Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 647: Bảy thước say huyết hồng san hô _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 647: Bảy thước say huyết hồng san hô

Chương 647: Bảy thước say huyết hồng san hô


Nữ sinh tiểu thuyết


Thôi cẩm nhạc cười nhạo, vừa muốn trào phúng tô cửu hai câu khi, liền thấy tô cửu từ túi Càn Khôn lấy ra một gốc cây cây san hô.

Cây san hô rơi xuống đất, thế nhưng cùng người cùng cao, bảy thước có thừa!

San hô đỏ nhánh cây kha sum suê rêu rao, sắc hồng như ngưu huyết, côi diễm nếu ớt, từ xa nhìn lại liền hừng hực khí thế nhiệt liệt tràn đầy. Nhìn kỹ dưới, càng là tính chất oánh nhuận tinh tế, tình ánh sáng mặt trời diệu hạ hình như có lưu li ánh sáng, rực rỡ lung linh, giống như quỳnh chi ngọc thụ.

Nếu nói trước đây thôi cẩm nhạc lấy ra kia một gốc cây ba thước san hô đỏ thụ là kinh diễm, kia tô cửu lấy ra này san hô đỏ thụ, cho người ta cảm giác đó là lâu lâu dài dài chấn động!

Cơ hồ tất cả mọi người dại ra mà nhìn kia cây san hô đỏ thụ, thần sắc hoảng hốt, nhẹ nhàng dục tiên, quên hết tất cả.

Thật lâu sau, mọi người mới tìm về chính mình thanh âm.

Bọn họ sôi nổi vây quanh lại đây, thần sắc gần như si mê mà nhìn này cây san hô đỏ thụ, kinh ngạc cảm thán nói ngăn không được tràn ra.

“Bảy thước cao! Ta còn chưa bao giờ gặp qua như vậy cao san hô đỏ thụ!”

“Quá chấn động! Như vậy đỏ tươi như máu, diễm mà không yêu, mị mà không tục san hô đỏ, mới đương được với tuyệt thế vô song!”

Triệu Lan y trong tay kia cuốn thi thư đều không biết khi nào rơi xuống trên mặt đất, nàng cũng không cố nhặt, mà là đi theo sở minh nguyệt cùng nhau vây quanh lại đây, từ trên xuống dưới nhìn kia cây san hô đỏ phát ngốc.

“Này, đây là say huyết san hô!” Nàng hơi cắn môi, đem kinh ngạc kích động thanh âm đè nén xuống mới không cùng những cái đó thế gia con cháu giống nhau kinh hô ra tiếng.

“Lại là say huyết san hô?!”

Lại là một tảng lớn hít hà một hơi thanh âm.

“Ta tổ phụ trong thư phòng cũng có một gốc cây say huyết san hô, chỉ có bàn tay đại, hắn liền đã yêu quý đến cực điểm, không nghĩ tới tô cửu thế nhưng có thể lấy ra bảy thước cao say huyết san hô!” Triệu Lan y nhéo khăn tay nói.

“Này say huyết san hô chính là so hồng ngọc san hô càng vì hiếm lạ chủng loại, có thể có hoàn chỉnh một gốc cây đều tính khó được, không trách ngươi tổ phụ như thế yêu quý.” Sở minh nguyệt nói.

“Khó trách tô cửu như thế kiêu ngạo, dám đem thôi cẩm nhạc cây san hô đánh nát. Tại đây cây bảy thước cao say huyết san hô trước mặt, ba thước cao hồng ngọc san hô hoàn toàn không đáng giá nhắc tới!” Có người cảm khái.

Tạ mùi thơm hoàn toàn trợn tròn mắt, nàng cũng tưởng thò lại gần xem, nhưng lại bị nhà mình huynh trưởng chặn.

“Đừng qua đi!” Tạ an cảnh khó được thu liễm tản mạn không kềm chế được tư thái, thần sắc nghiêm túc mà nói: “Muội muội, ngươi qua đi nếu là làm kia cây san hô huỷ hoại, đem ngươi bán cũng bồi không dậy nổi!”

Tạ mùi thơm: “……” Ngươi thật là ta hảo ca ca, ta thật đúng là cảm ơn ngài lặc!

Tạ an cảnh hợp lại quạt xếp, quạt xếp nháy mắt tan thành từng mảnh.

Tạ an cảnh đối này đã sớm thấy nhiều không trách, mỗi lần tới gần nhà mình muội muội, hắn đều đến thiệt hại điểm cái gì.

Tạ mùi thơm nhịn không được thấp giọng hỏi: “Huynh trưởng, này say huyết san hô sẽ không cũng là điện hạ đưa cho quận chúa đi? Ngươi lặng lẽ cùng ta nói, ta không nói cho người khác.”

Tạ an cảnh tưởng nói ai dám tới gần ngươi nghe ngươi nói chuyện, hắn lắc lắc đầu, nói: “Không phải điện hạ cấp. Điện hạ không có như vậy phẩm tướng san hô đỏ thụ.”

Tạ an cảnh tuy rằng cũng chấn động với tô cửu có thể lấy ra bảy thước cao say huyết san hô, nhưng là hắn càng rõ ràng, điện hạ tư khố không có vật ấy. Cho nên đây là tô cửu đồ vật.

Chỉ là hắn rất tò mò, tô cửu đâu ra như vậy làm người chấn động cây san hô.

Thôi cẩm nhạc gắt gao nhìn chằm chằm tô cửu bên cạnh say huyết san hô, chấn động với không cam lòng đồng loạt nảy lên trong lòng, “Ngươi đâu ra như vậy cao say huyết san hô?”

Nàng tuy trước tiên làm tô cửu không được lấy quân hành Thái Tử đồ vật tới so, nhưng lại không tin tô cửu, cho nên mới ngay từ đầu liền lấy ra liền Thái Tử điện hạ đều không có ba thước hồng ngọc san hô.

Nàng chắc chắn tô cửu phải thua không thể nghi ngờ, kết quả tô cửu thế nhưng cho nàng ném ra bảy thước cao say huyết san hô!!!

Sách mới đọc:

8888888 hào

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau