Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 760: Nghĩa phụ ngươi cũng không quản quản tô cửu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 760: Nghĩa phụ ngươi cũng không quản quản tô cửu

Chương 760: Nghĩa phụ ngươi cũng không quản quản tô cửu




Hảo thư.........

Ngàn vọng đình đăng lăng tuyệt đỉnh, mặc dù là dùng ngự phong thuật, cũng hiếm khi có người có thể thượng đến ngàn vọng đình. Cho nên tô cửu cùng quân ngự ly đăng đỉnh khi, trong đình không người.

Ngồi xuống sau, tô cửu mới phát hiện trên bàn đá có bị mưa gió ăn mòn hơn phân nửa bàn cờ. Bàn cờ tung hoành, lại vô quân cờ, hoặc là sơn xuyên cỏ cây thiên địa vạn vật, đều có thể nhập cục vì cờ.

Ngày mùa thu sơn dã gió mát phất mặt, gợi lên đình giác chuông bạc lay động, tựa tiếng cười lanh lảnh.

Hoảng hốt gian tựa có thể thấy được vãng tích đăng lăng tuyệt đỉnh anh hùng hào dật, cử thương đối núi sông, đem rượu đón gió trò cười chè chén.

Tô cửu cùng quân ngự ly đều là thoáng ngây người.

Quân ngự ly đổ hai tôn cúc hoa rượu, rượu gạo trong sáng nếu hổ phách, cam liệt hương thuần.

“A cửu.” Hắn đem thùng rượu đưa cho tô cửu, đối thượng nàng kia ý cười liễm diễm mắt hạnh, bất đắc dĩ mà sủng nịch nói: “Không thể mê rượu.”

“Ân!” Tô cửu gật đầu, cũng đích xác không có mê rượu. Nàng còn nghĩ cùng ngự ly ca ca cùng nhau thưởng thức núi sông thịnh cảnh, có thể nào say mê?

Lan quốc, cửu thủy bờ sông.

Nơi này là ngày xưa túc quốc cố đô, hiện giờ túc cung hoa cỏ chôn u kính, vương hầu y quan thành cổ khâu.

Có một nho nhã thư sinh trang điểm nam tử đứng ở cửu thủy trên cầu, rõ ràng gió rít khi khởi, lại còn nhẹ lay động quạt lông. Hắn dường như một phen giấu trong vỏ đao bảo đao, nội đế cất giấu mũi nhọn, nho nhã thư sinh da hạ, là tàng không được kim qua thiết mã khí nuốt núi sông!

Đó là trên chiến trường mài giũa ra tới thiết huyết chi khí!

Hắn từng là túc quốc Thái Tử hạt tía tô kỳ, cũng từng là chưa quốc đại tướng quân tô mục.

Tô mục trong tay phiên tô dời cùng quân lang truyền cho hắn tin.

Tô dời ở trong lòng lòng đầy căm phẫn mà lên án tô cửu trước mặt mọi người cùng quân ngự ly cầu hôn cả gan làm loạn, lời trong lời ngoài đều biểu đạt một cái ý tứ —— nghĩa phụ ngươi cũng không quản quản tô cửu, quân hành muốn đem ngươi nữ nhi ngậm đi rồi!

Quân lang cũng ở lên án tô cửu, bất quá lại là lên án tô cửu hố hắn, còn hỏi tô mục cùng tô cửu cái gì quan hệ.

Mà tô mục nhìn tiện nghi nghĩa tử cùng tiện nghi đồ đệ tin tưởng tình rất là sung sướng, chú ý điểm tất cả tại tô cửu trên người “Nha đầu này!”

Đối với tô cửu sẽ cùng quân ngự ly đính hôn, hắn cũng không ngoài ý muốn. Rốt cuộc ngày xưa hắn đem quân ngự ly mang về Tô phủ, làm hắn cùng tô cửu làm bạn, vốn cũng là tồn con rể muốn từ nhỏ bồi dưỡng tâm tư.

Chẳng qua, hắn bồi dưỡng con rể không ngừng này một cái thôi.

Tô mục phiên giấy viết thư, ở phiên đến chưa đế cho hắn gửi tới tin khi, tâm tình liền không quá mỹ diệu.

Bởi vì chưa đế tin trung, lời trong lời ngoài đều ở khoe ra? Khoe ra tô cửu trước tiên nói cho hắn đính hôn sự tình ( tuy rằng chỉ trước tiên mấy cái canh giờ ), còn khoe ra quân ngự ly cấp tô cửu hạ sính sính lễ đều đưa đến hắn kia đi, rõ ràng là đem hắn coi như tô cửu trưởng bối.

Cuối cùng chưa đế còn làm bộ làm tịch nói câu: “Ai, gả nữ nhi tâm tình thật là không dễ chịu a.”

Tô mục hít sâu một hơi, trực tiếp dập nát giấy viết thư.

Nhìn cửu thủy giang thượng ngưng kết băng tuyết, ánh mắt tiệm trầm. Hắn lẻ loi một mình đứng ở gió lạnh trung, bóng dáng cũng có vài phần cô đơn.

Tuyết nếu rải muối rào rạt, lạc mãn tóc đen thắng tuyết.

Hắn khẽ thở dài một hơi.

Vốn chính là ở hắn dự toán giữa sự, cho tới bây giờ lại đau buồn cái gì!

“Điện hạ, cần phải cấp quận chúa đưa đi hậu lễ, nhân tiện nhắc nhở hạ đại uyên Thái Tử?” Bên người cấp dưới nhìn tô mục hỏi.

Đến nỗi nhắc nhở cái gì, tự nhiên là nhắc nhở ai mới là quận chúa phụ thân!

Tô mục lạnh lùng nói: “Không cần. Hiện giờ vạn sự đã chuẩn bị, chỉ thiếu đông phong, cái này thời điểm không nên bại lộ tung tích.”

Cấp dưới thở dài: “Điện hạ cũng là vì quận chúa hảo, không nghĩ quận chúa cũng sống ở mất nước chi thù giữa.”

Kỳ thật đâu chỉ mất nước chi thù, còn có đoạt thê chi hận.

Tô mục dọc theo cửu thủy bờ sông đi rồi hồi lâu, trên mặt rốt cuộc nhảy không được, cắn răng nói: “Ta tuy không thể phái người đi đưa quân hành hạ lễ, nhưng có thể cho tô dời cùng quân lang đi. Làm cho bọn họ đại biểu ta đưa lên hạ lễ đi cấp quân hành!”

Thuận tiện nhắc nhở hạ quân hành, hắn còn sống!!!

Cấp dưới: “……” Nói tốt nhẫn nhục phụ trọng đâu?

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau