Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 550: Ninh dập thần liên hoàn khảo vấn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 550: Ninh dập thần liên hoàn khảo vấn

Chương 550: Ninh dập thần liên hoàn khảo vấn




Hảo thư.........

Hoàng Thượng thế nhưng tồn đem ngôi vị hoàng đế truyền cho họ khác người tâm tư!

Quả thật, lấy tô cửu mới có thể cùng tu vi, mặc dù nàng là nữ tử, cũng có thể vì một quốc gia đế vương. Nhưng là, nàng không phải Ninh thị hoàng tộc người a, Hoàng Thượng có thể nào đem ngôi vị hoàng đế truyền cho họ khác người.

Bất quá hiện tại nói này đó cũng vô dụng, bởi vì tô cửu đều cự tuyệt tiếp thu này ngôi vị hoàng đế.

Đương nhiên, bọn họ cũng sẽ không khờ dại cho rằng tô cửu là không dám bước lên kia ngôi vị hoàng đế. Rốt cuộc lấy tô cửu này kiêu ngạo tính tình, ở nàng trong mắt, liền không có “Không dám” hai chữ, có chỉ là khinh thường cùng không nghĩ.

Cho nên nàng nói không cần này ngôi vị hoàng đế, kia đó là khinh thường hoặc là không nghĩ muốn, mà phi không dám muốn.

Nghĩ vậy, mọi người tâm tình liền càng thêm phức tạp.

Bọn họ nhìn thấy nhưng không với tới được đồ vật, ở tô cửu đó chính là dễ như trở bàn tay bỏ chi nếu lí a!

Thật là người so người, tức chết người.

Thế gia các triều thần cảm thấy chấn động hoảng hốt, mà ninh trạch hiên còn lại là bị ninh dập thần lời này kích thích đến độ sắp điên rồi: “Sao có thể? Phụ hoàng sao có thể làm một cái thần hạ kế thừa ngôi vị hoàng đế?!”

Chưa đế nhíu mày nhìn ninh trạch hiên này điên cuồng bộ dáng, nhíu nhíu mày, trầm giọng nói: “Ai nói tiểu cửu nha đầu là thần hạ?”

Liền tính là tô mục, cũng cũng không là chưa quốc thần tử.

Rốt cuộc tô mục trấn thủ chưa quốc nhiều năm, cũng là vì bọn họ ngầm giao dịch.

Biết được chưa đế từng có ý truyền ngôi cấp tô cửu sau, lại nghe được chưa đế lời này, thế gia đủ loại quan lại nhóm cũng không cảm thấy chấn kinh rồi.

Huống chi, tô cửu ở chưa đế trước mặt cũng cũng không xưng thần, mặc dù đối chưa đế hành lễ, hành cũng là trưởng bối lễ. Cho nên tô cửu tính cái gì thần hạ a.

Ninh trạch hiên hiển nhiên cũng nghĩ đến này đó, bộ mặt càng thêm vặn vẹo lên.

Hắn nhìn về phía chưa đế, oán giận hỏi: “Phụ hoàng, ngươi vì sao phải như thế? Rõ ràng nhi thần mới là ngươi con nối dõi a, vì sao ngươi thà rằng đem ngôi vị hoàng đế truyền cho một ngoại nhân, cũng không truyền cho nhi thần?!”

Ninh trạch hiên trong lòng tràn đầy không cam lòng.

Liền tính là lúc trước ninh dập thần giám quốc là lúc, hắn đều không có như vậy không cam lòng!

Nhưng mà, chưa đế cùng ninh dập thần còn lại là đều dùng một loại xem ngu ngốc ánh mắt nhìn ninh trạch hiên.

Ninh dập thần cười nhạo nói: “Tam hoàng huynh, ngươi từ đâu ra tự tin cùng sư muội so? Sư muội có thể ở phụ hoàng trúng vô giải chi độc khi tìm người cấp phụ hoàng giải độc, ngươi có thể sao?”

“Sư muội có thể từ Yên danh thủ quốc gia hố tới u vân mười sáu thành, làm chưa quốc chiếm cứ Yên chưa lưỡng địa binh gia vùng giao tranh, ngươi có thể sao?”

“Sư muội có thể một người cô cầm sát 40 vạn dục quân, ngươi có thể sao?”

“Sư muội có thể một khúc tiếng đàn ngự vạn thú, lui địch ngàn dặm ở ngoài, liền đoạt dục quốc mười dư thành, ngươi có thể sao?”

“Ngươi cái gì đều không được, dựa vào cái gì đem ngôi vị hoàng đế truyền cho ngươi? Lấy tới cấp ngươi mất nước sao?” Ninh dập thần cười lạnh nói.

Ninh trạch hiên nghe này đó, sắc mặt thoáng chốc trắng bệch. Đích xác, hắn đều không thể, mà này đó, trong thiên hạ, cũng chỉ có tô cửu toàn bộ làm được!

Ninh dập thần này sắc bén liên tiếp truy vấn, không ngừng là ở khảo vấn ninh trạch hiên, cũng là ở báo cho ở đây thế gia đủ loại quan lại.

Làm cho bọn họ biết, chưa đế sở dĩ muốn nhường ngôi cấp tô cửu, không phải bởi vì đối tô cửu thiên sủng, mà là bởi vì, tô cửu có ở loạn thế bên trong bảo chưa quốc yên ổn năng lực!

Chưa đế tính toán, không phải vì tô cửu, mà là vì toàn bộ chưa quốc giang sơn xã tắc cùng sáng sớm bá tánh!

Nguyên bản những cái đó nội tâm tồn bất mãn các lão thần, đang nghe hiểu ninh dập thần ý tứ trong lời nói sau, cũng đều im lặng. Đích xác, nếu là ninh dập thần còn giống như trước như vậy, mà ninh trạch hiên lại như thế không coi trọng dùng, như vậy truyền ngôi cấp tô cửu thật là lựa chọn tốt nhất.

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau