Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 34: Nàng không cần mặt mũi sao? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 34: Nàng không cần mặt mũi sao?

Chương 34: Nàng không cần mặt mũi sao?




Chưa đế lại là kinh ngạc nhìn tô cửu, kinh nghi nói: “Ngươi nha đầu này không phải luôn luôn không sợ những cái đó thế gia lão nhân sao? Như thế nào hiện tại trưởng thành lại vẫn sợ tay sợ chân?”

Tô cửu nhất chịu không nổi chính là người khác nói nàng sợ cái gì, chỉ cần vừa nghe đến tất nhiên là muốn dỗi trở về: “Ai nói bổn quận chúa sợ tay sợ chân?”

“Kia này mười viên phá trận tử ngươi thế nhưng không dám muốn?” Chưa đế vẻ mặt hoài nghi mà nhìn tô cửu.

Tô cửu không chút khách khí nói: “Này không phải sợ ngài quốc khố hư không, đến lúc đó cùng nước nào đánh lên trượng tới liền ngôi vị hoàng đế đều ngồi không xong sao?”

Một bên tiểu trần tử nghe được tô cửu này không kiêng nể gì lời nói, chỉ cảm thấy hãi hùng khiếp vía. Linh âm quận chúa cũng quá…… Quá cả gan làm loạn! Loại này không muốn sống nói đều dám nói!

Ngay cả ninh bắc Lạc đều bị tô cửu nói cấp khiếp sợ tới rồi. Hắn thậm chí có một cái chớp mắt hoài nghi, tô cửu ngày thường kiêu ngạo là thu liễm qua đi kết quả?

Mà nhất làm hai người nghẹn họng nhìn trân trối chính là, chưa đế thế nhưng không có tức giận, ngược lại là vui sướng phá lên cười, chỉ vào tô cửu nói: “Ngươi nha đầu này, rời đi hạnh lăng hai năm, tính tình này nhưng thật ra một chút không thay đổi.”

Tiểu trần tử khiếp sợ mà nhìn một màn này, chân đều phải bị dọa mềm.

Hắn ở chưa đế bên người hầu hạ không đến hai năm, tuy rằng tới đón ban khi, lão thái giám dặn dò quá một câu “Chọc giận Hoàng Thượng đều hảo, chớ chọc linh âm quận chúa”, nhưng hắn cũng chỉ cho là Hoàng Thượng xem ở Tô tướng quân mặt mũi thượng thiên sủng linh âm quận chúa.

Nhưng không nghĩ tới chính là, Hoàng Thượng thế nhưng như vậy dung túng linh âm quận chúa?!

Này nơi nào là đem nàng đương trọng thần chi nữ a!

Đương thân khuê nữ? Hoàng Thượng tự mình cũng có công chúa, cũng không gặp sủng đến giống linh âm quận chúa như vậy.

“Bất quá nghe trẫm nói, này phá trận tử thu hảo. Ngày sau khẩn cấp tổng hội hữu dụng.” Chưa đế thần sắc nghiêm túc lên, hơi mang thương tang hai tròng mắt sâu thẳm ngưng trọng.

Tô cửu dựa đại điện trung cây cột, giơ tay khoảng cách không đem kia mười cái phá trận tử thu vào trong túi Càn Khôn, rất là ghét bỏ nói: “Đừng nói giống công đạo di ngôn dường như.”

“Phá trận tử ta nhận lấy.”

“Hoàng Thượng, kỳ thật ta thật không ngươi tưởng như vậy nhược.” Tô cửu rất là bất đắc dĩ.

Nàng ăn chơi trác táng, kiêu ngạo, tùy hứng làm bậy, nhưng là nàng không yếu, không ngu, cũng không phải không học vấn không nghề nghiệp.

Nhưng mà chưa đế lại là thập phần có lệ mà xua tay: “Biết biết, tiểu cửu nha đầu không yếu, toàn hạnh lăng mạnh nhất.”

Có lệ cũng liền thôi, nàng còn nghe được chưa đế nhỏ giọng nói thầm, “Nhất muốn cường. Mới mười hai tuổi, liền Kim Đan yêu thú đều dám chắn, tuy rằng cuối cùng chạy trốn so với ai khác đều mau.”

Tô cửu biểu tình dần dần da bị nẻ: “……”

Nàng không cần mặt mũi sao?

Ninh bắc Lạc cũng nghe tới rồi, khóe miệng nhịn không được hơi câu.

Kim Đan yêu thú việc này, muốn ngược dòng đến mấy năm trước, tô cửu mười hai tuổi thời điểm. Khi đó chưa đế mở ra hoàng gia bí cảnh, làm các thế gia con cháu tiến vào đi săn thú yêu thú, cũng ở trong đó.

Khi đó nàng cùng một chúng cùng tuổi thế gia con cháu nhóm đồng hành, dọc theo đường đi nhìn thấy đều là Luyện Khí kỳ yêu thú, nàng trời sinh chính là Kim Đan tu sĩ, tự nhiên không có gì hứng thú.

Sau lại bỗng nhiên có Kim Đan yêu thú tập kích, chung quanh thế gia con cháu nhóm làm điểu thú tán, nàng nghĩ phía trước đáp ứng rồi chưa đế muốn mang con mồi trở về, này chỉ Kim Đan yêu thú vừa lúc.

Vì thế ở mọi người sau này chạy khi, nàng liền hướng Kim Đan yêu thú trước mặt chắn.

Nhưng không biết là nhà ai có tiền không chỗ thiêu con cháu, hướng tới kia Kim Đan yêu thú ném cái giá trị liên thành khóa linh châu, kết quả không tạp đến yêu thú, tạp tới rồi nàng trên đầu.

Khóa linh châu khóa linh tác dụng rất mạnh, thậm chí có thể khóa chặt Kim Đan tu sĩ linh lực mười lăm phút.

Nàng lúc ấy bị khóa linh châu khóa linh lực, căn bản vô pháp đối phó Kim Đan kỳ yêu thú, chỉ có thể túm thượng bên cạnh giả thành thị vệ đi theo bên người nàng quân ngự ly một khối chạy.

Thật là, hướng thời điểm không sợ trời không sợ đất bổn quận chúa mạnh nhất, chạy thời điểm so với ai khác đều mau.

Copyright dễ đọc
Đề cử tiểu thuyết: Thục Sơn chi tiên ma thế kỷ|Mệt thành nhà giàu số một từ trò chơi bắt đầu|Trọng sinh chi huy hoàng cả đời|Thế minh|Bị bỏ nuôi sau, ta dựa huyền học phát sóng trực tiếp bạo hồng|Nông nữ phúc phi danh chấn thiên hạ|Sao trời biến|Sử thượng mạnh nhất chủ tiệm|Đan tu có điểm điền|Trọng sinh chi nhân sinh doanh gia|Vận rủi quấn thân, toàn tông môn quỳ cầu ta rời núi|Trọng sinh chi giải trí giáo phụ|Ảo tưởng buông xuống hiện thực|Võng du chi luyện cấp chuyên gia|Vô hạn bắt chước nhân sinh|Phát sóng trực tiếp chi nhàn nhã sơn thôn sinh hoạt|Mạ tiên lộ|Toàn hào môn đọc tâm ăn dưa, giả thiên kim lại tin nóng lạp|Du y|Siêu cấp thư tiên hệ thống

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau