Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 740: Nàng lại bị tô mục hố? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 740: Nàng lại bị tô mục hố?

Chương 740: Nàng lại bị tô mục hố?




Hảo thư.........

Triệu Lan thừa ý đồ biện giải, tưởng nói động thủ chính là quân ngự ly, nhưng ở quân ngự ly uy áp dưới, hắn căn bản vô pháp nói chuyện.

Chấp sự lại liếc Triệu Lan y liếc mắt một cái, nói: “Vĩnh An học trong cung chín vân các chỉ vì học sinh mở ra, Triệu tiểu thư nếu thiên phú không tốt, thi không đậu Vĩnh An học cung, liền không cần tiến vào tự rước lấy nhục.”

Triệu Lan y cũng không phải Vĩnh An học cung học sinh. Nàng tu vi vẫn chưa đạt tới Vĩnh An học cung chiêu sinh tiêu chuẩn, hôm nay tiến vào Vĩnh An học cung cũng là ca ca Triệu Lan thừa mang theo.

Triệu Lan y có chút không phục mà nhìn về phía tô cửu, tuy rằng không thể nói chuyện, nhưng trong ánh mắt ý tứ lại rất rõ ràng.

Tô cửu không cũng giống nhau không phải Vĩnh An học cung học sinh? Nàng không cũng giống nhau là người khác mang tiến vào? Như thế nào đơn liền nói nàng, lại không nói tô cửu không xứng tiến chín vân các?

Ngươi chín vân các không phải luôn luôn ai mặt mũi đều không cho sao? Chẳng lẽ liền bởi vì Thái Tử thế đại, liên quan tô cửu cũng xứng tiến chín vân các?

Không ngừng Triệu Lan y, ở đây một ít Vĩnh An học cung học sinh đều là như vậy tưởng.

Chấp sự tựa hồ nhìn ra bọn họ nghi ngờ, mặt không đổi sắc đáp lại nói: “Linh âm quận chúa dựa vào cái gì có thể đứng ở chín vân các trung? Kia đương nhiên là bởi vì nàng là chúng ta chín vân các các chủ.”

Triệu Lan thừa kinh hãi mà nhìn về phía tô cửu, trong mắt liền kém viết “Không có khả năng” ba cái chữ to.

Triệu Lan y sắc mặt cũng là một bạch.

Mặt khác học sinh cũng là kinh hãi, cằm đều rớt trên mặt đất.

Tô cửu:??? Nàng như thế nào thành các chủ?

Tô cửu cúi đầu nhìn chằm chằm trong tay chín vân các lệnh bài, bỗng nhiên có một cái chớp mắt đột nhiên nhanh trí.

Nguyên lai này không phải chín vân các khách quý lệnh bài, mà là chín vân các các chủ lệnh bài!

Hảo gia hỏa, nàng lại bị tô mục cấp hố.

Nàng còn tưởng rằng tô mục rốt cuộc làm người, mới làm tô dời đem chín vân các lệnh bài cho nàng, làm nàng tùy ý thuyên chuyển chín vân các người cùng vật tư.

Kết quả không nghĩ tới, thằng nhãi này thế nhưng ở tính kế nàng, lấy nàng đương tấm mộc!

Hiện tại mộ Yên cùng Vĩnh An các thế gia đều ở tra chín vân các đấu giá hội thượng con rối tử sĩ sự tình, bọn họ một chốc một lát đều đem tầm mắt đặt ở lui tới khách khứa thượng, nhưng thực mau cũng sẽ nhận thấy được không đúng, tiện đà đem hoài nghi ánh mắt đặt ở chín vân các bản thân.

Thâm đào dưới, mộ Yên đoán được chín vân các cùng tô mục có quan hệ là chuyện sớm hay muộn.

Nhưng hiện tại nàng cầm chín vân các lệnh bài tiến chín vân các, chấp sự còn thẳng hô nàng chính là các chủ, như vậy hết thảy vấn đề đều giải quyết dễ dàng.

Mộ Yên cũng liền minh bạch vì sao chín vân các đấu giá hội thượng có con rối tử sĩ. Bởi vì chín vân các là nàng tô cửu, mà nàng tô cửu lại là tô mục nữ nhi, có lẽ tô mục cho nàng lưu di sản bên trong liền có con rối tử sĩ đâu?

Kinh này, mộ Yên hoàn toàn sẽ không hoài nghi đến tô mục trên người, càng sẽ không sinh ra tô mục có phải hay không còn sống ý tưởng. Tô mục không chỉ có ở mộ Yên mí mắt phía dưới kiếm lời linh thạch, còn thành công mà lui.

Thật là gian trá giảo hoạt!

Tô cửu cắn chặt răng.

Nhận thấy được tô cửu nghiến răng nghiến lợi thần sắc, quân ngự ly bất đắc dĩ mà đem nàng hướng trong lòng ngực mang theo mang, nhẹ nhàng trấn an.

Tô cửu nghĩ đến quân ngự ly cũng nghĩ đến.

Nhưng ngoài cuộc tỉnh táo, quân ngự ly cảm thấy tô mục đem chín vân các lệnh bài cấp tô cửu, làm nàng đương yểm hộ nhưng thật ra tiếp theo, chủ yếu vẫn là giúp tô cửu chống lưng.

Rốt cuộc chín vân các ở Vĩnh An thành là cái đặc thù tồn tại, tuy ở vào thương nhân chi liệt, lại có thể kêu thế gia tồi mi khom lưng, không dám trêu chọc.

Tuy nói tô cửu ở chưa quốc chiến công hiển hách, nhưng ở đại uyên, Vĩnh An những người đó lại là không tin. Mà Thôi gia một chuyện, kinh sợ cũng là những cái đó thế gia người cầm quyền, người thường nào xem tới được này thâm tầng?

Bọn họ biết đến chỉ là mặt ngoài, Thôi gia là phản bội mộ Yên mới bị mộ Yên diệt môn. Cùng tô cửu lại có quan hệ gì?

Đến nỗi tô cửu hàn âm cốc chủ thân phận. Tiên môn lánh đời nhiều năm, hiện giờ mới xuất thế không lâu, uy hiếp hiển nhiên không đủ.

Cho nên lúc này, tô cửu là chín vân các chủ thân phận ngược lại có thể cho người khác mang theo uy hiếp. Rốt cuộc chín vân các vẫn luôn thâm trát ở đại uyên, ở Vĩnh An, người bình thường không hiểu biết chư quốc phân tranh, không hiểu biết tiên môn hàn âm cốc, nhưng lại không có khả năng không hiểu biết chín vân các.

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau