Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 166: Cũng là nàng ruột thịt biểu ca! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 166: Cũng là nàng ruột thịt biểu ca!

Chương 166: Cũng là nàng ruột thịt biểu ca!




“Này đó là núi sông lệnh……” Dung chấp nhìn trước mặt núi sông lệnh, ánh mắt khẽ nhúc nhích.

Hắn phía trước tuy rằng cũng có bắt được quá núi sông lệnh, nhưng còn không có tới kịp nhìn kỹ đã bị tô cửu đoạt. Hiện giờ nhìn kỹ, cảm thụ được núi sông lệnh kia tựa có thể chúa tể mênh mông lực lượng, dung chấp không khỏi cảm xúc mênh mông.

Mộ tâm dao, lâm gợn sóng, ngàn mạc cùng tân lạnh bốn người cũng đều nhìn không chớp mắt mà nhìn núi sông lệnh, trong mắt các có sóng ngầm mãnh liệt.

Ninh dập thần còn lại là duỗi tay chọc chọc núi sông lệnh, “Ta nhìn nó cũng không có gì đặc biệt nha.”

Nhưng mà lúc này, núi sông lệnh lại bỗng nhiên toả sáng ra hồng quang.

Ninh dập thần ăn đau thu hồi tay, mới vừa chọc núi sông lệnh ngón tay đã bị chước đỏ. Hắn kinh ngạc mà trừng mắt nhìn núi sông lệnh liếc mắt một cái, quay đầu nhìn về phía tô cửu: “Nó, nó còn có thể nghe hiểu tiếng người?”

Những người khác cũng là hơi hơi kinh ngạc.

Tô cửu nhướng mày, “Núi sông lệnh bậc này thánh vật, tự nhiên có linh.”

Hơn nữa núi sông lệnh linh tựa hồ còn thực thích nàng, bằng không cũng sẽ không từ không ngâm núi non đặc biệt bay tới Tô phủ.

Tô cửu giơ tay, núi sông lệnh liền phi trở xuống nàng trong tay.

Dung chấp cùng mộ tâm dao đám người cũng đều thu hồi tầm mắt, che lại đáy mắt sóng ngầm mãnh liệt, nhìn tô cửu khi đã suy nghĩ muốn như thế nào từ nàng trong tay cướp đi núi sông lệnh.

Tô cửu tự nhiên cũng nhìn ra mọi người ánh mắt kia như hổ rình mồi, đối này nàng vẫn là phía trước câu nói kia: Nếu ai muốn, cứ việc tới đoạt.

Có thể từ nàng trong tay cướp đi đồ vật, là bọn họ bản lĩnh.

Nhìn thấy núi sông lệnh sau, ngũ quốc trữ quân tâm tư tất cả đều ở núi sông lệnh thượng, hận không thể lập tức đi bố trí như thế nào từ tô cửu trong tay nhiều đi núi sông lệnh, hơn nữa trả thù tô cửu phía trước hành động.

Lâm gợn sóng trước đứng dậy thanh lãnh nói: “Bổn cung mệt mỏi, đi trước nghỉ tạm.”

Vì thế không đợi những người khác nói cái gì, nàng liền mang theo bên người nữ quan cùng nhau đi rồi. Kia hai tên nữ quan vẫn luôn vì lâm gợn sóng phủng nhu thuận phiêu dật tóc dài, mãi cho đến lâm gợn sóng hạ bậc thang, mới đưa nàng tóc dài buông, mà kia tóc dài đúng lúc rũ đến mắt cá chân.

Ninh dập thần nhìn lâm gợn sóng bóng dáng, sách một tiếng, “Kỳ thật bổn cung thực hoài nghi, Lạc quốc công chủ kia hai nữ quan có phải hay không chuyên môn giúp phủng tóc.”

Thấy không ai lý chính mình, ninh dập thần lại cảm thán: “Cũng không biết Lạc quốc công chủ như thế nào bảo dưỡng tóc, tóc như vậy trường lại vẫn như thế nhu thuận phiêu dật.”

Nhưng vẫn là không ai để ý đến hắn. Mọi người đều ở mưu tính như thế nào đoạt được núi sông lệnh, không có người quan tâm lâm gợn sóng tóc vấn đề.

Thấy lâm gợn sóng dẫn đầu cáo từ, những người khác cũng sôi nổi cáo từ.

Mộ tâm dao đứng dậy khi, bỗng nhiên chú ý tới tô cửu phía sau cái kia không có gì tồn tại cảm thị vệ, mà này vừa thấy, nàng nháy mắt liền sững sờ ở kia.

Quân ngự ly chú ý tới mộ tâm dao nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm chính mình, nhíu mày, nhẹ ngước mắt cho nàng một cái lạnh băng đến không hề độ ấm ánh mắt!

Mộ tâm dao nhìn kia trương quen thuộc điệt lệ khuôn mặt, đồng tử chợt co rụt lại, nếu không phải bên cạnh người hầu đỡ một phen, nàng đều phải đứng không yên.

Khó trách nàng phía trước ở đại điện trung sẽ cảm thấy tô cửu thị vệ có chút quen thuộc!!

Này có thể không quen thuộc sao?!

Đại uyên Thái Tử quân hành!

Nàng cô cô mộ Yên cùng đại Uyên đế quân chi tử!

Cũng là nàng ruột thịt biểu ca!

Mộ tâm dao giờ phút này bị quân ngự cách này lạnh băng đến tựa muốn giết người diệt khẩu tầm mắt nhìn chăm chú vào, chỉ cảm thấy da đầu tê dại.

Chú ý tới mộ tâm dao thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm quân ngự ly, tô cửu mày đẹp nhíu lại, bắt lấy quân ngự ly tay đem hắn hướng phía sau vùng, chính mình tắc chặn mộ tâm dao tầm mắt.

Mộ tâm dao đây là nhận ra ngự ly ca ca?


Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau