Xuân vân ấm 029 la lối khóc lóc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 029 la lối khóc lóc

029 la lối khóc lóc


Đổi mới thời gian:2022 năm 01 nguyệt 19 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Tím lăng cùng lục thuần cùng đi đỡ kiều oanh, nàng chỉ là không đứng dậy, phi đầu tán phát mà khóc mắng: “Cũng không biết cái nào lạn miệng, hướng ta trên người bát nước bẩn! Quản giáo nàng sinh nhi tử không lỗ đít! Ta hành chính đi thẳng, có từng lấy quá người ta nửa căn tuyến!”

Tề di nương đầy mặt tức giận ngồi ở chỗ kia, chỉ là không nói lời nào.

Tím lăng cùng lục thuần nghĩ cách mà trấn an kiều oanh, nàng lại chính là không chịu an tĩnh lại.

“Di nương xin bớt giận, ta tuổi trẻ không rành sự, khá vậy biết trộm đạo là tội lớn, không có bằng chứng tuyệt không sẽ lung tung oan uổng người. Ngài tốt xấu làm kiều oanh cô nương lên, chúng ta có chuyện hảo hảo nói.” Từ xuân quân tự mình phủng trà cấp tề di nương, thái độ khiêm tốn, trên mặt không thấy một tia vẻ giận.

“Từ cô nương, ngươi biết ta, ngày thường chỉ cần chỉ lo thân mình, không muốn trêu chọc thị phi,” tề di nương chỉ cảm thấy chính mình một bụng nước đắng, liền kém giả thượng xướng vừa ra 《 Đậu Nga oan 》, “Đây chính là người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Hợp lại ta trong phòng thế nhưng ra tặc, ta còn không biết đâu! Hôm nay việc này, ngươi vô luận như thế nào muốn điều tra rõ. Ta nhưng không nghĩ bị nước miếng chết đuối, không cõng cái kẻ chứa chấp tội danh.”

“Di nương đừng nóng vội cũng đừng bực, ăn khẩu trà xin bớt giận. Bên trong nhất định có hiểu lầm,” từ xuân quân như cũ đầy mặt mỉm cười, “Việc này đều ở ta trên người, tuyệt không sẽ thật kêu ai uổng gánh tặc danh.”

“Từ cô nương, ngươi hiện thế phu nhân quản gia, lệnh hành uy trọng, việc này đích xác đến ngươi tới giải quyết.” Tề di nương không uống trà, lời nói có ẩn ý, “Đã có người ta nói kiều oanh có hiềm nghi, ta cũng không thể bao che nàng. Đem nàng mang theo tới, mặc cho ngươi xử lý chính là, miễn cho làm người ta nói ta làm khó dễ ngươi.”

“Di nương cất nhắc ta, phu nhân kêu ta quản gia, tương đương không trâu bắt chó đi cày, ta này trong lòng không nhất thời không phải bất ổn. Nếu không phải sợ mệt di nương, này quản gia sự sao có thể đến phiên ta.” Từ xuân quân không ngại phóng thấp chính mình, “Chỉ là chúng ta lại bổn, kiến thức lại thiển. Gặp được sự lòng tràn đầy muốn giải quyết, lại là một không kết cấu, nhị không manh mối. Di nương thả dung ta cái không nhi, ta tất cho ngài một công đạo là được.”

Quả nhiên tề di nương sắc mặt hòa hoãn vài phần, nhưng như cũ nói: “Nha đầu này ta là nói cái gì cũng không cần, mặc cho các ngươi xử trí đi!”

Kiều oanh nghe xong, càng thêm gào khóc lên, khóc mắng: “Nàng họ vạn đồ vật ném, nào con mắt nhìn đến là ta lấy?! Như vậy dứt khoát vu hãm người, cũng không sợ tao sét đánh! Dựa vào ta nói, trước hai ngày nàng nhà mẹ đẻ tẩu tử tới đi rồi một chuyến, không thiếu được kim, bạc, viên, bẹp vơ vét đi! Sợ phu nhân đã biết không hảo công đạo, đơn giản nói ném. Ta thanh thanh bạch bạch sợ cái gì, đó là đem ta cái rương hành lý đều phiên một lần, nếu là có thể tìm ra nàng kia đồ vật tới, ta liền một đầu đụng chết, cho nàng bồi tội!”

Từ xuân quân thấy nàng miệng hoài hồng giống nhau, biết không làm nàng im miệng là không được. Vì thế lãnh hạ mặt tới nói: “Kiều oanh ngươi trước đừng khóc đừng kêu, ta cũng không nghe ai nói ngươi là tặc, ngươi lại khóc lại nháo làm cái gì? Ngươi như vậy nháo, không sai cũng thành có sai rồi. Biết đến là ngươi bị ủy khuất, muốn ta thế ngươi làm chủ; không biết còn tưởng rằng các ngươi không phục phu nhân an bài, thừa dịp diệp mụ mụ không ở nhà, cho ta ra oai phủ đầu đâu!”

Kiều oanh nghe xong, tiếng khóc quả nhiên nhỏ đi nhiều, nhìn trộm làm chuẩn di nương.

Tề di nương chỉ đương không nhìn thấy, cũng không mở miệng nói chuyện.

Từ xuân quân lại nói: “Ta ở trong phủ nhật tử mặc dù ngắn, lại cũng thường nghe phu nhân nói, tề di nương nhất cái tâm địa thuần thiện, chính trực thanh cao người. Ngươi lấy ra này người đàn bà đanh đá nháo phố tư thế tới, chính là muốn đem di nương nhiều năm như vậy thể diện đều cấp tổn hại không thành? Ngươi là di nương bên người đại nha hoàn, điểm này đạo lý còn dùng ta nói sao? Ngươi lại như vậy nháo, ném chủ tử mặt, kêu phu nhân đã biết đem ngươi đuổi ra phủ đi. Đến lúc đó, ngươi lại như thế nào tự xử? Chẳng lẽ ở phu nhân trước mặt cũng như vậy lại khóc lại nháo la lối khóc lóc không thành?”

“Từ cô nương, ta thật sự chịu không nổi bị người oan uổng, cho nên mới mất đi thái. Cầu ngươi đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, ta lại không dám là được.” Kiều oanh đương nhiên không nghĩ bị đuổi ra đi, nàng bất quá là phối hợp tề di nương diễn kịch, lại không nghĩ rằng diễn quá mức.

Nàng trong lòng cũng có chút nghi hoặc, người đều nói này từ xuân quân nhất cái hảo tính tình. Các nàng cũng cho rằng mềm quả hồng hảo đắn đo, ai ngờ cũng không phải như vậy.

“Ngươi không cần quỳ, đứng lên đi.” Từ xuân quân sắc mặt đã là khôi phục như thường, nàng vốn dĩ cũng không có tức giận, bất quá là hù dọa kiều oanh mà thôi.

Kiều oanh xấu hổ thẹn mà đứng lên, cúi đầu đứng ở một bên.

“Kiều oanh cô nương, không biết ngươi là nghe ai nói?” Từ xuân quân hỏi: “Như thế nào ta không biết sự, lại có người so với ta trước một bước đã biết sao?”

“Cũng bất quá là chúng ta trong viện người nghe người ta nói.” Kiều oanh nói, “Nói là bên ngoài đều truyền khắp.”

“Lời này là ai nói cho đến di nương trước mặt? Đem người nọ gọi tới, ta hỏi một chút nàng.” Từ xuân quân lấy ra một bộ truy vấn rốt cuộc tư thế tới.

“Người này lắm miệng tạp, nào còn nhớ rõ là ai nói? Này chân là khối bạo than, nghe xong liền chịu không nổi.” Tề di nương không nghĩ liên lụy quá nhiều người tiến vào.

“Gia đại nhân nhiều, khó tránh khỏi miệng lưỡi pha tạp. Tục ngữ nói đến hảo, nhàn thoại không ảnh nhi, sương sớm không hạt nhi. Tuy nói nghe làm nhân khí phẫn, nhưng lại là ngàn vạn nhận không ra thật sự.” Từ xuân quân kêu lục thuần đem lạnh trà triệt hạ đi đổi trà mới đi lên, “Từ xưa đều là bắt tặc lấy tang, không có chỉ bằng vài câu lời nói suông liền cho người ta định tội.”

Tề di nương vốn là cổ một bụng khí tới, muốn đại náo một hồi, cấp từ xuân quân cái xuống đài không được, đồng thời cũng cấp vạn di nương vài phần nhan sắc nhìn một cái.

Làm cho người biết, nàng cũng không phải dễ khi dễ.

Nhưng ai ngờ tới rồi nơi này bị từ xuân quân nói mấy câu cấp khoanh lại, không hảo lại phát tác, vì thế ăn nửa chén trà nhỏ, nói: “Nếu Từ cô nương đều nói như vậy, chúng ta đây liền tĩnh xem này biến hảo.”

“Đa tạ di nương đau ta, hôm nay việc này chỉ do hiểu lầm, sau này ta tuyệt không sẽ đối người khác nhắc tới.” Từ xuân quân không quên cấp tề di nương ăn thuốc an thần.

“Ta luôn luôn là cái dễ nói chuyện, nhưng vạn di nương nhưng không nhất định.” Tề di nương cười lạnh một tiếng nói, “Chính ngươi để ý đi!”

Từ xuân quân cười cười, không nói nữa, đem tề di nương đưa ra sân mới xoay người trở về.

“Cô nương, ta nghe đức phúc tẩu tử nói tề di nương cùng vạn di nương hai người luôn luôn không lớn đối phó.” Tím lăng nhỏ giọng đối từ xuân quân nói, “Phu nhân ở nhà thời điểm, các nàng cũng không dám lộ nha duỗi trảo, đảo cũng thái bình. Hiện giờ lão hổ không ở nhà, con khỉ nhóm đều loạn vì vương.”

“Ngươi không nghe kiều oanh nói sao? Vạn di nương tẩu tử hai ngày trước đã tới, đừng không thật là vừa ăn cướp vừa la làng đi?” Lục thuần lòng nghi ngờ nói, “Muốn thật là như vậy làm sao bây giờ đâu?”

“Tím lăng, ngươi đi phòng bếp hỏi một chút, vạn di nương ngày thường thích ăn cái gì, chuẩn bị vài đạo nàng thích ăn đồ ăn. Lại qua đi thỉnh vạn di nương, liền nói ta buổi tối thỉnh nàng tới uống xoàng một ly. Cũng kêu phòng bếp chuẩn bị lưỡng đạo tề di nương thích ăn đồ ăn, cho nàng đơn độc đưa qua đi.” Từ xuân quân trong lòng đã có so đo.

Tương quan

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa ngôn tình
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh nữ xứng bị pháo hôi bệnh kiều quấn lên|Linh hồn họa sĩ|Cái này minh tinh có chút cá mặn|Vị diện to lớn mạo hiểm|Trọng sinh Ấn Độ chi cao nhân nhất đẳng|Đô thị tu chân y thánh|Ám sát toàn thế giới|Ruộng tốt nông nữ|Trọng sinh chi nghiệp quan phong lưu|Luyến không: Trung giáo lóe hôn thê|Võng du: Khai cục đạt được Thần cấp thiên phú|Anh Hùng Liên Minh chi quan chiến hệ thống|Địa cầu duy nhất tu sĩ|Nông thôn phòng phát sóng trực tiếp|Bắc chi hàn|Từ 2012 bắt đầu|Dị giới chín Tử Thần công|Ăn chơi trác táng tà hoàng|Hoang dã cầu sinh: Giới giải trí bình hoa nàng kinh diễm toàn cầu|Ta chơi truyền kỳ tư phục

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau