng muốn vì doanh tay áo đổi lấy một cái trang khang đại đạo.

Mặc dù hắn biết rõ doanh tay áo khó thành thánh chủ, con đường phía trước nhấp nhô, nhưng hắn như cũ không tiếc hao phí thật lớn đại giới, đi thành toàn hắn.

Đơn giản là hắn là trung u Thái Tử, bệ hạ con vợ cả.

Nhưng kết quả là, hắn hết thảy nỗ lực cùng hy sinh, đều khó có thể đem doanh tay áo nâng đỡ đến cảm nhận trung cái kia con đường.

Trước mắt thiếu niên này, lại là đơn giản một bước, thoải mái mà mại qua đi, thậm chí đến tới rồi so với hắn mong muốn còn muốn kinh hỉ xa xôi nông nỗi.

“Đại vương điện đã khởi thương ta mẫu thân chi tâm, này 300 lôi hỏa chi hình, Thần Đồ vương điện tất nhiên là trốn không thoát, này cảnh ấn trao tặng đại vương điện cũng đều không phải là thưởng, mà là hy vọng đại vương điện có thể dùng để này ấn chi lực, thủ ta trung u, không vì ngoại địch sở xâm, này phân trọng trách, ta tưởng chỉ có Thần Đồ vương điện có thể đảm nhiệm.”

Bổn trạm.........
Đề cử tiểu thuyết: Hoàng thiên chi thế|Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội|Trứng nương|Đích nữ vinh hoa lộ|Ta có một đoạn bàn tay vàng|Khai cục một tòa trung tâm khoang|Không gian manh bảo: Xuyên thành bộ lạc thủ lĩnh pháo hôi nguyên phối|Trọng sinh chi nhảy Long Môn|Đại thúc, nhẹ nhàng hôn|Đại tiểu thư nàng thiên vị gây sóng gió|Trọng sinh sau, ta thành quyền thần đầu quả tim sủng|Cửu Anh Thiên Tôn|Tận thế luân bàn|Hệ thống làm ta đi đoán mệnh|Khai cục Hợp Hoan Tông, bị sư tỷ đắn đo mạch máu|Nhận thân sau phá sản, thượng tổng nghệ nhặt rác rưởi thành đỉnh lưu|Lưu đày trên đường hiển linh, ta bị trở thành lão tổ tông|Chung cực mục sư|Cả triều văn võ yêu ta|Ta hoa khai sau bách hoa sát

Chương trước|Đêm dài hành mục lục|Chương sau