Xuân vân ấm 014 cá _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 014 cá

014 cá


Đổi mới thời gian:2022 năm 01 nguyệt 19 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Tháng 5, trên đường bán cá nhiều nhất.

Trong kinh thành tập tục tháng 5 mọi nhà đều ăn cá, nghe nói là bởi vì khuất tử.

Này bán cá cũng có chú trọng, phân xe cá cùng thùng cá.

Xe cá chính là xe đẩy bán, cá đều ở xe ba gác thượng lôi kéo, giống nhau đều không phải sống cá thả lớn nhỏ không đồng nhất, bởi vậy giá cũng tiện nghi.

Thùng cá tắc nhiều từ tuổi trẻ lực tráng tiểu tử ôm thiển ôm thùng, dùng nước trong dưỡng số đuôi tươi sống cá chép. Mỗi con cá đều đến một thước hướng lên trên, kim lân hồng đuôi, cùng tranh tết thượng họa giống nhau.

Như vậy một con cá nhưng không tiện nghi, người bình thường gia là ăn không nổi.

Bởi vậy mỗi ngày chỉ cần bán này mấy cái, cũng đủ toàn gia chi phí.

Kinh thành là cử quốc nhất phồn hoa giàu có và đông đúc nơi, phong cảnh tập tục tất nhiên là bất đồng. Khác không đề cập tới, đơn liền trong kinh thành bán thực phẩm tươi sống, liền so địa phương khác thật tốt vài lần.

Trong kinh thành có không ít người vác sọt, chọn gánh nhi, cái gì mới mẻ bán cái gì.

Tháng 5 đào tiên, chín tháng muộn hạnh, tam cửu thiên dưa hấu, mới vừa đầu xuân tiên ngó sen. Thậm chí linh bách huân Xiêm La thịt heo, Ba Tư quốc mật nhũ thủy tinh đường.

Một câu, người bình thường gia ăn không nổi, ăn không được thứ tốt, ở bọn họ nơi này đều có thể mua.

Nếu là chân cần mắt sống miệng ngọt, tìm như vậy mấy nhà cố định có tiền khách hàng, tổng có thể hỗn cái ăn uống không lo.

Này không, mới vừa ăn qua cơm sáng, bán cá trương tiểu tam lại đi tới thừa ân bá phủ cửa sau, ngồi ở kia liễu ấm hạ, cao một tiếng thấp một tiếng mà rao hàng lên.

Không trong chốc lát, sau cửa nách kẽo kẹt một thanh âm vang lên, đi ra cái choai choai lão bà tử tới. Tổng cộng cũng không vài bước lộ, còn đi được vặn eo quay đầu lại, dường như ra cửa nóng nảy, hồn không theo kịp giống nhau.

Trương tiểu tam cùng nàng là lão người quen, cười nói: “Hồ thím, có hai ngày không thấy, càng thêm tuổi trẻ.”

“Ngươi cái đồ khỉ, nhiều lần tiêu khiển lão nương!” Vị này hồ thím nói làm bộ triều trương tiểu tam trên vai đánh một chút.

Tuổi trẻ hậu sinh rắn chắc vai lệnh nàng tâm tinh đong đưa, hận không thể lùi về đi hai ba mươi tuổi.

“Ngài lão nhân gia cũng đau đau người, hôm nay ta còn không có khai trương đâu, trước cho ngài tặng tới, nhưng ngài chọn.” Trương tiểu tam khoa trương mà ha khí, phảng phất chính mình thật sự bị đánh đau giống nhau.

Quyến rũ đến hồ thím khanh khách cười hai tiếng, lại bưng lên cái giá tới nói, “Tính tiểu tử ngươi có hiếu tâm, ta xem xem nào điều tốt nhất.”

Nàng tuy là nói như vậy, lại không có nghiêm túc xem kia thùng cá, chỉ là một mặt mà cùng trương tiểu tam nói giỡn.

Hai người thì thầm sau một lúc lâu, cuối cùng mới tuyển một con cá, trương tiểu tam liền từ bên cạnh cây liễu thượng bẻ một chi cành liễu tới, đem kia mang cá xuyên, búi cái nút thắt giao cho hồ thím dẫn theo.

Hồ thím cho hắn tiền, dẫn theo kia cá lại một bước tam khom lưng mà đi rồi trở về.

Từ sau cửa nách nhi tiến vào, còn chưa đi vài bước lộ, phía sau đột nhiên vụt ra một người tới, chặn ngang đem nàng ôm lấy.

Hồ thím chi oa kêu một tiếng, mắng, “Ngươi cái sát ngàn đao! Suýt nữa dọa rớt ta cá.”

Ôm nàng người cũng không buông tay, chỉ là hơi chút ngồi dậy, tiên da tiên mặt mà nói, “Ta sớm nói, mua đồ vật sự giao cho ta chính là, ngươi chỉ lo nói muốn ăn cái gì phải, hà tất xuất đầu lộ diện.”

“Với đại tôm, ngươi thiếu cùng lão nương xả tao!” Hồ thím một phen đẩy ra người nọ, “Ngươi mua đồ vật có thể ăn? Cái gì dơ xú đều lộng tới trong phủ tới, ta cũng không nên.”

Nguyên lai này nam nhân là trong phủ phòng bếp môi giới, họ Vu, bởi vì có chút lưng còng, mọi người liền cho hắn lấy cái tên hiệu kêu đại tôm.

“Đó là cho người khác, cho ngươi tự nhiên đều là tốt.” Với đại tôm nhăn súc súc da mặt chen đầy cười, “Nếu là đêm nay không có việc gì, liền đến hậu viện nhi tới, ta thỉnh ngươi uống rượu ăn thiêu gà con.”

“Kia cũng đến xem lão nương tâm tình,” hồ thím xoay hạ eo, từ với đại tôm vây quanh trung thoát thân ra tới, “Ta lúc này không được nhàn nhi, chúng ta cô nương muốn uống tiên canh cá đâu!”

Nói xoắn phì mông đi.

Đem cá giao cho phòng bếp nhỏ, dặn dò đầu bếp nữ ở cơm trưa khi làm tốt đoan đi nam phong các, hồ thím mới đi phía trước đầu tới.

Vừa lúc thái thái trong phòng nha hoàn thu khiết bưng một mâm tân làm tốt điểm tâm từ phòng bếp lớn bên kia lại đây, hồ thím hỏi, “Đằng trước lai khách?”

“Là cô nãi nãi tới,” thu khiết dưới chân không ngừng, “Ngài lão đừng hướng trước mặt nhi thấu, biết nàng không thích.”

Nàng theo như lời cô nãi nãi chính là thành nghị hầu phu nhân, hồ thím nghe xong đem cổ rụt rụt không hề đáp lời.

Thượng phòng nội, thành nghị hầu phu nhân đang cùng mẫu thân tẩu tử dùng trà nói chuyện phiếm.

Nàng cũng là vừa tới không bao lâu, chỉ lo được với dò hỏi mẫu thân cùng tẩu tử gần nhất thân thể như thế nào, cùng với chất nhi Trịnh vô tật đang làm những gì.

“Lại vài ngày không về nhà, phái tiểu con út đi ra ngoài tìm, cũng còn không có cái rơi xuống. Ngươi cũng biết, hắn mỗi ngày không buộc cái dàm con ngựa hoang dường như, một chạy ra đi liền không thấy cái ảnh nhi.” Trịnh vô tật mẫu thân Phương thị ước chừng là từ tuổi trẻ liền thủ tiết duyên cớ, nhìn so bạn cùng lứa tuổi càng lão thượng rất nhiều.

Nàng có dạ dày khí đau bệnh cũ, liền tính không đau cũng luôn là thói quen đem một bàn tay đặt ở thượng bụng, cau mày, vẻ mặt khổ tướng.

“Sớm nói hắn bộ dáng này không phải cái kế lâu dài, cùng hắn tuổi tác giống nhau đại sớm đều tìm cái sai sự làm,” hầu gia phu nhân hận sắt không thành thép, “Một năm đại hai năm tiểu, chẳng lẽ thật sự muốn tới 30 tuổi mới định tính sao?”

Nàng còn muốn đi xuống nói, lão thái thái bên kia cũng đã khóc lên.

“Nói dễ dàng, hắn là cái người sống, tổng không thể đem hắn bó lên. Ta sớm nói, không cầu hắn đại phú đại quý, chỉ cầu hắn bình bình an an lớn lên, cấp Trịnh gia khai chi tán diệp, chúng ta liền thấy đủ.”

Lão thái thái tuổi lớn, nước mắt oa đặc biệt thiển. Nhắc tới đến tôn tử, liền lập tức nghĩ đến chính mình tuổi xuân chết sớm nhi tử cùng trượng phu. Cảm thấy chính mình cả đời này, quả thực giống như là ngâm mình ở nước đắng, liền ông trời đều thực xin lỗi nàng.

Nàng vừa khóc, Phương thị cũng đi theo khóc. Mẹ chồng nàng dâu hai cái tại đây phía trên ăn ý không người có thể địch, đó là thân sinh mẹ con cũng chưa chắc như thế tình phát một lòng.

Hầu gia phu nhân nhìn này mẹ chồng nàng dâu hai, sinh sôi đem trong lòng nói đều nuốt trở vào.

“Cô nãi nãi nếm thử chúng ta mới tới đầu bếp làm điểm tâm.” Thu khiết vào cửa, đem điểm tâm đặt lên bàn.

“Ta mang đến nấm tuyết cùng phục linh sương, các ngươi sớm muộn gì đều phải ăn chút,” hầu gia phu nhân nói, “Đừng cái gì đều tỉnh, các ngươi khẩu dịch bụng tích cóp mà tỉnh cũng không đủ hắn đi ra ngoài vung lên hoắc.”

“Nam nhân gia hảo giao hảo vây quanh chút, tự nhiên muốn tiêu pha chút,” lão thái thái cưng chiều tôn tử, nơi chốn thế hắn giải vây, “Chúng ta tuy nói so không được nhà các ngươi, nhưng tốt xấu cũng là bá tước phủ. Thôn trang thượng sản xuất, cửa hàng mua bán, như thế nào liền không đủ hắn hoa? Cũng không cần quá mức tiết kiệm, hoa tổng so cho người khác tích cóp cường.”

Hầu gia phu nhân biết, nhiều lời vô ích, này mẹ chồng nàng dâu hai nếu là nghe khuyên, cũng không đến mức đem Trịnh vô tật túng đến như vậy nông nỗi.

“Cô nãi nãi hôm nay tới tốt xấu ăn cơm trưa lại trở về.” Phương thị lau lau nước mắt nói.

Nhà bọn họ rất nhiều địa phương đều phải dựa vào vị này cô em chồng, tương lai con của hắn muốn mưu cái sai sự cũng đến dượng hỗ trợ.

“Không được, ta hôm nay tới là có quan trọng sự nói, nói xong ta liền đi rồi.” Hầu gia phu nhân nói, “Ta cấp vô tật nhìn trúng một môn việc hôn nhân, đã nhìn bát tự, thật là tương hợp.”

Tương quan

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa ngôn tình
Đề cử tiểu thuyết: Có một không hai tân Hán triều|NBA vương triều tay súng bắn tỉa|Dị giới bá đao hành|Cực phẩm Thái Tử: Ta bò ra quan tài, chinh phục thiên hạ|Ngọt hôn mật sủng: Quyền thiếu 1 hào tiểu tân nương|Nhất kiếm bình thiên|Mạc cầu tiên duyên|Đạo hữu ngươi kịch bản thật là đẹp mắt|Tinh tế chi nữ võ thần|Thiên tuế từ|Nam chủ công lược|Tiệt giáo quét rác tiên chư thiên tu hành|Ta ở sương mù thế giới trước mặt mọi người thần chi chủ|Xuyên qua chi phá của phúc tấn|Mỹ mạn: Ta ở đại tiêu điều họa siêu nhân|Long khởi Hồng Hoang|Hiền thê tiến hành thức|Thế giới đệ nhất hiệu trưởng|Không cần ý đồ giết chết một đóa hắc liên hoa|Tai sau thứ sáu năm, ta dựa phát đậu giá tích cóp hạ nông trường

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau