Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm chương 982 tiết phu thê nhàn thoại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm>>Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm mới nhất chương danh sách>> chương 982 tiết phu thê nhàn thoại

Chương 982 tiết phu thê nhàn thoại


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Tác giả: Quách sợ phì

Hầu ca cùng bảy tìm về tới, trung gia gia cùng a ma nhất cao hứng.

Huynh muội năm người, này hai mới là họ công ngọc.

Hai vị lão nhân gia bất công rõ ràng, đánh hai huynh muội từ trong từ đường ra tới, liền vẫn luôn chuyển hai huynh muội hỏi han ân cần, ngay cả cơm trưa khi chuẩn bị món chính, đều là hầu ca cùng bảy tìm thích.

Đến nỗi mặt khác tam huynh muội, thực xin lỗi, nhất thời nghĩ không ra.

Hầu ca cùng bảy tìm, nhưng xem như lại lần nữa cảm nhận được bị thiên vị sảng cảm. Rất là đắc ý thỉnh thoảng liếc thượng mặt khác tam huynh muội vài lần.

Làm cho ngọc kinh thúc hai vợ chồng đều có chút ngượng ngùng.

Cũng may mặt khác huynh muội ba người đối hai vị lão nhân gia tâm tình thập phần lý giải.

Kỳ thật trừ bỏ bảy tìm cùng hầu ca, nhân gia mặt khác tam huynh muội, đời trước sở chịu giáo dục, chính là đối với gia tộc truyền thừa cực kỳ coi trọng, huống chi Phù Tô nhân gia đó là thực sự có ngôi vị hoàng đế muốn kế thừa người đâu.

Đời này cũng chính là nhưng hỏi trường sinh, cho nên mới đối thành thân chuyện này không gì ý tưởng mà thôi.

Cho nên tam huynh muội thập phần khoan dung không phản ứng kia hai cái khoe khoang.

Ngọc kinh thúc gia ba cái tiểu gia hỏa, mới một tuổi nữ bảo bị huynh muội năm người đổi ôm, đậu cười khanh khách, miễn bàn nhiều đáng yêu. 6 tuổi trưởng tử cùng ba tuổi con thứ, chuyển tám bạch, sáu thuần hai chỉ thú, chơi mãn viện chạy loạn.

Bảy tìm còn buồn bực, nhà nàng đôn đôn từ tu vi tấn chức đến lục giai sau, đã thật lâu không có đa động chứng, vẫn luôn lười nhác, hôm nay như thế nào phá lệ hoạt bát?

Chẳng lẽ là gần nhất vẫn luôn đảm đương long cha tả hộ pháp, bị loát sợ? Cho nên khó được thả lỏng một chút?

Ngọc kinh thẩm nhìn huynh muội năm cái bên người vây quanh một đống tiểu thú, cảm giác đặc biệt thần dị.

Hai chỉ bồi hài tử chơi lông xù xù còn thôi, tam tiểu thư trên vai nằm bò kia chỉ tiểu quy, cũng tựa nghe hiểu được tiếng người dường như, ai nói lời nói, liền quay đầu dùng nó tiểu đậu xanh mắt nhìn ai.

Còn có kia chỉ đại cẩu cẩu, thế nhưng nâng lên móng vuốt cử hoài phẩm trà! Đây là thành tinh đi?

Này cũng chính là nàng nhìn không tới ngũ hành linh, càng không chú ý tới linh ngọc trên đầu kia chỉ linh xà trâm, đó là thật “Xà”. Bằng không, thật có thể bị dọa đến.

Cũng may tiểu Côn Bằng cùng Hỏa Kỳ Lân không kiên nhẫn vẫn luôn ở trong viện chơi, đi theo long cha mỹ nương đi Quốc Tử Giám kiến thức nhân gian học phủ đi.

Ngọc kinh thẩm khẽ mạc cùng ngọc kinh thúc nói kia mấy chỉ thú thần dị chỗ, ngọc kinh thúc cười nói: “Nhà ta tiểu lang quân cùng nữ lang, toàn phi phàm người, này đó thú, tự nhiên cũng phi phàm thú, hẳn là tu sĩ dưỡng linh thú đi.

Gần nhất kinh thành nháo ồn ào huyên náo tứ đại lục khách thăm sự, này nguyên là triều đình sự, vì sao thế nào cũng phải muốn từ nhà ta cô nãi nãi đi chủ trì tiếp đãi? Nhưng còn không phải là những người đó đều là tu sĩ sao?

Nhà ta cô nãi nãi là văn thánh, nhà ta tiểu lang quân cùng nữ lang nhóm, tự nhiên cũng là tu sĩ.”

