Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 837: Đón gió tẩy trần, quốc yến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 837: Đón gió tẩy trần, quốc yến

Chương 837: Đón gió tẩy trần, quốc yến


Thân, hoan nghênh quang lâm nho nhỏ nói!

Chủ đề hình thức:

Khôi phục cam chịu

Tác giả: Chín tịch công tử

Đổi mới thời gian: 211018

Tiếp phong yến là chưa đế tự mình xử lý, thế gia triều thần và gia quyến đều có tham gia, rất là long trọng, có thể so với quốc yến.

Bữa tiệc ca vũ sanh tiêu không dứt, mặc cho vũ cơ dáng người yểu điệu mạn diệu, ca nữ thanh ca uyển chuyển giọng hát như li, tòa thượng thế gia nam nữ già trẻ ánh mắt phần lớn dừng ở tô cửu trên người.

Không phải bởi vì tô cửu đẹp, tuy rằng tô cửu đích xác đẹp đến làm cho bọn họ không dời mắt được, nhưng bọn hắn càng có rất nhiều bởi vì sùng bái.

Rốt cuộc bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày, bọn họ chưa quốc thế nhưng có thể nhất thống thiên hạ, nhảy trở thành chư hầu đứng đầu. Tuy rằng bây giờ còn có cái đại uyên, nhưng là xem đại uyên Thái Tử vì bọn họ quận chúa như vậy si cuồng bộ dáng, bọn họ cũng biết đại uyên sớm hay muộn sẽ quy nạp đến chưa quốc bản đồ.

Ninh vũ cùng ninh kiều tự nhận là cùng tô cửu quan hệ hảo, liền tiến đến bên người nàng, đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn nàng: “Tô tỷ tỷ!”

Tô cửu trong tay nắm lấy vũ thương, nhướng mày nhìn trước mặt ninh vũ cùng ninh kiều.

Cùng lúc trước nàng rời đi hạnh lăng khi bất đồng, có lẽ là tiến vào quan trường, thượng quá chiến trường duyên cớ, lúc trước cái kia tâm tư đơn thuần, tâm cao khí ngạo thiếu niên dường như bị lắng đọng lại đến ổn trọng rất nhiều, trên người lộ ra trải qua sa trường sát phạt.

Hắn hiện giờ đảo càng giống cái đủ tư cách vương phủ thế tử.

Đến nỗi ninh kiều cái này tiểu nha đầu, thoạt nhìn như cũ là nũng nịu bộ dáng, nhưng trải qua lúc trước lâm búi búi sự tình sau, cũng sẽ không như vậy dễ tin với người.

“Tu vi tiến bộ không ít.” Tô cửu đứng dậy nhìn bọn họ.

Ninh kiều trực tiếp liền ôm lấy tô cửu, dùng đầu cọ cọ nàng: “Tô tỷ tỷ, ta rất nhớ ngươi a! Ngươi tuy không ở hạnh lăng, nhưng ta ngày ngày đều có đi trà lâu nghe nói thư giảng ngươi ở Vĩnh An thành công tích vĩ đại!”

Tô cửu bị ninh kiều bỗng nhiên một cái hùng ôm đụng phải một chút, nghe vậy đuôi lông mày hơi chọn, nàng công tích vĩ đại?

“Tô tỷ tỷ mới đi Vĩnh An không đến một tháng, liền tiêu diệt Vĩnh An đệ nhất thế gia. Còn có kia cẩm rào viên thu tình yến đấu phú rầm rộ, cũng một lần ở hạnh lăng quảng vệ truyền lưu…… Còn có Tô tỷ tỷ cùng đại uyên Thái Tử cảm động đất trời tình yêu……” Ninh nhu mì xinh đẹp giống có nói không xong nói giống nhau, vẻ mặt sùng bái hướng về.

Tô cửu khóe miệng trừu trừu, cảm thấy nàng bị thuyết thư độc hại không nhẹ.

Không cần đoán, nàng cũng biết kia trà lâu khẳng định là ninh dập thần danh nghĩa. Tự nàng dương liễu quan đồ 40 vạn đại quân, nổi danh thiên hạ tới nay, hạnh Lăng Thành trung ai dám vọng nghị nàng, ai dám bố trí nàng?

Cũng liền nghèo được đến chỗ kiếm linh thạch ninh dập thần mới dám như vậy không muốn sống.

Ninh vũ dở khóc dở cười mà nhìn ninh kiều, duỗi tay xách lên nàng, đem nàng phóng tới một bên, “Kiều kiều, ngươi đủ rồi, như vậy nhiều người nhìn đâu, ngươi ninh thân vương phủ quận chúa quy củ cùng lễ nghi đâu?”

Ninh kiều tuy rằng quy củ trạm hảo, lại là hừ nhẹ, kiều man nói: “Có Tô tỷ tỷ ở, ai dám nói ta? Đúng không, Tô tỷ tỷ?”

Tô cửu nhất chịu không tiểu cô nương làm nũng, bất đắc dĩ gật gật đầu.

Ninh vũ cũng là vẻ mặt đối muội muội dung túng sủng nịch.

Tô cửu nhìn về phía ninh vũ, gật gật đầu: “Ta nghe nói ngươi lập không ít chiến công, cũng không tệ lắm.”

Vừa rồi còn ở nghiêm trang huấn ninh kiều ninh vũ, đôi mắt nháy mắt liền sáng, vẻ mặt kinh hỉ mà nhìn tô cửu, nếu không phải cố kỵ nam nữ có khác phỏng chừng cũng đến bế lên tới.

Tô tỷ tỷ thế nhưng khen hắn!

Lại còn có biết hắn lập chiến công!

, chín tịch công tử tiểu thuyết ở nho nhỏ nói đọc.

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau