Xuân vân ấm 073 ẩn tình _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 073 ẩn tình

073 ẩn tình


Đổi mới thời gian:2022 năm 01 nguyệt 19 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Ba người tự khởi niên canh, từ xuân quân cùng sầm vân sơ lại là cùng ngày cùng tháng cùng năm sinh, đều là canh ngọ năm tháng giêng mùng một ngày, chỉ là từ xuân quân sớm hai cái canh giờ.

Khương ấm so các nàng tiểu một năm, thuộc dương, ba tháng sơ nhị sinh nhật.

“Vân sơ, kia mấy cái ni cô nhưng chiêu sao? Rốt cuộc là ai yếu hại ngươi?” Khương ấm mấy ngày này vẫn luôn nhớ thương chuyện này.

Bất quá nàng đối ai cũng chưa nhắc tới, bởi vì từ xuân quân nói cho nàng, chuyện này muốn vẫn luôn bảo mật.

Nếu không bị những người khác nghe được, chắc chắn thêm mắm thêm muối, hại sầm vân sơ.

“Ta bá phụ bọn họ đem người giao cho Hình Bộ, luôn mãi nói rõ vụ muốn tra ra chân tướng.” Sầm vân sơ trong giọng nói mang theo vài phần bất đắc dĩ, “Hình Bộ đảo cũng nghiêm túc thẩm, cuối cùng đến ra kết luận là trên xe bà tử là cái chuyên môn bắt cóc dân cư, bởi vì mỗ vị Tây Vực đại thương nhân muốn giá cao mua vào một cái Trung Nguyên thị nữ, bọn họ liền đem chủ ý đánh tới ta trên người. Cùng Dược Vương miếu ni cô, sấn ta dâng hương thời điểm gian lận.”

“Bọn họ cũng quá to gan lớn mật!” Khương ấm vừa kinh vừa giận, lông mày đều đứng lên tới.

Sầm vân sơ chỉ là nhìn nàng cười cười, lại đem mặt chuyển hướng từ xuân quân, hỏi: “Xuân quân, việc này ngươi thấy thế nào?”

Từ xuân quân hơi hơi túc mày đẹp, nói: “Ta cảm thấy không lớn đáng tin.”

“Vì cái gì?!” Khương ấm lập tức hỏi lại.

“Đệ nhất, liền tính kia bà tử thật là cá nhân lái buôn, nàng thế Tây Vực phú thương tìm kiếm thị nữ, gia đình bình dân nhân gia càng dễ dàng xuống tay mới đúng. Vân sơ thân phận không bình thường, một khi xảy ra chuyện, vô luận là nhà mình vẫn là quan phủ đều phải xuất động đại lượng người tìm kiếm. Bọn họ liền tính tạm thời đắc thủ, chỉ sợ cũng khó thoát này một đường truy tra.” Từ xuân quân phân tích nói, “Huống hồ liền tính bọn họ có cái này lá gan, Dược Vương miếu kia mấy cái ni cô làm sao có thể không biết trong đó lợi hại? Tục ngữ nói, hòa thượng chạy được miếu đứng yên. Kia mấy cái bắt cóc dân cư cố nhiên hành tung bất định, các nàng lại là có dấu vết để lại. Huống hồ, liền tính là tiền tài động lòng người, cũng muốn suy xét có mệnh lấy mất mạng hoa. Liền tính các nàng không làm này hoạt động, thủ Dược Vương miếu hương khói mỗi năm cũng đến tẫn đủ rồi, hà tất bí quá hoá liều?

Huống chi lục soát ra tới những cái đó bạc thêm ở bên nhau cũng không có thượng vạn, chẳng sợ liền tính là tiền đặt cọc, Tây Vực phú thương cũng không phải là như vậy cái bút tích.

Chút tiền ấy, mua cái gia đình bình dân tư sắc thượng thừa cô nương cũng còn thôi, muốn động hầu phủ thiên kim tiểu thư quả thực giống như lấy tiền đồng mua mỹ ngọc giống nhau, uổng bị nhạo báng.”

“Đúng vậy, Từ tỷ tỷ, ngươi như vậy vừa nói, ta cũng cảm thấy không thích hợp nhi. Kia Tây Vực phú thương có rất nhiều tiền, nhìn trúng xinh đẹp cô nương, lấy tiền mua là được. Có không muốn, cũng khẳng định có nguyện ý, vì cái gì muốn như vậy lén lút đâu?” Khương ấm nói, “Này sau lưng nhất định có không thể cho ai biết bí mật.”

“Lời tuy là nói như vậy, nhưng thủ đoạn đã dùng hết, mấy người này vẫn là không chịu nói tình hình thực tế.” Sầm vân sơ thở dài nói, “Thả bởi vì trông giữ không lao, mấy người này, đều tự sát chết ở trong nhà lao. Muốn xuống chút nữa tra, manh mối đều chặt đứt.”

“Có lẽ là sợ tội tự sát, có lẽ là giết người diệt khẩu.” Từ xuân quân chậm rãi nói, “Mặc kệ thế nào, ngươi về sau cẩn thận một chút.”

“Yên tâm đi! Ta sẽ gấp bội cẩn thận.” Sầm vân sơ cho các nàng hai cái rót đầy rượu, “Này ly liền tính là an ủi quán bar.”

Theo sau ba người liền không hề đàm luận việc này, chỉ nhặt chút chuyện thú vị tới nói.

Rượu sau, sầm vân sơ lại mang theo các nàng đem sân xoay cái biến.

Thẳng đến qua ngọ hai người mới cáo từ rời đi.

Từ xuân quân về đến nhà sau, biết được phụ thân đang ở tiểu trong thư phòng vẽ tranh, nàng liền lập tức đi qua.

Từ tam gia đôi mắt coi vật mơ hồ, nhưng vẽ tranh lại là nhất tuyệt, nhan sắc đặc biệt dùng đến lớn mật.

Thả không cầu giống nhau, chỉ truy thần vận.

“Xuân quân, ngươi hôm nay đi nơi nào?” Từ khái thấy nữ nhi tới, liền buông bút hòa ái hỏi.

Tam huynh đệ trung, hắn tính tình là nhất ôn hòa.

Cốc

“Sầm gia gia phong không tồi, là khó được thanh quý dòng dõi.” Từ tam gia rất là khen ngợi, “Ngươi cùng người kết giao cũng không thể mất lễ nghĩa, nhà chúng ta hiện giờ tuy rằng không có gì hảo chiêu đãi, nhưng bằng hữu tương giao quý ở tri tâm, nên thỉnh nhân gia tới cửa thời điểm, liền thoải mái hào phóng mời.”

“Phụ thân dạy bảo chính là, nữ nhi nhớ kỹ.” Từ xuân quân cười đáp ứng.

Lại nói: “Sầm gia cô nương tặng giống nhau thứ tốt cho ta, ta xem phụ thân vừa vặn dùng được với, liền nhận lấy.”

Nói làm tím lăng đem sầm vân sơ đưa minh luân kính lấy lại đây.

“Đây là cái cái gì ái vật?” Từ tam gia không nhận biết.

“Phụ thân, ngài cầm này tay cầm, xuyên thấu qua nó đi xem đồ vật, nhìn xem hay không có thể rõ ràng chút.” Từ xuân quân tiểu tâm mà đem gương đưa tới phụ thân trên tay.

Từ tam gia thử một chút, dị thường kinh hỉ, nói: “Thứ này kỳ diệu thật sự! Ta thế nhưng có thể thấy rõ này trong phòng bày biện.”

Trong mắt thế giới lập tức rõ ràng lên, từ tam gia cao hứng đến giống cái hài tử.

Hắn cầm danh luân kính đông nhìn một cái, tây nhìn sang, vẫn luôn luyến tiếc buông.

“Sầm cô nương thật đúng là có tâm, quay đầu lại ta còn phải tạ nàng một lần.” Phụ thân cao hứng, từ xuân quân tự nhiên cũng cao hứng.

“Ai u, thứ này chỉ sợ giá trị xa xỉ.” Từ tam gia biểu tình bỗng nhiên trịnh trọng lên, “Chúng ta không thể chiếm nhân gia lớn như vậy tiện nghi, lại không có tương ứng lễ vật đáp lễ. Vẫn là còn trở về đi!”

“Không cần còn, phụ thân.” Từ xuân quân đem phụ thân đưa qua gương nhẹ nhàng đẩy trở về, “Nữ nhi điểm này nặng nhẹ vẫn là biết đến, ngài thu chính là.”

Từ tam gia mười mấy năm không ở trong nhà, hắn rời đi thời điểm, từ xuân quân tuổi quá tiểu, nhìn không ra tâm tính như thế nào.

Hiện giờ lại trở về, lại biết nàng đã thành có thể đương gia chủ sự người, trong lòng thật là cảm an ủi.

Huống hồ từ xuân quân nói chuyện làm việc cực kỳ ổn thỏa có chừng mực, hắn cũng không có gì không yên tâm.

Từ tam nghiêm cười đến có chút thẹn thùng, cầm lấy minh luân kính nhìn về phía từ xuân quân.

Nhị bát niên hoa từ xuân quân, màu tóc xanh đen, da thịt trắng nuột, ngũ quan minh tú, khí độ dịu dàng, cùng nàng mẹ đẻ Hà thị có tám chín phân tương tự.

“Ai, nữ nhi trưởng thành!” Từ tam gia nhịn xuống thương cảm, cúi đầu lại ngẩng đầu, thay gương mặt tươi cười.

Hà thị không phải hắn chính thê, lại là hắn duy nhất động tâm nữ tử.

Chỉ tiếc hồng nhan bạc mệnh, ở cảnh xuân tươi đẹp thắng cực thời điểm ngọc vẫn hương tiêu.

Tâm tư tỉ mỉ từ xuân quân, như thế nào nhìn không ra phụ thân cảm xúc biến hóa?

Nhưng nàng chỉ làm bộ nhìn không ra tới, cười nói: “Phụ thân tuy rằng được này bảo bối, cũng không thể sử dụng lâu lắm, miễn cho phí công. Ta đi ngang qua Hà Hương Trai thời điểm mua ngài thích ăn tao chân vịt, còn có hai vị bá phụ thích gan ngỗng, lỗ tai heo, lại ôn một hồ huệ tuyền rượu, làm ngài cùng đại bá nhị bá nấu rượu luận anh hùng.”

“Ha ha ha, luận cái gì anh hùng, tìm đồ ăn ngon nhưng thật ra thật sự.” Từ tam gia cười nói, “Liền tại đây tiểu thư phòng đi! Ngươi đi thỉnh hai vị bá phụ lại đây.”

Tương quan

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa ngôn tình

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau