Đêm dài hành chương 1452: Yêu đấu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đêm dài hành>>Đêm dài hành mới nhất chương danh sách>> chương 1452: Yêu đấu

Chương 1452: Yêu đấu


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 16 ngày tác giả:Bắc liêuPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Bắc liêu|Đêm dài hành


Màu đỏ tươi cự thạc tròng mắt ở nồng đậm kích động hình thú sương đen bên trong giống như thiêu đốt yêu hỏa, kia ánh mắt gắt gao tỏa định trăm dặm an, chăm chú nhìn thật lâu sau, xác định hắn thật sự không biết sau, đáp ở hắn trên vai kia chỉ cự trảo mới chậm rãi thu hồi.

“Ngươi cùng nguyên thừa yêu định ra nô khế, lại không biết này nguyên thừa yêu chân thân vì sao? Xem ra ngươi ngày gần đây có không ít kỳ ngộ.”

Trăm dặm an cũng là không biết này nguyên thừa yêu từ đâu mà đến, nhưng kia đại bia bảng thượng đầu bảng vô danh người hẳn là hắn.

Đại bia bảng sẽ không làm lỗi, nếu xuất hiện nguyên thừa yêu thành tích, như vậy tự nhiên, lần này hoàng kim trong biển, tất nhiên là xuất hiện một con chân chính nguyên thừa yêu.

Chỉ là trăm dặm an cuối cùng lấy ‘ thi sơn biển hoa ’ cắn nuốt trong biển một chúng ác yêu, cũng coi như được với là vô khác biệt công kích, toàn bộ mang đi.

Lấy hắn hiện giờ tinh thần lực, còn không đủ để tinh tế tra xét phân biệt, này ngàn ngàn vạn vạn ác yêu bên trong cụ thể cấp bậc.

Chỉ là xem vị này yêu rất giống chăng đối nguyên thừa yêu phá lệ để bụng.

Trăm dặm an lại là đối này cái gọi là nguyên thừa yêu hứng thú thiếu thiếu, hắn cũng không tính toán đem chính mình thời gian lãng phí tìm tòi nghiên cứu tại đây phía trên.

“Kỳ ngộ đảo cũng chưa nói tới, chỉ là đi hành lang một trời một vực đi rồi một chuyến, lại nói tiếp, ta nhớ rõ yêu thần đại nhân cũng là xuất từ với kia hoàng kim hải vực đi?”

Cự thú đôi mắt thâm mị: “Ngươi đi hành lang một trời một vực? Ba tháng trước thần phạt rừng rậm hoàng kim dị vũ, cùng ngươi lại có gì can hệ?”

Trăm dặm an cười nói: “Yêu thần đại nhân quả nhiên lợi hại, đang ở núi này trung, thân thể trừ khử, phong ấn đến tận đây, ở kia hoàng kim dị vũ dưới, tâm trí chịu này ảnh hưởng lại là như vậy cực nhỏ.”

Đã là đều là xuất từ hoàng kim hải ác yêu, vị này yêu thần cùng kia hoàng kim hải vực bên trong gặp ô nhiễm các yêu thú nhưng thật ra khác nhau rất lớn.

Trong biển ác yêu cơ bản đã đánh mất tự mình tự hỏi năng lực, chỉ còn lại bản năng đoạt lấy cùng giết chóc.

“Hừ, thi ma chi thân nhưng thật ra không chịu này hoàng kim thánh khí ảnh hưởng đó là, ngươi đã đã giải ánh trăng khóa, nhân cơ hội này tiến vào thần phạt rừng rậm cầu được cơ duyên, đảo cũng phù hợp……”

Lời nói chưa nói xong, yêu thần thoại ngữ chợt một đốn, hắn dường như ngửi được cái gì cực không tầm thường hơi thở, tròng mắt trung yêu hỏa chợt mãnh liệt.

Đặc sệt màu đen sương mù tứ tán mà khai, lạnh thấu xương gió lạnh sương khí giống như đao cắt giống nhau, bàn tiệc mà đến.

Trước mắt hình thú yêu thần tự kia sương đen bên trong hành tẩu ra tới, dần dần hóa thành một đạo thon dài cao lớn hình người thân ảnh.

Chỉ là này đạo thân ảnh như cũ bị hắc khí sở bao vây lấy, cũng không cụ bị thực chất thân thể, hắn nâng lên một bàn tay, hướng tới trăm dặm an đỉnh đầu phương hướng một chưởng phúc rơi xuống.

Trăm dặm an vẫn chưa cảm nhận được bất luận cái gì sát khí, cho nên hắn chỉ là cực nhẹ mà chớp một chút mắt, vẫn chưa nhiều làm mặt khác động tác, vẫn từ kia một chưởng phúc lạc, đánh ra ở trên đầu của hắn.

Quỷ dị mùi thơm lạ lùng lấy thi hoành khắp nơi chi thế càn quét mở ra, từng đóa màu đỏ tươi thê mỹ đóa hoa khai biến này phiến cốt động bên trong, với kia xương khô lãnh hôi trung vô thanh vô tức mà thịnh phóng ra lửa cháy sắc thái.

Yêu thần rũ mắt nhìn chăm chú này tảng lớn tảng lớn mà khai đầy đất màu đỏ tươi hoa, chói mắt ửng đỏ giống như lửa cháy lan ra đồng cỏ, bỏng rát hắn tầm nhìn.

Kia cắn nuốt sinh tử vạn vật thi hoa, lại là khó có thể gần hắn thân phận hào.

Này yêu thần thủ đoạn thật sự không tầm thường.

Dù cho nó sớm đã thân thể không còn nữa, nhưng này thi hoa đến tự với âm hư cốc, này hoa nhưng cắn nuốt thế gian vật còn sống, hết thảy có thật thể chi vật, thậm chí liền kia vô thật thể nước lửa phong lôi, âm linh quỷ quái đều có thể cùng nhau cắn nuốt thi hóa.

Này yêu thần tuy thân thể không thấu đáo, nhưng linh thể lại thập phần dư thừa cường đại, thi hoa lại là vì hắn khí cơ sở nhiếp, không dám gần nó nửa phần.

Chỉ là từ điểm này xem ra, yêu thần với kia yêu hoàng ngạo cương tuy đều là một thừa yêu, nhưng chân chính thực lực, sợ là khác nhau như trời với đất.

Yêu thần nhìn này hoa khai biến mục đích tảng lớn màu đỏ tươi màu, xuất thần thật lâu không nói, song đồng bên trong, lại hình như có liệt hỏa đốt cháy, muôn vàn cảm xúc cuồn cuộn mãnh liệt.

Hắn quanh thân hắc khí kích động, giờ khắc này, này đó giống như vây trói hắn ngàn vạn năm lâu sương đen như lung bắt đầu băng giải không thôi, động uyên là một mảnh không mang cùng yên lặng.

Nhưng tự kia hắc ảnh đi ra thân ảnh gian lại là giống như xâm nhiễm muôn đời gút mắt không rõ huyên náo.

Trăm dặm an rốt cuộc thấy rõ vị này yêu thần đại nhân chân thân tướng mạo.

Hắn vóc dáng sinh trưởng đến cực cao, có lẽ là nhiều năm phong ấn thêm thân tra tấn, hình dung có chút tiều tụy khô gầy, nhưng như vậy chút nào cũng không ảnh hưởng hắn kia từ trong ra ngoài phát ra cường đại ổn định khí thế, nội liễm như sơn hải, lại có thể làm người ở vô tận chấn động bên trong cảm nhận được khó có thể miêu tả lực lượng.

Yêu thần thân thể sớm bị năm tháng tiêu ma hầu như không còn, hiện giờ trăm dặm an chứng kiến bất quá là hắn linh khu trạng thái, lại như cũ có thể cho người ta mang đến như thế áp bách nhân tâm hơi thở.

Yêu thần nhân thân trạng thái, làn da trình trong suốt trạng, có vẻ dị thường tái nhợt, lại không hiện suy yếu, mặc dù là ở ánh trăng loãng sương lạnh trông được tới, cũng là tản ra một loại anh đĩnh cao dài sắc bén mỹ cảm.

Hắn chậm rãi ngồi xổm xuống thân mình, đối mặt kia đầy khắp núi đồi thịnh phóng màu đỏ tươi thi hoa, thế nhưng cũng không sợ chút nào, vươn tay khẽ vuốt đóa hoa, tháo xuống một con, tùy tay tung ra.

Kia oánh oánh nhiên một đóa đỏ tươi tiểu hoa, ở phong sương bên trong oánh nhiên khẽ run gian, hình dạng dần dần đón gió mở rộng, cuối cùng nhụy hoa bên trong truyền đến một đạo thê lương thú tiếng hô.

Một con sặc sỡ hắc hổ phá vỡ nhụy hoa hình thái, ngửa mặt lên trời thét dài mà ra, tứ chi bất an đào đất, hơi thở bên trong không ngừng phụt lên ra nồng đậm hoàng kim viên khí.

Song đồng vẩn đục mà nhìn lại bốn phía, làm như ngửi được yêu thần trên người truyền đến hơi thở, nó nổi giận gầm lên một tiếng, giương nanh múa vuốt mà liền hướng tới hắn phệ cắn qua đi!

Yêu thần mặt mày hờ hững thấp liễm, một con điểm trúng kia yêu hổ giữa mày phía trên, kia chỉ yêu hổ nức nở kêu thảm thiết một tiếng, một thân hung tàn khí thế đốn vô, thật mạnh ngã quăng ngã trên mặt đất, tứ chi trừu đạn không ngừng, bộ dáng cực thảm, nhưng đáy mắt một mảnh vẩn đục sí màu vàng trạch lại là dần dần đạm tán mà đi.

Không cụ bị bất luận cái gì thần trí ánh mắt cũng dần dần bắt đầu sinh ra sợ hãi cảm xúc.

Trăm dặm an nhìn thoáng qua liền thu hồi ánh mắt, đạm đạm cười, nói: “Nhưng thật ra không nghĩ tới, tự hoàng kim hải vực ra đời mà ra yêu thần đại nhân, lại vẫn có tinh lọc hoàng kim thánh khí lực lượng.”

“Tinh lọc?” Yêu thần nắn vuốt đầu ngón tay, ánh mắt hàm chứa vài phần trào phúng mỏng cười: “Ta nhưng làm không tới loại này cứu vớt việc, cũng không là tinh lọc, mà là khống chế sử dụng này khí thôi, này cũng chính là vì sao, ta ra đời với hoàng kim hải vực, vẫn chưa đã chịu trong đó oán lệ chi khí ảnh hưởng nguyên nhân.

Này cử đảo cũng đều không phải là cái gì việc khó, chân chính khó khăn chính là……”

Yêu thần chậm rãi xoay người lại, kim màu xám đôi mắt ảnh ngược ngũ thải ban lan quỷ quyệt sắc thái: “Ngươi thế nhưng có thể đủ tự hoàng kim hải vực bên trong, đem này đó Yêu tộc một con không dư thừa, tất cả mang ly thần phạt rừng rậm.”

“Ngươi làm được ta năm đó, muốn làm lại không dám làm sự.”

Trăm dặm an ngước mắt xem hắn: “Yêu thần đại nhân lời này là ý gì?”

“Phụt!”

Giọng nói vừa mới lạc định, một quả băng thứ tự mặt bàn thượng nghiêng nghiêng đâm ra, sắc bén vô cùng mũi nhọn tôi một mạt tà ác cực màu xanh lục trạch, lạnh băng mà để ở trăm dặm an yết hầu gian.

Yêu thần nghiêng đi con ngươi tới, ánh mắt lạnh lẽo, biểu tình mãn súc phong lôi: “Ta cũng không biết, ngươi tới Côn Luân, lại là còn có như vậy tâm tư!”

Nào tâm tư hắn?

Hắn bất quá thuận tay từ hoàng kim trong biển đem này đó Yêu tộc nhóm mang theo một đợt thôi, sao liền làm tức giận vị này yêu thần đại nhân.

Đối mặt yêu thần tức giận, trăm dặm an lưng thẳng tắp mà ổn ngồi trên thạch đài gian, vẫn chưa vọng động.

Hắn rũ mắt nhìn thoáng qua kia băng thứ mũi nhọn tôi kia mạt cực lục chi ý, tản ra kịch độc hơi thở.

Đây là yêu độc.

Hơn nữa vẫn là đến từ chính một con yêu thần thân thủ sở tôi yêu độc, dù cho này đây thi ma chi thân, một khi xuyên thấu làn da, cũng tất nhiên sẽ đã chịu này yêu độc sở ăn mòn cảm nhiễm.

Rốt cuộc giữa hai người bọn họ cảnh giới quá mức cách xa.

“Ta tâm tư? Yêu thần đại nhân lời này nói được thật đúng là gọi người không thể nào lý giải.

Ta nhập Côn Luân sơn mục đích chỉ có hai cái, một là vì tránh họa, nhị là vì tìm về phụ thân trái tim, điểm này, yêu thần đại nhân không phải đã sớm biết được sao?”

Một đạo rất nhỏ đâm thủng da thịt tiếng vang vang lên, bén nhọn băng thứ lấy thong thả không thể ngăn cản chi thế chậm rãi chui vào trăm dặm an cổ bên trong.

Tế hồng miệng vết thương, có thể thấy được ẩn sâu kịch độc lục ý bắt đầu nhanh chóng khuếch tán thành tế tế mật mật như võng trạng tuyến lạc.

Yêu thần quan sát trăm dặm an, ngữ khí phi thường mà lãnh: “Ta chỉ nói này Tiên giới mọi người lòng muông dạ thú, tham lam chi tâm dùng không biết đủ, hàng năm đem Yêu tộc coi nếu tài nguyên con mồi tận tình săn bắt.

Nhưng Tiên giới người trong tính tình lại như thế nào tham lam, rốt cuộc xuất phát từ năng lực hữu hạn, cũng bất quá là mỗi năm nương này thần phạt thí luyện, nhập Côn Luân trong núi săn lấy một vài cường đại yêu thú.

Lại là không biết ngươi này thi ma, tham lam chi tâm càng sâu! Nhập một lần hoàng kim hải, lại là đem này trong biển ngàn vạn Yêu tộc một con không dư thừa, toàn bộ thu làm mình dùng, nhưng thật ra ta coi thường bản lĩnh của ngươi, sớm biết như thế, ta nên giết ngươi.”

Trăm dặm an bật cười nói: “Yêu thần đại nhân lời này không khỏi cũng quá có thất bất công, ta mang đi chúng nó, liền cần thiết là yêu đem chúng nó thu làm mình dùng sao?”

Yêu thần cười lạnh một tiếng, bàn tay lăng không đáp dừng ở trăm dặm an đỉnh đầu phía trên, lòng bàn tay một sợi đen nhánh sương sương mù ninh thành một sợi long ảnh, hình thái cực nhỏ, lại tản ra khổng lồ kinh người khí cơ.

Hắn hờ hững nói: “Bất quá đó là hiện tại động thủ giết ngươi, cũng không muộn.”

“Kia nhưng như thế nào cho phải đâu? Ta thật sự là không muốn chết a.”

Trăm dặm an khẽ cười một tiếng, chậm rãi ngẩng mặt.

Hắn nhĩ hạ, một sợi sắc lạnh u mang ở động uyên ám sắc chợt lóe mà qua.

Yêu thần đôi mắt đột nhiên mở to, bàn tay run lên, lòng bàn tay dưới tụ tập long khí lại là chợt tan rã.

Trăm dặm an tọa đến thẳng tắp thân mình hơi khom, đối với cần cổ kia cái băng thứ, hắn vẫn chưa lảng tránh, thậm chí chủ động đón nhận.

“Ca! Ca! Ca!”

Theo trăm dặm an dáng người dần dần trở nên thon dài cao lớn, động uyên bên trong hàn khí càng ngày càng thâm, kia cái bọc cất giấu kịch độc băng thứ lại là ở trăm dặm an cổ dưới tấc đứt từng khúc nứt phân giải.

Ở yêu thần chấn động ánh mắt dưới, một đạo bàng bạc yêu khí tự trăm dặm an trong cơ thể mênh mông trào ra, lại là trực tiếp đem hắn bàn tay chấn văng ra tới.

Trăm dặm an chậm rãi đứng dậy, một đầu đen nhánh tóc dài giống như phai màu giống nhau, trắng như tuyết ngân bạch như Côn Luân hạo tuyết màu sắc tự phát căn một đường cởi đến đuôi tóc.

Đỉnh phía trên hình như có càng vì kính đột nhiên gió thổi quát xuống dưới, mang theo Côn Luân sơn độc hữu cỏ cây sương tuyết hương vị, hắn đứng ở một mảnh sương sắc hàn vân, thân hình dưới, cân xứng thon dài cốt cách làm như tràn ngập sức bật, vai cổ cùng eo lưng đều từng người về phía sau giãn ra khoách khai, nguyên bản ngồi còn hiện thon gầy dáng người giờ phút này lại là đã có cực phú lực lượng cảm cơ bắp đường cong.

Một đôi màu ngân bạch long giác sinh với ngạch tế, cao chót vót chi tướng.

Tai trái dưới, một viên màu xanh băng bảo châu ở trong bóng đêm rực rỡ lấp lánh.

Trăm dặm an cổ chi gian dày đặc màu lục đậm độc văn ở hắn một thân yêu khí ăn mòn dưới, giống như nét mực vào nước giống nhau, dần dần đạm tán biến mất.

Thấy vậy một màn, yêu thần giống như lôi điện qua đời thân, cả người gân cốt đều bắt đầu run rẩy lên, không thể tin tưởng mà nhìn trăm dặm an: “Ngươi…… Ngươi!”

“Ngươi như thế nào sẽ tu ra yêu thân?!”

“Yêu thần đại nhân làm như đối ngoại tộc người ôm có rất mạnh địch ý, đã là như thế, không biết yêu thần đại nhân hay không sẽ càng thích ta cái dạng này?”

Yêu thần như xem quái vật giống nhau nhìn trăm dặm an, “Ngươi rõ ràng là thi ma, sao có thể tu hành yêu đạo?!”

Trăm dặm an thong dong bình tĩnh nói: “Người nhưng tu tiên tu ma, yêu cũng nhưng tu tiên tu ma, như thế liền có thể chứng minh thế gian vạn đạo, tuy có giới hạn, lại phi không thể đánh vỡ, thi ma tu yêu đạo, thế gian hiếm thấy, lại luôn có này đánh vỡ thế nhân nhận tri đệ nhất nhân.”

Yêu thần rốt cuộc không hổ là yêu thần, đối mặt như thế chấn động không thể tưởng tượng việc, hắn chỉ cần một lát liền đã ổn định hảo chính mình nỗi lòng, ánh mắt lạnh băng mà nhìn trăm dặm an:

“Ngươi hôm nay tìm đến này già lam trong động, đơn giản này đây ngươi chi khu, vô pháp tiếp tục lấy thân chi lực, tiếp tục tàng tồn này ngàn ngàn vạn vạn ác yêu nhất tộc, tới đây, là tưởng tìm kiếm ta trợ giúp?”

Đối với hiện giờ trăm dặm an tới nói, đã trải qua hoàng kim hải thật mạnh ác chiến, hắn giờ phút này đích xác yêu cầu một cái khi nào cơ hội cùng hoàn cảnh tới hảo hảo bế quan tu hành một lần.

Mà này già lam động, không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất.

Thi hoa cắn nuốt này đó hoàng kim hải nhiều đếm không xuể yêu chúng nhóm, vốn là cũng không là chuyện dễ, ở thi triển thi hoa là lúc.

Trăm dặm an cơ hồ đem tự thân lực cắn nuốt thi triển tới rồi cực hạn, ở lục đạo thần phù lực lượng thêm vào dưới, mới miễn cưỡng đem hải vực bên trong yêu chúng một con không dư thừa cắn nuốt sạch sẽ.

Nhưng mà, này còn đều không phải là khó nhất việc.

Nhất khó khăn chính là, này thi hoa cắn nuốt, là vì đồng hóa tăng cường tự thân cắn nuốt thi lực, ở chạm đến đồng hóa cái kia nháy mắt, bất luận cái gì sinh linh, bất luận cái gì sự vật, đều sẽ ở trong nháy mắt này bị đồng hóa thành thi, tức vì vật chết.

Chính là trăm dặm an lại là thông qua này đó thi hoa ở cắn nuốt những cái đó Yêu tộc đồng thời, lại bảo toàn chúng nó sinh mệnh đặc tính, vẫn chưa làm này vì thi khí cảm nhiễm đồng hóa.

Này nhìn như bất động thanh sắc một tháng, kỳ thật lại là đối tinh thần lực tiêu hao tức vì bàng bạc, mỗi một ngày, trăm dặm an cơ hồ đều phải háo không lục đạo thần phù sở cung tinh thần lực.

Nếu không phải thần phù chi lực mênh mông mênh mông, như vô tận nước biển giống nhau sinh sôi không thôi, trăm dặm an sợ cũng là khó có thể bảo toàn này đó Yêu tộc trời sinh tính bất diệt.

Việc này khó, cũng là khó ở thương nam y lại hàng đêm triệu hoán hắn nhập điện đọc sách.

Những cái đó bí cuốn văn chương, cũng là đối với tinh thần lực có cực đại nhu cầu.

Này đó Yêu tộc việc, nếu là lại không xử lý, sợ là sớm hay muộn sẽ bại lộ ra chuyện này.

Bất quá yêu thần có một chút nói sai rồi, hắn tới già lam động, chỉ vì nơi đây phong ấn chi lực cực cường, nhưng ngăn cách khí cơ, lại là đại cấm nơi, cũng không sẽ có không biết sống chết người từ ngoài đến tự tiện xông vào trong đó, đối hắn nhiều làm quấy rầy.

Đến nỗi muốn mượn yêu thần tay, tới luyện hóa thu phục này đó Yêu tộc một chúng……

Hắn thật sự là suy nghĩ nhiều.
Đề cử tiểu thuyết: Cái thế chiến thần|Khai cục một tòa Ngọc Môn Quan|Màu đen đế quốc: Hư tổng tài bí mật tình nhân|Kết hôn sau, nhân khí thanh ưu đột nhiên chuyển đến nhà ta|Quỷ dị thế giới sờ thi người|Trọng sinh chi siêu thần nhiệm vụ|Xuyên thư sau nàng cùng vai ác đại lão lẫn nhau kiều dưỡng|Ta là mạt thế Man Vương|Nương tử duyệt tới|Ở siêu tự nhiên trong thế giới điệu thấp thành thần|Vô địch thủ cơ|Đế quốc tổng tài cường thế ái: Cục cưng, đừng nháo|Lục tiên truyền|Xuất dương thần|Duy ta độc tài|Hào sủng tiểu manh thê: Mua cái lão bà về nhà ái|Thanh xuyên chi tứ gia hoàng phi|Áo thuật chúa tể|Đô thị hạt giống vương|Giám bảo đại sư

Chương trước|Đêm dài hành mục lục|Chương sau