Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm chương 959 tiết vọng tưởng, đều thành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm>>Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm mới nhất chương danh sách>> chương 959 tiết vọng tưởng, đều thành

Chương 959 tiết vọng tưởng, đều thành


Đô thị tiểu thuyết



Linh tố lại cảm thấy, nàng nương hơn phân nửa sẽ đồng ý.

Một là gửi nô giúp hắn gánh vác chiếu cố sư phụ trách nhiệm, nàng lý nên có điều trả giá.

Nhị là gửi nô vẫn luôn đều ở vì nàng làm việc, nàng kinh doanh kinh dược liệu cùng thuốc viên chờ dược phường sinh ý, đều là gửi nô ở phụ trách, tuy rằng nàng cũng cho gửi nô cổ phần danh nghĩa, nhưng trên thực tế, này đó sinh ý, cũng chính là bắt đầu thời điểm nàng quản điểm sự, sau lại tất cả đều ném cho gửi nô.

Này mười năm tới, sinh ý phát triển không ngừng, toàn nại gửi nô năng lực cùng trả giá. Hơn nữa, trướng trên mặt không có chút nào thác loạn, như vậy đại một bút tài phú đâu, có thể thấy được này nhân phẩm.

Mà hắn chung thân đại sự, cũng là sư phụ nhất vướng bận, giải quyết hắn chung thân đại sự, sư phụ quãng đời còn lại, liền không có gì nhưng quan tâm.

Nếu là gửi nô xác thật đối nhân gia cô nương vô tình, kia còn thôi, nếu hắn trong lòng là có kia cô nương, như thế, vô luận như thế nào, cái này vội, linh tố cũng là muốn bang.

Nàng cũng không quản gửi nô ở kia thẳng xua tay, trực tiếp đi đang cùng ngũ thúc nói chuyện mỹ nương bên người, cũng không biết công ngọc minh khê nói gì đó, ngũ thúc chính ngưng mi trầm tư, linh tố nhân cơ hội liền nói: “Nương, ta có chuyện, tưởng thỉnh ngài hỗ trợ.”

Công ngọc minh khê nha khẩu rượu, đứa con gái này xem như nhi nữ trung nhất bớt lo, thế nhưng sẽ có việc cầu nàng?

Như thế gọi người tò mò: “Tố nhi, chuyện gì?”

Linh tố liền đem Lý gửi nô sự nói.

Công ngọc minh khê nhưng thật ra rất thích gửi nô phẩm tính, cũng biết đứa nhỏ này xem như Trần lão gia tử trừ bỏ linh tố ngoại, thân cận nhất người, lão gia tử về sau hơn phân nửa là tiểu tử này dưỡng lão tống chung, kia giúp hắn giải quyết việc hôn nhân, xác thật là linh tố nên tương trợ sự.

“Này tính cái gì khó xử sự? Nếu là gửi nô nguyện ý, ta và ngươi cha, tự cũng vui mừng nhiều nhi tử. Quay đầu lại chọn cái ngày lành, đãi ta cùng cha ngươi từ thí luyện tháp bế quan ra tới, liền làm nhận thân yến. Nếu là cấp, chúng ta muộn mấy ngày quá thí luyện tháp cũng thành.”

Đứng đắn làm nhận thân yến, đó là muốn chiêu cáo tứ phương thân hữu. Về sau, mặc dù không thay đổi họ, gửi nô liền cũng coi như nửa cái Yến gia người.

Ở đại hạ, loại này đứng đắn nhận nghĩa tử, thậm chí là có cha mẹ quyền kế thừa.

Được nương tán thành, linh tố cao hứng nói: “Đảo không cần chậm trễ cha mẹ bế quan chính sự, tả hữu nếu muốn làm yến, còn phải chiêu cáo thân hữu, lão thái gia bên kia, còn có trong tộc, cũng muốn nói một tiếng.

Còn nữa cấp chứng kiến trưởng giả đưa thiếp mời gì đó, cũng đến yêu cầu thời gian.

Huống chi ta mới cùng sư phụ nói, muốn ở Yến gia thôn, cấp gửi nô ca mua một miếng đất, kiến cái tòa nhà, về sau sư phụ cũng may nơi này dưỡng lão đâu.

Trong thôn mà không hảo dẫn ra ngoài, gửi nô ca thành nhà của chúng ta người, mua đất nền nhà cũng tỉnh rất nhiều phiền toái. Ta đây liền cùng sư phụ nói đi, chờ chọn ngày lành, quay đầu lại ngài cùng cha từ thí luyện trong tháp ra tới nhận thân chính là.”

Công ngọc minh khê tự không có không thể.

Tả hữu có bọn nhỏ chính mình vội đi, nàng chỉ lo đến lúc đó nhận hạ nghĩa tử, tham gia một chút nhận thân yến, tiếp nghĩa tử dập đầu sửa miệng hiếu kính, cũng là được.

Bất quá, bị hài tử quỳ lạy đại lễ cùng sửa miệng trà, cũng đến đưa hài tử một phần lễ mới thành.

Phòng ở sự, có linh tố đi làm. Nàng có thể cho, tựa hồ chỉ có bạc?

Cũng may con cái hiếu kính, nhiều năm như vậy trên cơ bản chưa từng vận dụng, này từng năm cũng có nhập trướng, nhưng thật ra thật không thiếu bạc, nhưng tổng không thể, trực tiếp liền cấp bạc đi?

Công ngọc minh khê một cân nhắc, dứt khoát quyết định cấp đứa nhỏ này trí một phần gia nghiệp.

Lúc trước không phải nói muốn khai đạo, mua hai thôn chi gian kia một tảng lớn đất hoang sao?

Trong thôn hiện có mà là không có biện pháp mua chí, trong tộc sẽ không cho phép. Vả lại cũng không có bế địa.

Nhưng kia chỗ đất hoang, nhưng thật ra có thể từ giữa phân một ly canh, quay đầu lại chuyện này, chỉ lo giao cho Phù Tô đi làm là được.

Trừ bỏ điền sản, đứa nhỏ này lấy thân sính lễ, nên nàng cùng Thủy Hoàng này làm nghĩa phụ mẫu ra.

Linh tố bên kia, cùng trần thấy thủy vừa nói nàng cha mẹ muốn nhận gửi nô làm nghĩa tử sự, lão gia tử cao hứng đến không được. Có tầng này thân phận, gửi nô về sau đã có thể không giống nhau!

Đứa nhỏ này trừ bỏ hắn, coi như là cô độc một mình, năm đó còn tuổi nhỏ, liền bị thân cha mẹ bởi vì một chút bạc bán. Mà nay, mới xem như có chân chính có gia tộc người nhà.

Dựa lưng vào càng ngày càng cường yến thị, quãng đời còn lại lại không có gì hảo làm hắn lo lắng.

Chuyện này, làm hảo!

Hắn cũng biết, trừ bỏ tố nhi cùng gửi nô tình phân ngoại, tố nhi cha mẹ sở dĩ đáp ứng chuyện này, hơn phân nửa là bởi vì hắn nguyên nhân.

Muốn nói hắn đời này, nhất đắc ý, đó là thu như vậy vị đệ tử. Kỳ thật hắn giáo nàng, thật không tính quá nhiều.

Lão gia tử cảm khái nói: “Làm tố nhi nhọc lòng.”

Linh tố cười nói: “Cũng là nhà ta cùng gửi nô ca duyên phận. Có tầng này thân phận, gửi nô nhưng việc hôn nhân, liền hảo giải quyết.”

Lão gia tử mắt sáng ngời, nguyên lai lại là bởi vì cái này.

Hắn liền nói, linh tố như thế nào đột nhiên nhớ tới làm nàng cha mẹ nhận gửi nô làm nghĩa tử đâu.

“Hảo hảo hảo. Đãi nhận thân yến sau, ta liền người đi cấp gửi nô làm mai.”

Linh tố nhưng thật ra tò mò: “Nghe nói kia cô nương chính là quan lại nhân gia thiên kim tiểu thư, lại không biết là nhà ai cô nương?”

“Là thanh trạch phủ thành một cái thế gia cô nương, nàng tổ phụ chính là đương triều Hộ Bộ thượng thư, trong nhà nhiều thế hệ làm quan, này ông cố, từng quan đến nhất phẩm. Xác thật là nhà cao cửa rộng. Nếu không phải như thế, ta sớm nghĩ cách thúc đẩy hắn việc hôn nhân.”

Kia thật đúng là đứng đầu nhà cao cửa rộng. Cũng khó trách gửi nô cùng kia cô nương rõ ràng có tình, lại chết sống không ứng.

Bất quá, hiện giờ gia thế sự tình giải quyết, kia cô nương lại một lòng ở gửi nô trên người, vì thế hôn sự đều trì hoãn đã nhiều năm, hiện giờ đã mười chín tuổi tuổi, này hôn sự đảo không hảo lại kéo xuống đi.

Nếu là thanh trạch phủ thế gia, Lý thế thúc bất chính hảo chính là thanh trạch phủ tri phủ sao?

Quay đầu lại nhận thân yến, nhất định phải thỉnh Lý thế thúc tiến đến chứng kiến. Sau đó lại cấp vị kia cô nương gia tộc trưởng cùng cha mẹ, cũng phát trương thiếp mời, văn thánh thiếp mời, bọn họ tất sẽ tiến đến.

Đến lúc đó, nhìn nhìn lại kia cô nương cha mẹ ý tứ. Nếu có cái gì khó làm, thấy người, tổng hảo giải quyết.

Thảng là là bên kia có thể vui, vì cô nương gia thể diện, việc hôn nhân này, cũng phải làm thể thể diện diện, vẻ vang.

Đề cử hạ, đổi nguyên app truy thư thật sự dùng tốt, nơi này download đại gia đi mau có thể thử xem đi.

Đến lúc đó khiến cho cha ra mặt, thỉnh dự thân vương làm mai, lấy cha cùng dự thân vương tân không hàng giao tình, việc này hẳn là không khó.

Vừa vặn dự thân vương, cùng cha mẹ là cùng nhau từ khư cảnh trung ra tới, này mấy tháng, phỏng chừng chính nghỉ phép đâu, hẳn là có thời gian tới chỗ này một chuyến.

Quay đầu lại khiến cho cha trước cấp dự thân vương phát cái truyền âm phù, trước đem việc này nói một tiếng.

Gửi nô ở linh tố cùng công ngọc minh khê nói chuyện khi, không dám thò lại gần, nhưng lúc này linh tố cùng lão gia tử nói, hắn lại nghe thanh thanh, cô nương quyết định sự, hắn cũng không biện pháp phản đối, trong lòng cảm động cùng cái gì dường như, nhất thời lại cảm thấy từ trước vọng tưởng, lại có thực hiện khả năng, giống như nằm mơ giống nhau, cả người đều vựng hô hô, sững sờ ở nơi đó.

Trần lão gia tử cười mắng: “Còn không qua tới cảm ơn nhà ngươi cô nương?”

Gửi nô bị bừng tỉnh, vội đỏ mặt liền phải thi lễ nói lời cảm tạ, linh tố cười nói: “Còn nói cái gì cô nương? Sau này ngươi ta chính là huynh muội. Gửi nô ca lớn tuổi, lại thành chúng ta trưởng huynh, cái nào có trưởng huynh cấp muội muội hành lễ đạo lý?”

Gửi nô nghiêm mặt nói: “Nhưng cô nương vĩnh viễn đều là gửi nô trong lòng cô nương. Đa tạ cô nương.”

Công ngọc minh khê cùng Thủy Hoàng nói sau, Thủy Hoàng vì tam khuê nữ, cũng sẽ không không ứng, hai người toàn đồng ý, liền đơn giản ở trên bàn chính thức nói.

Tuy nói còn không có đứng đắn nhận thân, nhưng lão gia tử vẫn là làm gửi nô cấp Thủy Hoàng cùng công ngọc minh khê trước khái đầu.

Lại cùng các đệ đệ muội muội chào hỏi.

Sách mới đọc:

Chương trước|Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm mục lục|Chương sau