Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 783: Mộ Yên chi tử _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 783: Mộ Yên chi tử

Chương 783: Mộ Yên chi tử



《》

“Hối hận cũng vô dụng.” Tô cửu nhìn mộ Yên mắt hạnh hơi mang châm chọc, nàng liếc tô mục liếc mắt một cái, “Uy, mất nước chi thù, đoạt thê chi hận, ngươi còn chưa động thủ?”

Tô mục: “…… Không lớn không nhỏ!”

Hắn còn không phải thấy nha đầu này muốn nhìn diễn, mới lưu trữ mộ Yên cùng quân lang bẻ xả.

Bất quá tô cửu đều nói như vậy, tô mục cũng không khách khí, hắn tay cầm trường kiếm bay thẳng đến mộ Yên đâm tới.

Tô mục hiện giờ tu vi đã đạt Nguyên Anh kỳ, mộ Yên cũng không phải đối thủ của hắn. Cho nên này nhất kiếm qua đi, mộ Yên tránh cũng không thể tránh, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Nhưng mà đúng lúc này, bỗng nhiên một bóng hình bỗng nhiên xuất hiện, chắn mộ Yên phía trước. Hắn tốc độ cực nhanh, mọi người căn bản không phản ứng lại đây, liền nghe được phụt một tiếng, trường kiếm nhập thịt.

Quân lâm khóe miệng chảy xuống máu tươi.

“Phụ hoàng!” Quân lang khiếp sợ mà nhìn chậm rãi ngã xuống quân lâm, hoàn toàn không nghĩ tới, ốm đau trên giường mấy tháng phụ hoàng thế nhưng sẽ bỗng nhiên xuất hiện.

Bạch Tống, tạ an cảnh cùng diệp thiếu đám người cũng là cả kinh.

Quân ngự ly ánh mắt đạm mạc, thờ ơ.

Tô cửu nhướng mày, xem ra vẫn là nàng xem nhẹ quân phút cuối cùng, không nghĩ tới hắn suy yếu đến tận đây, lại vẫn có thể đại thật xa chạy tới cấp mộ Yên chắn kiếm.

Tô mục cùng ngàn anh cũng đều ngẩn người, nhất thời không có thể nhận ra trước mắt tiều tụy ốm yếu người là ngày xưa khí phách hăng hái quân lâm.

Bọn họ đều từng là Vĩnh An học cung học sinh, cũng từng pha trà nấu rượu luận anh hùng, cưỡi ngựa đề đao thí thắng thua, lại không nghĩ hiện giờ binh nhung tương kiến.

Ngay cả mộ Yên cũng ngơ ngẩn, nàng theo bản năng duỗi tay đỡ quân lâm, nhìn chậm rãi ngã xuống quân lâm đơn phượng nhãn không tự chủ được mà hơi hơi đỏ lên.

Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, quân lâm thế nhưng không có trúng độc đến hôn mê bất tỉnh. Càng là không nghĩ tới, quân lâm sẽ vì nàng chắn kiếm.

“Yên nhi, mau…… Đi.” Quân lâm trong miệng hàm chứa huyết, đem một viên tinh di châu nhét vào mộ Yên trong lòng bàn tay.

Mộ Yên tay khẽ run lên, nhìn suy yếu đến hữu khí vô lực quân lâm, chỉ cảm thấy ngực hơi buồn.

Hắn thế nhưng đến chết đều ở che chở nàng……

Mộ Yên tâm tình phức tạp, nhưng ở bắt lấy tinh di châu khi, lại là không chút do dự muốn bóp nát tinh di châu thuấn di thoát đi.

Nhưng mà đúng lúc này, quân ngự ly giơ tay đánh úp lại một đạo linh lực, đem mộ Yên tay chụp bay, đoạt qua nàng trong tay tinh di châu.

Mộ Yên đột nhiên nhìn về phía quân ngự ly: “Quân hành, ngươi muốn thí mẫu sao?”

Tô cửu đem quân ngự ly hộ ở sau người, đối với mộ Yên cười nhạt: “Ngươi cũng xứng vì mẫu?”

Nàng liếc mắt đã tắt thở quân lâm, đối tô mục nói: “Còn chưa động thủ!”

“Ngoan nữ nhi, cha ngươi lập tức động thủ!”

Tô mục không chút do dự mà nhất kiếm sớm tối Yên đâm tới.

Lúc này đây không còn có quân lâm cấp mộ Yên chắn kiếm, không có người cấp mộ Yên tắc tinh di châu.

Trường kiếm đâm thủng trái tim, máu tươi phun trào, nhiễm hồng trong đình đá phiến.

Dù cho quân lâm vì mộ Yên mà chết, đến chết đều ở vì mộ Yên suy xét, nhưng là mộ Yên trước khi chết lại chưa từng liếc hắn một cái, mà là gắt gao nhìn chằm chằm ngàn anh, ý đồ ở nàng trên mặt nhìn đến một tia không tha.

Nhưng mà không có.

Như nhau nàng đối quân lâm tình ý từ đầu đến cuối thờ ơ giống nhau, ngàn anh đối nàng cũng giống nhau thờ ơ lạnh nhạt.

Dù cho lúc ban đầu các nàng từng là không có gì giấu nhau bạn tốt, nhưng mười bảy năm cầm tù cùng túc quốc mất nước chi hận bãi ở kia, đó là lại nhiều tình cảm, cũng hết sạch.

Mộ Yên đã chết, đại uyên hoàng triều nhiếp chính mười mấy tái yêu hậu truyền kỳ cũng rơi xuống màn che.

Vĩnh An trong thành cũng phát sinh kịch biến, đầu nhập vào mộ Yên Triệu sở hai nhà, bị bạch diệp tạ tam gia công hãm chia cắt, toàn bộ Vĩnh An thành đều bị tô cửu cùng quân ngự ly khống chế ở trong tay.

Sách mới.........

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau