Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 580: Mộ tâm dao nam sủng chi nhất _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 580: Mộ tâm dao nam sủng chi nhất

Chương 580: Mộ tâm dao nam sủng chi nhất


Bỏ phiếu đề cử:


Mà để cho bọn họ hộc máu chính là, hạ minh thế nhưng thật đúng là đương đó là bình thường quả tử, tiếp nhận liền tiếp tục gặm lên!

Mà lúc này, ba gã quản sự cũng chú ý tới một vấn đề: “Hồng căn quả, thủy thanh dưa…… Này, này không đều là lúc trước phương đông đại nhân hiến cho công chúa linh quả sao?!”

Phương đông đại nhân là bọn họ côn dao giác đấu trường chủ quản, cũng là tâm dao công chúa tâm phúc cập nam sủng chi nhất.

Bọn họ sở dĩ như vậy rõ ràng này đó là địa phương đại nhân hiến cho tâm dao công chúa linh quả, đó là bởi vì, này đó linh quả đều là lúc trước bọn họ này đó quản sự đi tìm.

Đúng lúc này, một thanh niên nam tử từ giác đấu trường một phiến môn trung đi ra.

Này nam tử mày rậm mắt to, diện mạo dương cương tuấn mỹ, hắn màu da là Yên quốc nam tử thường có màu đồng cổ, thượng thân cánh tay cùng cơ bụng cơ hồ lỏa lồ, cường tráng mà dã man.

“Phương đông đại nhân!”

Nhìn đến phương đông nguy, kia ba gã quản sự đều là vui vẻ, lập tức kéo mang thương thân mình triều hắn đi đến.

Phương đông nguy quét bọn họ liếc mắt một cái, “Phế vật!”

Kia ba gã quản sự đều rũ đầu không dám đáp thanh.

Phương đông nguy ánh mắt đảo qua to như vậy giác đấu trường, thấy được quyết đấu trong sân kia cắt thành hai đoạn long hổ thú cùng với kia ba con Kim Đan kỳ mây đen báo thi thể, còn chú ý tới trên khán đài có một người quản sự xác chết.

Lại nhìn về phía tô cửu, quân ngự ly cùng hạ minh khi, trong mắt đã là mang theo vẻ giận.

Hắn quét hạ minh liếc mắt một cái, vốn dĩ này nho nhỏ thú nô không đáng hắn lưu ý, nhưng là hắn này vừa thấy, lại là thấy được trong lòng ngực hắn ôm kia đôi hiếm quý linh quả.

Này đó linh quả hắn cũng không xa lạ, vô luận là từ niên đại vẫn là chủng loại thượng xem, đều là ba năm trước đây hắn đưa cho công chúa cập kê lễ.

Phương đông nguy híp mắt xem tô cửu: “Ngươi là hà dao giác đấu trường lôi chủ?”

Hai năm trước, tô cửu tới Yên quốc tìm quân ngự ly khi, bách với sinh kế, nàng ở tiêu hà lớn nhất giác đấu trường hà dao giác đấu trường đánh quá lôi đài, hơn nữa trở thành lôi chủ.

Cũng là khi đó, tô cửu từ mộ tâm dao trong tay hố đi rồi hơn phân nửa cái Yên quốc quốc khố tài sản, đem mộ tâm dao tức giận đến cơ hồ hộc máu.

Tô cửu lúc ấy từ mộ tâm dao trong tay hố đi đều không phải là linh thạch, mà là kỳ trân dị bảo, trong đó liền bao gồm các loại kỳ hoa dị thảo linh quả.

Phương đông nguy biết, hắn lúc trước đưa cho tâm dao công chúa cập kê lễ chính là bị hà dao giác đấu trường lôi chủ hố đi.

Tô cửu nhướng mày, nhưng thật ra có chút kinh ngạc phương đông nguy không nhận ra nàng là linh âm quận chúa tô cửu, mà là nhận ra nàng là hà dao giác đấu trường lôi chủ.

Thực mau, phương đông nguy lại nheo lại mắt nói: “Ngươi vẫn là linh âm quận chúa tô cửu.”

Tô cửu nhướng mày: “Không tồi, ta là tô cửu. Ngươi lại là ai?”

Phương đông nguy ngẩng đầu kiêu ngạo nói: “Ta nãi tâm dao công chúa phò mã……”

Tô cửu vẻ mặt hoài nghi, “Mộ tâm dao khi nào có phò mã?”

Nàng là biết mộ tâm dao có không ít nam sủng, nhưng là lại không biết mộ tâm dao khi nào có phò mã.

Phương đông nguy mặt không đổi sắc mà tiếp tục nói: “Chi nhất.”

Tô cửu: “…… Nói trắng ra là không phải là nam sủng?”

“Tô cửu, công chúa đem hồng căn quả chờ cực phẩm linh quả ban thưởng cho ngươi, ngươi chính là như vậy giẫm đạp chúng nó? Dùng chúng nó tới uy nô lệ?” Phương đông nguy lạnh lùng liếc còn không có liếc mắt một cái, chất vấn tô cửu.

Tô cửu cười: “Ban thưởng? Nhà ngươi công chúa không nói cho ngươi, đây là bổn quận chúa từ nàng trong tay thắng tới chiến lợi phẩm?”

“Còn có, bổn quận chúa đồ vật, mặc dù là uy cẩu, cũng không tới phiên ngươi tới khoa tay múa chân!”

Hạ minh chính vùi đầu gặm quả tử, bỗng nhiên ngẩng đầu lên.

Tô cửu liếc mắt nhìn hắn, “Chưa nói ngươi.”.

Hạ minh tiếp tục gặm xong rồi cuối cùng một viên quả tử, sau đó nhìn trong tay hột phát ngốc. Này, đây đều là giá trị mấy vạn thượng phẩm linh thạch cực phẩm linh quả?!

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau