Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 821: Đem tô cửu vây ở tinh di cung _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 821: Đem tô cửu vây ở tinh di cung

Chương 821: Đem tô cửu vây ở tinh di cung


Thân, hoan nghênh quang lâm nho nhỏ nói!

Chủ đề hình thức:

Khôi phục cam chịu

Tác giả: Chín tịch công tử

Đổi mới thời gian: 211014

Tô cửu cười nhạt một tiếng, hướng tới tân ấp nhất kiếm đâm tới, nhưng mà trường kiếm xỏ xuyên qua tân ấp thân mình khi, tân ấp lại là nháy mắt biến mất ở tại chỗ.

Tô cửu mắt hạnh híp lại, hình như có sở cảm mà quay đầu.

Quả nhiên, tân ấp đang đứng ở nàng phía sau, mặt mang mỉm cười mà nhìn nàng: “Tuy rằng ta không địch lại ngươi, nhưng ngươi cũng giết không được ta.”

Tô cửu giơ tay triều hắn chộp tới, mà xuống một cái chớp mắt, tân ấp lại biến mất, xuất hiện ở cửa đại điện, cười nói: “Nếu quận chúa tới tinh di cung, vậy tạm thời ở tinh di cung nhiều đãi mấy ngày làm khách đi.”

“Tinh liệt lẫm sát trận là tinh di cung mạnh nhất trận pháp, quận chúa ngày xưa đã kiến thức qua. Nhưng quận chúa hẳn là không biết, tinh di cung nhất vững chắc trận pháp đều không phải là tinh liệt lẫm sát trận.”

“Vân tụ, hảo hảo chiêu đãi quận chúa.”

Tân ấp nói xong lời này, liền biến mất ở tại chỗ.

Tân ấp tu vi xa không kịp nàng, theo lý thuyết là vô pháp ở nàng như vậy hóa thân đại năng trước mặt đào thoát, nhưng cố tình tinh di cung có một loại pháp bảo kêu tinh di châu, nhưng thuấn di!

Tô cửu ý thức được không ổn đuổi theo, cũng đã không có tân ấp bóng dáng, không ngừng tân ấp, toàn bộ tinh di cung đều trống rỗng!

Nàng thần thức buông ra, lúc này mới phát hiện tinh di cung loại thế nhưng chỉ còn lại có nàng cùng mây trắng tụ hai người.

Nàng đang muốn ngự phong rời đi, lại phát hiện có một cái thật lớn kết giới, đem tinh di cung bao phủ ở trong đó.

Tô cửu mắt hạnh híp lại. Này trận pháp chỉ xem tới được kết giới, lại không thấy được trận văn, tự nhiên không biết như thế nào phá trận, vậy chỉ có thể mạnh mẽ đem trận pháp hủy diệt!

Nàng tay cầm trường kiếm triều kết giới vạch tới, linh lực dời non lấp biển, khí thế rộng rãi, nhưng lại ở đụng tới kết giới khi tất cả bắn ngược trở về.

Tô cửu né tránh bắn ngược trở về linh lực, lá liễu mày đẹp hơi nhíu khởi.

Mây trắng tụ ngửa đầu nhìn giữa không trung tô cửu, nói: “Tô cửu, đây là tinh di cung hóa thần đỉnh Tổ sư gia thiết hạ hộ cung kết giới, vô luận ngươi như thế nào công kích nó, đều sẽ bị bắn ngược trở về, đừng uổng phí sức lực, trừ phi sư phụ ta đóng cửa kết giới, nếu không ngươi là ra không được.”

Hiển nhiên, tinh di cung người sớm đã dốc toàn bộ lực lượng, tân ấp cố ý lưu tại tinh di cung, chỉ là đang đợi nàng chui đầu vô lưới, lợi dụng trận pháp đem nàng vây ở tinh di cung!

Chỉ cần đem nàng cái này hóa thần đại năng vây ở tinh di trong cung, tân ấp mang theo tinh di cung đệ tử tiến đến trợ trận dung chấp đối phó chưa quốc, vẫn là có phần thắng.

Tô cửu chân đạp hư không, nhìn xuống mây trắng tụ: “Mây trắng tụ, ngươi đừng quên ngươi không chỉ là tinh di cung đệ tử, vẫn là bạch người nhà, thân là đại uyên thần dân, ngươi vẫn đứng ở đại uyên đối diện?”

Mây trắng tụ như cũ lạnh băng như sương, “Ta đứng ở sư phụ bên này, cũng không có phản bội đại uyên. Chân chính muốn hủy diệt đại uyên, là ngươi cùng quân hành.”

Tô cửu bỗng nhiên giơ tay, bóp chặt mây trắng tụ cổ, tùy tay ở trên người nàng gieo tố nỗi lòng: “Này trận pháp chốt mở ở đâu?”

Hóa thần uy áp đè ở mây trắng tụ trên người, mây trắng tụ căn bản vô pháp phản kháng, “Ở sư phụ ta kia, chỉ có sư phụ ta có thể tắt đi này kết giới. Ngươi ra không được.”

Tô cửu mắt hạnh sâu kín nhìn chằm chằm nàng: “Ngươi trên tay nhưng còn có tinh di châu?”

Mây trắng tụ: “Không có.”

Tô cửu thẩm vấn mây trắng tụ một phen, không tìm được hữu dụng tin tức, liền đem nàng tùy tay ném đi ra ngoài, tiếp tục nhìn về phía kia trận pháp kết giới.

Nàng giơ tay lấy ra thải phượng minh kỳ, khoanh chân ngồi ở đại điện ngói lưu ly thượng, bàn tay trắng kích thích cầm huyền, gió mát tiếng đàn đổ xuống mà ra.

Vô số linh nhận ngưng tụ hướng tới kết giới đánh tới, trong lúc nhất thời vô số linh quang bắn toé, dường như điện quang hỏa thạch, lôi hỏa sét đánh, va chạm thanh điếc tai.

, chín tịch công tử tiểu thuyết ở nho nhỏ nói đọc.

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau