Đêm dài hành đệ nhất ngàn lượng 180 tám chương: Trật tự pháp tắc sụp đổ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đêm dài hành>>Đêm dài hành mới nhất chương danh sách>> đệ nhất ngàn lượng 180 tám chương: Trật tự pháp tắc sụp đổ

Đệ nhất ngàn lượng 180 tám chương: Trật tự pháp tắc sụp đổ


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 20 ngày tác giả:Bắc liêuPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Bắc liêu|Đêm dài hành
Chính văn


Đứng đầu............,,

Tô thiền đôi môi đều nhấp đến trắng bệch, mười ngón lạnh băng.

Kia tóc bạc nữ tử này một mũi tên thủ đoạn, sợ là có thể siêu việt thượng thanh Tiên giới hơn phân nửa tiên nhân.

Như thế nhân vật, thế nhưng nhận lâm nghiêm là chủ?

Tô thiền kỳ thật cũng không thích thượng thanh Tiên giới những cái đó tiên nhân, đặc biệt là lâm nghiêm ở thế gian kia đoạn thời gian, thường xuyên tới tìm hắn kia trước Tiên giới bằng hữu.

Bọn họ không một đều không phải ở lần lượt tàn nhẫn mà nhắc nhở nàng, trước mắt người nam nhân này bất quá là hoa trong gương, trăng trong nước.

Nàng cùng hắn, vĩnh viễn đều không thể là cùng cái thế giới người.

Không có thực lực cùng bối cảnh, lại bất khuất ngạo cốt cũng chỉ sẽ trở thành kẻ yếu một cái chê cười.

Bạch thiếu nhan xuất hiện, cũng bỗng nhiên làm tô thiền tỉnh ngộ lại đây, chính mình sở kiên trì cái gọi là thanh cao ngạo cốt, ở chân chính thực lực trước mặt, đến tột cùng có bao nhiêu buồn cười.

Trăm dặm an nhìn kia đầy trời yêu thi, cũng không khỏi lộ ra hơi hơi kinh ngạc cảm thán ánh mắt.

Hắn cũng là nhìn không thấy đám mây phía trên những cái đó cất giấu ác yêu, cũng phản ứng lại đây, sợ là chỉ có chân long chi đồng, ánh mắt có thể đạt được chỗ, mới vừa rồi có thể khám phá 3000 vị diện thế giới không gian, nhìn đến tầm thường người nhìn không thấy tồn tại.

Trăm dặm an thu hồi ánh mắt, nhìn về phía bạch thiếu nhan, hỏi: “Đông thiên thần điện thần tính trôi đi, đều là này đó ác yêu khí cơ ô nhiễm sao?”

Bạch thiếu nhan bàn tay nhẹ quán, màu bạc hẹp dài giương cung một lần nữa hóa thành một sợi tóc đen, giấu trong phát gian biến mất không thấy, nàng nhẹ giọng ừ một tiếng, rũ mắt nhìn lướt qua trên mặt đất yêu thi.

“Hoàng kim vũ không chỉ có có thể dị hoá yêu loại, còn có thể đủ sinh sôi nẩy nở phân hoá yêu loại, nếu là hút cao độ dày hoàng kim vũ yêu thú, sẽ tự mình vô hạn phân hoá sinh trưởng ra tân yêu thể.

Hiện giờ này đó, cũng bất quá là linh tinh chi nhất thôi, nếu là lại rơi xuống một trận mưa, đông thiên thần điện…… Chống đỡ không được bao lâu.”

Tô thiền thậm chí đều hoàn toàn nghe không hiểu bạch thiếu nhan đang nói chút cái gì, liền nhìn đến trăm dặm an vẻ mặt trầm ngưng gật gật đầu, nói: “Không thể ở kéo dài đi xuống, chúng ta cần thiết mau chóng đi trở về hành lang một trời một vực.”

Nhưng nàng nghe hiểu câu kia ‘ hành lang một trời một vực ’, kiều nhan đột nhiên thất sắc nói: “Lâm nghiêm ngươi muốn đi hành lang một trời một vực?”

Êm đẹp mà, đi loại địa phương kia làm cái gì?

Toi mạng sao?!!!

Trăm dặm an nhìn về phía tô thiền, cười khẽ một tiếng, cố ý nói: “Mới vừa rồi gia thanh nói muốn cùng ta cùng nhau đồng hành, trên đường cho nhau có thể chiếu ứng lẫn nhau, nhưng ta lần này mục đích địa, là hành lang một trời một vực, gia thanh chính là còn muốn cùng ta cùng nhau đồng hành?”

Trăm dặm an nói lời này thời điểm, vẫn chưa cố tình trào phúng, mà là nghiêm túc đặt câu hỏi.

Tô thiền cũng nhìn ra được tới trăm dặm an lời nói bên trong cũng không bất luận cái gì nhằm vào chi ý, chính là nàng không biết nơi nào nảy lên tới trong lòng chi hỏa: “Lâm nghiêm, ngươi như thế coi khinh với ta, ở ngươi trong lòng ta đó là như thế tham sống sợ chết hạng người sao?”

Trăm dặm an thần tình bất biến, ánh mắt thanh triệt, vẫn là câu nói kia: “Cho nên ngươi vẫn là quyết định cùng ta cùng nhau đồng hành hành lang một trời một vực?”

Tô thiền nhíu mày nói: “Ta tất nhiên là nguyện ý cùng ngươi một đạo đồng hành, chỉ là vì sao nhất định phải là hành lang một trời một vực loại này tuyệt nguy hiểm địa?”

Nàng bình phục một chút cảm xúc, tiếng nói cũng nhu hòa xuống dưới, làm như chuẩn bị kiên nhẫn đem trăm dặm an thuyết phục: “Lâm nghiêm, nơi này không phải nhân gian, thần phạt rừng rậm bên trong nguy hiểm thật mạnh, yêu thú đông đảo, mỗi một khắc đều không biết sẽ có bao nhiêu chúng ta cùng tộc chết thảm trong đó.

Trước mắt cũng không phải ngươi thám hiểm sính anh hùng thời điểm, hành lang một trời một vực vì Côn Luân cấm địa chi nhất, đó là Côn Luân bản thổ tiên dân cũng không dám tùy ý tự tiện xông vào, mặc dù ngươi là năm minh cung phó cung chủ, ngươi có nghĩ tới, này hậu quả là ngươi có thể gánh vác đến khởi sao?”

Trăm dặm an cười cười, nói: “Hành lang một trời một vực là Côn Luân mười cấm không giả, nhưng Côn Luân sơn cũng không có quy định, không có chiếu lệnh không được tự tiện xông vào trong đó.”

Hành lang một trời một vực tụ tập vô số từ hoàng kim trong nước xói mòn mà đến ác yêu, nơi đó ác yêu số lượng nhiều, khó có thể đánh giá, hơn nữa trong đó hoàng kim hải sương mù độ dày cực cao.

Cao đến dù cho đều không phải là yêu, nhân loại bình thường tu sĩ hoặc là tiên nhân tiến vào trong đó, thân thể đều sẽ đã chịu cực đại ảnh hưởng.

Bởi vậy căn bản không cần lệnh cấm.

Phàm là tích mệnh giả, đều không thể chủ động đặt chân trong đó, đó là hoàng kim hải mạnh nhất thủ cảnh giả, cũng chưa tới đạt quá này phiến hành lang một trời một vực chỗ sâu nhất.

Tô thiền cảm thấy trăm dặm còn đâu tùy hứng làm bậy cũng không quá.

Lâm nghiêm cái này xuất thân ưu việt tiểu thiếu gia bản thân liền có thiên chân không hiện thực anh hùng lý tưởng.

Nàng thích hắn thâm tình săn sóc, lại không thích hắn cả ngày làm ngày đó thật sự ảo tưởng, đối với không biết nơi, luôn là có cực đại hướng tới cùng thám hiểm tinh thần.

Các nàng như vậy xuất thân hèn mọn, cơ hội hiểm thiếu người, chỉ là ở bưng biền thủ đô như vậy quyền quý nơi sống được thể diện đều đã là thiên nan vạn nan.

Hắn rõ ràng sinh ra liền người sở hữu người khác hâm mộ cầu đều cầu không được nhân sinh, vì sao còn không thể hảo hảo quý trọng, cả ngày liền nghĩ hồ nháo tiêu xài đâu?

Tô thiền thật vất vả áp chế đi xuống hỏa ý, ẩn ẩn lại có muốn dâng lên xu hướng.

Nàng hít sâu một hơi, vẫn là ôn tồn mà nói: “Lâm nghiêm, ta không thể phủ nhận, ngươi tu vi rất cao, bên người vị này tôi tớ cũng là có không tầm thường năng lực, nhưng ngươi nếu khăng khăng muốn đi hành lang một trời một vực, ta chỉ có thể nói, ngươi là ở tự tìm tử lộ.”

Thường thường nàng bày ra loại này ôn hòa lại nghiêm khắc bộ dáng, lâm nghiêm lại như thế nào tùy hứng đều sẽ nghiêm túc mà kiêng kị ba phần.

Nhưng hôm nay lâm nghiêm lại không biết vì sao, vẫn luôn lộ ra một loại làm người nắm lấy không rõ cảm giác.

Tô thiền chỉ thấy hắn nhẹ giọng cười một chút, cặp kia đen nhánh đôi mắt so ngày xưa bất luận cái gì thời điểm đều phải trong sáng, trong sáng tới rồi một loại ngược lại bị hắn nhìn thấu bản tâm cảm giác.

“Tìm chết tổng so chờ chết tới hảo.”

Trần Minh nghe được lời này cực không thích hợp, hỏi: “Lâm nghiêm đạo hữu lời này ý gì? Chẳng lẽ nói lần này khốn cục lại là vô giải không thành?”

Lư cát chỉ đương trăm dặm an là ở nói chuyện giật gân, a cười nói: “Các hạ chẳng lẽ là nghĩ đến quá mức chút, dù cho này thần phạt rừng rậm năm nay so năm rồi là muốn quỷ dị nguy hiểm rất nhiều.

Nhưng này rốt cuộc là Côn Luân tịnh khư quảng khai sơn môn, mời ta chờ vào núi rừng mà cầu yêu, quân hoàng nương nương đang ở Côn Luân chi cảnh, muốn biết được cử đầu ba thước có thần minh.

Như thế loạn cục, tự nhiên sẽ từ thánh nhân ra mặt bình phục, hiện giờ đông thiên thần điện đã ra, nương nương nghĩ đến đã ra tay, cần gì ngươi như vậy thiện làm chủ trương, nhưng chớ có hảo tâm làm chuyện xấu, uổng tặng tánh mạng mới là.”

Trần Minh lại là cái tâm tư tỉ mỉ người, từ hắn nhìn đến bạch thiếu nhan kia một mũi tên bắn hạ này đầy trời yêu thi sau, hắn trong lòng liền vẫn luôn không quá yên ổn.

“Không đúng không đúng, Lư cát huynh, việc này không đúng a.” Hắn một bên diêu đầu, một bên đánh gãy Lư cát nói, nói: “Việc này thật sự là rất là không thích hợp a, tuy là thần phạt rừng rậm có dị, kia chính là đông thiên thần điện a, như thế nào dễ dàng hiển thánh với người trước?

Hơn nữa đông thiên thần điện tàng thần uy mênh mông cuồn cuộn, có như thế nào cho phép như vậy nhiều yêu loại xúc gần khinh nhờn, chẳng lẽ……”

Nói, hắn dường như bỗng nhiên nhớ tới cái gì, sắc mặt bỗng nhiên trở nên trắng bệch lên: “Chẳng lẽ kia về nương nương đã ứng kiếp ngã xuống lời đồn thế nhưng là thật sự?”

“Lời đồn?”

Trăm dặm an ánh mắt đầu lại đây, biểu tình bên trong mang theo vài phần khác thường: “Cái gì lời đồn?”

Trần Minh sắc mặt không được tốt xem: “Ta cũng là tin vỉa hè được đến tiểu đạo tin tức nói là thượng thanh Tiên giới Kim Tiên vệ đồ đại nhân, từng ở thần phạt rừng rậm mở ra phía trước, cố ý vì quân hoàng nương nương bặc tính một quẻ.

Nói là nương nương mệnh trung đem có đại kiếp nạn, sợ là đã là thân vẫn.”

Lời vừa nói ra, kia vài tên tu sĩ toàn tự biểu tình hoảng loạn, bắt đầu bất an khe khẽ nói nhỏ lên.

Trăm dặm an trầm giọng nói: “Đã là Kim Tiên vệ đồ bói toán chi tính, đương vì Tiên giới cao bí, như thế nào là vì tiểu đạo tin tức, đã là tiểu đạo tin tức, lại sao có thể tẫn tin?”

Trần Minh nói: “Ta nguyên bản cũng là không tin, nhưng nghe nói này tin tức là cơ Bạch công tử từ thượng thanh Tiên giới mang đến, này có thể tin trình độ liền thật thượng vài phần.”

Chuyện này không có khả năng.

Tuy rằng trăm dặm an cũng là từ Thẩm cơ lề sách trung chính tai biết được về quân hoàng nương nương mệnh cách bặc tính việc.

Nhưng Thẩm cơ bạch là cái kín đáo người, như thế liên lụy cực quảng việc, hắn tuyệt đối không thể lung tung ngôn ngữ.

Hiện giờ xem ra, ngược lại là càng giống có người đang âm thầm tạo thế, thậm chí liền Thẩm cơ bạch đều liên lụy tiến vào.

Trăm dặm an tâm tự muôn vàn, trên mặt lại bất động thanh sắc nói: “Đã là đồn đãi không thể tẫn tin, các hạ cũng vẫn chưa chính tai nghe thấy cơ Bạch công tử ngôn nói nương nương chi kiếp, chớ nên bị có tâm người lợi dụng.”

Trần Minh biểu tình nghiêm nghị, nói: “Đạo hữu như vậy khăng khăng đi trước hành lang một trời một vực, chính là có cái gì phát hiện?”

Trăm dặm an không muốn ngôn nói quá nhiều, chỉ là diêu đầu nói: “Chỉ là cảm thấy ở trong rừng một mặt chờ chết không bằng đi chủ động cầu được một đường sinh cơ thôi.”

Trần Minh gật gật đầu, lẩm bẩm nói: “Nếu là này hoàng kim vũ dị tượng thật sự nguyên tự với hoàng kim hải loạn biến, chỉ sợ thật sự không có đi trước hành lang một trời một vực, mới có thể đủ tra ra này dị tượng khởi nguyên, đạo hữu xá sinh quên tử chi tiết, tại hạ sâu sắc cảm giác bội phục.”

“Lý là như vậy cái lý.” Trăm dặm an hơi hơi mỉm cười, nhìn mọi người rất là hiền lành mà mời nói: “Cho nên chư vị muốn cùng nhau nói, ta cũng thập phần hoan nghênh.”

Mọi người tức khắc da đầu tê dại.

Kia chính là hành lang một trời một vực nơi a.

Lập tức có người ngượng ngùng cười nói: “Đạo hữu nói đùa, ta chờ đạo hạnh không quan trọng, đi sợ là chỉ có thể vì đạo hữu mang đến không cần thiết phiền toái.”

Trần Minh ánh mắt ý vị thâm trường mà nhìn thoáng qua lâm vào vi diệu trầm mặc tô thiền, trong lòng khinh thường cười nhạo một tiếng, trên mặt lại là thân thiện cười nói: “Sự thật chứng minh, đều không phải là tất cả mọi người có dũng khí chủ động tìm chết a.”

Tô thiền sắc mặt cứng đờ, biểu tình dị thường có chút khó coi.

Trần Minh hướng tới trăm dặm an thật sâu thi lễ, hắn tuy là cái a dua nịnh hót, trường tụ thiện vũ tính tình, nhưng trên người rốt cuộc cũng có vài phần người tu hành tiết ở.

Hắn đem kia một túi ẩn quả đưa cho trăm dặm an, nói: “Ta chờ toàn không có đạo hữu quyết chí tiến lên khí phách cùng dũng khí, đạo hữu tìm này quả, nói vậy cũng là vì đi trước hành lang một trời một vực chi dùng, cùng ta chờ chỉ vì cẩu thả cầu sinh bổn ý khác nhau rất lớn.

Như thế xem ra, đạo hữu trên người ẩn quả số lượng tuy nhiều, nhưng nếu là đi trước hành lang một trời một vực này chờ sinh tử nơi, sợ là xa xa không đủ dùng, Trần mỗ người xấu hổ, sao có thể vì bản thân chi tư, lại chiếm này ẩn quả.”

Lư cát sắc mặt khẽ biến, nói: “Trần Minh huynh, này ẩn quả phi ngươi một người chi quả, ngươi sao có thể vì đại gia làm này quyết định?”

Mặt khác vài tên tu sĩ do dự cân nhắc một lát, cũng có người phát ra tiếng nói: “Một người độc thân chi cẩu thả, khả năng an không?

Lâm nghiêm đạo hữu đã có như vậy tâm trí, ta chờ lại có thể nào tiếp tục ôm có như vậy hẹp hòi chi thấy, này ẩn quả, là vô mặt lại bình yên thu chi.”

“Là cập là cập, lâm nghiêm đạo hữu đã có trọng dụng, ta chờ lại sao dám ích kỷ phần có.”

Đều nói nhân tính bổn ích kỷ, lại không nghĩ rằng tới gần đại sự trước mặt, này đó thoạt nhìn nhát như chuột một ngộ nguy nan thoát được so với ai khác đều mau các tu sĩ lại là còn có vài phần khí khái.

Trăm dặm an đem kia đưa qua ẩn quả đẩy trở về, bật cười nói: “Không cần.”

Hành lang một trời một vực biến cố thật mạnh, hắn còn không có tất yếu đem tự thân an toàn ký thác tại đây mấy viên nhiều ra tới ẩn quả phía trên.

Hắn lui về ẩn quả, cũng vẫn chưa lại hỏi nhiều tô thiền kế tiếp hay không muốn cùng nhau đồng hành.

Mà tô thiền cũng phảng phất lâm vào nào đó ăn ý giống nhau, trước sau vẫn duy trì xấu hổ trầm mặc.

Nhìn theo trăm dặm an cùng bạch thiếu nhan bung dù rời đi bóng dáng sau, Trần Minh đem trong túi ẩn quả từng người phân phát đi xuống, cuối cùng một quả phân cho tô thiền thời điểm.

Hắn nhìn thoáng qua đang ánh mắt lẩm bẩm không có hoàn hồn tô thiền, thở dài một hơi, đem ẩn quả nhét vào tay nàng trung.

“Ầm vang! Ầm ầm ầm!!!”

Thiên địa sấm rền thanh cuồn cuộn, sóng ngầm thanh từng trận, sắc trời tro đen, giống như ban ngày sáng sớm không còn có đã đến chi cơ.

Nguyên bản bị bạch thiếu nhan một mũi tên bắn trống không trọng tầng mây lần nữa tụ lại mà đến, phảng phất mưa to buông xuống.

Trăm dặm an cũng không biết được hành lang một trời một vực cụ thể nơi vị trí, mà ở loại này thời điểm, hắn cũng không cần biết được này phương vị.

Căn cứ này tầm nhìn không khí bên trong hoàng kim sương mù độ dày, liền có thể cảm giác đến đại khái cụ thể phương vị.

Theo thời gian trôi đi, trăm dặm an là càng thêm mà có thể xác nhận, vị kia Côn Luân thần chủ thật sự là gặp được phiền toái.

Hắn có thể rõ ràng mà cảm giác được thần phạt rừng rậm vốn có trật tự cùng pháp tắc ở như sa tháp sụp đổ.

Đây là một phương thần cách ngã xuống dấu hiệu.

Càng đi thần phạt rừng rậm chỗ sâu trong hành tẩu, trăm dặm an một đường đi tới sở gặp được ác yêu cấp bậc liền càng ngày càng cao, số lượng càng ngày càng nhiều.

Thậm chí đang xem không thấy trong không gian, rõ ràng trống không một vật, trăm dặm an sở căng lưu li dù dù mặt phía trên, lại luôn là sẽ nhiều ra mấy đạo dã thú hoa ngân.

Thậm chí còn không có đi vào chân chính hành lang một trời một vực, trăm dặm an đều không thể không trước tiên cùng bạch thiếu nhan từng người ăn xong một viên ẩn quả.

Hơi thở giấu đi, cước trình cũng không khỏi nhanh lên.

Trong không khí sương mù độ dày dần dần cao tới đến duỗi tay không thấy năm ngón tay trình độ, thậm chí liền lưu li dù đều bị chiếu ra một mảnh thiển kim sắc.

Trăm dặm an biết được, đây là lưu li dù đều không thể lại ngăn cản sương mù dày đặc thánh lực thẩm thấu.

Hắn nghiêng mắt nhìn về phía bạch thiếu nhan, ánh mắt quan tâm.

Bạch thiếu nhan triều hắn lắc lắc đầu, nói: “Chủ nhân không cần lo lắng, ta còn còn có thể chịu đựng được, nếu là ta thân thể đạt tới cực hạn, tất sẽ kịp thời lui ly, sẽ không cấp chủ nhân tạo thành không cần thiết phiền toái.”

Trăm dặm an trầm mặc mấy phần, bỗng nhiên mở miệng hỏi: “Tại đây hoàng kim sương mù dày đặc ảnh hưởng cảm nhiễm dưới, đến tột cùng là một loại như thế nào cảm thụ?”

Bạch thiếu nhan không nghĩ tới trăm dặm an sẽ hỏi như vậy, sửng sốt một lát, chợt nói: “Trăm hài như nứt, gân mạch trướng đau, thần hồn rung chuyển như phí, Ngọc phủ hội nhiên, trong cơ thể tựa khởi gió lốc vân đình, hơi không chịu khống, vân điện phong đăng, tro tàn cây khô.”

Nghe tới đảo như là cảnh giới lấy phi thường thủ đoạn mạnh mẽ được đến tăng lên tiến giai.

Nếu căn cơ củng cố giả, còn có thể áp chế cảnh giới bình cảnh, mà một ít tu hành nông cạn giả, lại sẽ bởi vì vô pháp tiêu hóa trong cơ thể năng lượng, do đó dị hoá trở thành mất đi lý trí quái vật.

Nói đến cùng, đều không phải là hoàng kim hải linh lực quỷ dị tà ác, mà là quá mức thịnh liệt, tầm thường Yêu tộc khó có thể tiêu hóa.
Đề cử tiểu thuyết: Khi ta viết cái BUG lại biến thành trung tâm chơi pháp|Tinh linh trấn nhỏ rất có vấn đề|Thất giới chiến tiên|Ta thật là nữ minh tinh|Hiệp nghị luyến tổng sau cùng đỉnh lưu từ diễn thành thật|Bổn cung dựa vũ lực giá trị bạo hồng giới giải trí|Nghê loan|Cao thủ xuống núi, nhà ta sư tỷ quá sủng ta|Vãn minh từ Saar hử bắt đầu|Tinh tế chi cơ giáp đầu bếp nữ|Võng du chi vô địch Kiếm Thánh|Trọng sinh chi béo tẩu muốn ly hôn|Ta nhà bên tiếp viên hàng không|Thật thiên kim nàng cuốn điên rồi Tu Tiên giới|Siêu cấp dưỡng thành hệ thống|Đan võ càn khôn|Trọng sinh chi ngạo kiều tiểu quân tẩu|Khai cục tiệt hồ ngũ hổ thượng tướng|Tuần tra yêu bắt|Võng du - mộng ảo hiện thực

Chương trước|Đêm dài hành mục lục|Chương sau