Xuân vân ấm 078 chương thấy hỉ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 078 chương thấy hỉ

078 chương thấy hỉ


Đổi mới thời gian:2022 năm 01 nguyệt 19 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Kế tiếp rất là bình tĩnh chút thời điểm, từ xuân quân mỗi ngày vội vàng làm thêu việc, không như thế nào ra cửa.

Nhân sầm vân sơ đi ra cửa, khương ấm các nàng ba cái cũng liền không tụ.

Ngày này từ lang đi tới, hướng từ xuân quân nói: “Đem trong tay việc phóng phóng, đến bên ngoài đi dạo đi, luôn là ở trong nhà đóng lại, người đều uể oải.”

“Tam cô cô không cần thúc giục, ta làm xong này đó xiêm y, đỉnh đầu việc cũng không sai biệt lắm vội xong rồi. Đến lúc đó không cần ngươi nói, ta nhất định phải đi ra ngoài đi một chút.” Từ xuân quân cười buông trong tay kim chỉ nói.

Đây là một kiện nguyệt hoa sa tanh áo trong, hợp lại từ lang dáng người làm.

Bởi vì không có thêu hoa, cho nên liền phá lệ bắt bẻ kim chỉ.

“Ngũ nha đầu nhẫn nại chính là hảo, đổi thành người bình thường lâu dài nhốt ở trong phòng thêu thùa may vá, hoặc nhiều hoặc ít đều là muốn hấp tấp chút. Nhưng xem ngươi làm sở hữu việc, nào một kiện đều tinh tế đều đặn.” Lúc này đại thái thái cũng lại đây, đoan trang từ xuân quân làm việc may vá nói.

Lúc này, từ nói an thê tử Tống thị cũng lại đây, trên mặt thần sắc nhiều ít có chút nôn nóng.

Hiện giờ nàng tuy rằng đương gia, nhưng rốt cuộc tư lịch thiển tuổi nhẹ, rất nhiều chuyện đều phải hướng từ lang thảo chủ ý.

“Tam cô cô quả nhiên ở chỗ này.” Tống thị thấy từ lang, trên mặt biểu tình không khỏi vừa chậm.

“Làm sao vậy?” Từ lang làm nàng ngồi xuống: “Hiện giờ trời lạnh, đi đường thiết không thể quá cấp, để ý bụng vào hàn khí.”

Tống thị năm nay đầu xuân thời điểm, bởi vì trượng phu xảy ra chuyện, hoài bảy tháng có thai sinh non.

Nàng lại là lo lắng, lại là sợ hãi, tự nhiên cũng liền không ngồi xong ở cữ. Thả lại nhân đoạn thời gian đó, luôn là mưa dầm liên miên, liền bị chút phong thấp, cho tới bây giờ thời tiết lạnh lùng, trên người liền có một ít không thoải mái.

“Ta là nghĩ Lục hầu gia gia thường xuyên phái người cấp chúng ta tặng đồ, hôm qua nhị gia gặp cái Hồ Châu quen biết cũ, tặng hắn chút đặc sản. Ta liền nghĩ lấy một nửa cấp kia phủ đưa đi, ai ngờ đi người trở về nói nhà hắn nhị công tử bị bệnh.”

Từ lãng cùng từ xuân quân đám người nghe xong đều vội hỏi là bệnh gì.

“Ta tống cổ Ngô mẹ đi, nàng trở về nói chỉ ở cửa gặp được diệp mụ mụ, nói hầu gia phu nhân nhân nhị thiếu gia nhiễm bệnh thật là lo lắng. Khác bệnh cũng còn thôi, cố tình là ra bệnh đậu mùa.”

“Kia xác thật yêu cầu cẩn thận,” từ lang nghe xong sau nói, “Này bệnh khả đại khả tiểu, Bồ Tát phù hộ, mau kêu nhẹ nhàng đi qua đi.”

Bệnh đậu mùa này người bệnh người đều phải đến, bệnh trạng nhẹ cũng bất quá là phát một hai ngày nhiệt thì tốt rồi, bệnh trạng trọng đích xác sẽ muốn mệnh.

Tống thị lại thảo từ lang chủ ý, hỏi còn muốn hay không đến bên kia đi thăm hỏi thăm hỏi.

“Tam cô cô, nhị tẩu, nếu không ta qua đi nhìn xem đi?” Từ xuân quân nói.

“Kêu xuân quân đi thôi! Nhà chúng ta cùng hầu gia phu nhân nhất thân hậu chính là nàng. Huống hồ nhân gia chính ưu sầu, chúng ta một đám người đi, không chiêu đãi cũng không phải, chiêu đãi lại vô tâm tư, dứt khoát đừng cho nhân gia ngột ngạt. Chỉ làm xuân quân mang cái lời nói nhi là được.” Từ lang nói.

“Nếu như vậy, ta liền ngày mai lại đi đi. Dù sao hôm nay thiên cũng không còn sớm, huống hồ nhà ta người vừa trở về.” Từ xuân quân nói, “Ta cũng hảo chuẩn bị điểm nhi đồ vật.”

Nàng trước nay đều là nhất tinh tế ổn thỏa, cho nên từ lang cũng không hỏi nàng chuẩn bị cái gì.

Chỉ là lại lược ngồi trong chốc lát, liền cùng vài người khác ra tới.

“Cô nương, hôm nay không còn sớm nghỉ ngơi một chút sao?” Ban đêm lục thuần lại đây thêm dầu thắp, nhịn không được đau lòng từ xuân quân, “Làm tú việc nhất thương đôi mắt, huống hồ cô nương ban ngày đều làm cả ngày kim chỉ.”

“Cô nương như vậy đuổi tự nhiên có nàng đạo lý, đáng tiếc chính là ngươi ta kim chỉ không đuổi kịp cô nương, nếu không cũng có thể thế nàng làm làm.” Tím lăng đương nhiên cũng đau lòng, nhưng nàng càng rõ ràng từ xuân quân tính tình.

“Ta liền không cần đề ra, này tay móng vuốt quả thực bổn giống cẩu giống nhau.” Lục thuần có khi cũng thật hy vọng chính mình có thể tâm linh thủ xảo chút, hảo có thể giúp cô nương chia sẻ chia sẻ, “Đến nỗi tỷ tỷ ngươi sao, việc kỳ thật không tồi, đáng tiếc chính là không đuổi kịp cô nương.”

Hai người không có cách nào, đành phải trong chốc lát thế từ xuân dịch dịch đèn, trong chốc lát lại cho nàng đoan ly trà.

“Các ngươi hai cái đi nghỉ ngơi đi, không bồi ta ở chỗ này ngao.” Từ xuân quân thực săn sóc hạ nhân, nàng cùng tím lăng lục thuần tên là chủ tớ, kỳ thật tình cùng tỷ muội.

“Lục thuần ngươi mau đi ngủ đi, ta ở chỗ này bồi cô nương là đủ rồi.” Tím lăng tuổi lớn hơn nữa một ít, cũng càng trầm ổn.

Lục thuần không lay chuyển được nàng, đành phải chính mình đi trước ngủ, còn không quên nói: “Ta chỉ ngủ một lát, trong chốc lát liền tới thế ngươi.”

“Không cần ngươi thế, ngươi mau đi ngủ đi! Ta không vây.” Tím lăng đẩy nàng đi ra ngoài.

Tím lăng tuy rằng không thể thế từ xuân quân thêu thùa, nhưng có thể giúp nàng nhận châm lý tuyến.

Chủ tớ hai cái một đáp một câu mà nói chuyện, đêm đó liền dần dần mà thâm.

Qua giờ Tý, từ xuân quân mới đem việc làm xong.

Chỉ cảm thấy eo lưng đau nhức, tay đều phải mộc.

“Cô nương mau nghỉ ngơi một chút đi, nằm xuống ta cho ngươi đấm đấm.” Tím lăng nói đỡ từ xuân quân thượng giường nằm xuống.

Từ xuân quân liền đẩy nàng cũng mau đi ngủ.

Quả thật là hợp lại mắt liền đã ngủ, chờ lại trợn mắt, trời đã sáng rồi.

Từ xuân quân ăn qua cơm sáng, mặc chỉnh tề liền ra cửa.

Tới rồi thành nghị hầu phủ trước cửa, chỉ thấy đại môn nhắm chặt, chỉ có cửa nách nhi mở ra.

Chỉ vì bệnh đậu mùa lây bệnh, bởi vậy hầu phủ đóng cửa từ chối tiếp khách, chỉ có đại phu nhóm ra ra vào vào.

Hầu phủ trông cửa tự nhiên là nhận được từ xuân quân, vội vội thỉnh an nói: “Từ cô nương thả chờ một chút, tiểu nhân này liền đi vào bẩm báo một tiếng.”

Đi vào không trong chốc lát, diệp mụ mụ liền ra tới.

Hướng từ xuân quân thỉnh an, không xa không gần mà đứng yên nói: “Cô nương tới, vốn nên thỉnh ngài đi vào. Chỉ vì hiện giờ tình thế phi thường, không thiếu được muốn thất lễ. Còn thỉnh ngàn vạn thứ lỗi.”

“Mụ mụ quá đa lễ, ta hôm qua nghe nói nhớ thương cả đêm. Không biết nhị thiếu gia hiện giờ nhưng hảo sao?” Từ xuân quân quan tâm hỏi.

“Hiện giờ chính nhiệt, mấy cái đại phu nhưng thật ra nói không thế nào quan trọng, bất quá tổng phải đợi ra xong rồi mới yên tâm a.” Diệp mụ mụ nói, “Phu nhân, mấy ngày này nhớ thương, cơm sáng cũng không ăn liền ở bên trong niệm kinh đâu.”

“Vậy làm phiền mụ mụ chuyển cáo một tiếng, kêu phu nhân yên tâm. Nhị thiếu gia phúc trạch thâm hậu, này đó tiểu tai tiểu bệnh tự nhiên thực mau đã vượt qua.” Từ xuân quân hòa nhã nói.

“Đa tạ cô nương cát ngôn, ta nhất định nói cho phu nhân.” Diệp mụ mụ liên tục cảm ơn.

“Kỳ thật ta đánh giá hôm nay cũng tiến không được phủ đi, đêm qua vội vàng thêu một bức đậu chẩn nương nương giống, cũng coi như có thể thoáng tận tâm.” Từ xuân quân nói, tím lăng liền đem cuốn tốt ảnh thêu đưa cho diệp mụ mụ.

Từ xuân quân còn viết phong thư trấn an phu nhân, cũng đều giao qua đi.

“Từ cô nương đi thong thả, chờ nhị thiếu gia hảo, nhất định thỉnh ngài lại đây nhiều nối tiếp nhau hai ngày.” Diệp mụ mụ nhìn từ xuân quân thượng xe ngựa, “Phu nhân mỗi ngày tất yếu nhắc mãi ngài mấy lần, có thể thấy được nhiều coi trọng ngài.”

“Mụ mụ ngươi cũng bảo trọng, có ngài như vậy cái lão nhân nhi ở, phu nhân trong lòng liền càng có đế.” Từ xuân quân cười đáp, “Quay đầu lại chờ nhị thiếu gia hảo, ta lại đến ăn hỉ.”

Tương quan

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa ngôn tình
Đề cử tiểu thuyết: Thần kỳ thực vật ở nơi nào?|Võ đạo càn khôn|Một nhà ba người xuyên niên đại, không làm thánh mẫu không giúp đỡ người nghèo|Y phi kinh hoa|Tiên nhân biến mất lúc sau|Thế gả thần y: Phúc hắc thế tử, ném không xong|Quỷ Vương sủng thê: Phúc hắc tiểu ma phi|Toàn chức nghiệp võ thần|Nhà ai phu quân|Long đồ đằng|Thời không tửu quán|Bảo điển|Nãi ba thánh kỵ sĩ|Hư thật tiến hóa|Thế giới này dân bản xứ hảo hung mãnh|Cuốn vương nương nương tới, chạy mau|Trò chơi buông xuống, chỉ có ta có thể nhìn đến quy tắc|Đều tái bác niên đại, còn ở đương truyền thống vai ác?|Vương gia gả đến|Mang oa ngược tra, nữ tướng quân xuyên niên đại sau sát điên rồi

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau