Đêm dài hành đệ nhất ngàn lượng trăm 39 chương: Kiếp kỳ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đêm dài hành>>Đêm dài hành mới nhất chương danh sách>> đệ nhất ngàn lượng trăm 39 chương: Kiếp kỳ

Đệ nhất ngàn lượng trăm 39 chương: Kiếp kỳ


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 20 ngày tác giả:Bắc liêuPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Bắc liêu|Đêm dài hành
Chính văn


Đứng đầu............,,

Kia xích bạc lắc lư đến càng thêm hung liệt, ngọc bội gian thậm chí tạc hiện ra lưu li sắc lôi điện.

Lôi quang dọc theo xích bạc như điện xà du tẩu thoán duyên đến trăm dặm an bàn tay phía trên.

Lôi điện tạc nứt, đem trăm dặm an kia bàn tay chấn đến da tróc thịt bong, máu tươi đồ đỏ xích bạc.

“Buông tay!” Trăm dặm an hành vi không khác làm tức giận tới rồi thanh huyền, nàng mày liễu dựng ngược, không vui hơi thở không chút nào che giấu khuếch tán.

Nhưng trăm dặm an không những không có buông tay, hắn nhẹ oai một chút đầu, trên mặt thần sắc nói không nên lời cử trọng nhược khinh, hắn phảng phất cảm giác không đến đau đớn dường như, ngược lại đem kia xích bạc càng nắm càng chặt, thậm chí theo kia lực đạo, chủ động ra bên ngoài rút.

“Kẽo kẹt…… Kẽo kẹt……” Sắc bén móc cọ xát quá xương cốt thanh âm vang lên, lệnh người ê răng.

Mà kia Tiên Tôn chúc trảm ánh trăng khóa thuật pháp, lại là ở trăm dặm an bàn tay dưới một tấc một tấc rút ly ra thể.

Đều không phải là lấy tầm thường giải thuật phương pháp rút ra ánh trăng khóa, vô tình sẽ sinh ra cực kỳ cường đại phản phệ chi lực.

Thanh huyền không thể tưởng tượng mà nhìn kia buông lỏng ánh trăng khóa, ánh mắt trở nên càng thêm sắc bén: “Dừng tay!”

Nàng thanh mắng một tiếng, trở tay đem kia xích bạc áp chế đi xuống, bên hông linh ngọc minh vang không ngừng, một cổ cường đại trấn áp chi lực từ ngọc bội bên trong truyền ra, toàn bộ xích bạc đều bộc phát ra hỗn loạn điện quang linh lưu.

Nhưng dù vậy, máu tươi như xuyến nhỏ giọt, như cũ không thể đủ làm trăm dặm an buông ra kia bàn tay, như cũ ổn định như vùng núi truyền tống lực lượng.

Thanh huyền kinh ngạc mà nhìn kia một tấc tấc ly cốt sắc bén liêm câu dần dần chuyển vì kinh hãi.

Ánh trăng khóa là Tiên Tôn chúc trảm thần thông thuật pháp, khóa ma phục ma đều có sở cảm, nếu là làm Tiên Tôn đại nhân biết được này ánh trăng khóa là ở trên núi Côn Luân bị rút ra bên ngoài cơ thể, Côn Luân sơn tất nhiên đương gánh đại trách.

Huống chi ánh trăng khóa một khi khóa chặt ma cốt, liền không người có thể đem chi rút ly thể ngoại, phóng nhãn toàn bộ Côn Luân tịnh khư, khủng chỉ có quân hoàng nương nương có thể làm được điểm này.

Nàng tuy không tin trăm dặm an thật sự có thể đem này ánh trăng khóa cấp rút ra, nhưng dù cho chỉ là đem này lay động đến tùng, cũng đủ để cho người ta tạo thành cực đại bất an cảm.

Thanh huyền trong mắt tức khắc mưa gió sắp tới, một khác chỉ không ra tới lòng bàn tay thanh mang phun ra nuốt vào, thanh mang nhìn như hơi hào cũng không thu hút, lại ẩn ẩn phát ra cùng loại với vòm trời chỗ sâu trong sấm rền chi âm.

Trong phút chốc, ánh mặt trời chợt ám, mây đen trụy sơn, ù ù thiên uy hướng tới trăm dặm an vào đầu đè xuống.

Trăm dặm an nheo lại đôi mắt, mặt không đổi sắc, nùng trường lông mi ở loạn trong gió đan chéo phác sóc, thanh huyền khoảng cách hắn như thế chi gần, giây lát chi gian, thông qua hắn cặp kia đen nhánh đôi mắt, lại là cái gì ý tưởng cũng bắt giữ không đến, ở trong tối xuống dưới ánh mặt trời, hắn ánh mắt lại là lộ ra vài phần hư hư thật thật nguy hiểm tới.

“Thanh huyền.”

Đúng lúc này, sơn đạo phương xa truyền đến một đạo nhẹ nhàng chậm chạp tiếng nói.

Thanh huyền ngẩn ra một chút, nâng lên ánh mắt.

Chỉ thấy một gốc cây cổ bách phía sau, đi tới một đạo góc áo nhẹ nhàng góc váy phi dương thân ảnh.

Nàng phía sau là xanh um cành lá đem vòm trời thượng nắng gắt che đậy ở, kia thân ảnh mềm nhẹ lả lướt, che phủ nhiều vẻ có thể thấy được tú cốt, nàng sinh một đôi làm người liếc mắt một cái nhìn lại liền cảm thấy quen thuộc thân thiết đôi mắt, thanh tú mặt mày ôn hòa từ mẫn.

Nàng một thân cùng thanh huyền tương tự tiên quan bào phục, chỉ là thiếu vài phần thanh huyền trên người mũi nhọn góc cạnh, khí chất càng thiên uyển chuyển nhu mỹ chút.

Trăm dặm an đối này nữ tử có vài phần ấn tượng, hắn ở tiên Lăng Thành dạ yến thượng gặp qua nàng này, cũng là Côn Luân nữ quan, danh gọi nhẹ thủy.

Nhẹ thủy doanh doanh ánh mắt triều bên này chuyển vọng lại đây, ôn nhu nói: “Nương nương ý tứ là muốn đem hắn tồn tại mang về Côn Luân tịnh khư, hiện giờ vừa mới đến gia môn, ngươi liền đem hắn đánh giết đi, là chuẩn bị như thế nào hướng nương nương công đạo đâu?”

Thanh huyền nhíu mày tan đi trong lòng bàn tay thanh mang chi khí, vòm trời thượng dị tượng cũng ở vân bát ngày hiện trung dần dần khôi phục lanh lảnh thanh minh chi khí.

Nàng đứng thẳng thân thể, tan mất đối kia xích bạc áp chế linh lực, đang muốn mở miệng nói chuyện.

Ai ngờ lúc này trăm dặm an cũng ở cùng thời gian buông lỏng ra kia xích bạc, cũng không màng trên tay trán nứt thương thế, hắn trên mặt mỉm cười, quy quy củ củ mà hướng tới nhẹ thủy hành lễ, nói: “Gặp qua nhẹ Thủy cô nương.”

Nữ quan nhẹ thủy cười một chút, nhìn thanh huyền nhịn không được trêu ghẹo nói: “Ta coi đảo cũng là cái thủ lễ người, như thế nào kêu thanh huyền ngươi đi lên liền phải đánh muốn giết.”

Thanh huyền nhàn nhạt liếc trăm dặm an liếc mắt một cái, nói: “Hắn cũng chỉ là giờ phút này ở ngươi trước mặt giả giả ngoan thôi, mới vừa rồi hắn kia dõng dạc bộ dáng, chính là liền quân hoàng bệ hạ đều dám bố trí.”

