Xuân vân ấm 053 ấm lạnh tự biết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 053 ấm lạnh tự biết

053 ấm lạnh tự biết


Đổi mới thời gian:2022 năm 01 nguyệt 19 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Ngày hôm sau mới vừa ăn qua cơm sáng, diệp mụ mụ liền tự mình mang theo người tới, nâng mấy cái rương đồ vật, trừ bỏ ăn còn hữu dụng.

Thấy từ xuân quân, diệp mụ mụ cười nói: “Phu nhân hôm qua liền nhớ thương các vị thái thái nãi nãi, cũng cô nãi nãi cùng các thiếu gia tiểu thư có phải hay không tới rồi. Hôm nay bổn muốn đích thân tới, lại nghĩ đến các vị vừa đến, còn chưa nghỉ hảo, liền lại chờ hai ngày gặp mặt. Riêng tống cổ lão nô tới, hỏi một chút nhưng khuyết thiếu cái gì. Lại kêu mang theo chút tùy dùng đồ vật, thỉnh cô nương ngàn vạn nhận lấy.”

Từ xuân quân vội nói tạ, lại hỏi phu nhân an.

Diệp mụ mụ cười nói: “Từ khi cô nương không ở chúng ta trong phủ ở, phu nhân thập phần không thói quen, tổng nói muốn ngươi.”

Từ xuân quân lại cùng diệp mụ mụ dẫn tiến tam cô cô từ lang.

Trịnh phu nhân so từ lang hơn mấy tuổi, năm đó ở kinh thành cũng là quen biết.

Diệp mụ mụ vẫn luôn đi theo bên người nàng, tự nhiên là gặp qua từ lang.

Hiện giờ mười năm hơn không thấy, ngày xưa tài mạo song toàn Từ tam cô nương, tuy rằng như cũ xưng được với giai nhân, nhưng lại không thể tránh được mà nhiễm phong sương chi sắc.

Diệp mụ mụ hướng từ lang thỉnh an, nói: “Cô nãi nãi hiện giờ trở về kinh thành, đãi ba vị gia lại trở về liền toàn gia đoàn viên. Xuân quân cô nương cùng ngài có tám chín phân giống, hành sự đãi nhân gọi người bội phục lại thân cận.”

Từ lãng cười nói: “Đa tạ diệp mụ mụ khen, ta này chất nữ thật sự khó được, so với ta mạnh hơn nhiều.”

Nói lại kêu đi theo nha hoàn lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt tiền thưởng cấp diệp mụ mụ đám người.

Diệp mụ mụ chối từ bất quá, liền cảm tạ nhận lấy.

Theo sau diệp mụ mụ cáo từ, từ xuân quân tự mình đưa đến ngoài cửa.

Diệp mụ mụ mới vừa đi, từ nói an cùng từ nói khánh cùng mấy cái hạ nhân cũng tới rồi.

Từ nói an thấy từ xuân quân thập phần cao hứng, trừ bỏ lần này từ xuân quân cứu hắn, ngày thường bọn họ cũng thập phần thân cận.

“Ngũ muội muội, kinh thành khí hậu đích xác dưỡng người, ngươi mới đến mấy tháng ta cũng không dám nhận.” Từ nói an hai mươi xuất đầu, không cao không lùn, không mập không gầy. Đã có người làm ăn khôn khéo, lại có người đọc sách văn nhã.

Mấy năm nay từ lang chủ nội, hắn chủ ngoại, đem trong nhà sinh ý xử lý đến ra dáng ra hình.

Từ xuân quân sớm biết rằng nhị ca ca đã bình an, chính là lúc này chính mắt nhìn thấy hắn lại vẫn là có khác cảm xúc, rất nhiều lời nói ở trong lòng quay cuồng, lại chỉ là cười nói câu: “Nhị ca ca hảo.”

Từ nói an đáp thanh: “Hảo, hảo đâu!”

Lại hỏi: “Ngươi cũng đều hảo? Nhớ nhà không có?”

Từ nói an chỉ biết là từ xuân quân vào kinh tìm thành nghị hầu cái này phương pháp cứu chính mình, còn không biết từ xuân quân cùng Trịnh vô tật việc hôn nhân.

Từ gia trừ bỏ từ lang ở ngoài, người khác đều không biết tình.

“Ngươi xem ta như vậy còn không tốt sao? Ta hôm nay chạy tới nhìn tùng ca nhi, hắn nhìn thấy ta liền cười hì hì, một chút không sợ người lạ. Mắt to cùng nhị tẩu giống nhau, nhấp nháy nhấp nháy.” Từ xuân quân cười nói.

“Đứa nhỏ này không yêu khóc, chỉ điểm này còn tính gọi người đau.” Từ nói an là cái từ phụ, nhắc tới nhi tử vẻ mặt vui sướng.

“Nhị ca ca, tam ca ca, các ngươi sợ là còn không có ăn cơm sáng đi? Cho các ngươi lưu trữ đâu.” Từ xuân quân vội nói, “Đuổi sáng sớm lên đường, quái vất vả.”

“Ngươi nhưng thật ra tự tại, ở kinh thành ăn nhậu chơi bời ba tháng.” Tam thiếu gia từ nói khánh thấy từ lang không ở trước mặt, liền đối với từ xuân quân châm chọc mỉa mai: “Chúng ta chính là sắp mệt chết!”

Hắn là từ xuân quân cùng cha khác mẹ ca ca, Ngụy thị đại nhi tử. Từ nhỏ ức hiếp từ xuân quân quán, hiện giờ thấy từ xuân quân không giống lúc trước ở nhà khi như vậy trầm mặc cẩn thận, liền cảm thấy có chút không thoải mái.

“Ngươi này nói chính là nói cái gì? Nếu không phải xuân quân, ngươi ta có thể tới hồi kinh tới?” Từ nói an thấy hắn như thế liền mở miệng nhẹ trách mắng.

Ngụy thị cùng nàng thân sinh ba cái nhi nữ đều lộ ra một cổ không phóng khoáng, khắc nghiệt chanh chua, lại bắt nạt kẻ yếu.

Từ nói khánh vội nói: “Hảo hảo, ta không nói. Nàng là đại công thần, ta trèo cao không nổi!”

Nói liền đi trước.

Từ nói an quay đầu lại an ủi từ xuân quân: “Ngũ muội muội, ngươi đừng cùng hắn chấp nhặt. Ta mang theo thứ tốt cho ngươi, quay đầu lại gọi bọn hắn tìm ra cho ngươi đưa qua đi.”

Từ xuân quân tự nhiên sẽ không để ý từ nói khánh khắc nghiệt ngôn ngữ, như vậy thái độ, nàng đã sớm đã thói quen.

“Cảm ơn nhị ca ca nghĩ.” Từ xuân quân cười tủm tỉm nói lời cảm tạ.

Từ nói an lại nói: “Ngày hôm trước mẫu thân cùng ngươi tẩu tẩu đều nói chờ tới rồi kinh thành kêu ngươi cấp xuân mậu viết phong thư đâu! Nói cho nàng chúng ta đã dàn xếp hạ, kêu nàng yên tâm.”

Từ xuân mậu là từ nói an thân muội tử, từ xuân quân rời nhà khi rời nhà thượng kinh khi, nàng đang muốn xuất giá.

Lúc ấy trong nhà mây đen bao phủ, hấp tấp đem nàng gả ra ngoài.

“Chính là đâu, nhị tỷ tỷ xuất các ta cũng chưa có thể đưa một đưa, là nên cho nàng viết phong thư.” Từ xuân quân nói.

Từ nói an nói: “Ta bình an lúc sau liền đã viết thư nói cho nàng. Chúng ta rời đi tư nguyên phía trước thu được nàng hồi âm, tin thượng hỏi ngươi được không.”

Từ xuân quân thở dài: “Nhị tỷ tỷ khi nào cũng có thể tới kinh thì tốt rồi, chúng ta người một nhà là có thể thường thấy.”

Từ nói an nghe xong cũng thở dài: “Này cũng không hảo cưỡng cầu, xem ông trời ý tứ đi!”

Hiện giờ ba vị thúc bá đều có thể hồi kinh, bọn họ cả nhà cũng đều dọn đến kinh thành tới, đối với Từ gia người tới nói cũng đã là ngoài ý muốn chi hỉ.

Ba vị bậc cha chú thượng không biết triều đình như thế nào dàn xếp, liền càng không dám hy vọng xa vời mặt khác.

Theo sau, từ xuân quân liền trở về chính mình nhà ở.

Nơi này địa phương hữu hạn, dân cư lại nhiều, chỉ có thể tễ trụ.

Từ xuân quân cấp Từ gia mọi người nhất nhất an bài hảo chỗ ở, đến phiên chính mình chỉ còn Tây Bắc giác một minh hai ám sương phòng.

Vừa vào cửa, thấy tím lăng đang ngồi ở nơi đó thêu thùa may vá, liền hỏi nàng: “Làm gì vậy đâu?”

Tím lăng một bên nhận châm một bên nói: “Này nhà ở một quá ngọ liền bị rọi nắng chiều đến lợi hại, bức màn quá mỏng, dễ dàng liền phơi thấu. Ta vội vàng làm hậu ra tới, còn muốn nhiệt hảo một thời gian đâu!”

Lục thuần nghe xong liền nói: “Này nhà ở thật sự là này trong viện nhất không tốt một chỗ, lại tiểu lại oi bức, nóc nhà mỏng, tây cửa sổ lại đại. Ta dậy sớm đánh phía đông lại đây, nghe thấy tứ cô nương oán trách các nàng nhà ở không đủ rộng mở. Thật là không đương gia không biết củi gạo quý.”

Tím lăng nói: “Ngươi nhỏ giọng chút đi! Này lại không phải cái gì nhà cao cửa rộng, nhiều một câu thiếu một câu không chọc không thoải mái. Kia vài vị ngươi còn không biết sao? Không có việc gì còn muốn tìm vài phần không phải đâu! Làm cho gà thanh ngỗng đấu, vẫn là chúng ta cô nương chịu ủy khuất.”

Lục thuần nói: “Ta cũng bất quá là ở chúng ta trong phòng nói nói,”

Từ xuân quân nghe xong, nhịn không được nở nụ cười.

Tím lăng cùng lục thuần đều hỏi: “Cô nương cười cái gì?”

Từ xuân quân nói: “Có tím lăng ở, ta thật là bớt lo, có thể tận tình đọc sách thêu thùa may vá.”

Lục thuần cười nói: “Lại nói tiếp, này việc may vá từ khi cô nương vào kinh thật đúng là chưa làm qua nhiều ít. Năm rồi ở trong nhà chính là không biết ngày đêm mà làm.”

Tím lăng nói: “Cô nương không phải vẫn luôn không được nhàn nhi sao!”

Từ xuân quân nói: “Hiện giờ tam cô cô tới, ta tẫn có thể giống như trước giống nhau, chỉ làm hai nhĩ không nghe thấy việc nhà, một lòng chỉ thêu thùa may vá sống người.”

Nói được mọi người đều nở nụ cười.

Tương quan

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa ngôn tình

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau