Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm chương 964 tiết đại vương không ở _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm>>Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm mới nhất chương danh sách>> chương 964 tiết đại vương không ở

Chương 964 tiết đại vương không ở


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Bảy tìm cảm thấy, lữ hành việc này đâu, kỳ thật dùng mắt thấy còn ở tiếp theo, tham dự cảm mới là quan trọng nhất.

Bởi vậy, nàng kế hoạch, xem hải sao, chỉ xem kia vọng không đến phía chân trời thủy không thể được, phải gọi các cụ già kiến thức một chút đáy biển kỳ ảo thế giới, lúc này mới tính chân chính xem qua hải sao.

Xem hải trong quá trình, có phải hay không đến thân thủ bắt điểm hải sản?

Nhân sinh đẹp nhất một lần lữ hành, cần thiết hoàn mỹ.

Xem các cụ già hiện tại thiếu niên này khí bùng nổ trạng thái, vậy làm điểm thiếu niên khí phách việc, mới là thật sự hoàn mỹ.

Cần phải tiến vào đáy biển, hơn nữa làm cho bọn họ có thể tự do hành động nói, liền ít đi không được Tị Thủy Châu, trên người nàng nhưng thật ra có mấy viên, kia đều là cực phẩm Tị Thủy Châu, không đủ vài vị lão nhân gia phân.

Cũng không biết nhị ca trên người có hay không.

Lúc này nhị ca cũng không có truyền âm lại đây, nàng cũng lười đến phát truyền âm phù đi hỏi.

Tị Thủy Châu loại đồ vật này, lão rùa biển nơi đó là khẳng định có.

Không bằng đi lão rùa biển nơi đó giao dịch một chút? Nói nữa, năm đó đáp ứng quá lão rùa biển, mỗi năm đưa hắn chút rượu, này một kéo mười năm, vừa vặn đi huống hiện một chút hứa hẹn.

Vả lại, hải linh quả trải qua nhiều năm như vậy tiêu hao, đã sớm không có, hải linh quả mỹ vị, nàng vẫn là đặc biệt nhớ thương, thuận tiện đi lộng điểm hải linh quả trở về.

Hơn nữa hải linh quả, là khó được, phàm nhân có thể dùng ăn linh quả, cũng làm các cụ già đều nếm thử.

Đến nỗi hải sản, lần này cũng đến nhân cơ hội nhiều lộng chút phàm nhân có thể ăn chủng loại.

Nàng chính là nhớ kỹ đâu, lại quá mười ngày qua, chính là nhà mình làm nhận thân yến nhật tử, phải gọi tới tham yến khách khứa, đều ăn vừa lòng mới được. Tổng không thành, trịnh trọng một hồi nhận thân yến, tiêu chuẩn còn so ra kém trước chút ở làm tiệc cơ động đi?

Bởi vậy bảy tìm quyết định, đi trước lão rùa biển nơi đó.

Tàu bay là nửa bước siêu phẩm Linh Khí, đi hướng lão rùa biển động phủ, tốc độ này, cũng liền không đến mười lăm phút thời gian.

Tới rồi địa phương, bảy tìm thao tác tàu bay rơi vào mặt biển, cấp lão rùa biển Động Đình lấy linh lực truyền âm: “Tại hạ công ngọc bảy tìm, đi qua lúc này, đặc tới bái kiến quy tiền bối. Không biết quy tiền bối nhưng ở? Nếu ở, có không vừa thấy?”

Nàng giọng nói mới lạc, vài vị lão nhân gia giật nảy mình?

Quy tiền bối?

Này biển rộng trên mặt, lại không phải trên đất bằng nhân gia nhà ở trước, đối với nước biển kêu người yêu cầu gặp mặt này quy tiền bối, chẳng lẽ là yêu quái?

Ta thiên, sinh thời a!

Chẳng lẽ, thật sự có chính mắt nhìn thấy yêu quái một ngày?

Nhìn ngày này quá!

Không, một ngày mới qua đi một nửa!

Kế tiếp, hảo chờ mong a.

Đến nỗi an toàn không an toàn, chúng lão cái nào không phải nhân tinh? Này nếu là có nguy hiểm, hài tử cũng không có khả năng dẫn bọn hắn tới sao.

Đứa nhỏ này đừng nhìn khiêu thoát, nhưng bản lĩnh cũng sẽ không kém, nếu là không nắm chắc, cũng sẽ không dẫn bọn hắn thượng thiên nhập hải chơi.

Các cụ già sống đến tuổi này, đại đạo chí giản, logic chính là đơn giản như vậy.

Không thấy nhân gia thân lão tổ, cũng chưa hoảng sao?

Ta cũng không hoảng hốt, vấn đề không lớn!

Tâm thần vừa vững, liền bắt đầu tò mò, hài tử trong miệng kia cái gì quy tiền bối, rốt cuộc là cái dạng gì yêu quái.

Nhưng mà thật đáng tiếc, lão rùa biển lúc này chính vội vàng ở khư cảnh cùng dị tộc đánh đánh giết giết đâu, cũng không ở Đông Hải vực, nổi lên mặt biển đáp lời, là lão rùa biển hải yêu tiểu đệ.

Đó là một con cua yêu, bay ra mặt biển sau, đầu tiên là nhìn thấy một con thuyền tàu bay, tiếp theo nhìn đến tàu bay thượng đứng bảy tìm, liền nói: “Di, nguyên lai là ngươi người này tu?”

Nói xong còn đánh giá, người này tu tiểu cô nương, trước kia xác thật là đã tới nơi này, bọn họ Yêu Vương thực nhiệt tình chiêu đãi mấy ngày.

Không đúng, này tu vi!

Này tiểu nữ oa, mười năm phía trước, không phải mới tam phẩm võ sĩ cảnh sao?

Nó thế nhưng nhìn không thấu này nữ oa tu vi!

Nó chính là lục giai đại yêu a.

Nhưng cứ việc nhìn không thấu bảy tìm tu vi, lại có thể cảm giác được này nữ oa trên người khí thế cùng cho hắn uy áp, so chúng nó đại Yêu Vương lão rùa biển càng trọng.

Cho nên người này nữ tu sĩ oa nhi, ít nhất cũng là võ tôn cảnh tu vi a.

Này mẹ nó cũng quá dọa người.

Đại con cua toàn bộ cua đều kinh ngạc: “Chẳng lẽ là tôn giả? Ta nhớ rõ, mười năm trước, tôn giả vẫn là tam phẩm võ sĩ cảnh ngài này tấn giai tốc độ cũng quá dọa yêu.”

Bảy tìm vẻ mặt thổn thức: “Ai nói không phải đâu? Nhưng nhân sinh gặp gỡ như thế, ai, tất cả đều là mệnh, nửa điểm không khỏi người, đều do vận khí quá hảo. Lại nói tiếp, ngươi khả năng không nghe nói qua, vạn giới có chỗ kêu luyện cảnh không gian, trăm năm một khai, mỗi lần đều sẽ nạp vào vạn giới thiên tài tiến vào rèn luyện, ta này mười năm, đó là bị luyện cảnh nạp vào, rèn luyện vừa lật. Tất cả mài giũa, mới có như vậy tu vi. Nói trở về, đó là nhân tu thí luyện chỗ, cũng không biết yêu tu hay không đồng dạng có như vậy địa phương. Đúng rồi, các ngươi Yêu Vương đâu?”

Theo lý thuyết hẳn là có đi? Bất quá xác thật không có nghe nói qua.

Làm thần ẩn đại lục cái này tiểu thế giới nguyên trụ dân dân bản xứ yêu, đại con cua cũng không nghe nói qua.

Nhưng nói cái gì vận khí quá hảo, còn tất cả đều là mệnh, nửa điểm không khỏi người, loại này lời nói, này cũng quá khí cua.

Đại con cua khí trực tiếp mắt trợn trắng, đáng tiếc, ở người khác xem ra, kia căn bản liền không phải cái gì trợn trắng mắt, chỉ là hai cái tiểu mắt tròn hạt châu xoay vài cái mà thôi.

Nhưng mà nó một cái lục giai yêu tu, cũng không dám thật sự cùng một cái võ tôn sinh khí, đại con cua chạy nhanh bãi chính tư thái, chẳng sợ nó chỉ là cái lục giai, còn không thể hóa thành nhân thân, lại cũng làm bảy tìm cùng tộc lão nhóm, nhìn ra cung kính thái độ.

Liền rất thần kỳ.

“Gặp qua tôn giả. Hồi tôn giả, chúng ta đại vương đã đi khư cảnh canh gác, lúc này cũng không ở động phủ, không biết tiền bối tới đây, chính là tìm đại vương có việc?”

Bảy tìm lại đây là hữu hảo giao lưu, lại không phải tới dọa yêu.

Lại nói, bọn họ huynh muội mấy cái cùng lão rùa biển giao tình cũng không tệ lắm, đối nhân gia giữ nhà tiểu đệ, tự nhiên cũng không thể không hữu hảo.

Bảy tìm cười nói: “Đảo cũng không chuyện khác, chỉ là nhiều năm không thấy, đi qua nơi này, thuận đường bái phỏng một chút đại Yêu Vương mà thôi. Đương nhiên, cũng xác thật có chút việc nhỏ tưởng thỉnh đại vương hỗ trợ, nếu hắn không ở, tìm ngươi cũng là giống nhau. Ta tưởng giao dịch một ít Tị Thủy Châu, không biết ngươi trong tay nhưng có?”

Đại con cua vừa nghe lại có giao dịch, thái độ lập tức nhiệt tình lên: “Có có, bất quá, cực phẩm Tị Thủy Châu phàm là phát hiện, toàn đưa về đại vương phủ kho trúng, tiểu yêu nơi này, chỉ có thể vận dụng một ít thượng phẩm Tị Thủy Châu, không biết tôn giả hay không yêu cầu?”

Nàng chính là muốn mang các trưởng bối nhập đáy biển du ngoạn một chuyến mà thôi, đừng nói thượng phẩm, chính là hạ phẩm, cũng tẫn đủ dùng.

Thật muốn làm các cụ già ở đáy biển đãi lâu lắm, chẳng sợ có Tị Thủy Châu, kia cũng không thoải mái nha.

Bảy tìm cười nói: “Muốn. Ngươi có bao nhiêu? Tưởng đổi lấy cái gì? Linh Khí, đan dược, linh phù đều thành, cái khác đồ vật cũng có thể. Nga, đúng rồi, ta nhớ rõ hiện tại hẳn là hải linh quả thu hoạch mùa đi? Ngươi nơi này khả năng bán ra? Có bao nhiêu, ta đều phải.”

Yêu tu giống nhau không cần pháp khí, đặc biệt là ở có thể hóa ra nhân thân phía trước. Bởi vì bọn họ tu tự thân, tỷ như trước mắt này chỉ con cua, hắn song kiềm, đó là hắn mạnh nhất vũ khí.

Nhưng nhân tu linh đan, lại là các yêu tu đều thích đồ vật.

Đại con cua nói: “Linh đan liền hảo, bất quá, Tị Thủy Châu tình chúng ta hải tộc trân khoách, không xem như trân quý chi vật, thả ta nơi này cũng chỉ có mười tới viên thượng phẩm châu, nơi nào giá trị cái gì hảo linh đan? Kia mấy viên hạt châu, tiểu yêu đưa cho tôn giả đó là.

Đến nỗi hải linh quả, năm nay xác thật được mùa, trừ bỏ phân cho tiểu yêu nhóm một ít dùng ăn ngoại, cái khác, đều ở kho trung đâu, nhân nhập không phải đại vương bảo khố, ngày thường đều từ tiểu yêu trông giữ, lại là có thể dùng để giao dịch. Liền dùng hải linh quả, đổi linh đan đi.

Chỉ là không biết tôn giả trong tay, đều có chút cái gì thích hợp chúng ta yêu tu linh đan?”

Cũng không phải tất cả nhân tu dùng linh đan, yêu tu đều có thể dùng.

Bất quá bảy tìm trên người lại cũng không thiếu, đó là ngày thường linh tố tu luyện đan đạo khi, luyện chế cho bọn hắn gia mấy chỉ tiểu các thần thú đương ăn vặt nhi ăn.

Bởi vì ngày thường tám bạch nhiều đi theo nàng, tám bạch lại là cái đối ăn đặc biệt chấp nhất thánh thú, bởi vậy bảy tìm trên người thu thần thú dùng linh đan thật đúng là không ít, kia đều là dùng để hống tám bạch.

Bảy tìm cười nói: “Chữa thương, tăng lên tu vi, giải độc, đều có. Thả đều là chút bảy tám phẩm linh đan.”

Đại con cua vừa nghe, kích động hai cái kìm lớn tử thẳng hoảng.

Kia chính là bảy tám phẩm linh đan a.

Chúng nó đại vương tiến khư cảnh, cũng khó được từ nhân tu trong tay thay mấy viên. Nghe nói bậc này phẩm giai linh đan, đó là ở nhân tu trung, cũng là thập phần trân quý.

( tấu chương xong )

Sách mới...,

Chương trước|Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm mục lục|Chương sau