Nhẹ trên mặt nước cười: “Ngày thường chúng ta mấy cái bố trí vị kia quân hoàng bệ hạ còn thiếu sao? Đặc biệt là sau núi kia chỉ tiểu lục dưa nhi, nàng kia đâu chỉ là bố trí, quả thực hận không thể sau lưng dùng nước miếng đem hắn cấp chết đuối, như thế nào không gặp ngươi đem kia dưa hấu nha đầu cấp chém giải nhiệt hạ sốt, ở cửa nhà đồng nghiệp trí khí làm chi?”

Nữ quan nhẹ thủy vừa nói, một bên hành lại đây, ngón tay ở thanh huyền bên hông ngọc bội thượng nhẹ nhàng một chút.

Cùng kia ngọc bội tương nóng chảy ở một khối xích bạc rộng mở buông lỏng, lỏng lẻo mà rơi rụng ở nàng trong lòng bàn tay.

Nhẹ thủy thâm ý sâu sắc mà nhìn nàng một cái, nói: “Nương nương đem này lung ngọc cho ngươi, là làm ngươi đem hắn nguyên vẹn mà mang trở về, mà không phải làm ngươi đem này tiểu ngoạn ý nhi coi như hình cụ sử.”

Thanh huyền nhíu mày nói: “Lời nói nào có ngươi như vậy nói chuyện.”

Tuy nói thế gian không chiếm số ít người biết được quân hoàng bệ hạ trời sinh tính phong lưu, ái hái hoa ngắt cỏ, nhưng ở ngoài giới xem ra, quân hoàng bệ hạ cùng nương nương là một đôi điển phạm phu thê, tuy không giống phàm nhân phu thê như vậy ân ái thân mật, lại cũng là tôn trọng nhau như khách.

Hiện giờ kêu hắn một giới tà ma tội nhân biết được quân hoàng bệ hạ phong bình không chịu được như thế, ngay cả các nàng này đó làm tỳ nữ tiên quan, đều ở sau lưng loạn khua môi múa mép, này thiệt hại, chính là nương nương mặt mũi.

Nhẹ thủy biết được thanh huyền xưa nay luôn luôn phụng nương nương vi tôn, vì thiên.

Hôm nay nháo ra như vậy một hồi, hơn phân nửa cũng đều không phải là thật sự cố tình nhằm vào kia tiểu tử.

Gia hỏa này mặt ngoài sinh lương thiện ngoan ngoãn, lại có thể đem thanh huyền kích thành dáng vẻ này, nghĩ đến cũng đều không phải là cái gì đèn cạn dầu.

Nhẹ thủy nhưng không hy vọng Tiên Tôn chúc trảm giao dư Côn Luân trấn áp thi ma, mới vừa vừa vào sơn liền gặp phải nhiễu loạn tới.

Rốt cuộc trước đó không lâu đưa vào trong núi đầu an dưỡng đào hoa tiên đàm nguyên tư cái kia đại phiền toái còn chưa giải quyết.

Nghe nói đào hoa tiên đàm nguyên tư cùng này Côn Luân tân ‘ khách nhân ’ còn không đối phó, ân, nhẹ thủy đối kia đàm nguyên tư còn có chút ấn tượng, người này tuy nói tu phong nhã chi đạo, nhưng làm người lại là có thù tất báo, khí lượng không lớn.

Nghe nói hắn lần này sở chịu cốt gia ma điệp chi độc, là bởi vì bị thương người này, có mị ma sau lưng tới trả thù ám hại với hắn.

Này sống núi kết đến không nhỏ, cốt gia ma điệp chi độc căn bản là không có áp chế nhổ phương pháp.

Dù cho là dùng để Côn Luân tịnh khư thánh linh khí, cũng bất quá chỉ có thể khởi đến tạm thời trì hoãn tác dụng, bất quá là làm vô dụng chi công hấp hối giãy giụa thôi.

Đàm nguyên tư tử cục đã định, cùng tiểu tử này ân oán sợ là khó khăn.

Nếu là ở trong núi đụng tới, cũng là phiền toái.

Nhẹ thủy cũng không thích biến cố, nàng đạm cười nói: “Thanh huyền, ta cùng ngươi cùng đưa hắn lên núi đi?”

Thanh huyền cũng biết được đem người lộng thương thấy huyết, chung quy là không được tốt, rốt cuộc tốt xấu nương nương đã từng đối hắn cũng có thu đồ đệ chi tâm.

Đối với nhẹ thủy xuất hiện hòa hoãn không khí, thanh huyền cũng vẫn chưa cự tuyệt.

Hai người cộng vai đồng hành, trăm dặm an xa xa mà đi theo các nàng hai người phía sau, trung gian là hai căn thật dài xích bạc.

Thanh huyền chắp tay sau lưng mà đi, nói: “Kia tiểu tử thiện với khống chế nhân tâm nhược điểm, cũng không đơn giản, nhẹ thủy ngươi chớ có kêu hắn bề ngoài cấp lừa gạt đi.”

Nhẹ thủy cười một chút, đem kia thon dài xích bạc quấn quanh ở mảnh khảnh cổ tay trắng nõn chi gian, nghiêng mắt nhìn nàng một cái, nói: “Ngươi cảm thấy ta ra mặt là cho hắn kia lương thiện bề ngoài sở lừa gạt, đặc tới vì hắn giải vây?”

Thanh huyền nói: “Nương nương đích xác nói muốn đem hắn tồn tại mang về Côn Luân tịnh khư, lại cũng chưa nghiêm lệnh nói qua không thể thương hắn, hắn nói năng lỗ mãng, ta áp chế một vài cũng không thương phong nhã.

Không cần nhẹ thủy ngươi cố ý ra mặt vì hắn giải vây, trong lòng ta hiểu rõ, sẽ không thương hắn quá mức, lại cũng sẽ không kêu hắn cảm thấy ta Côn Luân sơn có thể tùy ý hắn tùy ý làm bậy.”

Nhẹ thủy diêu đầu cười nói: “Ta nếu không ra mặt, hôm nay muốn chịu khổ người, là ngươi.”

Thanh huyền ngơ ngẩn: “Ngươi lời này có ý tứ gì, một con phong tu vi thi ma hắn còn có thể thương ta không thành?”

Nhẹ thủy đạo: “Một con phong tu vi thi ma liền ánh trăng khóa đều lay động đến, còn có cái gì là hắn làm không được, đây đều là tiếp theo, càng quan trọng là, hắn muốn rút ra ánh trăng khóa hành động đều không phải là hù dọa ngươi, muốn rút ra ánh trăng khóa, tất liên lụy đến xương sống lưng nứt đoạn, có thể thấy được người này lòng có mãnh hổ, thân tàng điên tính.”

Nhẹ thủy bất động thanh sắc mà ngoái đầu nhìn lại nhìn lướt qua xa xa đi theo phía sau không thấy nửa phần công kích tính thiếu niên, tiếp tục nói: “Hắn không có chủ động khiêu khích chi tâm, nhưng nhìn lại cũng không phải cái gì nhậm người khi dễ chủ nhân, ánh trăng khóa khóa được hắn thân cùng cốt, lại khóa không được hắn tâm.”

Thanh huyền càng nghe càng không thích hợp, mày nhăn đến càng sâu chút: “Hắn tựa hồ còn không có làm tốt thân là tù nhân giác ngộ.”

“Tù nhân?”

Nhẹ y a cười một tiếng: “Ngươi là hôn đầu sao? Thi vương đem thần vương tộc hậu duệ, cái nào không phải xương cứng, dù cho là đốt làm biển máu, chín ngày đều xuất hiện lấy Thần Mặt Trời huy quán đỉnh ba tháng không dứt cũng không có thể kêu kia mười sáu chỉ thi Ma Vương tộc nhận hàng một ngữ.

Thi ma tướng thần trái tim lấy núi sông trùy trấn hồn tại đây Thập Vạn Đại Sơn bên trong cũng có trăm vạn năm hơn, nhưng trái tim tuy đã xỏ xuyên qua, nhưng ngươi khi nào có thể cảm nhận được hắn nửa phần hàng ý, mỗi năm thịnh tuyết buông xuống là lúc, dãy núi luôn là muốn chấn thượng như vậy hai lần.

Không thấy gia hỏa này tuổi còn nhỏ, nếu không phải đúng rồi kia thi vương đem thần ăn uống, lại như thế nào phá lệ thu hắn vì mười bảy vương tộc.”

Thanh huyền nói: “Ta càng nghe ngươi như vậy nói trong lòng càng là bất an, ngươi nói hắn nếu thật sự như ngươi lời nói, thật sự có năng lực cởi bỏ này ánh trăng khóa, kia hắn vì sao không ở nương nương cho hắn kia ba ngày thời gian cởi bỏ, có thái âm đại đế yểm hộ cùng trợ giúp, hắn trở lại ám hắc đại lục cơ hội xa so hiện tại nhiều……”

Thanh huyền lời nói một đốn, ánh mắt chợt sắc bén lạnh băng: “Hay là hắn lần này tới Côn Luân, có mục đích riêng?”

Nhẹ thủy xốc xốc lông mày, ôn hòa cười, ngữ khí lại là chắc chắn: “Điểm này, không thể nghi ngờ.”

Thanh huyền giấu ở trong tay áo nắm tay căng thẳng, tiếng nói lạnh thấu xương: “Còn không người dám đánh Côn Luân chủ ý, hắn đây là chán sống!”

Nhẹ thủy khinh phiêu phiêu liếc nàng liếc mắt một cái, “Như thế nào, muốn ngay tại chỗ xử quyết hắn?”

Thanh huyền trong mắt lạnh lẽo thu liễm vài phần, lắc lắc đầu, nói: “Ở ngươi trong mắt, ta liền chính là như thế cấp tiến không biết đúng mực người sao?

Ta biết được nương nương đối hắn cực kỳ để bụng, trong thân thể hắn khống chế huyết vũ hà cũng là không tranh sự thật, hoàng kim hải loạn triều buông xuống, nương nương tam vạn năm một lần sinh tử kiếp cũng gần ngay trước mắt.

Mặc kệ người này ra sao rắp tâm, ta đều sẽ không cho hắn tác loạn cơ hội, nhưng ta cũng biết được, nương nương triệu hắn vào núi, không chỉ có chỉ là vì bảo hắn một mạng đơn giản như vậy.”

Nhẹ thủy gật gật đầu, nàng nâng lên ánh mắt, nhìn khung lư bên trong huyền với trụ vũ bên trong, này quang này mang ước chừng phủ qua hàng tỉ sao trời hợp chúng chi mang, dù cho tới rồi nàng hiện giờ như vậy tu vi, hiện giờ xa xa nhìn thẳng này liệt dương ánh sáng, vẫn như nhiệt châm chói mắt.

Nàng thở dài một hơi nói: “Không tồi, kiếp khởi buông xuống, ba ngày đó là Côn Luân chi kiếp điềm báo trước, nương nương tu vi nhìn như như mặt trời ban trưa, duy chỉ có chúng ta bên người bên người người mới biết được.

Buổi trưa tắc trắc, trăng tròn sẽ khuyết, sùng nếu trần tích, thế nếu hãi cơ, ai…… Từ cùng quân hoàng bệ hạ liên hôn, nương nương nhật tử liền càng thêm không dễ chịu lắm.

Hiện giờ quan hệ đến nương nương hưng vinh tư thuỷ thần nguyên cùng với hàn vũ trì, toàn ở hắn một người chi thân, hiện giờ hắn có thể quy về ta Côn Luân sở hữu, bất luận ôm có gì loại mục đích đều không quan trọng.”

“Quan trọng là, nếu là thiên cơ suy đoán không có lầm nói, hắn hẳn là cái kia có thể kết thúc nương nương ngàn vạn năm qua kiếp kỳ người kia.”

Thanh huyền sắc mặt bỗng nhiên cổ quái lên, chần chờ nói: “Lời nói là nói như vậy không sai, nhưng ta như thế nào cảm thấy nương nương nàng lại là một loại khác ý tưởng.

Có lẽ…… Nương nương nàng cũng không để ý chính mình trên người kiếp kỳ, chỉ là nghĩ có thể đoạt lại tư thuỷ thần nguyên cùng hàn vũ trì đâu?”

Nhẹ thủy đạo: “Thả bất luận hàn vũ trì đã hóa ma hà huyết vũ, dù cho có thể từ trong thân thể hắn tương ly thu hồi, lại có ai có thể bảo đảm này huyết vũ hà nội ma khí sẽ không ảnh hưởng độ kiếp hóa tiên cốt?

Còn nữa nói kia tư thuỷ thần nguyên sớm đã cùng người này hòa hợp nhất thể, nhận hắn là chủ, cứ việc quân hoàng bệ hạ đối thần nguyên có cảm ứng khả năng, nhưng ngươi cảm thấy, mặc dù là quân hoàng bệ hạ tự mình ra tay triệu hoán thần nguyên, trong thân thể hắn thần nguyên có thể hay không đáp lại với hắn? Dù cho nương nương có thông thiên thủ đoạn, sợ là cũng khó giải quyết thật sự.”

“Cho nên nương nương đem tiểu tử này mang về tới là……”

“Ngao ưng bái.” Nhẹ thủy hảo không khí mà cười cười: “Thu đồ đệ là thu không được, đó là nương nương cũng không thể mạo thiên hạ to lớn bộc trực, đem tiểu tử này khóa tiến già lan trong động ngao cái mấy năm lại xem đi, đây cũng là nương nương ý tứ.”

Thanh huyền dường như nghĩ đến cái gì dường như: “Ngao về ngao, nương nương cũng liền thôi, nhưng ta nhớ rõ tiểu sơn quân đối thiếu niên này tựa hồ có không giống nhau tình cảm, nhưng chớ có kêu tiểu tử này cấp quải chạy đi, ta nhưng không nghĩ này Côn Luân tịnh khư lại nhiều ra quân hoàng bệ hạ như vậy một cái cẩu nam nhân.”

Đối này, nhẹ thủy thâm chấp nhận: “Nhưng thật ra nhắc nhở ta, tiểu sơn quân điện hạ từ nhỏ liền thích những cái đó anh tuấn bất phàm thiếu niên lang, tiểu tử này bề ngoài cốt tương cụ là thượng thừa, rất đúng tiểu điện hạ ăn uống, không thể không phòng.

Ta nhớ rõ gia hỏa này thảo nữ nhân thích thủ đoạn cũng là nhất lưu, nghe nói Ma giới quân vương cùng Ma tộc bốn hà thậm chí thiên tỉ đệ tứ kiếm đều vì người này tranh đến túi bụi.”

Thanh huyền mới đầu bất giác, trò chuyện trò chuyện bỗng cảm thấy tai vạ đến nơi nguy cơ cảm nghênh diện mà đến, nàng thật mạnh gật đầu, ừ một tiếng: “Người này tới Côn Luân tịnh khư sự nhất định đến gạt kia tiểu tổ tông, bằng không chính là muốn ra đại loạn tử.”

Nhẹ thủy xưa nay đều rất có dự kiến trước: “Ta sớm đã hạ lệnh, này tin tức truyền không đến tiểu điện hạ lỗ tai đi, chúng ta mau mau đem hắn mang đi già lan trong động đóng……”

“Tiểu thanh huyền tiểu nhẹ thủy ta nghe nói các ngươi đem Bách Lý gia tiểu ca ca cấp quải hồi Côn Luân tới đúng không? Ở đâu đâu? Mau cho ta nhìn một cái”

Trên sơn đạo, bỗng nhiên truyền đến một đạo không mông thanh triệt thiếu nữ tiếng nói, mỉm cười động lòng người, tràn ngập chờ mong.

( tấu chương xong )

Chương trước|Đêm dài hành mục lục|Chương sau