Chiến thần thiên sủng phù sư tiểu kiều nương chương 1151 tu vi lùi lại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Chiến thần thiên sủng phù sư tiểu kiều nương>>Chiến thần thiên sủng phù sư tiểu kiều nương mới nhất chương danh sách>> chương 1151 tu vi lùi lại

Chương 1151 tu vi lùi lại


Mặt khác tiểu thuyết



“Sư thúc, sư phụ bọn họ hiện tại tình huống thế nào?” Với ly hỏi.

“Tình huống đều có điều chuyển biến tốt đẹp.” Nguyên bạch đáp, “Đều ở bắt đầu khôi phục.”

Nguyên bạch phía trước nói hoàng tuyền người không có hoàng tuyền cá, vô pháp thời gian dài rời đi hoàng tuyền, đây là sự thật.

Hắn không nói chính là, hoàng tuyền người đến nhất định giai đoạn sau, liền sẽ gặp phải tu vi lùi lại tình huống.

Sư tổ bọn họ nói chính là bởi vì bọn họ tu luyện công pháp, này công pháp bắt đầu từ hoàng tuyền, so bên ngoài những cái đó công pháp có rất nhiều ưu thế. Nhưng là duy nhất không đủ chính là cùng hoàng tuyền liên hệ quá chặt chẽ.

Mà này một cái ở trước kia cũng không rõ ràng không đủ, bởi vì bọn họ cùng hoàng tuyền chia lìa, ở hiện tại liền thành trí mạng một chút.

Đời trước trở lên người cũng gặp được tu vi lùi lại tình huống, trừ bỏ nguyên bạch, những người khác đã không thế nào ra tới.

Cũng may, có hoàng tuyền cá, bọn họ tình huống rốt cuộc được đến giảm bớt.

Không chỉ có như thế, bọn họ còn được đến dưỡng khí trang bị, đi hoàng tuyền trong sông phao qua. Hoàng tuyền thủy hơi thở tẩm nhập bọn họ trong cơ thể, cho bọn hắn điều trị một phen, hơn nữa hoàng tuyền cá, không có người tái xuất hiện tu vi lùi lại tình huống.

Nhưng là bọn họ cũng không dám như vậy hoàn toàn yên tâm.

Mặt sau là cái tình huống như thế nào, ai cũng không xác định. Hay không là có hoàng tuyền nước sông cùng hoàng tuyền cá, liền sẽ không lại phát sinh tu vi lùi lại tình huống, vẫn là nói tạm thời.

Nếu chỉ là một đoạn thời gian tác dụng, kia có thể duy trì thời gian là dài hơn?

Này đó đều yêu cầu mặt sau nhất nhất quan sát.

Căn cứ bọn họ suy đoán, này tác dụng hẳn là chỉ là một đoạn thời gian, cho nên này hoàng tuyền cá nhu cầu có thể là thời gian dài.

Cho nên này mồi câu nhu cầu lượng là thật sự đại a!

“Sư thúc, nàng làm này đó cũng không dùng được bao lâu.” Với hợp nói, “Ta mấy ngày nay đem nàng hai loại mồi câu lại nghiên cứu một phen, xác định nguyên liệu chính là những cái đó. Nhưng là làm được, chính là không có hiệu quả.”

“Tìm đầu bếp đã làm sao?” Với ly hỏi.

“Làm, giống nhau không có hiệu quả.” Với hợp nói, “Chẳng lẽ, thật là bởi vì nàng dùng tam trọng thiên mỹ thực thiên phú làm được nguyên nhân?”

Nguyên bạch nhướng mày: “Ngươi tin sao?”

Với hợp trầm mặc một chút, mới nói nói: “Không biết. Không phải không có loại này khả năng. Nhưng là ta lại suy nghĩ, có phải hay không có cái gì là ta không nghiên cứu ra tới, phương pháp? Nguyên vật liệu? Đều có khả năng.”

“Mặc kệ là cái gì nguyên nhân, tóm lại chính là cùng ngươi làm bất đồng.” Với ly nói, “Nếu không như thế nào kêu bí pháp đâu?”

Với hợp: “……” Vô pháp phản bác.

“Dù sao cùng nàng đánh hảo quan hệ là không sai.” Với ly nói, “Lấy ta đối nàng hiểu biết, nếu là cho nàng mạnh bạo, chỉ biết đem nàng đắc tội, còn càng đẩy càng xa. Nếu cùng nàng làm tốt quan hệ, nàng vẫn là thực dễ nói chuyện.”

“Ngươi vì cái gì cảm thấy, chúng ta không thể cho nàng mạnh bạo?” Với hợp hỏi.

“Trừ phi ngươi hiện tại có thể ấn chết nàng, nếu cưỡng bách nàng, một khi nàng tìm được cơ hội, khẳng định sẽ cho chúng ta trầm trọng trả thù.” Với ly nói.

“Ngươi quá để mắt nàng đi.”

“Ngươi cảm thấy, bọn họ cùng Hoàng Phủ gia so sánh với như thế nào? Hoàng Phủ gia tới những người đó, bây giờ còn có sống sao?” Với ly hỏi lại.

Với hợp trầm mặc.

Hoàng Phủ gia người tất cả đều đã chết, tin tức này hoàng tuyền khách điếm đã xác nhận.

“Hoàng Phủ gia người tới thời điểm, bọn họ thậm chí còn muốn chúng ta che chở. Bọn họ hai người thực lực đối thượng hoàng phủ gia người hoàn toàn không có phần thắng. Nhưng cho dù như thế, bọn họ vẫn như cũ đem Hoàng Phủ gia những người đó đều lộng chết. Này thuyết minh cái gì? Nhân gia không chỉ có có tâm, còn có thực lực, có đầu óc. Cùng loại người này mạnh bạo, là có chỗ nào luẩn quẩn trong lòng sao?”

Sách mới đọc:

Chương trước|Chiến thần thiên sủng phù sư tiểu kiều nương mục lục|Chương sau