Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 412: Tô cửu đi trước bắc cảnh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 412: Tô cửu đi trước bắc cảnh

Chương 412: Tô cửu đi trước bắc cảnh



《》

Tô cửu cùng quân ngự ly một đêm bôn ba, vẫn là về trước Tô phủ nghỉ tạm một phen.

Không chịu nổi Tần bá ở bên cạnh năn nỉ ỉ ôi, tô cửu vẫn là đi “Tô mục” linh đường cho hắn thượng nén hương.

Nàng dâng hương khi, chú ý tới quan tài có nhỏ bé sai vị, chỉ là nhướng mày. Xem ra, không tin tô mục đã chết có khối người a, mới không tiếc chốt mở kiểm chứng.

Bất quá y tô mục kia cáo già tính tình, nếu muốn diễn kịch, này diễn tự nhiên là muốn diễn toàn. Nàng không cần khai quan cũng biết, bên trong người nọ tất nhiên cùng tô mục lớn lên giống nhau như đúc.

Thế nhân đều biết tô mục am hiểu mang binh đánh giặc, lại hiếm khi có người biết được, tô mục cũng am hiểu ngụy trang dịch dung.

Tô mục quan tài mới đến hạnh Lăng Thành, linh đường cũng mới thiết hảo không bao lâu, thẳng đến lúc chạng vạng, các triều thần mới lục tục tới cửa tiến đến phúng viếng.

Lúc này, tô cửu đã rời đi hạnh Lăng Thành.

Tô cửu cùng quân ngự ly lại đi đi không ngâm núi non, đem ngủ say trung ám diễm cự thắng túm thượng, sau đó liền triều biên cảnh hưng thành mà đi.

Hưng thành.

Mây đen áp thành thành dục tồi, giáp quang ngày xưa kim lân khai.

Hai quân đối chọi, tình huống nguy cơ.

Tiêu gia chủ, Tần gia chủ hòa một chúng bắc cảnh quân các tướng lĩnh đang ở hưng ngoài thành lãnh kinh đô và vùng lân cận quân cùng bắc cảnh quân chém giết.

Tiếng kèn, hò hét thanh, không dứt bên tai.

Hưng ngoài thành, cuồng sa giận cuốn, linh lực quang mang va chạm, khi thì truyền đến linh lực va chạm tiếng nổ mạnh. Trên chiến trường, không ngừng có người ngã xuống, thậm chí có bị quá vãng binh lính cùng vó ngựa dẫm thành bùn lầy.

Khói thuốc súng nổi lên bốn phía, kêu rên từng trận.

Rõ ràng là nhất sáng lạn nóng cháy ngày mùa hè, lại đồ tăng ngày mùa thu bi thương túc sát.

Trên chiến trường, chưa quân cùng dục quân đều ở bài binh bố trận chém giết, nhưng mà, chưa quân trận pháp lại ở không ngừng bị phá.

Tần gia chủ hòa Tiêu gia chủ đám người cũng ý thức được không thích hợp, lập tức hiệu lệnh chưa quân, “Tạm rút về thành!”

Minh cổ thu binh, chưa quân đại kỳ rêu rao, hiệu lệnh này chưa quân có tự lui lại.

Dục quân còn lại là muốn thừa thắng xông lên, không ít người theo sát liền đuổi theo, lúc này hưng thành trên thành lâu cung tiễn thủ bắn tên, mới đưa bọn họ bức lui.

Nhưng dục quân vẫn chưa lui lại, mà là tại hành trình ngoại đồn trú lên, chuẩn bị lại lần nữa phát động công kích.

Hưng bên trong thành,

Bắc cảnh quân lão tướng nhíu mày nói: “Chúng ta trận pháp phần lớn là Tô tướng quân tự mình bài bố huyền diệu vô cùng, kia dục quân như thế nào như vậy dễ như trở bàn tay liền phá?”

Tần gia chủ nhắm mắt, nghĩ đến hắn từ hạnh Lăng Thành được đến tin tức, nói: “Bố phòng đồ bị ninh bắc Lạc tiết lộ, chắc là rơi xuống úc vân dung trong tay.”

“Cái gì?! Ninh bắc Lạc tiết lộ bố phòng đồ?!” Biên cảnh lão tướng nhóm vừa kinh vừa giận.

“Định vương đây là ở thông đồng với địch bán nước?”

“Ta con mẹ nó, nguyên lai là ninh bắc Lạc đem bố phòng đồ tiết lộ đi ra ngoài.”

“Khó trách kia dục tặc như vậy nhẹ nhàng liền phá chúng ta dương liễu quan trận pháp cùng chúng ta hiện tại bố phòng trận.”

“Kia nhưng làm sao bây giờ? Hiện giờ chúng ta chỉ còn lại có 40 vạn đại quân, nhưng dục quân lại ít nhất có 50 vạn. Huống chi, bọn họ còn đem chúng ta trận pháp sờ soạng thấu.”

Ở đây võ tướng nhóm đều bực bội không thôi, mà phụ trách bày mưu tính kế quân sư nhóm cũng đều không biết nên nói cái gì.

Tần gia chủ thở dài, nói: “Hưng thành sợ là thủ không được.”

“Thủ không được cũng đến thủ!” Bắc cảnh trong quân thiếu niên tướng quân Hàn hành đạo.

“Không sai, thủ không được cũng đến thủ.” Lời này được đến bắc cảnh quân các tướng lĩnh duy trì.

Bọn họ cùng tô mục cùng nhau vào sinh ra tử, liền không có lùi bước quá thời điểm, liền tính địch ta cách xa, thiên thời địa lợi nhân hoà đều thiếu, cũng không thể lùi bước.

Tần gia chủ còn lại là mặc mặc, nói: “Kia hiện đem bá tánh xua tan, đem hưng thành lương thảo cùng tài kho dọn đi lại nói. Để ngừa vạn nhất nếu là hưng thành thủ không được, cũng không đến mức làm này một cái quận thành đồ vật tiện nghi quân địch.”

Sách mới.........

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau