Mạt thế xuyên đến viễn cổ bộ lạc làm ruộng làm xây dựng chương 852 trầm nhung vị hôn thê _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạt thế xuyên đến viễn cổ bộ lạc làm ruộng làm xây dựng>>Mạt thế xuyên đến viễn cổ bộ lạc làm ruộng làm xây dựng mới nhất chương danh sách>> chương 852 trầm nhung vị hôn thê

Chương 852 trầm nhung vị hôn thê




Tiểu thuyết.........

“Thiên gia, ai muốn trầm nhung tánh mạng?” Thái A híp mắt, lạnh lùng nói.

Nguyên dễ nhìn mắt Thái A trưởng giả, thấp giọng nói: “Thiên khuynh.”

Dứt lời âm, bốn phía một mảnh trầm mặc.

Nếu bọn họ không có tai điếc, hoặc xuất hiện ù tai. Nguyên dễ mới vừa nói qua thiên khuynh là trầm nhung không kết thân bạn lữ, từ thiên gia cùng nguyên gia hai bên hiệp nghị thương định kết quả.

“Nguyên dễ, hôm nay khuynh là chuyện như thế nào?” Sâm đạt buồn bã nói.

“Thiên khuynh tưởng chấp chưởng thiên nguyên bộ lạc, tự nhiên không muốn cùng nguyên gia liên hôn, một khi liên hôn gả thấp đến nguyên gia, nàng liền đem mất đi cạnh tranh chấp chưởng thiên nguyên bộ lạc cơ hội. Ngầm, nàng hẳn là đi tìm trầm nhung, hai người cụ thể liêu quá cái gì không có thú nhân rõ ràng, bất quá, bọn họ gặp mặt sau không lâu, trầm nhung liền xảy ra chuyện.” Nguyên dễ nói ra nội tình, hắn ở nguyên gia không được sủng ái, rốt cuộc chiếm nguyên gia dòng chính thân phận.

Một ít bên trong tình huống, hắn là biết đến.

Hắn cho rằng thiên khuynh quá tham quyền, nếu là có thể được đến trầm nhung cùng nguyên hầu duy trì, liền tính gả thấp nguyên gia, chưa chắc không thể được đến thiên nguyên bộ lạc chấp chưởng quyền.

Cố tình lựa chọn nguy hiểm nhất một cái.

Nàng tham quyền, tự cho là trên đời này thú nhân đều cùng nàng giống nhau.

Không nghĩ tới, coi khinh trầm nhung ở nguyên hầu đáy lòng địa vị, là sẽ muốn mệnh.

Lúc này đây.

Nguyên dễ rời đi vương đình, liền bởi vì thiên khuynh đột nhiên thất sủng.

Cái này thiên gia bị chịu sủng ái quý tộc giống cái, một đêm gian từ thiên đường ngã vào địa ngục. Nguyên dễ ngửi được nguy cơ, hắn cảm giác nguyên hầu đã trở lại.

Cái kia nghe nói chết ở Nam Việt giống đực, lặng lẽ từ Nam Việt về tới vương đình.

Đồng thời, hắn bắt đầu trả thù những cái đó thương tổn quá trầm nhung thú nhân.

Thiên khuynh, không phải là cái thứ nhất, cũng không phải là cuối cùng một cái, hết thảy đều vừa mới bắt đầu. Nhưng là, nguyên dễ không nghĩ tới dù cho trốn đến tiểu cá than bến đò, vẫn cứ không có thể tránh được một kiếp.

Nghe xong.

Sâm đạt trưởng giả nhìn mắt Thái A trưởng giả.

Việc này nên như thế nào giải quyết, còn phải xem trầm nhung.

Bọn họ này đó người ngoài chen vào không lọt tay, lại nói, nơi này là sương chiều rừng rậm, ly tây lục rất xa.

Trầm nhung lựa chọn tới sương chiều rừng rậm, hơn phân nửa là muốn tránh khai quyền lợi tranh đoạt.

“Hắn, như thế nào xử trí?” Sâm đạt nói.

Sau một lúc lâu qua đi, sâm đạt trưởng giả nhịn không được đã mở miệng.

Lại trầm mặc đi xuống, thiên nên sáng.

“Cách lỗ, ngươi cùng côn đem bọn họ đưa đi hà Lạc bộ lạc giao cho trầm nhung, từ hắn quyết định nên như thế nào xử lý.” Thái A nói.

Hắn cùng sâm đạt còn muốn tiếp tục ở trong rừng rậm bôn ba.

Tự nhiên không thể mang nguyên dễ này hai cái trói buộc lên đường, liên lụy không nói, còn sẽ trì hoãn thời gian. Tô diệp mệnh lệnh là rõ ràng sở hữu tiến vào sương chiều rừng rậm ngoại tộc, săn nô thú nhân giống nhau đánh chết, mặt khác thú nhân lựa chọn sát hoặc đuổi đi.

“Hành đi!” Cách lỗ đáp.

Hắn không dám phản kháng, chỉ có thể gật đầu đáp ứng.

Côn hỏi: “Thái A trưởng giả, trầm nhung ở hà Lạc bộ lạc?”

Trầm nhung liền tính hồi sương chiều rừng rậm, cũng nên đi Thiên Lang bộ lạc mới đúng. Thái A trưởng giả vì cái gì nói đem nguyên dễ hai người đưa đi hà Lạc bộ lạc?

“Trầm nhung hiện tại là trường hạ bạn lữ.” Thái A nghiêm túc khuôn mặt, xẹt qua một tia ý cười. Đối trường hạ, lang tộc thực vừa lòng.

Thiên khuynh gì đó, đó là cái gì ngoạn ý?

Cách lỗ cùng côn mắt choáng váng.

Bọn họ rời đi sương chiều rừng rậm mấy năm, trường hạ kết thân?

Cách lỗ cùng côn là thiên nguyên bộ lạc Hổ tộc thú nhân, nhưng là trường hạ tồn tại, bọn họ cũng không xa lạ. Làm bị vu sủng ái thú nhân, toàn bộ sương chiều rừng rậm Thú tộc ai dám bỏ qua, ai có thể bỏ qua?

“Trầm nhung cùng trường hạ kết thân, đây là chuyện khi nào?” Cách lỗ vẻ mặt đưa đám, chất vấn.

“Các ngươi đối trường hạ có ý kiến?” Sâm đạt mặt trầm xuống, hắc đao chậm rãi rút ra vỏ kiếm, mắt thấy liền phải rơi xuống cách lỗ trên cổ.

Cách lỗ nói: “Ta còn nghĩ rèn luyện kết thúc đi hà Lạc bộ lạc tìm trường hạ cầu thân.”

Hắn thích kiều kiều mềm mại giống cái.

Sương chiều rừng rậm sáu đại bộ lạc giống cái, từng cái thô bạo vô lễ, lực lượng còn tặc đại. Trừ thỏ tộc, miêu tộc cùng Hồ tộc bên ngoài, cách lỗ căn bản là không dám thân cận sáu đại bộ lạc giống cái.

“Ha ha!” Sâm đạt cười lớn, mạnh tay trọng địa chụp phủi cách lỗ bả vai, khen nói: “Hổ con, ngươi ánh mắt thực không tồi! Chờ ta quét sạch xong sương chiều rừng rậm săn nô thú nhân hồi bộ lạc, ngươi nếu là còn ở hà Lạc bộ lạc, ta thỉnh ngươi uống rượu, hà Lạc bộ lạc khoai lang rượu, khi đó nói không chừng liền rượu trái cây cũng nhưỡng hảo.”

Cách lỗ bị sâm đạt trưởng giả một phách.

Cả người thiếu chút nữa quỳ trên mặt đất, khởi không tới.

Ngồi dưới đất nguyên dễ vẻ mặt hoảng sợ, trầm nhung kết thân?

Kết thân đối tượng vẫn là trường hạ!!!

Cứ việc nguyên dễ vừa tới tiểu cá than không lâu, nhưng là trường hạ chi danh, hắn vẫn là biết đến. Cái này bị liệt vào sương chiều rừng rậm Thú tộc số một không thể đắc tội giống cái, nghe đồn nàng mảnh mai vô cùng, hàng năm sinh bệnh trên giường, càng đừng nói tiến rừng rậm đi săn cùng ngắt lấy.

Trầm nhung, nguyên gia thiên chi kiêu tử.

Thế nhưng tìm cái ma ốm giống cái làm bạn lữ.

Việc này nếu như bị sủng nhãi con cuồng ma nguyên hầu biết, hắn sẽ giết người đi!

“Trầm, trầm nhung thật sự kết thân?” Nguyên dễ nói lắp, lộ ra khó có thể tin biểu tình, kinh tủng nói: “Hắn kết thân, nguyên hầu biết không?”

“Nguyên hầu là ai, trầm nhung kết thân cùng hắn có quan hệ?” Sâm đạt lãnh phúng nói.

Thái A phụ họa, nói: “Lang tộc thập phần duy trì trầm nhung cùng trường hạ kết thân, nguyên hầu đường viền đi, hắn tốt nhất đừng tới sương chiều rừng rậm, nếu không sương chiều rừng rậm Thú tộc sẽ nói cho hắn nơi này là địa phương nào.”

Nguyên hầu nếu là năm đó không tới sương chiều rừng rậm, tinh nhã sẽ không phải chết.

Tinh nhã chính là, là hoành ở lang tộc đáy lòng một cây thứ. Nếu không phải niệm nguyên hầu đãi trầm nhung hảo, lang tộc căn bản sẽ không đáp ứng làm hắn mang đi trầm nhung. Mang đi trầm nhung, lại làm hắn đã chịu thương tổn, này phân thù lang tộc nhưng không có quên.

Luận mang thù, lang tộc không yếu bất luận cái gì thú nhân.

Nghe xong hai vị trưởng giả nói, nguyên dễ chỉ cảm thấy sau cổ lạnh cả người.

Lời này ý tứ.

Lang tộc đem trầm nhung trúng độc sự, trách tội đến nguyên hầu trên đầu.

Cùng nguyên gia đoạn rớt hợp tác, không có trả đũa, phỏng chừng là xem ở trầm nhung tình cảm thượng. Nếu nguyên gia không biết điều nháo sự, lang tộc sợ là sẽ làm điểm cái gì.

Tư cập.

Nguyên dễ nhìn mắt hầu tam nhi, gầy côn còn sống sao?

Hầu tam nhi tầm mắt cùng nguyên dễ đối thượng, đồng dạng toát ra kinh sợ chi sắc.

Sương chiều rừng rậm Thú tộc lần này giống như phá lệ sinh khí, nghe trong gió đêm mùi máu tươi, sự tình khẳng định nháo lớn.

“Sâm đạt trưởng giả, nơi này còn có người sống?” Cách lỗ đột nhiên nói.

Sâm đạt trưởng giả trừng mắt nhìn tầm mắt lỗ, vô ngữ nói: “Ta lại không phải ngươi, những cái đó bị săn nô thú nhân bắt giữ thú nhân, ta tự nhiên sẽ không giết.”

“Chúng ta đều rời đi, ai quản bọn họ?” Cách lỗ nói.

Nói, hắn có điểm ngo ngoe rục rịch tưởng chém người. Luận táo bạo, cách lỗ so phổ khang trưởng giả càng sâu, động một chút chém người, là cách lỗ đam mê.

Thị huyết giả danh hiệu, chính là bởi vì hắn thích chém người.

“Phía sau sẽ có thú nhân lại đây thu thập tàn cục, việc này không cần các ngươi quản.” Sâm đạt vẫy vẫy tay, cùng Thái A trưởng giả hoàn toàn đi vào đêm tối bên trong.

Cách lỗ híp mắt, nghe trong gió đêm huyết tinh hơi thở, có điểm tiểu kích động.

“Côn ——”

Côn trực tiếp lắc đầu, nói: “Cách lỗ không được, ngươi không thể chém lung tung người. Đây là tiểu cá than, bị săn nô thú nhân bắt giữ thú nhân, tám chín phần mười là sương chiều rừng rậm Thú tộc. Ngươi nếu là dám chém lung tung sương chiều rừng rậm Thú tộc, vu sẽ không bỏ qua cho ngươi.”

Tức khắc, cách lỗ uể oải.

Tiểu thuyết tương quan

Chương trước|Mạt thế xuyên đến viễn cổ bộ lạc làm ruộng làm xây dựng mục lục|Chương sau