Ngọc kinh thẩm tuy biết trong nhà cô nãi nãi là văn thánh, còn thật không biết cô nãi nãi sinh này năm cái nhi nữ đều là tu sĩ.

Rốt cuộc trước kia ngọc kinh thúc vẫn chưa cùng nàng đề qua. Đối với cô nãi nãi gia sự, mặc dù là phu thê, phu quân cũng không cùng nàng nhiều lời.

Thường lui tới hỏi, hắn cũng chỉ nói cô nãi nãi gia năm cái hài tử đi ra ngoài du lịch.

Lần này gặp mặt, vừa thấy mấy cái hài tử tuổi tác không đúng, thật là quá tuổi trẻ chút, nàng liền biết, này mấy cái hài tử khả năng chính là trong truyền thuyết tu sĩ. Chỉ là vẫn luôn cũng không hảo hỏi, lúc này rảnh rỗi, bên người không ai, lúc này mới có cơ hội nói một câu.

Nàng lúc trước gả cho phu quân khi, nhà mẹ đẻ những cái đó cô nương làm trò nàng mặt cười nhạo nàng gả thấp, nhà chồng thế nhưng chỉ là nhân gia thế phó, kỳ thật sau lưng ai không hâm mộ nàng gả hảo!

Phải biết rằng, nàng cha mẹ chồng, chính là quản văn thánh gia tổ trạch đâu, tương lai dưỡng lão sự, đều không về nàng cùng phu quân quản, mà là muốn từ văn thánh thân tử phụ trách.

Như vậy thù vinh, như vậy thể diện, toàn bộ đại hạ có mấy người có thể có?

Nàng phu quân tuy là tự do thân, hiện giờ không coi là thế phó, nhưng lại là tính văn thánh gia gia thần!

Đây chính là văn thánh gia thần!

Không nói cái khác, cũng chỉ đề nàng về nhà, cha mẹ huynh tẩu nhóm đối nàng thái độ, vậy không phải nhà mẹ đẻ cái khác xuất giá cô nương có thể so sánh.

Nàng sinh hai trai một gái, hồi nhà ngoại, kia cũng thâm đến nhà ngoại coi trọng.

Này đó còn không phải là bởi vì dính văn thánh quang sao?

Chính là nhà mẹ đẻ sinh ý, đều bởi vì cùng văn thánh gia có chút quan hệ, mà được lợi không ít.

Cũng may nàng cha cùng trưởng huynh đều không phải người hồ đồ, chưa bao giờ ỷ vào cùng văn thánh gia nhấc lên về điểm này quan hệ, mà làm ra cái gì không hợp quy củ sự.

Nàng cha mẹ còn vẫn luôn đề điểm nàng, làm nàng đối cha mẹ chồng nhiều tẫn chút tâm, con rể nhưng quản văn thánh ở kinh thành sản nghiệp đâu, chỉ cần tầng này quan hệ ở, vậy được lợi vô cùng.

Vạn đừng kiến thức hạn hẹp, làm chút có ngại văn thánh thanh danh sự.

Lại nói nàng là cái có phúc khí, chính là xem ở nàng cha mẹ chồng trên mặt, văn thánh gia quá kế đến công ngọc thị kia một đôi con cái, tương lai cũng tất sẽ đối xử tử tế nàng sinh nhi nữ.

Nhi nữ hảo, nàng sao lại có bất hảo? Đây mới là thật phúc khí.

Ngọc kinh thẩm đối này thâm chấp nhận.

Phúc khí gì đó không nói đến, chỉ nói lúc này văn Thánh cô nãi nãi toàn gia trở về, mang hồi nhà cũ những cái đó lễ vật, nàng đánh tiểu sinh sống ở phú quý trong ổ người, đều không khỏi líu lưỡi.

Những cái đó nhưng không đều là cho hai vợ chồng già, trong đó hơn phân nửa, đều là các nàng hai vợ chồng cùng ba cái hài tử.

Châu báu trang sức đẹp đẽ quý giá vật liệu may mặc, ăn dùng, lâm lâm tổng tổng, hơn phân nửa nàng cũng không từng gặp qua.

Đặc biệt là trong đó hai thất vải dệt, nàng dám cam đoan, mặc dù hoàng gia đều không có tốt như vậy nguyên liệu.

Hai vợ chồng lúc này là sau giờ ngọ không có việc gì, đang ở thu thập kia đôi tràn đầy lễ vật, nhìn mấy thứ này, ngọc kinh thẩm đều có chút không dám thu: “Phu quân, mấy thứ này cũng quá quý trọng, thật muốn toàn nhận lấy?”

Ngọc kinh thúc bất đắc dĩ nói: “Tả hữu cũng lui không quay về, đã là cấp chúng ta, nhận lấy là được. Nhưng thật ra những cái đó thức ăn, hơn phân nửa là đồ biển, chúng ta kinh thành thứ này khó được, còn có những cái đó quả tử, cái này mùa trên thị trường nhưng không có bán. Quay đầu lại ngươi phân chút đưa đi kêu nhạc phụ nhạc mẫu nếm thử. Lại chính là những cái đó dưỡng sinh thuốc viên, nhà ta tam cô nương là thần y, này đó mới là khó nhất đến, ngươi cấp nhạc phụ nhạc mẫu cũng đưa chút, so cái gì cũng tốt.”

Ngọc kinh thẩm đều không phải là cái loại này từ nhà chồng lay đồ vật hướng nhà mẹ đẻ đưa người, nhà mẹ đẻ so nhà chồng có tiền, không cần. Nhưng phu quân có thể nghĩ nàng cha mẹ, nàng trong lòng nào có không cao hứng?

“Hành, quá hai ngày ta liền cấp đưa đi.”

Ngọc kinh thúc lại nói: “Khác còn thôi, cấp ba cái hài tử bình an ngọc, mặc cho ai nói cũng không thể lấy đi, làm bọn nhỏ ngày thường đeo. Cái kia so cái gì đều quan trọng.”

“Nhưng có cái gì nói?” Ngọc là hảo ngọc, cái này ngọc kinh thẩm tự nhiên nhìn ra được tới.

Nhưng đưa tới mãn hộp châu báu, bình an ngọc so sánh với dưới, thật không tính quá mức xuất sắc.

Ngọc kinh thúc nói: “Đó là có thể hộ thân tích tà ngọc phù, ta trên người bội kia khối ngọc bội cũng là bình an ngọc phù. Ta phía trước sợ ngươi lo lắng, liền chưa đề qua, kỳ thật có một lần ta gặp gỡ bọn cướp, đó là kia ngọc phù đã cứu ta một mạng. Lúc ấy một đao hướng tới ta vào đầu đánh xuống, ta đều cho rằng hẳn phải chết không thể nghi ngờ, kết quả kia ngọc bội thượng hiện lên đoàn kim quang, chẳng những chặn kia đao, thả còn phản phệ bọn cướp, kia bọn cướp đương trường trọng thương. Ta như thế thử vài cái, trọng thương vài tên bọn cướp sau, cuối cùng làm tiêu sư nhóm suyễn quá một hơi tới, diệt kia giúp bọn cướp. Cho nên ngươi nói, đó có phải hay không thứ tốt?”

Ngọc kinh thẩm cả kinh nói: “Lại có như vậy sự? Ngươi cũng là, bậc này đại sự, ngươi thế nhưng giấu đến hôm nay mới đề! Tính, cũng may người không có việc gì. Ta quay đầu lại liền đem ba cái hài tử bình an ngọc, thêu cái túi gấm trang thượng, lại gọi bọn hắn đeo. Cũng đỡ phải gọi người sờ soạng đi. Đúng rồi, đặt ở túi gấm trung, không ảnh hưởng hiệu quả đi?”

“Yên tâm đi, không ảnh hưởng. Ngươi kia khối cũng cứ như vậy đi.”

Bảy tìm nhưng không chỉ là cho ba cái hài tử khắc lại bình an ngọc phù, ngọc kinh thúc hai vợ chồng cùng trung gia, a ma cũng đến có.

Nàng hiện giờ phù đạo trình độ, nơi nào là từ trước có thể so sánh? Cho nên đều cấp một lần nữa chuẩn bị.

Bên này hai vợ chồng biên nói chuyện, biên đem quà tặng chỉnh lý hảo, hai vợ chồng già, đưa vào hai vợ chồng già nhà kho, bọn họ chính mình, tắc tính toán quá mấy ngày mang về.

Đến nỗi hai ngày này, còn lại là muốn lưu tại nhà cũ bên này.

Huynh muội năm người cũng muốn ở nhà cũ lưu lại một đêm, không có chỉ ở nhà ăn một bữa cơm liền đi đạo lý.

Ngày hôm sau, Phù Tô cùng linh tố, linh ngọc liền trở về nhà mình, cấp các gia quà quê còn muốn đưa đâu.

Mà hầu ca cùng bảy tìm, mới vừa lưu tại nhà cũ, tính toán trụ chút thiên lại hồi.

Trừ bỏ bồi bồi trung gia gia cùng a ma, cũng vừa vặn dùng trong khoảng thời gian này, đem hồn khí cơ giáp cấp luyện chế ra tới.

Chương trước|Trọng sinh sau ta thành đua cha giới giang cầm mục lục|Chương sau