Xuân vân ấm 025 xác chết trôi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 025 xác chết trôi

025 xác chết trôi


Đổi mới thời gian:2022 năm 01 nguyệt 19 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Trần tư kính không nghĩ tới sẽ ở trên phố gặp được từ xuân quân, ngoài ý muốn bên trong ẩn chứa vui sướng.

Nhưng công sự ở phía trước, cần thiết muốn hỏi trước căn do.

Từ xuân quân cùng khương ấm hướng hắn thuyết minh tình hình, trần tư kính nói: “Nhị vị cô nương đừng vội, tại hạ dẫn người tìm xem xem.”

Vì thế mang theo thủ hạ người tiến trà lâu đề ra nghi vấn, cũng lên lầu đi tìm một lần, như cũ không có nhìn đến Liễu Nhi bóng dáng.

Nhìn xem sắc trời đem vãn, trần tư kính liền hướng từ xuân quân cùng khương ấm nói: “Sắc trời không còn sớm, hai vị tiểu thư thả hồi phủ đi! Lưu lại Khương phủ xa phu ở chỗ này, chúng ta duyên phố tìm một chút. Nếu có thể tìm được, liền kêu nàng cùng xa phu cùng trở về.”

Khương ấm vì thế ngồi từ xuân quân xe ngựa về nhà, tới rồi Khương gia trước cửa, khương ấm xuống xe.

Từ xuân quân gọi lại nàng nói: “A ấm, ta cùng ngươi cùng nhau đi vào, đem sự tình hôm nay hướng nhà ngươi phu nhân nói một câu.”

Từ xuân quân sợ khương ấm một người trở về, nàng mẹ kế không tin, vì thế liền cùng khương ấm cùng đi vào, đây là nàng suy xét chu toàn, không nghĩ làm khương ấm bị răn dạy.

Khương ấm mẹ kế Mạnh thị đang ở kiểm tra nhi tử khương huy công khóa, nghe người ta nói đại tiểu thư đã trở lại, thả mang theo khách nhân, liền kêu nhi tử tạm thời lảng tránh. “Đã trễ thế này, đại tiểu thư còn lãnh khách nhân tới. Cũng thật gọi người không hiểu ra sao.” Mạnh thị bên người bà tử nói.

“Nghĩ đến là có chuyện gì,” Mạnh thị đối bên người nha hoàn nói: “Các ngươi đem đại tiểu thư cùng khách nhân mời vào đến đây đi! Lễ nghĩa muốn chu đáo.”

Từ xuân quân thấy khương ấm mẹ kế Mạnh thị bất quá 30 xuất đầu tuổi, hoàng bạch diện sắc, trung đẳng dáng người. Tư sắc tuy không coi là thượng giai, nhưng thắng ở khí chất ôn nhu.

Nhớ rõ khương ấm nói nàng mẫu thân tính cách kiên cường hiếu thắng, nghĩ đến Mạnh thị cùng nàng là hoàn toàn tương phản hai loại người.

Mạnh thị trên người xiêm y một màu nửa cũ nửa mới, trên đầu cũng chỉ có hai chỉ trâm. Má biên mang cười, thái độ rất là hòa ái.

Lẫn nhau gặp qua lễ, từ xuân quân phương thuyết minh ý đồ đến.

Mạnh thị cũng không có trách cứ khương ấm, chỉ là nói: “Liễu Nhi nha đầu này ngày thường còn tính ổn trọng, khá vậy khó bảo toàn không ham chơi. Hơn phân nửa là chạy đi nơi đâu, lại quá chút thời điểm cũng nên đã trở lại.”

Lại đối từ xuân quân nói: “Điểm này việc nhỏ còn lao động Từ cô nương tự mình tới, thật là băn khoăn. Nếu tới liền lưu lại dùng cơm chiều lại trở về đi! Chỉ là không biết hôm nay có khách tới, cơm canh khó tránh khỏi tùy tiện chút, nghĩ đến Từ cô nương như vậy hiền hoà người cũng sẽ không ghét bỏ.”

Khương ấm nghe xong, cũng giữ chặt từ xuân quân tay cực lực giữ lại: “Từ tỷ tỷ ngươi liền lưu lại đi! Ăn cơm chiều, ta đem ngươi đưa trở về.”

Từ xuân quân cười hồi phục nói: “Đa tạ phu nhân ban cơm, chỉ là ta ra tới thời gian thực sự không ngắn, thả chưa kịp hướng hầu gia phu nhân bẩm báo. Sợ phu nhân lo lắng, bởi vậy liền không lưu lại ăn cơm, ngày khác lại đến bái phỏng.”

Khương ấm luyến tiếc từ xuân quân, lại không hảo nói nhiều, biết mẹ kế trước mặt, nàng một cái tiểu bối không thể nhiều lời.

Tuy là nàng đã thập phần cẩn thận, còn thường bị phụ thân ghét bỏ không hiểu quy củ.

Nhưng thật ra mẹ kế, tổng ở phụ thân trước mặt che chở nàng.

Mạnh thị vì thế nói: “Từ cô nương lời nói có lý, ta cũng không tiện cường lưu ngươi. Ngày khác lại đến, cũng là giống nhau. A ấm tới kinh thành nhật tử thiển, không có mấy cái quen biết bằng hữu. Nếu cùng ngươi hợp ý, như vậy liền nhiều lui tới chút, chớ có khách khí.”

Từ xuân quân thấy khương ấm vị này mẹ kế trên mặt công phu làm được mười phần, nói chuyện càng là tích thủy bất lậu.

Liền cũng trở về vài câu lời khách sáo, sau đó liền cáo từ đi ra cửa.

Khương ấm đem từ xuân quân tự mình đưa đến ngoài cửa, từ xuân quân dặn dò nàng: “Liễu Nhi nếu là trở về, ngươi liền phái người nói cho ta một tiếng. Mặt khác, chuyện này ngươi cũng không cần quá lo lắng, ngày khác ta lại ước ngươi đi ra ngoài giải sầu.”

Từ xuân quân trở lại hầu phủ, đã cầm đèn.

Đi trước thấy phu nhân thuyết minh căn do, hầu gia phu nhân nghe xong nói: “Ngươi ăn cơm trước đi! Một cái đại người sống như thế nào có thể nói không liền không đâu? Ngày mai nghe một chút tin tức, hơn phân nửa là sợ bóng sợ gió một hồi.”

Từ xuân quân đáp ứng, trong lòng nghi hoặc lại chưa bởi vậy đánh mất.

Hôm sau, từ xuân quân giúp phu nhân chuẩn bị ra cửa đồ vật, như thế rối ren hai ngày, cũng không thấy Khương gia tống cổ người tới báo tin.

Đến ngày thứ ba, hầu gia phu nhân huề hai cái nhi tử ra cửa, từ xuân quân đưa đến ngoài thành.

Nhìn phu nhân lên đường, mới cùng diệp mụ mụ ngồi xe trở về.

Hiện giờ đúng là giữa mùa hạ, mới sáng sớm thượng, kia nhiệt khí liền hấp hơi người khó chịu.

Chân trước mới vừa vào cửa, còn không có tới kịp uống một ngụm trà, theo sau liền có người nhà bẩm báo Trấn Phủ Tư tuần kiểm tới cửa tới.

“Êm đẹp, này đó quan sai tới cửa tới làm cái gì?” Diệp mụ mụ buồn bực nói.

“Đã tới không thiếu được muốn trông thấy, nếu là quan trọng sự, chúng ta lấy không được chủ ý, liền kêu hắn chờ phu nhân hầu gia trở về lại tới cửa.” Từ xuân quân nói.

Từ xuân quân hiện giờ thế phu nhân quản gia, tự nhiên là muốn ra mặt.

Ai ngờ tới đúng là trần tư kính, mang theo mấy tên thủ hạ.

Diệp mụ mụ bồi ở từ xuân quân bên người, ở khách thất tiếp đãi hắn.

Trần tư kính thân xuyên huyền sắc quan y, hắn vóc người rất cao, tướng mạo nho nhã, một thân cấp thấp võ quan xiêm y mặc ở trên người hắn cũng giống nhau có vẻ trang trọng đĩnh bạt.

“Trần đại nhân thỉnh uống trà,” từ xuân quân gặp qua lễ sau hướng trần tư kính nói, “Hiện giờ hầu gia cùng phu nhân đều không ở nhà, không biết đại nhân tiến đến có chuyện gì?”

Trần tư kính nói: “Ta là tới tìm Từ cô nương, ngày ấy Khương gia nha hoàn mất tích, hiện giờ đã tìm được rồi.”

Từ xuân quân nói: “Liễu Nhi đã đi trở về sao? Ta đang muốn tống cổ người đi hỏi, như thế đảo bớt việc, đa tạ đại nhân báo cho.”

Trần tư kính nhẹ thấu một tiếng nói: “Từ cô nương thả chớ sợ, nghe ta đem sự tình ngọn nguồn nói cho ngươi, kia nha hoàn tuy rằng tìm được rồi, lại đã là không có tánh mạng.”

“Sao có thể?!” Từ xuân quân rất là khiếp sợ.

Phải biết rằng đây chính là thiên tử dưới chân, thả lại là ban ngày, một cái tung tăng nhảy nhót người, như thế nào có thể nói chết thì chết đâu?

“Đêm qua có nhà đò ở thanh bình trên sông vớt đến một khối nữ thi, đã phao đến sưng vù. Nhưng từ ăn mặc cùng tuổi thượng xem, cùng mất tích Liễu Nhi thập phần giống nhau. Chúng ta thỉnh Khương gia bà quản gia tiến đến phân biệt, kia nữ thi thượng một chỗ bớt cùng Liễu Nhi hoàn toàn nhất trí, bởi vậy phán đoán nàng đó là Khương gia thị nữ Liễu Nhi.”

“Liễu Nhi như thế nào chết đuối ở trong sông? Nàng chạy đến bờ sông làm cái gì?” Từ xuân quân lại kinh lại nghi.

“Nàng thi thể tuy rằng ở giữa sông phát hiện, lại không phải chết đuối, mà là bị người che lại miệng mũi véo cổ mà chết, sau lại vứt xác giữa sông.” Trần tư kính đã là kêu ngỗ tác nghiệm quá thi.

Từ xuân quân nghe xong, nửa ngày không mở miệng, túc khẩn mày, hơi mang chần chờ mà mở miệng nói: “Ngày ấy nàng cầm khăn tay phản hồi trà lâu, liền lại không người thấy nàng ra tới. Hơn nữa phía trước phía sau chúng ta tìm mấy lần, cũng chưa nhìn đến nàng. Trà lâu dựa bắc cửa sổ là ven sông, nhưng nếu là ban ngày vứt xác, tất nhiên sẽ có người thấy.”

“Từ cô nương nghi hoặc địa phương, cũng đúng là tại hạ nghi ngờ chỗ. Nhưng mặc kệ nói như thế nào, nàng ở trà lâu ngộ hại hiềm nghi lớn nhất. Ta hôm nay tới, chính là tưởng thỉnh Từ cô nương cẩn thận hồi tưởng hồi tưởng, ngày đó nhưng có cái gì khả nghi nhân sự xuất hiện sao?”

Tương quan

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa ngôn tình
Đề cử tiểu thuyết: Sống tạm tại phòng khám luyện y thuật|Cổ Long trong thế giới ăn dưa kiếm khách|Mạnh nhất chung cực binh vương|Thế gia danh môn|Hỏa ảnh chi bất diệt kim thân|Xấu tiên nhớ|Xã hội nguyên thuỷ sinh tồn ký lục|Đều trọng sinh còn gả người nào|Hoàng minh thánh tôn ( ta cấp gia gia khóc mồ, Chu Nguyên Chương ngươi kích động gì? )|Mộng tưởng tiến hóa|Bắc Tống sinh hoạt cố vấn|Ốm yếu mỹ nhân ở kinh tủng trong trò chơi phong|Tinh đế bá đồ|Ta lấy 300 trăm triệu cùng các ngươi chơi|Tu chân tiểu điếm|Tiểu thần tiên, xin dừng bước|Pháo hôi tỷ tỷ là đại lão|Siêu cấp sủng vật ngoại quải|Kim phấn|Việc nặng chi từ từ nhân sinh lộ

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau