Liệt thiên phi công đệ 928 tiết - đưa giao _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Liệt thiên phi công>>Liệt thiên phi công mới nhất chương danh sách>> đệ 928 tiết - đưa giao

Đệ 928 tiết - đưa giao


Đổi mới thời gian:2024 năm 06 nguyệt 04 ngày tác giả:Hoa biểuPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Hoa biểu|Liệt thiên phi công
Chân chính thứ tốt toàn bộ lấy ra tới, còn lại hướng phi hạm bên trong cái nào không trí khoang tùy tiện một ném, xem như xong việc.

Toàn cầu liên hợp phòng ngự ủy ban cùng đại lão Louis · lan đăng nhất định sẽ đi tìm những cái đó tài phiệt phiền toái, không nói được muốn sống sờ sờ lột một tầng da, có tiền sao, đại gia cùng nhau hoa kém hoa kém lâu, đưa tới cửa trúc giang không gõ bang bang vang, thật sự là thực xin lỗi những cái đó địch quân nhân viên thương vong cùng hai bên chi gian đạn dược tiêu hao.

Từ trữ vật pháp khí bên trong lay ra tới vài thứ kia cuối cùng có thể hay không còn, hiện tại còn không tốt lắm nói, tốt nhất có thể ngang nhau, ngươi hảo ta hảo đại gia hảo.

Rốt cuộc muốn đem phiêu không xuống dưới mộng giới thạch lợi dụng lên, bạc tuyệt đối không thể thiếu, chẳng sợ tất cả đều biến hiện, cũng không tất đủ dùng, lấy trần phi trước mắt về điểm này nhi ngân hàng ngạch trống, ha hả, chính là cái chê cười.

Cứ việc trần phi cũng không có nói rõ, nhưng là hòa thượng cùng S cấp dị năng giả tất cả đều trong lòng biết rõ ràng.

Này cái hiếm thấy luyện kim tài liệu khẳng định là phải dùng lên, hơn nữa là tự dùng, tuyệt đối sẽ không giao dịch đi ra ngoài.

Nếu không trước đây cũng sẽ không phí như vậy đại kính nhi tác muốn “Ẩn cư không gian tháp” loại này khó gặp luyện kim pháp khí, cấp người nhà làm khẩn cấp tình huống khi chỗ tránh nạn.

“Ẩn cư không gian tháp” không gian tuy rằng không nhỏ, đủ để cất chứa tiếp theo người nhà, nhưng là nếu làm trường kỳ ẩn thân chỗ, như cũ vẫn là co quắp chút, đương mười vạn lập phương dùng cho 3d tồn tại khi, kỳ thật một chút đều không hiện đại.

Tù binh trung người bệnh cuối cùng một cái cũng chưa chết, rốt cuộc to lớn phi hạm mặt trên, không ngừng có kinh nghiệm phong phú bác sĩ, hoàn thiện chữa bệnh điều kiện, còn có cũng đủ ma pháp dược tề, cùng với tương đương số lượng tịnh quang tước.

Tước đàn tựa như không cần tiền giống nhau phê lượng phóng thích quang hệ trị liệu pháp thuật, trừ phi thiếu hụt nội tạng khí quan hoặc là phần đầu vết thương trí mạng, nếu không thật là muốn chết đều khó.

Tuy rằng đều còn sống, vận khí kém như cũ không tránh được thiếu cánh tay thiếu chân, lại kém chút, liền ngưu tử cũng chưa, trừ phi có biện pháp có thể lộng tới hi hữu ma pháp dược hoặc là dốc lòng với trị liệu pháp thuật thiên vị quang hệ thi pháp giả, đại khái đời này cũng chưa gì hy vọng đứt quãng tái sinh.

Bảy ngày sau, không hỏi không thúc giục, rốt cuộc tới một con thuyền cỡ trung vận chuyển phi hạm, đem độc lập giam giữ 675 danh tù binh toàn bộ mang đi, là phạt là ngồi xổm vẫn là về nhà khóc, cùng trần tiểu nhị lại không nửa cái tinh nguyên quan hệ.

Đơn thể giam cầm khoang một giải trừ, những người này cơ hồ liền lộ đều sẽ không đi rồi, hơn nửa ngày mới hoãn quá mức nhi tới, dần dần khôi phục hành động năng lực, khập khiễng, cũng không quay đầu lại bước lên đường xa mà đến phi hạm, từ đầu đến cuối cũng chưa cùng trần không đánh quá đối mặt, càng không biết đánh bại bọn họ người đến tột cùng là ai.

Kia cái chiếc nhẫn hình không gian hệ luyện kim trữ vật pháp khí cũng không có bị mang đi, chỉ huy trung tâm thế toàn cầu liên hợp phòng ngự ủy ban thông tri trần phi, đem này chuyển giao cấp to lớn phi hạm nội 4000 nhiều danh hành khách tự phát thành lập lên một cái bên trong hành chính quản lý đoàn thể, tự trị ủy ban.

Trần phi cũng không có quá nhiều tinh lực cùng năng lực tham dự hạm nội các loại nhân viên quản lý cập tương quan hành chính sự vụ, hơn nữa ở tuyệt đại đa số thời điểm, hắn đều là phủi tay chưởng quầy, chính mình sự tình đều lo liệu không hết quá nhiều việc, nơi nào lo lắng mặt khác.

Nhưng là này đó công tác dù sao cũng phải có người tới phụ trách, tự trị ủy ban liền đúng thời cơ mà sinh.

Nếu lam tinh văn minh vận khí không tốt lời nói, như vậy cái này tự trị ủy ban liền sẽ trở thành tương lai nhân loại chính phủ hình thức ban đầu.

Nếu to lớn phi hạm vận khí cũng không tốt lời nói, trần phi ở hoàng tuyền trên đường cũng sẽ không tịch mịch.

Văn minh chi tranh, phúc sào dưới, há có xong trứng.

Tiễn đi sở hữu tù binh, tiếp viện tiêu hao rớt đạn dược, liền không có bên dưới.

Chính như trần phi đám người sở suy đoán như vậy, chiếc nhẫn hình trữ vật pháp khí nội thu nạp những cái đó vật phẩm, tổng giá trị giá trị tuy cao, nhưng là ở toàn cầu liên hợp phòng ngự ủy ban cùng lam tinh chủ quyền nhóm trong mắt, lại không đáng giá nhắc tới.

Một đống giả giấy chứng nhận, rượu nguyên liệu nấu ăn, tiểu khí cầu, bất động sản quyền lợi thư, chiếc xe, loại nhỏ phi hạm, luyện kim pháp khí, một ít luyện kim tài liệu, một đám ăn chơi trác táng có thể có cái gì thứ tốt, căn bản không có người đối mấy thứ này sinh ra hứng thú, vì thế toàn ném cho trần phi, mặc cho xử lý, nhưng thật ra làm phía trước động tác nhỏ tất cả đều làm vô dụng công.

Bảy ngày thời gian, nguyên tố mai một vũ khí nghiên cứu phát minh đoàn đội chế tạo ra một quả kiểu mới nguyên tố mai một đạn, bắt chước suy đoán đã kết thúc, chuẩn bị đầu nhập thực tế thí bạo bước đi.

Trần phi an bài hảo thí bạo tràng, đều không phải là ở lam tinh.

Đại lão Louis · lan đăng đã nói với hắn, chỉnh một cái đoàn đội đều là tuyệt đối có thể tín nhiệm, bọn họ người nhà cũng đều ở phi hạm thượng, giống như với song bảo hiểm.

Cho nên “Phỉ thúy tinh” cảm kích người lại nhiều mấy người, trong đó liền có đoàn đội người phụ trách mễ nặc · hi đốn.

Trần phi đối diện tiền 15 người ta nói nói: “Một lần nữa kiểm tra sinh mệnh duy trì hệ thống, lần này tuy rằng không cần ra khoang, nhưng là để ngừa vạn nhất, mục đích địa đại khí phóng xạ liều thuốc đã đạt tới phong giá trị.”

Trong đó không có tam hảo hòa thượng, đối phương phụ trách lưu thủ cùng canh chừng, nếu có khẩn cấp tình huống, sẽ ở trước tiên mật báo.

S cấp dị năng giả hách tắc mạn · Brown tiên sinh không thể thiếu, còn lại mười bốn người đều là nguyên tố mai một vũ khí nghiên cứu phát minh đoàn đội thành viên trung tâm, trong đó liền có người phụ trách mễ nặc · hi đốn, những người này tất cả đều đáng giá tín nhiệm.

Nếu tồn tại tín nhiệm tai hoạ ngầm, cũng sẽ không bị cùng nhau đóng gói đưa lại đây.

Louis công nghiệp công ty ở chọn người khi sở làm các loại thí nghiệm, sẽ không so các chủ quyền tuyển chọn gián điệp đặc công đơn giản nhiều ít.

Mỗi người trên người đều ăn mặc đơn binh chiến thuật áo giáp, cách ly đại khí phóng xạ là cơ bản phòng hộ công năng chi nhất.

Đơn binh chiến thuật áo giáp đến từ chính chiến lợi phẩm, ước chừng thu được ngàn dư bộ, nguyên bản có hư hao, cũng đều thực mau chữa trị, phụ trợ AI toàn bộ xoát thượng “Adam”, đồng thời cũng là một loại ám tay cửa sau.

Sinh mệnh duy trì hệ thống vận tác hay không bình thường, chỉ bằng vào AI không thể hoàn toàn xác nhận, rốt cuộc có đôi khi truyền cảm khí phát sinh trục trặc lúc ấy gửi đi giả dối số liệu, cho nên còn phải dựa người sử dụng tự thân thể nghiệm.

“Kiểm tra xong!” ×15

Quan hệ đến nhà mình khỏe mạnh an toàn, không có người dám đại ý.

“Chuẩn bị…… Xuất phát!”

Trần phi vừa dứt lời, trên người các nơi trào ra vô số nhỏ vụn khối hình học, lẫn nhau bay nhanh ghép nối tổ hợp thành chiến thuật áo giáp các bộ kiện, chỉ ở hô hấp chi gian, “Long Vương” cường tập hình cơ động bọc giáp cuối cùng thành hình.

Giây tiếp theo, mười sáu người chung quanh cảnh sắc nháy mắt phát sinh biến hóa, biến thành một tòa trống trải đại sảnh.

Cửa sổ sát đất mạc ngoài tường, nhân công ánh đèn chiếu sáng tầm nhìn, một mảnh hôi tuyết trắng như tuyết, độ dày ít nhất vượt qua hai thước, tựa như thật dày kem bao trùm toàn bộ đi tới căn cứ.

Trần phi nhẹ nhàng bâng quơ mà nói: “Hoan nghênh đi vào phỉ thúy tinh.”

Trọng lực lược có biến hóa, chăn đơn binh chiến thuật áo giáp tự động điều tiết, chiến thuật áo giáp công năng cũng không ngăn là ngăn cách đại khí phóng xạ ô nhiễm.

Một con thuyền loại nhỏ phi hạm sớm đã đợi mệnh, xin đợi đoàn người lâu ngày.

“Nơi này, tê, giống như 《 thực dân phỉ thúy tinh 》 trò chơi này.”

Đi theo trần phi mặt sau, đi hướng không cảng ngôi cao, nguyên tố mai một vũ khí nghiên cứu phát minh đoàn đội người phụ trách mễ nặc · hi đốn cùng những người khác giống nhau, tò mò đánh giá ven đường ngoài cửa sổ cảnh sắc.

Trần phi đi tuốt đàng trước mặt, cũng không quay đầu lại mà nói: “《 thực dân phỉ thúy tinh 》 cũng là căn cứ vào chân thật khai phá, nhưng là có chút đồ vật không giống nhau.”

Trên tay hắn 《 thực dân phỉ thúy tinh 》MOD mới là nhất tiếp cận chân thật.

Theo thời gian trôi qua, nhà phát triển game phía chính phủ nguyên bản đã theo không kịp phỉ thúy tinh bên này thực tế biến hóa.

Nếu lại phát triển mấy năm thời gian, sợ là rốt cuộc tìm không ra 《 thực dân phỉ thúy tinh 》 một tia dấu vết.

“Này đó?” Mễ nặc · hi đốn cũng là 《 thực dân phỉ thúy tinh 》 thâm niên người chơi, nhưng là vô luận như thế nào đều so ra kém trần phi loại này chân thật người chơi, nhân gia là thật sự ở thực dân phỉ thúy tinh, mà không phải ở chơi game giả thuyết.

Trần phi giải thích nói: “Đại khí phóng xạ, trong trò chơi liền không có như vậy giả thiết, toàn bộ căn cứ chung quanh thiết trí nơ-tron phóng ra trang bị, dùng cho thôi hóa phóng xạ ô nhiễm vật suy biến, gia tốc nguyên tử tách ra phản ứng.”

Mặc dù có nơ-tron phát xạ khí, toàn bộ căn cứ nội lộ thiên hoàn cảnh cũng vô pháp làm sinh vật tồn tại, các loại tính phóng xạ chất đồng vị sẽ không ngừng phá hư DNA, tạo thành tế bào hỏng mất, phóng xạ bệnh chủ yếu đặc thù là thay thế bỏ dở, sinh vật sống sờ sờ hư thối đến chết.

Căn cứ bên ngoài bởi vì không có nơ-tron phát xạ khí, phóng xạ ô nhiễm càng thêm nghiêm trọng, trải rộng toàn bộ phỉ thúy tinh “Loại sào” cùng với các loại sinh vật chiến đấu binh khí, đều đem gặp phải nhất tàn khốc khiêu chiến.

Chương trước|Liệt thiên phi công mục lục|Chương sau